Truyen30h.Net

(FreenBeck) Mật Ngọt

Đoạn 54 (419)

khuynhhoandu2164

Tại quán bar với ánh đèn chớp choáng, em thu mình lặng lẽ ngồi ngồi một góc, ngón tay thon dài mảnh khảnh được cắt gọn gàng khẽ nâng ly rượu trên tay lên chiếc môi đỏ đầy đặn quyến rũ.

Vị cay xè của rượu khiến em tỉnh táo hơn chút, ít nhất có thể nhận thức rằng bản thân đang ở đâu.

Càng uống càng khiến em đầu óc em thêm chếch choáng, gò má cũng dần đỏ ửng.

Em biết bản thân mình không nên thế này.

Nhưng lại chẳng thể ngăn cản muốn thác loạn một lần.

Dù sao trên thế giới này, cũng chẳng có ai quan tâm em.

Em say rồi, bước chân loạng choạng tiến về phía trước, mặc cho biết bao ánh mắt thèm khát nhìn em, chiếc váy bó cùng đôi cao gót nện từng bước lên sàn nhà, em dừng lại tại một nơi.

Trước mặt em, là một người phụ nữ với chiếc áo sơ mi trắng thẳng thớm cùng chiếc quần jeans đen, đôi mắt em mơ màng liếc qua rồi câu cổ người kia lại gần, nói với giọng thủ thỉ chỉ đủ để cả hai nghe được.

"Đêm nay, ngủ cùng em nhé."

Em chẳng để cho người kia trả lời thì đã rướn người hôn lên đôi môi lạnh lẽo của người, dần dà, tay người cũng đặt lên cái eo nhỏ nhắn của em, tay còn lại đặt lên gáy em khiến cho nụ hôn sâu nhất có thể.

"Về nhà em."

Được rồi.

Lửa tình thiêu đốt, cả hai gấp gáp dính lấy nhau, những nụ hôn rải rác khắp người, những ngón tay ngập sâu dưới thân.

Mật ngọt nơi em càng mê mẩn, ngây ngất lòng người.

Em đã quá hoàn hảo cho đêm nay.

Những cái báu chặt khiến cho ga giường nhăn nhúm, em bật lên tiếng rên rỉ, đôi mắt đẹp ứa nước, làn da vốn trắng nõn lại nhiễm thêm sắc hồng vì nóng.

"Sâu...Sâu hơn nữa..."

Cuối cùng, em mềm nhũn cả người, hạ thân tê dại run rẩy qua sóng tình, trong lúc mơ hồ có làn môi lạnh lẽo lướt lên gương mặt em, nâng niu hôn lên.

Chôn chặt em vào lòng, người nọ gục lên chiếc cổ với biết bao dấu hôn từ người tạo ra, nặng nề cùng em chìm vào giấc ngủ.

.



.


.


Cũng hong biết sao lúc trưa trời trưa trật dị mà bạn Du viết được mấy dòng này nữa =)))) Mà ban đầu là định viết fic theo phong cách này á, xong cái viết hồi nó theo kiểu real life không hay luôn =)))))











Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net