Truyen30h.Net

[FreenBecky] - Người Hầu Gái

4

B_B135

" Chit, ngươi hãy mau xin lỗi Becky "

" Xin lỗi Becky "

" Có chuyện gì vậy quản gia ? "

Becky mới bước ra từ phòng tiểu thư nhíu mày khó hiểu khi nhìn thấy quản gia Nat cùng cô người hầu sáng gặp đang ở ngay nhà bếp . So với quản gia Phum thì bà ta được xem là bà la sát nơi đây vì vô cùng khó chịu .

" Ta còn chưa hỏi ngươi , ngươi làm mất chiếc hài tại sao không báo cho ta biết ? "

" Tôi nghĩ chuyện này rất bình thường không cần phải nói với ... "

" Bình thường ? Mọi chuyện lớn nhỏ trong đây ta đều phải chu toàn mọi thứ thật triệt để , chuyện này ta có thể bỏ qua nhưng lần sau ngươi không nói thì ta sẽ có biện pháp khác "

" Vâng "

Nàng cúi đầu nghe lời quản gia nói , suy cho cùng vị trí ở đây bà ta là lớn nhất , cách tốt nhất là không nên đụng chạm đến bà ấy nếu nàng muốn bình yên vô sự nơi đây .

" Được rồi tất cả mau về chỗ làm việc đi tối nay chúng ta có khách "

" Khách sao ? "

" Đừng tò mò ,ngươi là người hầu của tiểu thư mau vào trong xem tiểu thư có chuyện gì cần giúp không "

" A nhưng ... "

" Còn đứng đó cãi sao ? "

Ánh mắt như ăn tươi nuốt sống người khác của bà ta khiến cô có chút giật mình quay lưng đi vào trong trước . Nếu còn đứng đây lâu thêm chút nữa nàng sợ mình sẽ bị bà ta tra tấn mất , ui mau trốn khỏi đây thôi . Quay ngược lại vào trong phòng , nàng thở gấp mở he hé cửa nhìn xem bên ngoài như thế nào . Không biết nhân vật tối nay là ai mà họ lại tất bật chuẩn bị như thế , xét ở góc độ này thì chắc là viên chức cao hay người có quyền lực rồi .

" Xem gì vậy ?

" Tối nay có ai đó tới đây tôi tò mò không biết là ai "

" Chắc là bạch mã hoàng tử nhỉ ? "

" Hm tôi không biết nữa ... "

" Chuẩn bị đi "

" Hả a tiểu thư cô dậy rồi hả ? "

Becky vô thức trả lời mà không biết ai đang nói chuyện với mình . Cảm nhận thấy hơi thở ai đó sau lưng nàng mới phát giác đằng sau mình có người . Là tiểu thư cô ấy thức dậy rồi vậy ra nãy giờ nàng đang trò chuyện với cô ấy , a thật là ngại quá đi mất .

Nghe tiếng bước chân ai đó Freen giật mình mở mắt ra xem là ai . Thì ra là tiểu nha đầu nhà cô đang lấp ló ở đó , không biết cô ta làm gì lại ở đây nữa . Nhìn khuôn mặt tinh nghịch kia đang đứng ở cửa , Freen lại hiếu kì muốn đến gần xem cô ta đang làm gì . Lò mò bước xuống , nhẹ nhàng tiến lại gần cô từng bước một từng bước một đi tới nha đầu đang đứng đó . Bất ngờ bị phát hiện , cô lại trở nên lúng túng vì khoảng cách của hai người hiện giờ chỉ cách chưa chừng 10 cm .

" .... tiểu thư "

" Đứng yên "

Becky ngượng đỏ mặt nhìn Freen đang sát gần mình , cái quái gì đang xảy ra vậy ?

" Rất đáng yêu "

Cô cười , nụ cười khó đoán của Freen làm Becky phải suy nghĩ . Ở cùng nhau hai ngày nay nàng chưa từng thấy tiểu thư có nụ cười đẹp như thế này . Khoan đã sao nàng lại để ý đến chuyện này vậy ?

" Ta muốn đi tắm ngươi hãy mau chuẩn bị đi "

" Vâng tiểu thư "

Freen nhẹ cười nhìn Becky quay lưng đi chạm vào hai má bầu bĩnh của nh đi ra trước . Nha đầu này , càng nhìn cô lại càng muốn trêu ghẹo con bé nhiều hơn nữa .

" A bớt đỏ rồi "

Soi mình vào gương , Becky cảm thấy cơ thể mình dần bớt nóng lại vì sự cố chạm mặt khi nảy . Không hiểu sao tim nàng lại đập nhanh liên tục vào khoảng khắc khi ấy . Có phải nàng bị gì rồi không ?

Chuyện đó không thể nào , nàng tự nhẩm trong miệng mình không thể xảy ra chuyện đó được . Suy cho cùng địa vị của hai người có mơ cũng không thể nghĩ đến . Lau khô đôi bàn tay , nàng quay vào trong đem mọi đồ dùng để chuẩn bị cho tiểu thư được tắm rửa sạch sẽ .




" Mẹ tôi thường nói bỏ hoa hồng vào bồn tắm sẽ làm tăng mùi thơm ngọt ngào của cơ thể "

" Ngươi có vẻ là đứa trẻ nghe lời "

" Tiểu thư cô thấy thế nào ? "

" Rất thoải mái "

Freen nhắm mắt lại thả mình vào bồn nước nóng , những đóa hoa hồng bồng bềnh nhẹ trên làn nước . Becky trở nên ngại ngùng khi nhìn vào bồn nước thoắt ẩn thoắt hiện những hình ảnh không nên thấy . A làm sao đây nó thật sự rất quyến làm cô không thể nào không nhìn được . Sarocha Freen - thật đáng ghét .

" Tiểu thư nếu không có gì tôi ra ngoài "

" Mau qua đây xoa bóp cho ta "

" Nhưng "

" Nhanh lên "

" Vâng ạ "

Becky ra sức từ chối nhưng nghe thấy khẩu khí từ người kia liền lẵng lặng tiến lại gần . Hay lắm xem ra nàng cũng nghe lời , Freen nhẹ cười chìm vào sự thoải mái . Chạm vào đôi vai gầy kia , Becky nhẹ nhàng từng chút một chạm vào vai tiểu thư xoa bóp nhè nhẹ , cơ thể cô mềm thật , nói sao nhỉ nàng không biết dùng từ nào để nói nữa . Chỉ có thể nói là nó khá tuyệt , hm có phải nàng hơi biến thái không ?

" Mạnh hơn nữa "

" Vâng "

" Gr... "

" Cô sao vậy tiểu thư ? "

" Ta không sao , tiếp tục đi "

Bóp mạnh hơn ở đốt xương , cơ thể Freen run lên làm nàng giật mình buông tay ra . Lần này nàng nhẹ nhàng hơn xoa nhẹ hơn , Freen cảm thấy thoải mái trở lại .

" Được rồi dừng lại đi "

" Vâng "

Becky như thoát được địa ngục , nàng lau vài giọt mồ hôi trên trán đang rơi xuống đất , trên tấm lưng bé nhỏ đã lấm tấm ướt mồ hôi . Cơ thể nàng đột nhiên nóng đến bất thường khi thấy Freen bất ngờ đứng lên khi tấm màn che thân bị rơi xuống đất , khoan đã không lẽ cô ta muốn tắm trước mặt nàng sao . Này dù sao cũng phải để nàng ra ngoài rồi mới tự do như thế chứ !!

" Tắm cho ta "

" Hả ? "

" Cô không nghe ta nói sao ? "

" Tôi xin lỗi tôi ... "

Bí bách , Becky muốn chạy thật nhanh thoát khỏi vị tiểu thư trước mặt mình . Cô ta là người như thế nào vậy , thật sự khó có thể đoán được tính cách cô ta như thế nào .

" So với Sancha cô thật sự không biết gì "

Freen dựa lưng vào chiếc ghế bên cạnh , có lẽ nào cô đánh giá sai về nha đầu mới này . So với Sancha thì Becky chẳng biết làm cái gì cả , điều này làm cô nhớ đến cô bé ấy rất nhiều .

" Sancha sao cô cứ so sánh tôi với Sancha gì đó chứ , tôi là tôi còn cô ấy là cô ấy làm ơn hãy tôn trọng tôi một chút đi "

Tức giận , mở miệng ra lúc nào cũng chê bai nàng , lúc nào cũng so sánh nàng với người khác dù sao Becky cũng là con gái , nàng cũng có lòng tự trọng riêng của bản thân mình . Thử hỏi ai lại thích mình bị so sánh với người khác kia chứ. Thần tiên còn ganh ghét nhau huống hồ chi nàng là người phàm không phép?

" Vậy chứng minh đi để ta tôn trọng ngươi đi nào "

" Được thôi "

Bị đã kích, Becky xắn tay áo lên đi ra ngoài lấy đồ dùng vào trong để lại Freen bật cười nhìn bóng dáng xù lông nhím của cô nàng. Tiểu nha đầu cô đúng là con nhím hay thích xù lông mà, xem ra ta đã biết điểm yếu của cô rồi đấy .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net