Truyen30h.Net

[FreenBecky] - Người Hầu Gái

12

B_B135

" Cha con muốn đến Anh Quốc "

" Như vậy có hơi gấp không ? "

" Không , con đã nộp đơn vào học một trường ở đó sẽ sớm họ gửi giấy báo về "

" Ừm " Ông nhàn nhã đặt tách cafe xuống nhìn cô con gái nhỏ của mình đang ngồi đắm chìm vào suy nghĩ riêng . Đã bao nhiêu lần cô lửng lự không biết có nên rời khỏi nơi đây không , một phần vì việc học một phần vì người ấy .

Becky Armstrong - nghĩ đến thôi tự dưng lại nhói như thường , sau lần đó Heddi chẳng hề nhận được tin tức gì về Becky , cô đã nghĩ thôi không nên làm vậy dù sao cả hai cũng đã chấm dứt rồi , nhưng chấm dứt ở đây không hề làm tình cảm cậu phai nhòa chút nào .

" Cha đi nghỉ ngơi đây "

" Vâng "

Ông Henry đứng dậy bước về phòng để lại Heddi một mình ngồi ngoài ban công , cô nghe tiếng gọi của ai đó ngạc nhiên bước ra ngoài nhìn xem là ai , thật không ngờ cô ta lại xuất hiện tại đây , mà khoan đã cô ta tới đây làm gì ?

" Xin hỏi cô Henry có ở nhà không ? "

" Vâng tiểu thư đang ở dưới sân vườn "

" Phiền cô dẫn tôi đến đó "

" Vâng "

Freen tháo đôi hài ra bước vào trong ngôi nhà đầy uy nghiêm , xem ra ở dinh thự nhà Henry cũng khá rộng nhất là ở bên trong , các căn phòng đều họa khắc các rất tỉ mỉ tạo cảm giác rất trang trọng .

" Sao cô lại ở đây ? "

" Thì ra là tiểu thư nhà Henry "

" Được rồi không cần khách khí làm gì , nếu cần tìm cha tôi thì ông ta đang ở dưới vườn " Heddi dựa lưng vào tường nhìn Freen đang mỉm cười với mình , trông cô ta bây giờ khác hơn lúc ở nhà Sarocha gia , cũng đúng thôi sân nhà ai nấy quyền đây là nhà Henry tất nhiên cô ấy không thể hổ báo lúc ở nhà Sarocha gia được .

" Tôi đến đây muốn tìm cô "

" Tôi ? "

" Phải "

" Giữa chúng ta có gì để nói ? "

" Đúng là chúng ta không có gì để nói nhưng chúng ta đều có mối quan tâm về một người , cô hiểu lời tôi chứ ? "

Đánh đòn vào tâm lý , Freen nhàn nhạ nhìn vào ánh mắt của Heddi , đúng như cô đã nghĩ cô ấy vẫn còn tình cảm với Becky . Nếu như chuyện này thành công theo kế hoạch của cô thì biết đâu chừng Becky được tự do sớm .

Không cần phải nói Heddi hiểu ý đồ của Freen nói là gì , dù cho là người yêu cũ nhưng khi nhắc lại cái tên ấy đôi lúc cũng yếu lòng . Thay đổi cách nhìn , lúc này cô cần phải nói chuyện rõ ràng với Freen về việc này mới được , cô ta đang nghĩ gì vậy - hừm cô tò mò muốn biết được câu trả lời đó , mở cánh cửa bên cạnh Heddi thay đổi ngữ khí của mình quay sang nhìn Freen đang đứng đó .

" Được rồi vào đi chúng ta có việc cần nói với nhau "

" Được "

Cánh cửa khép lại , hai người con gái ngồi lại cùng nhau bàn về kế hoạch riêng của họ .

" Lão gia người cho gọi tôi ? "

" Ngươi là Becky ? "

" Vâng "

" Xem ra cũng được đấy "

Do không có Freen nên Becky phải làm việc ở các khâu khác trong lúc nhàn rỗi , ai nói làm nha hoàng nhà Sarocha gia là sướng chứ , nàng cảm thấy chỉ sướng mỗi khi ở cùng tiểu thư thôi . Nghĩ lại giờ mới thấy phúc lợi khi ở gần cô ta đúng là hơn bao người .

Đang rửa đống chén sau bếp , nàng giật mình nghe tiếng hét lớn từ quản gia khi đứng ở cánh cửa lớn gọi mình .

" Becky Armstrong ?! "

" Vâng tôi đây "

" Mau đi theo ta "

" Vâng "

Không biết có việc gì mà quản gia lại tức giận như thế , nghe lời nàng mau mau chóng chóng rửa nhanh nhanh rồi chạy theo . Thì ra đây là người đã chăm sóc tiểu thư từ nhỏ - lão Sarocha so với những gì cô tưởng tượng phải nói sao ta rất khác xa . Nhìn cái nốt ruồi trên mặt ông ta khỏi phải bàn gì rồi , Becky thật muốn nói ra ba từ đó nhưng đành ngậm lại bỏ ở phía sau .

Lão Sarocha chặc lưỡi đứng dậy nhìn xoay quanh nhìn cơ thể Becky , chỉ là tiểu nha đầu mà lại có dáng vẻ như thế này thì thật tuyệt sắc .

Có chút lo lắng , nàng nắm chặt lấy tay mình nhìn ông ta đang dòm ngó cơ thể mình ái ngại ôm chặt lấy tay , tình huống gì đang xảy ra vậy ?

Nàng rất muốn mau mau chóng chóng rời khỏi nơi đây thật không thể chịu nổi cái ánh mắt dâm đãng của lão một chút nào . Ngồi xuống gật gù , nàng chưa hiểu ý đồ của lão khi gọi mình lại gần , ngay khi lão nắm lấy bàn tay cô Becky giật mình lùi xuống vài bước cúi đầu .

" Xin lỗi lão gia tay tôi rất bẩn "

" Không sao ta chỉ muốn xem chỉ tay của ngươi thôi , đừng sợ ta không làm gì ngươi đâu "

Nhìn nàng đâu phải ngốc lắm đâu mà tin lời ông , một mực không chấp nhận lời đề nghị từ lão Sarocha, Becky cương quyết đứng một góc không để ông ta chạm vào mình . Tức giận lão như biến thành con sói hung hăng đi tới nắm chặt lấy tay Becky kéo ngược nàng lại , chỉ là một nha hoàng nhỏ dám cả gan cãi lại lời ông sao ?

Phải dạy ngươi một bài học mới được .

" Ông đang làm gì vậy ? "

" Ta chỉ thử ngươi thôi , đừng lo "

" Tránh xa tôi ra "

" Nha đầu , ta phải dạy ngươi một bài học "

=======================================================

" Ta mong ngươi sẽ giúp ta "

" Tôi đồng ý kế hoạch của cô chỉ vì "

" Ta hiểu " Freen nhoẻn môi nhìn Heddi nhìn mình , đương nhiên là cô hiểu vì sao cô ấy hợp tác giúp đỡ mình , tất cả những gì họ làm cùng nhau chỉ vì người ấy - nếu không vì cô ấy thì chắc hợp tác lần này không thành đâu .

Heddi đặt tách xuống , cô không rõ tình cảm giữa Freen và Becky đã tiến triển đến đâu , là người từng trải cô có thể tin chắc một điều - Freen là yêu Becky , nếu không phải vậy thì cô ấy đã không chuẩn bị kế sách như ngày hôm nay tỉ mỉ như vậy cho cô , điều đó thật sự làm Heddi có chút thán phục .

" Ta phải về đây "

" Để tôi tiễn cô "

" Không cần đâu ta tự đi được "

" Ừm "

" Henry Heddi "

" Hửm ? "

" Cảm ơn ngươi "

Từ trước đến nay Freen chưa từng nói cảm ơn ai nhưng lần này là cảm ơn Heddi thật lòng mình . Tự dưng ấn tượng ban đầu về người này thay đổi , Heddi mỉm cười nhìn Freen bước đi ra ngoài .

" Sarocha Freen - cô cũng không tệ như tôi tưởng "

=====================================================

" Tiểu nha đầu "

" Tiểu nha đầu "

" Becky - ngươi ở đâu ? "

Vừa về tới dinh thự , Freen đã một mạch chạy về phòng mình tìm kiếm Becky , trong lòng cô lúc này có chút lo lắng khi nghe lời bàn tán từ các nha hoàng sau vườn , họ đang nói cái gì vậy , tại sao cậu lại kêu Becky vào phòng ?

Không lẽ có chuyện gì không ổn sao ?

Rối trí , cô đi tới phòng thư phòng mình thường hay đến tìm cô , thứ Freen nhìn thấy đầu tiên là đôi hài mà cô đã tặng cho Becky cách đây vài tuần , có gì đó không ổn xảy ra rồi . Đẩy mạnh cánh cửa vào trong , điều mà Freen sợ nhất cũng đã đến , chỉ không ngờ nó đến sớm hơn cô tưởng .

" Tại sao không gõ cửa con quên phép tắc rồi à ? "

" Cậu Becky đâu ? "

" Con nha đầu của con à ? "

" Phải cô ấy đâu ? "

" Ta đã cho nó một bài học "

Nhìn cái cách lão từ tốn nói nhàn nhạ lật mấy quyển sách ở dưới đất lên khiến tâm can Freen muốn lên hỏa , tại sao lão có thể được sự thanh thản giả tạo như vậy chứ ? Nhìn mọi thứ xung quanh , cơn thịnh nộ lên cao hơn khi nhìn thấy đồ cài tóc của Becky đang ở dưới đất , những thứ này đều là món quà cô tặng cho cô ấy , không lẽ ...

" Mau nói con biết cậu để em ấy ở đâu ? "

" Con vì một nha hoàng mà lớn tiếng với ta ? "

" Xin cậu hãy nói cho con biết "

" Hừm - con bé ấy cũng ngon đấy Freen con cũng rất khéo chọn nha hoàng theo mình "

" Cậu .. không lẽ ? "

" Vậy thì sao , ta là chủ ngôi nhà này ta có quyền " Lão đứng dậy hống hách nhìn Freen đang nắm chặt tay mình , có thể thấy lửa hận trong đôi mắt cô đang như thiêu đốt tất cả , nhất là lão . Cô muốn chính tay mình bóp chết lão ngay lập tức , nếu không có luật pháp thì lão đã chết dưới tay cô từ lâu rồi .

Bị đánh trúng tim , lão nhếch môi nhìn Freen đứng đó , mối quan hệ của hai đứa nó đúng là như lão nghe thiên hạ nói , cả hai đứa có quan hệ với nhau , không ngờ con cờ lão nuôi bấy lâu nay lại có tình ý với nữ nhi , không thể tin được .

" Ta nghĩ ngươi nên về phòng mình xem "

" Nếu .... "

" Freen ngươi dám sao ? "

" Nếu như em ấy có chuyện gì " Lên đỉnh điểm , Freen chỉ tay vào thẳng mặt lão không nhân nhượng nói lớn tiếng nhìn lão đang đứng đó .

" Nếu như em ấy có chuyện gì .... "

" TÔI KHÔNG THA THỨ CHO ÔNG "

" Được để ta xem ngươi làm gì , vài ngày nữa là tới buổi hôn lễ lúc đó ngươi cũng hết giá trị như chị của ngươi thôi "

" Chị ... ? Vậy nguyên nhân Nita tự tử ? "

" Do nó không hợp tác cùng ta , ngươi biết rõ đúng không ? Giữa đàn ông và phụ nữ phải có những khoái lạc như .... "

" Khốn nạn , ông chết đi "

Freen tức giận cầm cây viết trên bàn toan tính đâm lão một nhát nhưng không ngờ lão ta nhanh tay hơn đã khống chế được Freen , đẩy mạnh cô một cái ngã xuống . Lão ta không hề tình nghĩa cầm cây trượng đánh tới tấp Freen cho đến khi toàn thân không thể kháng cự mới thôi .

" Phum , đem nó về phòng cho ta"

" Vâng "

Gọi người tới , Freen như người vô hồn nhắm mắt lại mặc cho họ dẫn mình đi , cảm giác đau lòng đến mức không thể khóc cũng chẳng thể nói ra lời nào . Đau quá , Freen đau đến mức muốn chết đi ngay lúc này cho bớt đau khổ .

" Nita - cho em theo chị với được không ? "

" Em nhớ chị "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net