Truyen30h.Net

[FreenBecky] - Người Hầu Gái

16 END

B_B135

" Mọi chuyện đã thu xếp ổn thỏa ? "

" Đúng "

" Cảm ơn anh đã giúp tôi "

" Chúng ta đều vì bản thân mình thôi "

" Đúng vậy "

Freen mỉm cười nhìn anh trai Heddi đang ngồi đó , là một chàng trai lịch thiệp và tài năng - so với đám công tử kia thì anh ấy trông rất xuất sắc chỉ tiếc là cả hai người họ đều đã có người thương .

Kudo và bạn gái anh ta đã quen nhau từ lâu nhưng vì gia đình ngăn cấm nên anh ấy và cô ta phải hẹn hò trong im lặng , mối quan hệ không thể công khai và khẳng định trước mọi người được . Cũng giống như cô , mối quan hệ của cô và Becky đều là dấu chấm hỏi , một dấu chấm hỏi lớn chưa có câu trả lời cũng chẳng có đáp án .

Buổi lễ đã thành trong buổi sáng , bây giờ chỉ thiếu một thứ chính là Heddi . Freen mặc trên mình bộ áo cưới trắng ngồi tĩnh lặng nhìn khung cảnh bên ngoài , hôm nay bầu trời không sáng lắm - phải chăng ông trời cũng đang tâm trạng giống như cô vậy , đúng không ?

" Tiểu thư , thiếu gia xin mời hai người ra ngoài "

" Được "

Tô son môi đỏ , Freen nhìn mình vào gương lần cuối trước khi rời khỏi nơi đây .

Căn phòng sống từ nhỏ đến lớn bây giờ tạm ra nó một lúc , cô không phải là thiếu hơi nơi đây mà chỉ là nhớ kỉ niệm giữa cô ấy và cái đêm hôm ấy cả hai mây mưa cùng nhau , mọi thứ cô đều nhớ rõ như in không sót chỗ nào cả .

Dạo gần đây bàn tính về vụ việc này nên cô luôn đi sớm thậm chí không trở về nhà gặp Becky , cứ mỗi lần nhìn thấy cô ấy Freen rất muốn được ôm tấm lưng nhỏ ấy , được hôn lên đôi môi ngọt ngào kia và và hơn cả thế nữa .

Đứng dậy , Freen đặt chiếc lược xuống bàn đứng ngay trước cửa phòng , khẽ thở dài cô nhắm mắt lại định tâm lại một chút quyết định mở cánh cửa ra .

" Becky xin hãy chờ ta - ta sẽ sớm gặp em "

" Nhìn em như thế này có bị phát hiện không ? "

" Không , em chỉ cần làm theo lời chị nói . Nhưng "

" Nhưng ? "

" Nhưng phải giữ bình tĩnh , chúng ta không nên hành động theo cảm tính , được chứ ? "

" Vâng "

Lúc đầu Heddi không muốn để Becky đi cùng mình nhưng cô nàng cứ mè nheo và ăn vạ ầm ỉ lên bắt buộc cô phải đổi kế hoạch đi một chút . Nhìn cô nghe lời mình Heddi có chút lo lắng , ai biết được khi em ấy bước vào đó lại nổi cơn thịnh nộ lên cướp cô dây đi mất , kiểu gì cũng vỡ lẽ ra thì kế hoạch thất bại .

Becky cải trang thành người hầu nam bước theo Heddi, sau khi mọi thứ đã hoàn chỉnh nàng bắt đầu làm theo kế hoạch tiếp theo đã định . Vừa mới đi vào trong buổi lễ , Becky đã giật mình nhìn số đông người tham dự đang chật đầy kính cả căn biệt thự .

Giả làm người hầu bàn , nàng bưng bê nước uống đến từng quan khách đến tại đây , làm công việc như thế nhưng ánh mắt lại đang tìm kiếm thứ khác . Becky là đang kiếm xem Freen đang đứng tại đâu để tìm chị ấy , không thể được - nàng phải bình tĩnh lại mới được .

" Kia rồi "

Nhìn thấy Freen đang ngồi ở một góc ở đó , trong chị ấy rất xinh đẹp khi mặc trang phục truyền thống như thế này . Cảm xúc nàng trở nên hỗn loạn một chút khi nhìn Freen đang ngồi đó cùng anh ta , cảm giác đau đáu trong lòng sao đây nhỉ ?

Khó nói thật .

" Tôi vào trang điểm lại một chút "

" Ừm "

Freen nhẹ nhàng đi vào bên trong phòng , thở dài mệt mỏi , cô nhìn mình vào trong giương giật mình khi ai đó đang bước vào .

" Becky ? "

" Sao em lại ở đây ? "

" Chị không muốn tôi đến sao ? "

" Khoan đã "

Chưa kịp phòng bị , đôi môi Freen đã bị cô ấy chiếm lấy , nụ hôn nồng cháy diễn ra giữa hai người .

Ra sức kháng cự , Freen kéo tay Becky thật mạnh nhìn cô nàng đang điên cuồng lao lấy mình , cô có thể nhận ra cơn thịnh nộ của Becky đang đạt đến đỉnh điểm như thế nào ở nụ hôn đó .

" Becky sao em lại ở đây ? "

" Câu này tôi phải hỏi chị , tại sao chị có thể giấu tôi chuyện này chứ ? "

" Tôi có thể giải thích "

" Freen dù cho tôi có là người hầu gái đi chăng nữa , tôi cũng là con người không phải món đồ chơi lúc chị vui thì âu yếm tôi đủ thứ , lúc chán bỏ thì chị chẳng ngó ngàng với tôi một lần "

Vừa nói , đôi mắt Becky đã ngấm lệ đánh vào vai Freen vài cái , là đau đau đến mức nàng cũng không thể kiểm soát nổi bản thân mình đang làm gì .

Freen cũng vậy , đương nhiên cô biết Becky đang nghĩ gì , nhưng nếu nói ra liệu kế hoạch dẫn em ấy ra khỏi đây có thành công không ?

" Đừng khóc "

Nâng khuôn mặt em lên , cô lau đi giọt nước mắt sắp chảy dài trên đôi gò má kia , Freen ôm lấy em vào lòng , ôm chặt đến mức cô sợ khi mình buông ra có thể sẽ không cảm nhận được hơi ấm này nữa .

Thì thầm vào tai em , Becky lắng nghe lời Freen đang nói với mình , lời chị ấy nói nàng có nên tin là thật không ?

Nếu lỡ không phải như lời chị ấy nói Becky chắc sẽ rất giận - giận hóa hận tình Freen mất .

" Lát nữa tài xế Nop sẽ đến em hãy theo chú ấy chúng ta sẽ gặp nhau ở bến tàu "

" Chúng ta sẽ gặp nhau tại đó ? "

" Chắc chắn - em có tin ta không ? "

Nhìn vào đôi mắt nhau , Freen mong rằng em sẽ tin vào lời mình nói , chỉ còn một bước nữa thôi chúng ta sẽ cùng ở bên nhau .

Lòng tin tưởng - sự tin yêu của nàng dành cho Freen luôn là tuyệt đối , gật đầu thay lời nói khóe môi Freen bất giác lên cao khẽ cười .

" Không còn sớm , ta đi đây "

" Freen ... "

Níu kéo nắm lấy tay cô , Becky sợ khi Freen ra khỏi căn phòng này thì tất cả đều sụp đổ xuống mất , nhẹ cười cô nắm chặt lấy tay em lần cuối rồi nhanh chóng bước ra ngoài .

" Freen liệu em có thể tin được lời chị nói không ? "

Buổi lễ thành hôn bắt đầu , khi cả hai làm lễ bái đường thành công . Tất cả đều vui vẻ ăn mừng cho buổi hôn lễ linh đình này .

Becky đứng đó thở dài - hơi thở pha chút buồn lẫn lo lắng hướng mắt về phía ngôi nhà đó .

Người là hiện tại , là tình yêu của nàng đang cùng người khác kết hôn tại ngôi nhà đầy ấp những niềm vui và nỗi buồn đó . Tài xế mở cửa ra đưa gọi Becky vào , nhắm mắt lại nàng bước chân quay vào trong kia đi đến địa điểm đã định .

Mong rằng khi em tới nơi sẽ gặp chị ở đó .

" Freen mau lên , em đợi Freen "

" Lão Sarocha chúc mừng ông nhé "

" Vâng cảm ơn "

Lão Sarocha cười bắt tay các quan khách đang ngồi tại đây , nhìn nụ cười giả tạo của lão Freen thật muốn nghẹn cả họng không thể nuốt trôi . Nhẹ mỉm cười đáp lễ , cô cùng anh đi dạo quanh một lúc đón tiếp mọi người .

Sau khi xong , Freen thở phào nhẹ nhõm thay trang phục .

Cuối cùng mọi chuyện cũng đã xong rồi .

" Chắc cô mệt lắm "

" Không đâu chuyện còn lại nhờ cô "

" Vâng "

Cô gái có gương mặt tương tự giống Freen ngồi đối diện mặc trang phục truyền thống nhìn Freen khẽ cười , cô ấy chính là mối tình của anh ta - người con trai đã đính hôn cùng Freen hôm nay .

Cô cười , thầm cảm ơn trời đất đã giúp đỡ mình có thể tìm ra được một cô gái tương tự giống như mình như thế này , đúng là rất khó .

Mặc trang phục thường dân , quần áo rách tả tơi nhìn Freen lúc này giống như một kẻ ăn mày không kém , không sao thay đổi trang phục như thế này chắc họ sẽ không nhận ra .

Bước ra ngoài , Freen bắt tay người đối diện đang nhìn mình với vẻ kiêu ngạo một chút . "

Trông cô hóa thành ăn mày được lắm "

" Cảm ơn cô quá khen "

" Coi như kế hoạch chúng ta đã thành công "

" Đúng vậy "

Heddi dựa lưng vào tường nhìn Freen , con người này vì tình mà có thể đánh đổi mọi thứ từ địa vị là tiểu thư thiên kim vạn người mê vậy mà chấp nhận ăn mặc như kẻ ăn mày vì Becky .

" Tôi đã chuẩn bị xe ở trước , chuyện còn lại do cô cả đấy "

" Cảm ơn cô Heddi "

" Còn nữa "

" Tôi biết điều cô nói , tôi sẽ đối xử tốt với Becky "

" Nghe câu này tôi cũng an tâm , đi đi "

Chạy thật nhanh ra con xe đang ở trước nụ cười Freen cong cao hết mức chờ đợi đến địa điểm kế tiếc , Heddi trong lòng dù tiếc nuối đi chăng nữa cũng chấp nhận giúp đỡ cô ấy , có phải cô ngu không ?

Ai đời lại giúp người yêu mới yêu người yêu cũ của mình chứ ?

Heddi chắc là điên rồi .

Quay lưng vào trong , cô thở dài nhìn lại bản thân của mình , có trách thì chắc họ có duyên nhưng không phận .

Sarocha Freen - tôi mong cô sẽ đối xử tốt với Becky .

Tại bến tàu , Becky đứng đợi một mình trên con tàu đầy dòng người chen lấn nhau , tiếng báo hiệu chuẩn bị rời đi từ cơ trưởng , lòng cô càng thêm nôn nóng khi chưa thấy sự xuất hiện của Freen . Chị ấy thật sự có đến không hay chỉ là đang lừa dối nàng thôi ?

Neo được kéo lên , con tàu tu tu đang chuẩn bị rời đi , Becky hụt hẫng nhìn nó đang dần dần chuyển động trong lòng biển cả mênh mông , vậy ra kết cuộc khi đem hết lòng tin chờ đợi ai đó là đây sao ?

" Chờ chút có người đang đến "

" Freen ? "

Như có thêm tia hy vọng , Becky quay lại chạy đến xem người cuối cùng đang chạy đến là ai .

Đúng là chị ấy rồi , Sarocha Freen cái con người vừa đen lại cao khều ấy đang dùng hết sức mình chạy lên .

Freen thở dốc chạy nhanh hết mức đến toa tàu đó rất may mắn là người kia đứng đợi cửa để cho cô vào, nếu không thì xác định sẽ bị lỡ chuyến đò này mất .

Điều Freen nghĩ đến không phải là sợ trễ chuyến tàu này , không có chuyến này thì còn có chuyến khác nhưng nếu không đi được lần này thì chắc chắn cả cuộc đời Freen đã lỡ mất một Becky đang đợi mình .

Chạy lên trên thật nhanh , Freen nở nụ cười nhìn Becky đang ở mạn tàu đợi mình , tốt quá mọi chuyện đã kết thúc rồi .

" Freen "

" Becky "

Họ ôm lấy nhau sau bao nhiêu trắc trở , nếu là của nhau thì cho dù xa tận chân trời cũng sẽ về bên nhau sớm thôi . Lọt thỏm vào lòng Freen , Becky ôm chặt lấy bóng lưng lớn ấy nói vài câu hờn trách nũng nịu với cô

" Sarocha Freen - lần sau em sẽ không để chị đi nữa đâu "

" Ừm , lần sau ta sẽ không đi nữa "

" Sarocha Freen - vậy chị có yêu em không ? "

Ngước mặt lên nhìn cô , Freen mỉm cười vén mái tóc em sang một bên .

Ghé sát vào em , thì thầm câu nói rồi khẽ cười .

" Không , ta không yêu em "

" Vậy chứ chị yêu ai ? "

" Ta yêu .... "

Hôn lên đôi môi cong lên vì giận dỗi , nụ hôn ngọt ngào kèm theo câu trả lời ấy . Ngay giữa hoàng hôn , hình ảnh ấy đẹp đến mức say lòng người .

" Ta yêu ... "

" Becky em đấy "

" Đồ ngốc "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net