Truyen30h.Net

(FreenBeck) Mật Ngọt

Đoạn 69

khuynhhoandu2164

Hôm 26 ngày càng gần kề, cả Freen và Becky đều tập luyện gấp rút để đưa đến cho fans màn trình diễn tốt nhất có thể.

Tập từ sáng sớm đến cả khi mặt trời lận xuống thì mới cơ bản là xong, tranh thủ trong lúc đợi Becky thì chị lên instagram xem và sẵn tiện trả lời bình luận trong mấy tấm hình mà mình đăng.

Lúc bé con vừa bước ra thì chị đã dang tay ra, em như quả bóng xì hơi chậm rãi đi lại rồi ngã hẳn người vào chị.

Hôm nay Becky phải tập nhiều hơn chị, dù cho em có là người thích vận động đi chăng nữa thì cũng biết mệt, cả người rã rời, chị nhìn mà xót hết cả lòng. Nếu không phải sợ camera quay lại thì chị đã hôn em, hôn đến khi nào em hết mệt  mới thôi.

"Hai đứa về đi, có thời gian rảnh thì tập lại động tác."

Cả hai gật đầu vâng dạ rồi thu dọn đồ đạc đi ra xe của Freen.

Lúc vừa lên xe, Becky đã nhăn mày, tay thì liên tục xoa bụng, lúc vừa dừng đèn đỏ thì chị liền đưa tay qua áp lên bụng em, luồng nhiệt ấm nóng từ chị truyền đến khiến em thoải mái đi không ít.

"Đau lắm hả em? Hay chị chở đi bệnh viện nhé?"

Nói rồi chị định quay xe về hướng khác nhưng bị em ngăn lại, cái mặt nũng nịu lắc lắc đầu.

"Nhưng nếu em được uống trà sữa thì sẽ khỏi 100% đó ạ!"

Thế thì uống thôi.

Ngồi trong quán với ly trà sữa trong tay, em quên đi cái đau đang hành hạ ở bụng mình mà uống ngon lành, thậm chí còn vui vẻ đăng lên story instagram nữa.

Freen thì vẫn uống trà hoa nhài của mình thôi, nhưng nhìn bạn nhỏ nhà mình phấn khích đến vậy thì môi chị cũng bất giác cong lên, ừ, chỉ cần em ấy luôn cười như vậy thì dù có là 100 hay 1000 ly trà sữa chị đều có thể mua hết.

Lúc trên xe, do đang no bụng nên em dần dần buồn ngủ, đầu gật gù, đôi mắt thì híp híp.

Lại đáng yêu rồi đó, chị cầm điện thoại lên quay em với gương mặt ngơ ngơ chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra kia. Vừa bấm dừng video chị đã nhịn không được mà nựng yêu cái má núng nính của em.

Nhưng niềm vui cũng chẳng kéo dài được lâu khi vừa uống hết trà sữa thì Becky lại tiếp tục đau bụng, nó dai dẳng khiến em rất khó chịu.

Em cố nhịn, nhìn đôi mắt lo lắng của chị đang nhìn mình thì em không nỡ khiến chị đau lòng thêm, trấn an chị bằng câu mình vẫn ổn.

"Bé, hay là về nhà chị, chị chăm em nhé?"

Becky mím môi cười rồi nâng đôi má của chị người yêu lên, thơm nhẹ cái chóc.

"Không được, em đã hứa với mẹ là hôm nay sẽ về rồi."

"Nhìn em thế này, chị vừa xót vừa không nỡ."

Chị gỡ tay em ra, có lẽ là đặt người lên đầu quả tim mất rồi nên em có làm sao thì chị lại lộn hết ruột hết gan ra thế này.

"Em hứa khi nào không ổn thì sẽ đi bệnh viện mà."

Ngồi trên ghế xe nên cũng hạn chế hoạt động của Becky, em muốn nhướn người qua để hôn chị nhưng lại bị kẹt, em dẩu môi, nước mắt lưng tròng nhìn chị.

Chị phì cười, sao có thể đáng yêu đến thế nhỉ? Nhẹ nhàng cúi người qua rồi hôn lấy đôi môi gọi mời kia của đứa nhỏ.

Nhấm nháp em, cuốn lấy cái lưỡi trắng hồng thơm tho khiến chị đắm đuối kia, đến khi cả hai đều cần có không khí để hít thở thì mới tách nhau ra.

Freen xoa xoa cái bụng nhỏ của em, rồi không biết nghĩ gì mà hôn lên nó khiến em che miệng cười khúc khích.

"Đỡ đau hơn chưa?"

Becky gật đầu, cuốn nhẹ lọc tóc dài của chị.

"Em vào nhà nhé."

Ôi lại là khoảnh khắc bịn rịn không nỡ chia tay này, hai đứa lại dính vào nhau tầm nửa tiếng thì em mới thật sự bước chân vào nhà.

Cũng chẳng được nghỉ ngơi gì cả khi mà vừa lên weibo nhắn cho fans và nhắn vào group line thì em lại lao đầu vào đống bài tập chồng chất.

Mệt nhừ cả người, vừa xử lý xong thì liền nằm xuống giường, Bonbon thấy thế liền lon ton chạy đến, em cùng cậu bé đùa giỡn một tí.

Mở điện thoại lên mới thấy mẹ em đã đăng đoạn video của em cùng Bonbon lên, người kia có lẽ cũng mới thấy nên liền nhắn tin cho em.

"Daday nhớ hai mẹ con nhiều lắm, mami của Bonbon đừng làm việc quá sức nha, uống nước nóng cho đỡ đau bụng."

Hôm nay còn dùng thân phận này để nhắn cho em cơ, dễ thương hết sức.

Cơn đau bụng của em cũng giảm dần do đã tận lực chú ý đến mấy dòng tin nhắn chị gửi đến, miệng thì cứ tủm tỉm, rồi lại ngủ quên trên giường lúc nào không hay.

Đợi tầm vài phút không thấy em trả lời tin nhắn thì chị cũng đã biết bạn nhỏ ngủ quên rồi, sợ tư thế em ngủ không tốt nên nhắn tin cho Richie bảo anh xuống nhà kiểm tra giúp.

"Sao mình cứ như sai vặt vậy ta, hết tài xế rồi lại đến bảo mẫu chăm sóc."

Nói vậy thôi nhưng anh vẫn đi xuống đắp mền cho em gái, chỉnh cái tư thế nằm ngủ vặn vẹo kia của em, đứng xa xa chụp một tấm rồi gửi qua cho Freen.

Đến lúc nhận được tấm hình kia thì chị mới yên tâm, nói lời cảm ơn với Richie rồi lại yêu thương nhìn vào hình của em.

"Becbec của chị ngủ ngon nhé."

Hôn lên màn hình một cái rồi chị cũng chui lên giường, đôi mắt vốn nặng trịch dần dần khép lại.



.

.

.



(P'Freen đăng video của em lên story.)

(Becky dui dẻ đi uống trà sữa đồ đó.)


-

Huhu hồi tối wattpad tự đăng xuất ra, quằn một hồi vẫn không nhớ ra mật khẩu, cũng may khuya nhớ đến có liên kết tài khoản google mới vào đc á, chớ cứ tưởng không viết fic cho mng đọc đc nữa rồi cơ 😭


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net