Truyen30h.Net

(FreenBeck) Mật Ngọt

Đoạn 66 (Nói chung là răm)

khuynhhoandu2164

Trời sập tối bao trùm, tại một căn hộ nọ tiếng thở dốc không biết của ai vang lên.

Không gian đều là mùi ái tình mờ ám, nồng đượm sắc vị khiến người ta đỏ mặt chân run.

Hai thân thể người phụ nữ áp sát vào nhau, dưới ánh đèn ngủ màu đỏ chói rọi, cũng chẳng biết là làm gì khiến người thấp hơn phải ngẩng đầu ra sau, mệt nhọc thở dốc.

"Hôm nay chị...Nhiệt tình quá..."

Chị không trả lời, thay vào đó là dâng đôi môi của mình lên hai khoả mềm mại kia, hơi thở nóng rực của chị phả lên khiến em lại tiếp tục run rẩy, tay cố bám víu lấy vai chị làm điểm tựa.

Freen hít vào một hơi, người chị hầm hập lửa muốn nổ tung, cơ thể của em quá mê người, nơi nào cũng khiến chị trầm luân không dứt ra được.

Cái lưỡi ẩm ướt của chị lướt nhẹ một vòng rồi đỉnh vào điểm hồng có phần sưng cứng lên vì dục tình ấy, tay kia thì sang bên còn lại mà nắn bóp, ngón tay cái còn day day lên đó khiến cả người em vặn vẹo, đầu ngón chân co rút trong khi tay thì vô thức đẩy đầu chị vào sâu hơn nữa.

Miết lấy rồi mút như trẻ con, khiến nó trở thành một đoá hoa hồng nhiễm sương bóng loáng rồi chị mới hài lòng rời đi, từng cái hôn của chị trải dài khắp người em, đến cái bụng phẳng lỳ, cái eo thon nhỏ nhắn.

Rồi cuối cùng cũng đã tới cái nơi mà sẽ kết thúc cuộc hành trình phiêu lưu này của chị.

Nó e ấp, tựa như mời gọi chị hãy đến thưởng thức vậy, ngẩng đầu lên nhìn em, bấy giờ Becky đã mềm nhũn cả người, đôi mắt mịt mờ phủ hơi nước dõi theo từng hành động tiếp theo của chị.

Cả người em lâng lâng tựa sóng biển trôi dạt, miệng nhỏ kêu lên những tiếng kêu nho nhỏ vô nghĩa, nó như thúc giục chị, đừng dừng lại...

Freen cũng không làm phụ lòng em khi đã dán môi vào hang động ngọt ngào kia của em, những giọt dịch tình thấm đẫm lại ngọt ngào đến lạ, chị hưởng thức nó bằng tất cả đê mê, ngậm lấy nó, trêu đùa nó bằng lưỡi của mình.

Becky chỉ cảm thấy một trận tê dại toàn thân, đánh sập não bộ, không còn có thể suy nghĩ gì nữa.

Tê tê dại dại...

Vậy mà tay em lại như bản năng mà kéo đầu chị lại gần, nâng hông mình lên đẩy đưa theo từng nhịp điệu mà chị tạo ra.

"Freen...Ưm..."

Em nấc lên từng cơn, từng giọt nước mắt khoái cảm lăn xuống, chị thương yêu trồi lên hôn lấy môi em, cuốn lấy lưỡi em cùng trêu đùa, lửa tình đã chẳng thể nào dập tắt.

Đêm nay, sẽ là đêm cháy bỏng của đôi ta.

Freen bồng em lên đi về phòng trong khi em gục đầu lên vai chị cố gắng hít thở từng cơn, gò má ẩn hồng vì trận cao trào vừa qua càng khiến em thêm nét kiều diễm.

Đặt em lên giường, vừa cởi áo của bản thân xong thì chị liền áp cả người lên em, môi lưỡi cuốn lấy nhau trúc trắc đảo quanh tạo nên những âm thanh mê người.

Ngón tay chị chầm chậm chạm đến nơi em rồi khẽ khàng khãy nhẹ bên ngoài, quả nhiên trong dự kiến nhận được sự run rẩy truyền đến.

"Freen...Em khó chịu...Ưm.."

Đương nhiên rồi, chị cũng chẳng muốn trêu chọc em, hai ngón tay nương theo sự trơn trợt mà thành công cắm vào, nơi kia lập tức tràn ra mật dịch..

Ẩm ướt đến nổi khiến chị phải thở hắt ra, chị gồng người quan sát vẻ mặt mê luyến sớm đã chẳng phân biệt kia của em, cảm giác chiếm hữu khi mà nghĩ đến em chỉ bày ra vẻ mặt này với chị.

Becky Armstrong chỉ có thể là của Freen Sarocha.

Đôi mắt vốn đã sớm nhuộm màu sắc dục của chị theo từng nhịp nơi ngón tay mà nhìn từng cử động phập phồng khó lòng mà kiềm nén của Becky.

Nơi này, tìm thấy rồi, giọt mồ hôi của chị đổ xuống trán dù cả hai đang ở phòng có điều hoà nhưng môi chị lại nhếch lên nụ cười thoả mãn.

Chạm vào, đẩy đến, Becky thở dốc, oằn cả hai tay hai chân lại, giọng cũng đã khàn đi do kêu quá nhiều.

Điểm làm em sung sướng, luôn được chị tìm ra và chiều chuộng nó, làm hài lòng nó bằng cách như có như không mà lướt đến, dù dịch tình tiết ra ướt đẫm vẫn không khiến chị dừng lại.

Ra vào đều đặn, mỗi lúc càng sâu hơn, hơn nữa...

Em chẳng biết trận cuồng phong này trôi qua thế nào, cũng chẳng biết đã qua bao nhiêu cơn cao trào, đến cuối cùng, chị hôn hôn lên khắp gương mặt em, miệng khen em rằng giỏi lắm, bé ngoan của chị.

Becky nào còn sức mà trả lời chị, người em xụi lơ, mặc cho người kia tắm rửa cho em, mặc quần áo đàng hoàng lại thì em vẫn nhắm mắt, mệt mỏi ngủ đi.

Ôm bé con vào lòng sau khi thu dọn tàn cuộc vươn vãi khắp nơi từ sofa đến giường ngủ, chị thầm nghĩ chắc phải mua thêm ga giường về thay thôi, với đà này thì chắc chắn sẽ tốn kha khá khoản tiền để đi giặt ủi.

Cả người của em đều có hơi hướm mùi của chị trộn lẫn vào thơm ngọt cơ thể của em khiến chị cúi đầu hít một hơi thật nặng lên gò vai với vô số dấu hôn chị để lại.

Em là của chị, là của một mình chị mà thôi...

.

.

.

Bắt được 20 con quỷ thường thì im im hong thấy đâu chứ nghe có thịt thì mò ra hang liền he, tui biết mấy người quá mà 😏





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net