Truyen30h.Net

(FreenBeck) Mật Ngọt

Đoạn 44

khuynhhoandu2164

"Tóc ướt thế này mà còn không biết sấy."

Freen nhăn mày càm ràm Becky nhưng chân lại tự giác đi lấy máy sấy xuống cho em, em cười hì hì, ngồi xếp bằng ở dưới sàn đợi chị cầm máy đến.

Chị ngồi trên giường, cái nóng từ máy sấy toả ra, len lỏi vào từng sợi tóc mềm mại của em, tay chị vuốt nhẹ, đôi mắt chăm chú như thể đang làm một việc gì đó rất hệ trọng vậy.

Mùi dầu gội rất thơm, là loại mà cả chị và em đều rất thích, gió thoang thoảng thổi qua, đính vào đầu chóp mũi chị rồi lại tản đi xung quanh, chị nhịn không được hít vào một hơi, tầm mắt rơi vào chiếc cổ trắng ngần, xuống một tý thì là chỗ gồ lên kia..

Becky vẫn đang mặc áo choàng tắm, như ẩn như hiện khiến chị thật ngứa ngáy.

Chị hắng giọng, cố làm mình phân tâm bằng việc sấy tóc cho bé con, khó khăn nuốt nước bọt xuống, nghĩ gì đi nào Freen Saroccha, nghĩ gì đó trong sáng lên nào...

Cuối cùng cũng vượt qua được cám dỗ, chị thở phào, nhìn Becky vô tư tung tăng hết kể chuyện này đến chuyện khác cho chị nghe mà lòng chị vô cùng phiền não, đứa nhỏ này, không biết bản thân rất có sức quyến rũ sao?

"Freen, chị sốt rồi."

Tranh thủ lúc đang makeup, em giơ tay áp lên trán chị, quả nhiên nóng hầm hập.

Cả hai vừa đi chụp hình tạp chí xong thì phải kiếm gì đó ăn lót dạ rồi lại chạy đến toà nhà GMM tham gia sự kiện của EFM STATION, chẳng có lúc nào là được nghỉ ngơi đàng hoàng, Freen đề kháng vốn rất yếu nên khoẻ được mấy ngày lại ốm.

"Ừm, hình như vậy, chị quen rồi."

Nhận được cái trừng mắt của Becky thì chẳng dám hó hé nữa, thay vào đó bắt đầu làm nũng, ôm ngang eo em rồi dụi dụi đầu.

"Người ta bị bệnh rồi mà em còn hung dữ với người ta?"

Tipsky, thợ makeup của cả hai cùng những người ở đó cười tủm tỉm, quả nhiên chỉ có những lúc bệnh tật Freen mới có thể ở trước mặt mọi người bám dính lấy Becky như vậy nha.

"Ngoan nhé."

Em dịu giọng lại, xoa xoa đầu chị như bé cún con, người nào đó nhếch môi, đầu vẫn tiếp tục. dụi vào em.

Becky biết lúc bệnh tật người yêu của mình rất bám và còn hay dỗi nữa em tận lực bảo bọc chị, nuông chiều chị, hai đứa khiến cho cả đám người ở đó ê hết cả răng, thật tức chết mà, ước gì có thể quay lại rồi đăng lên cho fans thấy, nhưng bọn họ không thể làm vậy, chỉ có thể ngậm ngùi ăn cơm tró.

Và quả thật suốt buổi live và cả lúc gặp gỡ fans, Becky đều rất chủ động, đặc biệt là thích mumu chị, em biết, chị chối chối thế thôi chứ trong lòng đang thích muốn chết.

Đúng vậy, Freen đúng là khoái, khoái muốn chết.

Ai mà chẳng muốn được chiều chuộng, được bạn gái công khai ngay trên livestreams, chị gáng nhịn lắm mới không đáp trả, chứ nếu có thể, chị đã kéo em qua hôn cho đã một trận.

Cuối cùng cũng kết thúc xong lịch trình hôm nay.

Hai đứa chào tạm biệt mọi người rồi dắt díu nhau lên xe, vừa lên xe Freen đã gục ngay vào vai của Becky.

"Mệt chết mất."

Đi làm vào lúc 5 giờ sáng nên hiện tại cả hai đã đuối lắm rồi, Freen thậm chí còn không lái xe được mà phải nhờ staff lái xe đưa chị và Becky về.

Em đưa tay đặt vào cổ chị kiểm tra nhiệt độ rồi kề tay sát vào để chị dựa hẳn vào người mình.

"Mệt quá thì đi bệnh viện kiểm tra nhé?"

Giọng Becky nhỏ nhẹ, thủ thỉ đủ cho hai người nghe, tựa như đang an ủi, chị lắc đầu, người nép cả vào em.

"Còn chịu được."

Với cả hơn nữa chị không muốn đến bệnh viện, rất phiền phức, toàn là mùi sát khuẩn.

Đến nhà thì đã khuya, Freen ngồi im để Becky phục vụ mình từ A đến Z, có lẽ do bệnh tật nên chị rất thích được Becky hầu hạ mình như vậy, xong xuôi thì chỉ việc ôm mỹ nhân lên giường nữa thôi.

Em vén tóc chị sang một bên, thương yêu hôn lên trán chị.

"Hôm nay chị vất vả rồi."

Chị cười, lắc lắc đầu.

"Không vất vả, kiếm tiền để có của hồi môn lấy em."

"Em không cần mà."

"Chị biết, chị đùa thôi."

Ôm em vào lòng, hai cỗ thân thể ấm áp như muốn hoà tan lại thành một.

"Nhưng ít nhất cũng phải có của để làm yên lòng daddy và anh em chứ."

Em im lặng không nói, Freen của em xuất thân bình thường, nỗ lực đến tận ngày hôm nay mới có được trái ngọt, em đương nhiên vui vẻ với những gì chị có được, nhưng chứng kiến chị làm đến kiệt sức như thế không khỏi khiến em chua xót.

Em sụt xịt mũi, nước mắt nóng hổi rơi xuống.

"Cục cưng, sao em lại khóc?"

Chị ngửa càm em lên, nhìn đôi mắt long lanh nước của em cùng chiếc mũi đỏ ửng, lòng chị hung hăng nhéo lại, đưa tay lau nước mắt cho em.

"Xót chị?"

Bé con gật gật cái đầu nhỏ, càng nhìn càng thấy thương, chị lại hôn liền mấy phát vào môi bé con.

"Chị hứa sẽ cố gắng uống thuốc, nghỉ ngơi đàng hoàng để không bệnh nữa, được chứ?"

"Dạ."

Ôi, ngoan quá.

Chị ôm gọn em vào lòng, đưa tay xoa xoa nhẹ lưng của em, dần dần tiếng thút thít ít đi, thưa dần và chỉ còn lại một khoảng không thinh lặng.

Freen nhìn người trong lòng đã ngủ, đáy lòng ấm áp một trận, chỉ vì chị bị bệnh mà đau lòng  đến nỗi khóc thế kia cả thế giới này e rằng chỉ có Becky của chị.

"Bé con, cảm ơn em."

Trân trọng đặt lên trán em nụ hôn, chị mãn nguyện khép mắt lại, đi vào giấc ngủ.

(Hôm nay cả hai tham gia SFM STATION tại toà nhà GMM, sau đó giao lưu cùng fans.)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net