Truyen30h.Net

(FreenBeck) Mật Ngọt

Đoạn 65

khuynhhoandu2164

Sau khi live cùng nhãn hàng Aurame xong, Becky ngoan ngoãn ngồi một chỗ nhìn ê kíp thu dọn đồ đạc, em cũng muốn lại phụ giúp lắm nhưng mọi người từ chối, bảo là cứ ngồi yên đó, ai lại để khách dọn dẹp bao giờ.

Vì sợ em buồn chán nên P'Soul, chị MC đã live cùng em chiều nay đi lại nói chuyện tán gẫu cùng em đôi chút.

Quả thật hôm qua em lo lắng lắm, cứ đọc đi đọc lại kịch bản, dù đã có người nào đó tổng dợt cho em nhiều lần rồi nhưng dù sao đây vẫn là lần đầu tiên đi thực chiến, hồi hộp là chuyện đương nhiên.

Có lẽ là nhìn ra được tâm trạng của em nên suốt buổi live P'Soul lúc nào cũng tạo cho em bầu không khí thoải mái, thậm chí chị ấy còn quan tâm đến vết sưng trên tay của em, thấp giọng nói em là vỗ tay nhẹ thôi, kẻo đau.

Những điều nhỏ nhặt như vậy rất dễ khiến em cảm động, nhờ thế mà có cảm giác thân thiết với chị ấy hơn.

"Ôiii, có là gì đâu, do Saint nhắn tin bảo chị chăm sóc em ấy chứ, à thậm chí người nào đó còn đích thân gọi điện chị mày cơ."

Chị phủi phủi tay, nhìn đứa nhỏ cột hai chùm tóc cùng với vẻ mặt ngơ ngẩn nhìn mình thì chị đã biết vì sao cả Idol Factory đều thay phiên nhau nhờ chị chăm sóc Becky rồi.

"Ai cơ ạ?"

"Người đó đó."

P'Soul chỉ tay ra phía trước, em nheo mắt nhìn theo hướng đó thì thấy bóng dáng người phụ nữ xuất hiện, mặc áo phông cùng quần jeans tối màu, đeo cả nón và khẩu trang nhưng dù vậy em vẫn biết đó là ai.

"Nè, giao người cho em, chị mày về trước."

Nhìn đôi tình nhân nhìn nhau cười tủm tỉm mà P'Soul thấy ngứa răng ghê, chắc là sẽ sớm rụng hết răng vì độ ngọt mà hai đứa này lan toả ra mất.

"Khi nãy em xem live, chưa tính việc chị định cướp người của em đâu."

Freen kéo em lại gần mình rồi đặt tay tự nhiên lên eo em, vẫn là vẻ mặt hài hài vô tri đó nhưng sao P'Soul thấy lạnh sống lưng lắm nha, giống như có người đến tính sổ mình vậy.

"Becky phải làm chứng cho chị, chị...Chị phủ nhận rồi nha!"

Hai bên đùa giỡn nhau một chút thì Freen cúi đầu nói lời cảm ơn vì đã chiếu cố đứa nhỏ nhà mình, P'Soul vội xua tay, nói lời khách sáo thế này thật không quen.

Nhìn cả hai rời đi, chị tặc lưỡi quay vô thì có bạn staff nãy giờ đứng hóng hớt tò mò hỏi.

"Em thấy Freen và Becky cứ như hẹn hò thật ấy, chẳng giống diễn chút nào."

"Hai đứa có là thế nào thì vẫn đang trong mối quan hệ tốt đẹp, đừng đoán mò lung tung, dù sao cũng chỉ người trong cuộc biết được."

Nói rồi, chị quay sang nhắc nhở bạn staff.

"Cậu đó, nhớ giữ kín miệng lại!"

"Dạ dạ, em biết rồi!"

Vì sợ bé người yêu đi làm về đói bụng nên chị quyết định mua đồ ăn về nhà cho em, sẵn tiện mua mấy đồ dùng linh tinh rồi cất lên xe, chạy thẳng về căn hộ mới của chị.

Sau khi được P'Freen của mình phục vụ đồ ăn thì Becky ngồi co gối trên ghế sofa, đôi mắt dán chặt vào màn hình TV.

Em mặc chiếc áo phông rộng rãi màu trắng của chị cùng chiếc quần đùi ngắn, da thịt trắng nõn đều lộ cả ra, Freen nhìn em từ đằng sau, chẳng biết nghĩ gì mà đi lại ngồi kế bên em.

"Ngày mai chúng ta không có lịch trình buổi sáng."

Becky gật gật đầu, vẫn rất chú tâm vào TV, hoàn toàn chẳng để ý đến câu nói kỳ lạ của Freen.

Chị dùng lực kéo em qua ngồi lên đùi mình, trong lúc hoảng hốt, em phảng phất thấy được mùi vị gian xảo lộ ra từ ánh mắt chị.

Lòng em lộp bộp vài tiếng, hình như em biết được ý định của chị rồi..

.

.

.

...Mọi người có đói hong ạ? *nháy mắt*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net