Truyen30h.Net

•FreenBeck• Sự báo thù định mệnh

5

thierryhionchin

Sáng ngày hôm đó, nàng dậy rất sớm để chuẩn bị cho bản thân một outfit thật đẹp, tắm gội cũng thật kĩ càng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn xinh lung linh.

Chọn cho mình một đôi giày cao gót rồi đi ra khỏi cửa, ở bên ngoài đã có trợ lí đậu xe đợi sẵn. Bước lên ngồi vào xe, trở lại với dáng vẻ lạnh lùng, Becky hắng giọng nói

- Đến công ty FSC.

- Nhưng thưa cô, thư ký Chen bảo tôi đưa cô đến công ty để kí xét thông qua một vài dự án ạ.

- Gọi cho Chen, bảo rằng tôi giao toàn quyền quyết định lên người anh ấy.

- Nhưng thưa cô..

- Anh muốn bị trừ lương?

- Dạ vâng tôi sẽ bảo với anh ấy.

Người trợ lí dở khóc dở cười, bối rối báo cáo lại với Chen rồi vội vội vàng vàng mà tắt máy. Rồi cũng chẳng dám chậm trễ lái xe chạy đi.

Becky rất hài lòng với trình độ huấn luyện cấp dưới của bản thân. E rằng người khổ nhất chỉ có Chen, anh đang bận xử lí một số việc, lại nhận được tin cô chủ tịch kia muốn giao trách nhiệm lên đầu mình thì đau đớn gục ngã, anh ấy ngàn lần hối hận đã theo nàng đến hôm nay.

___________________________________

Becky đi đến sảnh đã gặp được Freen, ánh mắt thoáng chốc đã rực rỡ bừng sáng, nụ cười cũng theo đó vẽ lên một đường cong.

Vội vã vẫy tay để gây sự chú ý của cô, bước chân không tự chủ mà đi nhanh hơn một chút.

Freen đang bàn bạc với thư ký của mình, cảm nhận được có một thế lực đang tiến gần, theo phản xạ tự nhiên mà xoay người lại. Là nàng ấy, hôm nay lại xinh đẹp hơn lần trước rất nhiều, trong lòng từ bao giờ đã dâng lên vài phần rộn ràng.

- P'Freen, buổi sáng tốt lành a.

- Ấy cẩn thận một chút.

Becky tựa hồ chạy đến chỗ Freen một cách nhanh nhất, nhưng khi cô ngày càng gần trước mắt nàng lại không thể dừng lại, mất đà hơi ngã về phía trước. May mà có Freen tinh ý đỡ lấy, nếu không mặt mũi của nàng sợ là chẳng còn.

- Cảm ơn chị, Freen.

Sau khi định hình, cả hai mới nhận ra tư thế này thật sự quá kì quặc, những người xung quanh cũng đã bắt đầu chú ý đến. Cô bèn đỡ nàng đứng thẳng dậy. Mặt của Becky từ khi nào đã đỏ lên rồi, thật xấu hổ mà.

- Ừm, bây giờ chúng ta có thể đi tham quan được rồi chứ, Becky?

- Được.

Thế rồi cả hai tạm gác lại sự việc ngại ngùng hiện tại, Freen dẫn nàng đi vào công xưởng đang làm ra những sản phẩm để nàng tận mắt nhìn thấy.
___________________________________

- Chị Freen, chị có thể đi ăn một bữa cơm với em không?

- Hừmm, được thôi.

Cô và Becky đã xong việc, hiện tại hai người đang ra về. Becky do dự muốn mời cô đi ăn, suốt ngày hôm nay, người này chỉ toàn nói về công việc, chẳng để ý đến nàng, thật sự nàng có cảm giác vô cùng thất vọng a.

Nhưng bây giờ chị ấy đã đồng ý lời mời của nàng, chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để biết thêm về chị ấy. Không hiểu là vì sao, nàng lại rất thích tìm hiểu về cô gái kia.

- Tại nhà hàng -


Người phục vụ đưa cho cô menu để gọi món, cô dò xét một chút lại mở miệng hỏi ý của nàng

- Em có ăn được cay không?

- Không ăn được, nhưng chị cứ gọi món chị thích đi.

- Hiểu rồi.

Rất nhanh, phần gọi món đã được Freen xử lí gọn. Nàng cứ nghĩ cô sẽ chọn theo ý của bản thân cô, nhưng khi phục vụ đem ra lại chẳng có món nào là món cay, biết được Freen trước khi gọi đã hỏi ý của nàng đều có nguyên do. Người tinh tế như vậy, nàng có thêm vài phần cảm kích người này, trong lòng nảy nở một chút vui vẻ.

Và rồi họ bắt đầu dùng bữa, thỉnh thoảng cũng tiện thể tán gẫu một vài câu.

- Becky, vì sao lại lựa chọn trở về đất nước này để sinh sống vậy, không phải trước kia ở nước ngoài sẽ tiện hơn sao?

Suy nghĩ hồi lâu, nàng suy nghĩ nói thật một chút với người này chắc cũng chẳng vấn đề.

- Là trở về để báo thù.

- Báo thù??

Freen cơ hồ có chút hoảng, cô thật sự biết được hàm ý của câu nói đó, là sự thật. Becky lại thản nhiên giải thích.

- Năm xưa là có kẻ cố ý giết cha mẹ của em. Em phải tìm ra kẻ đó.

- Thế sau khi tìm được, em sẽ làm gì?

- Sẽ bắt nhốt lại, khiến cho hắn ta khổ sở, sau đó tống vào tù. Với tội sát nhân hắn sẽ bị tử hình.

Nàng vừa gắp thức ăn vừa nói, bộ dạng như đã định sẵn tất cả câu nói kia ở trong đầu. Cô khẽ nuốt nước bọt, người trước mắt nhìn như vậy nhưng không phải vậy, Becky lúc này đã bị sự hận thù xâm chiếm rồi, mắt nàng chuyển sang đục ngầu, gương mặt từ khi nào lại trở thành dáng vẻ nghiêm nghị chưa từng có. Cô bỗng chốc lo sợ thay cho cha của mình.

__________________________________

- Chị Freen, không biết chị đã có ai trong lòng chưa?


Becky đột ngột hỏi, bộ dạng mong chờ câu trả lời, lại thấy cô chưa đáp mà chỉ cúi đầu cười nhẹ, bỗng dưng cảm thấy khẩn trương sốt ruột.

- Chưa có.

Nàng khi nhận được câu trả lời, gật gù như đã hiểu, trong thâm tâm lại có chút hài lòng thở phào nhẹ nhõm.

Freen đã có một cuộc đấu tranh tư tưởng để đưa ra câu trả lời, cô biết được ý đồ của Becky. Trong lòng bỗng dưng cảm thấy có chút sợ hãi, nếu như Becky thật sự có ý với cô, sau này khi biết được sự thật rồi, em ấy liệu có shock không?

Không thể che giấu, Freen cũng có chút quý mến cô nàng này. Giờ phút này căn dặn bản thân không thể để bản thân quá khích với nàng ấy, sau này chắc chắn sẽ gây ra tai họa lớn.

___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net