Truyen30h.Net

[FreenBecky] - Người Hầu Gái

3

B_B135

Nhìn người hầu mới của mình đang ngại ngùng Freen thích thú tiến lại gần nàng thêm lần nữa , hm xem ra cũng không tệ như cô đã nghĩ . Becky - người hầu mới của cô xem ra cũng xinh đẹp đó chứ , chỉ là sự xinh đẹp đó chưa bằng một góc của Sarocha Freen thôi . Thôi đùa giỡn , cô quay lại lục lọi trong hộp bàn một lá thư của ai đó , Becky nhìn theo liền nhận ra cái nhíu mày của tiểu thư cúi mặt xuống không nhìn nữa . Cái cô tiểu thư này thật là khó chịu mà .

" Dạ ? "

" Đọc thử cho ta nghe "

" Dạ ? "

" Đây là thư của bá tước Henry, ngươi là người Anh mà vậy hãy đọc cho ta nghe "

" Bá tước Henry sao? "

Henry - cái họ này nghe quen quá, Becky tự hỏi không biết có phải là người mình đang nghĩ đến không . Mong là không phải là người ấy, nàng mở lá thư ra xem một lượt những dòng chữ kia , có chút nghẹn ngào nơi cổ họng , thật không ngờ trái đất này lại luôn có những chuyện trùng hợp - trùng hợp đến không ngờ như thế . Không gian trở nên im lặng một cách bất ngờ , Freen quay sang nhìn người hầu của mình đang đứng trầm ngâm một lúc , có chuyện gì với cô ta vậy ?

" Ánh mắt đó sao lại có tia u sầu như thế ? "

" Hm "

" Có chuyện gì vậy ? "

" A xin lỗi tiểu thư tôi đang nghĩ chuyện khác "

" Vậy sao ? "

Nhận ra có gì đó không ổn ở nàng , Freen không nói gì tiến lại gần cầm lấy lá thư cất lại vào ngăn tủ . Dù sao thì bức thư này chẳng quan trọng , nó chẳng có tí giá trị gì với cô cả nên thôi cho vào trong kia thì tốt hơn . Becky ngẩng người ra nhìn hành động của tiểu thư , không phải khi nảy cô ấy kêu mình đọc lá thư đó sao tự dưng lại cất nó đi nhanh chóng , bộ nàng làm sai điều gì à ?

" Tiểu thư "

" Sao nào ? "

" A ... "

" Cũng tới giờ rồi , giờ hãy nghe ta nói đây "

Đồng hồ điểm số 8 , Freen chỉnh trang lại y phục của mình đi về phía tủ lớn kia , Becky lật đật bước theo sau nghe lời sai bảo của cô nói .

" Trước khi chưa có lệnh của ta không được lại thư phòng đọc sách , còn nữa nơi đây rất nhiều bẫy nên ngươi phải cẩn thận nếu không có hậu quả gì ta không dám đảm bảo an toàn ... "

" Vâng tiểu thư "

" Khoan đã "

" Dạ có chuyện gì vậy ạ ? "

" Giày của ngươi đâu ? "

" Dạ ? "

" Ta hỏi đôi giày của ngươi đâu ? "

" Dạ ... "

Biết làm sao đây , không lẽ nàng nói là ma cũ ăn hiếp ma mới nói thế cũng không được . Chuyện này người sai là bọn kia nhưng nàng lại trở nên lúng túng không biết nên trả lời tiểu thư như thế nào . Lắc đầu thở dài nhìn nàng , Freen lục lọi suy nghĩ của mình mở từng ngăn tủ tìm kiếm , để xem nào .

" Lựa chọn một đôi đi "

" Như vậy hình như không được cho lắm "

" Ta nói được là được , mau lựa chọn một đôi nhanh "

Nhìn vào đôi mắt sắc sảo kia , Becky trở nên lúng túng không biết nên làm gì nhìn sang tủ giày một lượt , đúng là con nhà giàu giày dép cũng khá hơn những người khác . Sau một hồi nhìn ngó cuối cùng nàng cũng chọn cho mình một đôi giày ưng ý .

Thì ra vẻ mặt vui vẻ của cô ta là đây , nhìn người hầu mới ôm lấy đôi giày kia bỗng nhiên khóe môi cô nhẹ ẩn lên một chút . Becky , Becky - người hầu mới này đáng yêu đấy chứ , hm tự dưng cô lại muốn nhìn thấy nhiều bộ mặt mới của cô ta hơn nữa .

" Thôi được rồi , ta đi đây "

" Tiểu thư chờ em với "

" Không cần đâu , ngươi cứ ở đây , ta cho phép ngươi ở đây nhưng nghe cho rõ đây tuyệt đối không được mở cửa tử kia , bất cứ thứ gì có thể chạm vào nhưng không được chạm vào nó , ngươi nghe rõ chưa ? "

Khác với giọng nói trầm ấm khi nảy , Freen trở nên nghiêm nghị hơn khi nhắc đến tủ đen phía trước . Becky thực sự rất tò mò không biết cái tủ kia có chứa thứ gì mà cô ta lại trở nên hung hăng như thế , hm thôi kệ dù sao nàng cũng không muốn tò mò về những thứ không phải của mình . Hài lòng với cái gật đầu của Becky , Freen mang đôi hài vào mở cửa đi về phía thư phòng ở sân vườn .

Không gian trống vắng không còn một ai , cái cảm giác tò mò khi nảy của Becky lại bắt đầu trở lại . Nàng nhìn ngó xung quanh một lúc đi tới nhìn những cánh cửa lớn . Đúng là nhà giàu đồ đạc nhiều vô số kể mà , để xem nào .

" Tôi chỉ thử thôi lát sẽ trả lại cho cô sau "

" A thích thật "

Nào là giày cao gót , nào là nón mũ vành , nào là đồ hàng hiệu thật sự rất nhiều thứ Becky chưa từng thấy bao giờ . Mặc hết bộ đồ này sang bộ đồ khác , nàng hài lòng nhìn những trang phục diện trên người mình , a đẹp quá đi nếu nàng mà có được chắc ngày nào cũng sẽ diện mỗi thứ một bộ mất .

Chơi đùa một lúc cũng chán , nàng bắt đầu chuyển sang một thú vui khác sau khi sắp xếp lại mọi thứ đâu vào đó . Không ngờ cô ta cũng tài năng đó chứ , những bức tranh sơn dầu và vài bức thư pháp được để gọn gàng trên tường tạo cảm giác cho người ta thấy được tài năng thiên bẩm của người nghệ sĩ tài ba đây . Hm ... người gì đã đẹp còn có hoa tay đúng là làm cho người khác ngưỡng một mà .

Một tiếng đồng hồ trôi qua , Becky đi dạo quanh khu vườn đến thư phòng gọi tiểu thư về . Sân vườn này đối với những người mới ở đây thì được xem là cả một mê cung , đi hoài đi mãi cũng không thấy được đâu là ánh sáng . Bên kia là dãy thác đổ ào xuống làm khung cảnh thiên nhiên trở nên thơ mộng hơn , vài chú cá đang bơi ngược dòng như di chuyển cùng bước chân của nàng vậy . Thích thú đi xem , nàng thật sự thích không khí ở nơi đây quá .

" Tiểu thư "

Đứng trước căn phòng lớn , Becky tiến lại gần nói nhỏ xem có ai ở đó không . Không một tiếng động nào phát ra , nàng chỉ thấy được một chút ánh sáng đang chiếu rọi ra ngoài đây . Có người ở trong đó , đúng rồi . Mở cánh cửa đó ra , nàng bước chân chầm chậm quan sát kĩ xung quanh mọi thứ đề phòng có chuyện xảy ra .

" Có ai đó đang tới đây "

" Không có ai đâu dượng "

" Không ta nghe có tiếng bước chân "

Đi tới một thư phòng lớn toàn là những kệ sách lớn che kín hết , nàng há miệng ngạc nhiên , đây là lần đầu tiên nàng tận mắt chứng kiến nhìn thấy một kho tang sách to lớn như thế này , không biết là họ đem về để trưng cho đẹp hay là đọc để tìm kiến thức đây ta .

" Tiểu thư "

Freen đang đọc sách liền dừng lại ngạc nhiên nhìn nàng đang đứng đó . Cái quái gì vậy , tại sao cô ta lại ở đây , chẳng phải cô đã nói cô ta phải ở trong phòng đến khi nào có lệnh từ cô rồi sao ?

" Tiểu thư "

" Đứng yên đó , có rắn độc đấy "

" AAAAAAAAA "

Thêm một bước nữa thôi thì Becky chính là con mồi ngon của rắn hổ mang ấy , nó khè cái lưỡi dài của mình từ từ tiến lại gần nàng , từng chút từng chút một chờ đợi cơ hội thì nhanh nhảy tới cắn ngay .

" Đứng đó đừng lại gần "

Freen nhanh trí bước nhanh đến chặn lại được sự di chuyển của con rắn kia , cô nhìn len lén một cái nhìn đầy sắc nhọn vào Becky . Thật không thể tin được , cô ta đúng là người hầu gái phiền phức mà Freen từng biết . Sau phen hù dọa từ nó , Becky có chút hoảng loạn ngồi ở phía ngoài chờ đợi cô , nếu như cô ta không nhanh tay thì có lẽ giờ nàng thật sự là miếng mồi ngon của nó rồi .

" Là người hầu mới ? "

" Vâng là người hầu mới của con ạ "

" Ừm "

Người đàn ông kia kéo chiếc kính ra khỏi nhìn sang Becky đang ở đó , thì ra là một người hầu mới xem ra không có gì đáng lo ngại . Tiếp tục việc đọc sách đang dở dang , Freen nhắm mắt lại hoàn thành công việc đang dang dở của mình .

" Tại sao ngươi không nghe ta nói ? "

" Tôi xin lỗi tiểu thư "

" Ngươi làm nha hoàng kiểu gì mà để ta ướt mưa vậy ? "

" Tôi xin lỗi , tiểu thư đợi tôi với "

Becky cúi mặt đầy tội lỗi nhanh chân bước theo sau con người phía trước kia . Trông sắc mặt cô ta khỏi phải nói là đang tức giận như thế nào việc Becky tự ý làm trái lệnh cô , thôi toi rồi không biết cô ta đang tức giận như vậy sẽ làm gì nàng đây nữa .

" Tiểu thư "

" Ọe ... "

" Cô bị làm sao vậy ? "

Đột nhiên Freen lao nhanh về phòng vệ sinh phía trước khiến Becky hoảng hốt nhìn theo , cô ta không được khỏe đang bị bệnh gì sao ?

" Ta không sao nghỉ ngơi là sẽ khỏi "

" Cô có muốn uống chút gì không ? "

" Cho ta một ly nước "

" Vâng "

Rót đầy ly , Becky đi lại gần đưa cho Freen đang ngồi trên chiếc ghế khuôn mặt có chút phờ phạc khi nôn ra thứ gì đó . Không phải khi nảy cô ta rất bình thường sao tự dưng lại trở nên như vậy nhỉ ?

" Những cuốn sách dơ bẩn , ta cảm thấy buồn nôn khi đọc xong chúng "

Câu nói nhỏ như tiếng thì thầm tưởng chừng không ai để ý đến lại lọt vào tai Becky , mặc dù nàng không hiểu rõ câu nói đó là như thế nào nhưng nàng chắc là cô cảm thấy rất khó khăn khi đọc chúng . Hm ...

"Ngươi có thể đi làm việc khác, ta muốn được nằm nghỉ ngơi "

" Vâng nếu vậy thì có việc gì tiểu thư cứ gọi tôi "

" Ừm "

Nằm dài trên giường , Freen nằm dài nghỉ ngơi sau cơn khó chịu khi nảy đành nhắm mắt lại ngủ một chút . Becky tiến lại gần đắp chăn lên người cô , người gì đâu khó gần ghê đấy may mà cô là tiểu thư chứ mà là người khác thì tôi chẳng quan tâm đâu . Đóng lại cánh cửa , Becky he hé nhìn lại thêm một lần nữa an tâm rồi mới bước đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net