Truyen30h.Net

(FreenBeck) Mật Ngọt

Đoạn 73 (cũng là răm đó)

khuynhhoandu2164

Do hôm nay cả hai phải đi livestreams cho nhãn hàng nên không cần tập nhảy, chỉ dợt sơ sơ qua trong phòng tập rồi được trả về nghỉ ngơi chuẩn bị.

Ôm Becky vào lòng, bạn nhỏ này tuy có nhiều nước hoa nhưng bé rất ít xài, chỉ khi thật sự cần thiết thì mới xịt thôi. Cho nên nếu nói thẳng ra thì em ấy có mùi thơm cơ thể đặc trưng hơn là chị.

Có chút ngọt ngọt, lại lẫn vào mùi sữa tắm và mùi phấn rôm em bé thường sử dụng, cứ như là một cục mochi non mềm thơm phức với vỏ bọc mịn màng khiến người ta không nỡ làm tổn hại.

Trắng nõn thế này, nếu như trên người để lại vài dấu hôn thì sẽ rất tuyệt vời.

Người trong lòng cựa quậy, khịt mũi chớp đôi mắt to tròn nhìn chị.

"Mới sáng sớm mà chị cứ dúi đầu vào em mãi thế?"

"Em thơm."

Freen ăn ngay nói thật làm cho Becky vốn da mặt mỏng ngại ngùng lấy tay che má mình lại.

"Chị...Sao lúc trước em không phát hiện chị lưu manh như thế nhỉ?"

Chóp mũi cạ cạ vào hõm cổ em khiến em cười khanh khách, chị cong môi, đáy mắt đều là một mực cưng chiều em.

"Nếu phát hiện sớm, có phải đã khiến bé rái cả nhỏ bơi mất rồi không?"

"Không đâu ạ, dù thế nào cũng phải đến bên chị."

Bé con nghiêm túc lắc đầu làm chị dở khóc dở cười, thơm lên đôi má phấn nộm của em rồi tiếp tục chọt chọt mấy chỗ nhạy cảm trên người em khiến em giẫy giụa liên tục, tay chân đá lung tung.

Cả hai nằm một tí thì Freen đi mua chút đồ rồi về nấu cơm cho hai đứa ăn, ăn xong loay hoay chút thì đã tới giờ phải lên công ty makeup thử đồ rồi.

Mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, buổi lives như trong dự liệu và kịch bản tóm lược được đưa cho trước đó.

Nhưng dường như, cái váy này của Becky...

Hơi hở rồi phải không?

Trong lòng chị thoáng báo động nhưng nhìn mọi thứ vẫn đang bình thường thì chẳng tìm được cơ hội mà nhắc em kéo lên.

Đợi mãi mới được lúc ngồi đọc bình luận, chị liền viện cớ là fans kêu em kéo cái cụp ngực của chiếc váy lên, và đương nhiên, Becky cũng làm theo chị nhưng em cũng thừa biết một sự thật là.

Chẳng có ai kêu ở đây cả, đó chỉ là sự chiếm hữu của Freen Sarocha mà thôi.

Về đến nhà, tuy chị vẫn tỏ ra chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng em luôn biết rõ tính tình của chị trong lòng bàn tay, dỗ chị ấy hả, dễ thôi, nhưng phải tốn chút sức.

Chút sức trên giường.

Vừa tắm xong bước ra, trên người là chiếc váy ngủ màu đen có phần hơi mỏng manh, em từng bước tiến lại gần và ôm lấy cái người đang nói chuyện điện thoại kia từ đằng sau.

Freen cứng người, xúc cảm mềm mại từ nơi em truyền tới khiến chị đơ ra, cũng chẳng biết đã nói những gì với đối phương, chị vội vàng tắt máy rồi xoay người em lại.

"Làm gì thế?"

Em cười, ôm lấy cổ chị, hôn chụt lên môi chị một cái.

"Đang dỗ cái người đang dỗi."

"Người nào dỗi em?"

Becky đẩy đẩy nhẹ chị bằng ngón tay khiến chị phải vòng qua ôm eo em để em không quấy rối nữa.

"Là vợ của em?"

"Là bầu trời của em?"

"Hay là...Freen Sarocha?"

Từng câu em thốt ra đều kèm thêm đó một nụ hôn, dần dần chị cũng không giữ thái độ bình tĩnh kia được nữa, ý cười tràn ngập trong đôi mắt, chị nâng càm em, trao cho em nụ hôn sâu.

Trong lúc hôn, tay chị sờ soạng khắp người của em, một đường từ đùi thẳng lên trên nhưng rồi cảm nhận được có gì đó không đúng.

Tại mông em sờ thêm một chút thì khí nóng lập tức bốc lên đầu, chị thở dốc, nhìn người con gái đang gục lên vai của mình thở từng hơi nóng rực.

Becky, thế mà em lại không mặc quần lót?

"Quà tặng cho sự kiên nhẫn của chị...Thích không?"

Hơn cả tuyệt vời, bé cưng ạ.

Chị bồng em về giường, với tư thế quen thuộc áp lên người em, như hổ đói mà gặm từng nơi trên người em.

Ngón tay như có như không lướt đến đùi trong của em, cọ xát qua lại trong khi đôi môi thì mút lấy cặp ngực tròn trịa kia.

Nhận được sự ẩm ướt vừa đủ, vượt qua khe rãnh rồi chọc vào, mật dịch ngọt ngào liền trào ra.

Em co người, rụt ngón chân lại, ngẩng đầu ra sau thở từng hơi nặng nhọc rồi lại như chẳng kiềm được nổi mà bật lên tiếng rên.

Từng thớ thịt kẹp chặt lấy đầu ngón tay chị khiến chị nhíu mày, ánh mắt tràn ngập dục vọng nhìn em rồi lại cho thêm một ngón tay vào nữa.

Chị với người lấy thêm một cái gối đặt dưới eo em khiến hạ thân em dâng cao, động nhỏ nhiệt tình cắn mút ngón tay đều được chị thu vào mắt.

"Freen...Freen.."

Becky chới với, thứ cảm xúc đê mê này sẽ khiến em chết mất thôi, em chỉ biết cố sức mà kêu tên chị trong từng nhịp chuyển động từ nơi hạ thể, nức nở vang lên từng tiếng một.

Dưới đôi mắt của chị.

Môi hồng răng trắng, má hây hây đỏ.

Yêu nghiệt.

Nhưng cũng chỉ có chị mới có thể thu phục được yêu nghiệt này và đem về áp dưới thân như thế này mà thôi.

Chị cong ngón tay, tìm đến nơi gồ lên rồi cắm thẳng vào đó với tốc độ nhanh hơn trước, thân thể em thoáng chốc run rẩy, rơi xuống vài giọt nước mắt khoái cảm.

Được một lúc sau thì bỗng Becky gồng người, báu chặt lên vai chị rồi thở dốc, người em đỏ như tộm luộc mềm oặt đổ xuống. Chị cũng chưa rút ra vội mà nhẹ nhàng ra vào rồi mới theo sự trơn trợt mà đi ra.

"Bé cưng giỏi quá."

Chẳng còn hơi sức đâu mà trả lời chị, để cho chị lau người và ôm vào lòng, em nhắm mắt lại, loại vận động trên giường này còn mệt hơn cả tậo boxing mấy trăm, mấy ngàn lần.

Hôn lên trán em, ngắm nhìn người con gái chỉ thuộc riêng về mình khiến chị vô cùng mãn nguyện.

"Hôm nay không nhắn tin với mami honey sao?"

Thường ngày sau khi đi làm về em sẽ thông báo tình hình cho fans biết, nhưng do loạt vận động vừa nãy khiến em chẳng còn hơi đâu mà cầm điện thoại lên được.

Em đánh nhẹ vào ngực chị khiến chị bật cười, biết rõ lý do mà còn hỏi!

Ôm em rồi thủ thỉ vài câu đến khi đứa nhỏ kia thật sự chìm vào giấc ngủ thì chị hôn lấy bàn tay nhỏ nhắn kia, yêu thương ngọt ngào cùng với tất cả sự tôn thờ.

Thế giới nhiều người như vậy, kiếm đâu ra được một người chỉ cần một ánh nhìn liền biết chị đang khó chịu như em đây? Vất vả như vậy mới tìm ra được, chỉ muốn buộc chặt em bên cạnh, để em hoàn toàn thuộc về một mình chị.

Chị chẳng biết vì sao bản thân lại rơi nước mắt, có lẽ là vì quá vui mừng đi, chôn chặt em vào lòng, hôn lên môi em.

Cả cuộc đời dài như vậy, đều muốn ở cùng em.

Becky.

.

.

.


-
Khổ quá thấy đăng mà hong ai bình luận là nghi nghi hong có thông báo ròi nên phải đăng lại 🥲 Thoi nói chung là mấy thịt thà này tui viết hong có rành nên sẽ gáng trau dồi thêm, hehe

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net