Truyen30h.Net

(FreenBeck) Mật Ngọt

Đoạn 50

khuynhhoandu2164

Becky là một fan cứng của MU, đêm hôm qua bé con đã gạt qua bài tập chất đống của bản thân chỉ để ngồi xem đội bóng đá yêu thích của mình.

Vậy mà, đớn lắm, 7-0.

Hơn nữa còn bị bạn thân Irin nhắn tin trêu chọc nữa, cô bạn thân thấy em bơ mình trong tin nhắn liền tiếp tục đăng bài lên twitter, khiến nửa đêm mà fandom được một trận cười bò lăn ra đất.

Thậm chí Richie, người anh ruột đáng kính của Becky còn nhắn tin hỏi Freen xem em có ổn không, chị hướng mắt ra ghế sofa, thấy sinh vật nào đó lăn lăn lộn lộn rồi ngồi coi điện thoại rồi lại tiếp tục lăn lộn, chị phì cười lắc đầu, nhắn cho Richie tin nhắn "Không ổn lắm."

Nhắn xong thì chị cất điện thoại vào túi, cầm ly sữa đi về phía em.

"Sao có thể như vậy được!"

Em làu bàu nhăn mày, vì bất mãn mà phồng cái má nộm thịt lên, đôi môi nhỏ chu chu ra, tay vỗ bạch bạch lên cái gối bên cạnh.

"Uống sữa đi."

Chị ngồi xuống, đặt ly sữa vào tay em, nhìn đầu tóc em rối bời, có chởm tóc còn chỉa hẳn ra ngoài khiến chị lần nữa bật cười, vuốt vuốt tóc em cho nó về vị trí vốn có.

"Đến chị cũng cười em!"

Lúc này tâm hồn fan girl của Becky rất nhạy cảm nha, chỉ cần ai đó cười gì đó thì em đều nghĩ rằng họ đang trêu em.

"Đâu có, chị thấy vợ của chị đáng yêu quá."

Nói rồi còn hôn lên má em cái chóc, em phụng phịu một tí rồi ngoan ngoãn để chị ôm vào lòng, cầm ly sữa nên hóp từng ngụm vào bụng.

Thói quen của Becky chính là phải uống sữa rồi mới ngủ được, chị biết cho nên lần nào em qua nhà chị cũng thủ sẵn sữa mà em yêu thích trong tủ lạnh, khi nào em muốn uống thì lại lấy ra.

"Chị set riêng tư phần story nổi bật trên instagram hả?"

Vừa nãy cầm điện thoại lên để đăng bài thì em có thấy mấy bạn fans nói, thật ra em thấy như thế cũng tốt, Freen của em sẽ bớt bị soi mói hơn và cũng để chị ấy thời gian để sắp xếp mọi thứ lại.

"Ừm, chị cần thời gian để sắp xếp lại."

Thật ra Freen là một người sống tình cảm, chị chắc chắn sẽ chẳng thể nào lên lives nói hết mọi thứ giống em được, vì bây giờ chỉ cần một lời nói của chị thôi sẽ có sức ảnh hưởng đến nhiều người khác nữa.

Việc cần làm bây giờ là im lặng, để mọi thứ dần trôi qua, trở về quỹ đạo vốn có của nó rồi tất cả sẽ lại như bình thường.

Em nắm lấy tay của chị siết nhẹ vào như truyền hơi ấm sang cho chị, tay đan tay, người ta thường nói đầu ngón tay liên kết đến trái tim, cũng như chị hiện giờ vậy, động tác an ủi nhỏ của Becky thôi cũng khiến chị rung động.

"Em mãi mãi ở bên cạnh chị."

Em quay người choàng tay lên cổ chị, ánh mắt dịu dàng của em cùng lời ngọt ngào yêu thương đó khiến chị không tài nào mà giữ bình tĩnh được, trước mặt chị chính là người luôn ủng hộ chị, là người dù có thế nào vẫn luôn bênh vực chị, là hậu phương vững chắc của chị.

Tình cảm dạt dào khó mà kiềm nén.

Nhìn thấy gương mặt của mình phản chiếu trong chính đôi mắt của em, chị xúc động cúi xuống hôn lên môi em.

Đôi môi mềm mại, ngọt thơm mùi sữa, khiến chị càng muốn nếm thử nhiều hơn thế nữa, mút lấy tựa như muốn hút hết ngọt ngào nơi em vậy.

Gò má của Becky ẩn hồng, cả người bủn rủn gục lên vai chị thở dốc, chị nhếch môi cười, mở miệng trêu chọc em.

"Sữa của em ngon lắm."

Đã dần bình tĩnh lại nhưng khi nghe lời vừa thốt ra của Freen lại khiến em vốn da mặt mỏng đỏ tím mặt tím mày, đưa tay đánh vào vai chị mấy cái.

Chị nhìn em vì ngại ngùng mà trở thành như thế khiến chị vốn định dập tắt lửa trong lòng nhưng rồi lại lần nữa bùng lên, chị đè em xuống, cười gian.

"Pha sữa cho em, em uống cũng đã uống rồi, vậy thì đến lượt chị nếm ah~"

"Sữa gì chứ? Ưm, đừng hôn chỗ đó...Freen Sarocha..."

.





.




.



Chúc mừng tiểu Mật Ngọt nhà chúng ta đã lết tới con số 50!! *vỗ tay vỗ tayyy*
Hy vọng có thể cùng đồng hành với FreenBeck và các bạn nhiều hơn nữa, cảm ơn vì đã ủng hộ ạaaaaa *cúi đầu cúi đầu*

À để sẵn giới thiệu chút thì bạn tác giả tên gọi là Du, vừa lên đại học năm nhất (ở Tp hcm á) cuối tháng 12 năm trước lọt hố hai bạn.

Trình viết còn khá non nớt nhưng hy vọng vẫn truyền đạt đúng ý tới mọi người ạ *gớt nước mắt*

À để khỏi thắc mắc thì bạn Du ra phần mới hong có cố định, thích viết lúc nào là đăng lúc đó à, nên các bạn vô thấy update lúc nào thì đọc lúc đó nha ^^ Mà đa số bạn Du viết tối á, sáng như này đăng là do tối có việc bận không múa bút được.

Vậy nha, giới thiệu sương sương thế thôi, một lần nữa chúc mừng tiểu Mật Ngọt và cảm ơn các bạn đã ủng hộ rất nhiềuuuu!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net