Truyen30h.Net

(FreenBeck) Mật Ngọt

Đoạn 41

khuynhhoandu2164

Hôm nay em và chị đi biển.

Mặc dù chỉ là đi chụp photobook thôi nhưng cũng đủ khiến Becky phấn khích, thậm chí còn dậy từ rất sớm chuẩn bị mọi thứ.

Thì ai cũng biết bạn nhỏ rất thích đi biển mà, đặc biệt là đi với người ấy.

Ngồi trên xe, em cứ líu lo hỏi Freen mọi thứ, còn Freen của em thì kiên nhẫn giải thích cho em nghe, kể em nghe biển ở đó sẽ đẹp thế nào, rồi còn nói về đồ ăn biển ngon ra sao, bé con ngó nghiêng, thấy điều gì lạ lẫm là chỉ chỉ chỏ chỏ lên kính xe bảo chị nhìn qua.

Lần đi này nói xa cũng không xa, gần cũng không gần, nhưng vì Becky thức quá sớm nên đã gật gà gật gù cúi đầu xuống, cũng may chị phát giác kịp ôm người em qua để em dựa lên mình.

"Đồ ngốc này."

Chị cưng chiều chọt tay lên trán em, em vì còn đang trong cơn buồn ngủ nên khẽ hừ nhẹ trong cổ họng rồi cũng rúc vào lòng của chị ngủ ngon lành.

Khi đến nơi, cả hai phải ngồi trang điểm rồi thay quần áo theo yêu cầu, tạo dáng chụp hình sao cho đẹp nhất có thể.

Vì thế mà em và chị chỉ nghỉ ngơi được lúc trưa rồi lại nhanh chóng đi chụp hình tiếp để kịp tiến độ, sợ rằng sẽ trễ nãi mọi người.

Đến tầm gần chiều thì mới kết thúc set chụp ngày đầu tiên, mọi người đều đang thu dọn đồ đạc thì chị lại gần em, lấy khăn chấm nhẹ mồ hôi cho em.

"Mệt lắm không?"

Becky lắc đầu, nhìn chị tỉ mỉ chăm sóc mình như thế thì thật muốn thưởng cho chị ấy một nụ hôn nha, nhưng nơi đây đông người quá, hơn nữa Freen của em da mặt mỏng, hôn công khai như vậy sẽ khiến chị không dám gặp ai mất.

Freen nào biết trong đầu Becky có nhiều suy nghĩ như vậy đâu, chị chỉ đơn giản quan tâm bé con theo bản năng mà thôi.

Bầu trời hoàng hôn buông xuống, ngã thêm chút đỏ nhiễm vàng nhẹ, bóng mặt trời gần như là chạm với mặt biển, tạo nên khung cảnh đẹp tuyệt vời.

Cảm giác thoải mái này khiến chị vô cùng hạnh phúc và cũng luyến tiếc. Hạnh phúc là vì được ở cạnh người trong lòng ngắm khung cảnh này, còn lưu luyến là vì sợ rằng cảnh đẹp sẽ nhanh chóng mà biến mất, chỉ còn lại trong ký ức.

Một bàn tay nho nhỏ lặng lẽ nắm lấy đôi tay có phần lạnh lẽo vì gió lạnh của chị, chị quay đầu sang thì đã thấy nụ cười rạng rỡ của Becky.

Nụ cười của em còn đẹp hơn cả gió xuân.

Tim chị thịch một tiếng, Becky quá đỗi xinh đẹp, lúc nào chị cũng khen em hết, đều không phải là lời nói xuông.

Freen là đứa con của nghệ thuật, chị rất yêu cái đẹp. Cho nên lần đầu bắt gặp vẻ đẹp của em, chị đã bị hớp hồn mất rồi.

Em cùng chị đi dạo trên đường bờ biển, nhưng đa số là Becky nói, còn Freen thì nghe em, thi thoảng lấy tay vén tóc cho em vì gió thổi.

Hạnh phúc là gì?

Là khi mà em và chị ở cùng nhau, lưu giữ những kỷ niệm thuộc về đôi ta.

Bóng dáng của cả hai lồng vào nhau quá vô thực, nó đẹp và chân thật đến nỗi người ta không muốn đi lại gần bọn họ vì không muốn phá huỷ bức tranh này.

"Bọn họ...Nhìn cứ như một cặp đôi thật sự ấy."

Một người trong đoàn cảm thán nói, tuy rằng đã chụp cho rất nhiều cặp đôi rồi nhưng chẳng cặp nào khiến người ta cảm thấy lãng mạn như Freen và Becky, dù cho chỉ chụp bóng lưng thôi nhưng cũng cảm nhận được ngọt ngào mà họ toả ra.

"Cứ để thời gian chứng minh đi."

Thợ chụp chính mỉm cười, tiện thể chụp cho họ một tấm không nằm trong set chụp.

Bọn họ thật sự là một cặp đôi hay chỉ là ăn ý thì ông không biết, chỉ là...

Ông nhìn vào tấm hình mà chụp, tặc lưỡi cảm thán.

Đẹp đôi thế này nếu mà không thành đôi, thật rất tiếc nha.

.

.

Hôm nay chính chủ không đăng thính mà toàn là fans chụp rồi đăng lên. Chắc là hưởng thụ bên nhau quá mà~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net