Truyen30h.Net

[FreenBecky] - DÌ GHẺ

1

B_B135


"Becbec ngoan, lại đây! Sau này gọi cô Freen là umma có biết không?" Người đàn ông trung niên nói với cô bé mình đang bế trên tay trong khi hướng cô nhóc nhìn người phụ nữ trẻ xinh đẹp đứng bên cạnh. Đứa trẻ cúi gầm đầu, úp mặt vào vai ba nàng, vụng trộm ngước nhìn cô.

Người phụ nữ với mái tóc màu nâu tối khiến cô chững chạc hơn so với tuổi 21 của mình, ngay khi mắt cô bắt gặp ánh mắt xa lạ, tò mò pha lẫn sợ sệt của đứa trẻ, cô nở nụ cười nhẹ đầy ôn nhu với nàng, nàng lập tức rụt cổ tránh đi ánh mắt cô, úp mặt vào vai ba nàng. Đó là lần đầu tiên cô gặp đứa trẻ đó, lần đầu tiên Freen gặp Becky, khởi đầu của một tội lỗi không thể dung thứ.

21 tuổi với dung mạo diễm lệ, vừa tốt nghiệp loại ưu khoa Ngoại thương đại học Rangsit. Gia thế tốt, dung mạo tốt, tại sao Freen lại bất chấp gia đình phản đối chọn kết hôn với một người đàn ông goá vợ 30 tuổi? Tuy rằng người đàn ông này là chủ tịch một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Thái Lan nhưng ông ta lại có một đứa con 7 tuổi bị mắc chứng chậm phát triển.

Nếu nói cô ham luyến địa vị tiền tài thì với vị thế Chankimha gia tộc trên chính trường, tập đoàn họ Armstrong chỉ là sâu bọ không đáng nhắc đến, vậy chẳng lẽ Freen thật sự phải lòng một người đàn ông trung niên goá vợ sao?

Đáp án chỉ có cô mới biết.

Jirawat Armstrong là một người đàn ông tham công tiếc việc, ông ta có thể đi công tác hàng tháng trời và trở lại nhà chỉ chớp nhoáng vài giờ đồng hồ hay cùng lắm là một ngày liền rời khỏi.

Những lần về nhà, Jirawat Armstrong chỉ dành ra vài phút để bế đứa con gái nhỏ của mình, thăm hỏi qua loa rồi trở lại phòng riêng cùng với người trợ lý.

Đối với cô vợ trẻ xinh đẹp, Jirawat Armstrong cũng cười nói vui vẻ nhưng mỗi người giúp việc trong nhà họ Armstrong đều thấy được sự xa cách giữa đôi vợ chồng này. Ông chủ của họ đối xử với người trợ lý còn nhiệt tình hơn so với bà chủ mỹ lệ của họ. Tuy vậy, bà chủ trẻ dường như rất thương cô chủ nhỏ.

------------------------------------------------

"Bảo bối, lại đây" Freen gọi Becky, tay cầm một con mickey gỗ nhỏ xíu lắc lắc muốn thu hút sự chú ý của becbec đang ngồi ngơ ngẩn trong phòng. Kết hôn với Jirawat Armstrong hơn hai năm, sự quan tâm của Freen với becbec ngày càng tăng dần.

Cô kiên nhẫn mỗi ngày đi làm về đều mua một món đồ chơi hay một món ăn vặt nào đó mà trẻ con rất thích, vừa về nhà nơi đầu tiên cô đến chính là phòng cô con gái riêng của chồng mình. Cô thực yêu thích becbec, đối với điều này cô cũng không lý giải được, cô chỉ thấy khó chịu khi becbec suốt ngày ngẩn ngơ không để ý.

Cô tức giận, cô chính là Freen người gặp người thích nhưng tiểu ngu ngốc này rất sợ cô, mỗi lần đều nép sau vú Jum dùng ánh mắt sợ sệt nhìn cô. Cô nhất định phải khiến nàng thân cận cô. Nhưng suốt 2 năm qua, những món đồ chơi từ gỗ rối, thú bông cô mua đã chật kín cả cái kệ gỗ lớn mà tiểu ngu ngốc kia vẫn không thèm đoái hoài khiến cô thất vọng vô cùng.

Lần này cô tự nhủ nếu dùng phương pháp nhẹ nhàng thất bại, cô sẽ chuyển sang dùng phương pháp thô bạo, đối với Freen cô, không bao giờ có hai chữ bỏ cuộc hay thất bại. Thứ cô muốn nhất định phải đoạt được, dù là một đứa nhỏ, cũng không ngoại lệ!

Becbec 9 tuổi vẫn ngồi im không phản ứng, nhìn vào người ta sẽ nghĩ rằng nàng không nghe thấy nhưng Freen biết tiểu ngu ngốc này nghe cô gọi, cô nhìn thấy rất rõ tiểu thân thể khẽ run lên dù chỉ trong chớp mắt.

Cô cong khoé môi, cô biết nàng đang sợ, bây giờ trong phòng chỉ có cô và nàng, vừa nãy cô đã ngăn không cho vú Jum vào, lần này tiểu ngu ngốc này sẽ không thoát khỏi tay cô.

Cô mỉm cười đi về phía tiểu thân thể đang ngồi trên giường, mặt hướng ra cửa sổ xoay lưng lại với cô, đây là thói quen mỗi ngày của tiểu ngu ngốc này, cô rất thắc mắc những đám mây kia thật sự còn thu hút hơn cô sao?

Cô làm như không thấy sự run rẩy ngày càng rõ của Becky, cô lên giường từ phía sau ôm lấy becbec, cả thân thể phấn nộn của nàng lập tức lọt thỏm trong ngực cô.

Cô nhấc nàng lên ngồi hẳn trên đùi cô, hai tay ôm chặt tránh việc đứa nhóc này giãy dụa như mọi lần.

Becbec bất lực càng run rẩy dữ dội, sợ đến phát khóc, nàng bắt đầu thút thít, mếu máo thều thào "vú Jum ... hức .... sợ .... hức ...."

Freen đau lòng nhưng không buông tay mà ngược lại siết chặt hơn, cô cúi đầu hôn hôn bên má nàng, cố dùng giọng nói mà cô cho là dịu dàng nhất của mình thì thầm bên tai nàng

"Ngoan...không phải sợ nha...có Freen ở đây...Freen rất thương Becbec nha.." Vừa nói cô vừa hôn khuôn mặt nàng, hai tay vẫn ôm chặt nàng.

"A....Freen có mua cho Becbec mickey nha, rất đáng yêu! đây!" Cô xoè bàn tay để lộ con mickey bằng gỗ nhỏ tinh xảo trước mặt becbec.

Tiểu ngu ngốc này thích mickey a. Cô nghĩ thầm khi nhìn thấy cái đầu nhỏ cứ nhấp nha nhấp nhỏm cúi cúi ngước ngước, liếc nhìn con mickey nhỏ. Cô hết sức hài lòng, cuối cùng cũng phản ứng a, đây là lần đầu tiên tiểu ngu ngốc này phản ứng với đồ chơi cô mua.

"Thích sao?" Cô cong khoé miệng khẽ hỏi trong khi chăm chú nhìn cái đầu nhỏ cúi gầm của nàng.

Lần đầu tiên nàng rụt rè ngước lên, giương đôi mắt to tròn ngây ngô ẩn chứa sợ sệt dò xét nhìn cô. Nàng rụt cổ, nhìn chằm chằm con mickey khi ánh mắt nàng chạm vào ánh mắt đầy tiếu ý của cô.

Thật lâu cô mới nghe tiếng nàng lí nhí "Đẹp....thích...."

Freen cố nén nụ cười, nhỏ giọng "Muốn nó không?".

Nàng mím môi gật gật đầu rồi như sợ Freen không thấy, nàng ngước đầu nhìn cô bằng đôi mắt đo đỏ đầy Beckyg chờ.

Nàng không hề biết rằng chính ánh mắt đáng thương hề hề này của nàng khiến Freen và nàng rơi vào luân hãm không thể thoát ra.

-----

Từ sau lần đó, mọi người trong nhà Armstrong đều bất ngờ vì sự thay đổi của tiểu thư ngu ngốc nhà họ. Cô bé chẳng những không còn sợ người mẹ kế xinh đẹp mà còn ngoan ngoãn để cô ta ôm, uy cơm thậm chí là cùng tắm cùng ngủ, dần dần bỏ rơi cả vú Jum mà hết sức ỷ lại vào bà chủ trẻ.

"Umma....Becbec đau....chỗ này..." Becky ngồi trong lòng Freen chỉ chỉ vào ngực mình tố khổ khi cả hai đang ngâm mình trong bồn tắm và cô đang giúp nàng cọ rửa thân thể.

14 tuổi thân thể bắt đầu phát dục khiến ngực nàng luôn có cảm giác căng trướng động vào sẽ đau nhói. Sau 7 năm được umma Freen chăm sóc, tiểu ngu ngốc này đã quá ỷ lại vào người mẹ kế xinh đẹp của nàng, tất cả mọi chuyện đều thật thà kể hết với cô vì nàng dù ngốc nhưng cũng biết cô rất thương nàng, nàng cũng thích được cô hôn chỗ nàng bị đau nữa, cho nên dù chỉ đau tí ti nàng đều "uỷ khuất" cùng cô làm nũng.

Freen nhếch khoé môi cưng chiều hôn nhẹ lên cái môi đang chu ra của nàng, tay đồng thời cũng đặt lên khuôn ngực hơi nhô lên của nàng nhẹ nhàng xoa.

Nàng chau mày một chút vì sợ đau nhưng một lát lại giãn ra, nhìn cô cười ngẩn ngơ, mắt lim dim như thoải mái lắm.

Cô nhìn khuôn mặt ửng hồng ngây ngốc của nàng, miệng nhỏ hé mở phả từng đợt hơi nàngng thơm ngát khiến toàn thân cô bỗng dưng nóng ran.

Cô biết là không nên nhưng cô không ngăn cản được dục niệm nảy sinh mỗi khi cùng tiểu ngu ngốc này chung đụng. Trước đây cô chỉ cho rằng cô sủng becbec như một đứa em gái hay cùng lắm là một đứa con gái vì nàng quá đáng yêu.

Cô tuy yêu người đồng giới nhưng cô không thuộc dạng luyến đồng a, cô chỉ thích ôm nàng, hôn nàng, chăm sóc nàng không chút dục niệm. Thế nhưng từ một năm trước khi tiểu ngu ngốc này bắt đầu phát sinh kinh nguyệt, thân thể chậm rãi biến hoá phát ra một mùi hương khiến cô tham luyến không dứt nổi, mùi hương của trinh nữ thuần khiết sạch sẽ.

"Có thích không, bảo bối?" Cô cúi đầu hôn bên khoé miệng đang hé mở thở nhè nhẹ hưởng thụ, tay vẫn đều đặn xoa khuôn ngực nhỏ.

"ưm....ư..." Becky ngốc chỉ rên ư ư, lim dim tận hưởng chăm sóc ôn nhu thân mật của người mẹ kế.

Nàng nằm ngửa trong lòng Freen, tiểu thân thể xích loã thả lỏng rũ trong lòng cô, toàn thân ửng hồng không biết là vì động tình hay vì ngâm mình trong nước ấm đã lâu.

Cô mỉm cười đứng dậy, bế ngang cả nàng theo ra khỏi phòng tắm, đặt nàng lên cái khăn tắm lớn được trải sẵn trên giường, cẩn thận lau khô thân thể nàng và cả thân thể mình bằng một chiếc khăn khác. Xong xuôi cô lên giường ôm nàng vào lòng, kéo chăn lớn phủ kín thân thể xích loã của cả hai. Nàng mơ màng vùi đầu vào ngực cô tìm ấm áp như thường lệ, rất nhanh cô bồi nàng cùng chu công hẹn ước.

Buổi sáng nàng đang ngủ thì cảm thấy có gì đó mềm mại ấm áp ấn ấn thật nhiều lên môi nàng. Cái đó ngậm môi nàng khiến môi nàng ướt nhẹp rồi lưỡi nàng bị cái gì mềm ướt nóng nóng chọt chọt, nàng rụt lưỡi trốn tránh thì cái đó xọc vào miệng nàng, đảo khắp miệng nàng, lùng sục, thọc vào rồi lùi ra lại thọc vào thật nhiều lần.

Nàng mở mắt nhìn thì thấy khuôn mặt xinh đẹp của umma Freen thật lớn trước mắt nàng. Nàng mờ màng nhìn umma Freen ăn miệng, liếm mút giống như lúc nàng ăn kem, miệng umma Freen cũng ngọt như kem vậy, nàng thích lắm, nàng nằm im như phê thuốc để umma Freen vừa ăn miệng nàng vừa giúp nàng nhu ngực. Sau này nàng muốn được Freen umma đút kem như vầy a.

----

"hum.....ư...ư...." Becky cắn chặt vạt áo để ngăn tiếng rên rỉ thoát ra. Nàng sợ người bên ngoài sẽ nghe thấy và đến bắt Freen của nàng đi. Mặt nàng đỏ ửng, mắt lim dim nhìn umma Freen đang hôn liếm ngực nàng.

Hôm nay, Nàng được umma Freen dẫn đi công viên Everland chơi. Lúc nàng đang liếm láp ngon lành cây kem chocolate umma Freen mua cho nàng thì umma Freen đột nhiên dắt nàng vào nhà vệ sinh. Nàng đâu có muốn đi vệ sinh a, chắc là nàng ăn kem thật bẩn, umma Freen muốn rửa tay cho nàng. Nhưng rửa tay xong, umma Freen lại dắt nàng vào buồng vệ sinh.

Cô hỏi nàng ngực có đau không, có muốn cô xoa ngực không? Nàng rất thích được cô xoa ngực a. Cô thật thương yêu nàng, cô sợ nàng đau a. Nhờ được umma xoa ngực mỗi ngày, bây giờ ngực nàng hết đau rồi, lại còn lớn hơn a, nhưng nàng thích umma Freen xoa nữa cơ nên nàng phải nói đau hoài a. Nàng ngây ngô gật gật đầu rồi thuần thục kéo vạt áo lên cao, dùng ánh mắt Beckyg chờ nhìn người mẹ kế của nàng.

Freen mỉm cười tay xoa xoa má nàng, hôn nhẹ môi nàng khen thưởng, sau đó cô vòng tay tháo khoá chiếc bra in hình mickey của nàng ra, ánh mắt sủng nịnh nhìn nàng trong khi hai tay áp lên khum trọn đôi ngọc thố nẩy nở của nàng.

Cô thấy nàng hai tay siết chặt vạt áo, cắn môi dưới, đôi má ửng hồng. Cô nhướng người hôn lên môi nàng, dùng đầu lưỡi quét nhè nhẹ, nàng nhận ra động tác quen thuộc liền há miệng để đón nhận lưỡi cô cưng chiều bên trong miệng nàng. Lưỡi cô lùng sục quét qua lại môi răng nàng, khoang miệng nàng, thật ấm áp, thật mềm mại, nàng rên lên vì thư thích. Một hồi khi nàng không thở nổi nữa, Freen umma không ăn miệng nàng nữa mà tách ra, mỉm cười nhìn nàng rồi vươn lưỡi liếm hạt nhỏ đỏ đỏ trước ngực nàng.

"Hư~~~"

Cảm giác lạ lẫm lan toả khiến nàng run rẩy cả người, lưỡi umma Freen nham nhám cọ đẩy hạt nhỏ trước ngực nàng "a...a...." Nàng chịu không nổi, nàng không biết diễn tả cảm giác này làm sao, mọi lần umma Freen chỉ xoa bóp bằng tay thôi, lần này sao lại dùng miệng, nàng ứa nước mắt, cảm giác này nàng nàng chịu không nổi a.

"Umma...umma....a....khó chịu....Freen...." Nàng nức nở gọi Freen. Hai tay giữ hai bên vai Freen nửa muốn đẩy ra, nửa không muốn.

Freen thương tiếc ngừng lại, hai tay bưng khuôn mặt ướt mem của nàng, ngón tay gạt đi nước mắt trên má, ôn nhu hỏi "Bảo bối không thích Freen hôn sao?"

Miệng Freen vừa rời đi, Becky lại cảm thấy khó chịu, trống rỗng, nàng đứng lên ôm cổ Freen thật chặt khóc thút thít, lắc đầu "....anyo~...."

"Vậy làm sao?" Freen ôm eo nàng, tay vuốt lưng an ủi nàng.

"Lạ....hic...lạ....lắm...hic....còn...còn có....chỗ này...hic....ướt....hic...ướt...rồi...." Nàng vừa nói tay vừa cầm tay Freen dẫn vào giữa hai chân nàng, áp lên chỗ đang rỉ nước ướt đẫm quần lót dưới váy. Sợ Freen hiểu lầm nàng hư đái dầm như mấy bạn khác, nàng liền vội vã lên giải thích "Becbec không có hư a....hic....tự nhiên....hic...tự nó ướt...."

Freen cong khoé môi, cô tất nhiên hiểu được Becky diễn tả cái gì, tiểu ngu ngốc của cô thật đáng yêu, cũng thật câu dẫn a khiến cô nóng ran cả người, thật muốn ăn sạch nàng ngay nhưng cô sẽ cố đợi đến lúc sinh nhật 18 tuổi của nàng. 3 năm này xem như thời gian tập dần làm quen cảm giác mãnh liệt này đã...

Từ đó mỗi ngày, bất cứ khi nào có thể, cô đều dẫn dắt đứa con riêng của chồng mình trải nghiệm cảm giác ân ái.

"Tiểu bảo bối...kéo váy và quần lót xuống, Freen muốn hôn nơi đó...nhanh đi...!" Freen ngậm vành tai Becky, thì thầm phả từng làn hơi nóng bỏng vào tai Becky. Tiểu ngu ngốc rùng mình, rời mắt khỏi bộ phim hoạt hình trên màn ảnh, ngơ ngác nhìn umma Freen của mình, rầu rĩ "Nhưng Becbec chưa xem xong a..., umma đợi chút..."

"Freen buồn bực a" Freen vờ buồn bã, tiểu ngu ngốc liền mắc bẫy.

Nàng cắn môi luýnh quýnh "umma ngoan...không buồn....Becbec cho umma hôn nha..." Nàng đặt hộp bắp rang sang bên cạnh, nhổm mông tụt cả váy lẫn quần lót xuống, nàng vốn định kéo hết xuống nhưng bị Freen ngăn lại, cô chỉ kéo xuống một chút. Cô hài lòng nghiêng đầu ấn lên môi Becky ngốc một nụ hôn khen thưởng, cẩn thận dặn dò "Đừng lên tiếng, người khác sẽ nghe thấy, biết không?" Nhìn thấy nàng gật đầu, cô mới cúi xuống hôn một cái thật sâu lên hoa viên rậm rạp, bắt đầu công việc âu yếm âm hộ thơm ngát của nàng.

Becky nghe lời, hai tay bịt chặt miệng không để phát ra tiếng.

Tâm trí nàng ngay càng bay bổng trôi nổi trong khoái cảm khi chiếc lưỡi quen thuộc kia ấn miết liên hồi khe giữa hai đoá hoa lớn, hoa hạch yếu ớt không ngừng bị dày vò. "Hừ...." Nàng thở gấp hừ một tiếng khi người bên dưới cắn hoa hạch của nàng, nước bắt đầu chảy ra. Nàng không thể tập trung nổi vào bộ phim hoạt hình nàng yêu thích nữa, hai chân nàng vô thức tách rộng ra để được cô cưng chiều hơn nữa, thân thiết gần gũi hơn nữa.

Cô cọ mũi nhắm mắt hít một hơi thật sâu hương thơm ngây ngấy của mật dịch tinh khiết mà Becky của cô từng đợt phun ra. Cảm giác kích thích khi làm tình ở một nơi công cộng như rạp chiếu phim này khiến cô hưng phấn, bên dưới cô cũng bắt đầu ướt đẫm, cô vùi cả khuôn mặt vào âm hộ Becky để thứ mật dịch ngọt ngào kia lây dính cả khuôn mặt cô. Cô trở lên cùng tiểu ngu ngốc kia hôn môi.

"Mặt Freen thật bẩn....bảo bối liếm giúp Freen đi...." Cô thì thầm giữa nụ hôn sâu với Becky. Becky ngu ngốc đáng thương thật ngoan ngoãn, thật nghe lời vụng về lè chiếc lưỡi nhỏ liếm một chút thứ nước nhày nhụa ấy "ưm....khó ăn a...." Nàng nhăn mặt vì mùi vị lạ lùng khó nuốt nhưng vì Freen bảo bẩn, nàng biết cô rất ghét bẩn nên nàng nhu thuận tiếp tục từng chút liếm khắp mặt cô.

Cô cong khoé miệng hưởng thụ đầu lưỡi non mềm trúc trắc lướt trên khuôn mặt mình, nước bọt lây dính lành lạnh, một tay cô ôm eo nàng, tay còn lại đưa xuống ôm trọn nơi giữa hai chân nàng, bóp nắn âm hộ trơn ướt thấm đẫm mật dịch. Nàng liền hô hấp đứt quãng, nhũn ra ỷ lại trong ngực cô, úo mặt vùi vào hõm cổ cô ư ử rên.

Đoạn phim đã đến cao trào âm thanh lấn át tiếng rên rỉ nhỏ của nàng, ngón tay cô bắt đầu miết gãy dọc khe rãnh hấp dẫn, một ngón ấn giữ hoa hạch, cô dãy ngày càng nhanh, Becky ngày càng siết chặt eo cô, há miệng thở dốc phả hơi nóng vào vùng da bên cổ cô. Sự nhột nhạt càng kích thích cô, cô tăng tốc độ và cả lực đạo. Tay cô nâng cằm nàng lên bá đạo chiếm lấy khuôn miệng tội nghiệp đang thở dốc kia, môi lưỡi triền miên cho đến khi nàng không chịu nổi nữa mà trao cho cô thứ cô Beckyg muốn, cô mới bằng lòng buông tha khuôn miệng nhỏ, cúi đầu hấp thụ mật hoa vừa tuôn trào bên dưới.

Buổi tối trở về nhà, tắm rửa xong lên giường đi ngủ, Freen ôm Becky trong lòng bỗng nhỏ giọng dụ dỗ "Bảo bối, hôm nay chúng ta chơi trò bác sĩ khám bệnh nữa nhé"

"Becbec mệt a.....muốn ngủ hà....." Becky rầu rĩ cọ cọ mặt trong khuôn ngực đầy đặn của umma mình lầu bầu.

Freen nhướng mày, trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt. Cô chậm rãi mở miệng "Hôm nay sẽ cho bảo bối làm bác sĩ nha"

"..." Becky ngốc nghe thế liền vểnh tai lên, mỗi lần chơi trò này umma Freen đều bắt nàng mặc áo y tá a, rồi y tá Becbec bị bệnh nên bác sĩ umma Freen khám bệnh cho y tá Becbec, bác sĩ umma bắt y tá Becbec cởi hết đồ rồi nằm trên giường kề ống nghe kiểm tra khắp nơi. Mà Becky ngốc rất thắc mắc tại sao mỗi lần đi nàng bị bệnh, umma Freen đưa nàng đến bác sĩ khám bệnh, bác sĩ đâu có bắt nàng cởi hết quần áo a. Nhưng nàng nhanh chóng bỏ qua thắc mắc vì bây giờ umma Freen cho nàng làm bác sĩ a.

Nàng ngồi dậy, không để ý thân thể xích loã giở mền chạy lại tủ quần áo, lục lọi một hồi thì xách cái áo blouse trắng và bộ đồ y tá đến cho Freen. Cô cong khoé môi, nằm nghiêng trên giường một tay chống bên đầu, nhìn khuôn mặt ngu ngơ đầy hứng khởi của nàng săm soi cái áo bác sĩ trong tình trạng không mảnh vải che thân.

16 tuổi, nàng đã cao ngang vai cô, những đường cong quyến rũ ngày càng rõ nét, đôi ngọc thố không phụ công bao năm cô tận tuỵ chăm sóc giờ đã căng tròn ưỡn cao đầy kiêu hãnh, hấp dẫn.

Tiểu ngu ngốc này mãi mãi sẽ không biết nàng sở hữu một cơ thể dụ hoặc đến nhường nào, chính khuôn mặt ngu ngơ trong cái thân thể nóng bỏng ấy khiến nàng trở nên yêu mị bội phần khiến cô luôn muốn chiếm đoạt, hung hăng chà đạp ngọt ngào dưới thân mình.

"Bảo bối mặc áo bác sĩ vào đi" Cô có thể nhận ra giọng mình dần lạc đi, không chỉ cổ họng mà toàn thân đều nàngng rực lên.

Becky ngu ngốc không phát hiện Freen biến hoá, nàng cười ngây ngô, thích chí mặc vào cái áo blouse trắng để sắm vai bác sĩ mà nàng hằng Beckyg muốn. Giống như Freen mặc mọi khi, Becky trên người chỉ khoác độc nhất một chiếc áo blouse trắng dài đến ngang gối. Freen nuốt khan vài lần, dù mặc đồng phục y tá Becky của cô cũng rất hấp dẫn nhưng chỉ khoác mỗi chiếc áo blouse dài này, thân thể S line tất cả bại lộ không che chắn thật muốn đâm mù mắt cô.

Freen giở cái chăn lớn ra, cô nằm ngửa trên giường, mắt không rời "bác sĩ Becky Armstrong" một giây. Cô cố kiềm chế ham muốn lao vào xâu xé cái cơ thể quyến rũ trong khuôn mặt non nớt kia, cô bây giờ đang là bệnh nhân của bác sĩ Becky a, hôm nay cô muốn được bác sĩ Becky chăm sóc cơ thể khát khao của cô. "Bác sĩ Becky...a...ưm...Freen mệt mỏi..." Cô thều thào nằm rũ trên giường chờ đợi bác sĩ Becky đến kiểm tra.

"A....umm...Freen yên tâm, bác sĩ Becky sẽ chữa cho Freen a....Hum....Freen đau ở đâu a? nói bác sĩ biết, bác sĩ sẽ chữa khỏi cho nha" Becky ngồi xuống bên cạnh Freen, hắng giọng đóng vai một bác sĩ ân cần hỏi thăm bệnh tình của bệnh nhân.

"Miệng Freen thật đau a...a...đau quá....a...bác sĩ...." Cô giả vờ rên rỉ, Becky ngu ngốc chưa hề có kinh nghiệm đóng vai bác sĩ, lần này liền quýnh quáng khi nhìn thấy một bệnh nhân "bệnh tình thật nặng". Theo bản năng nàng liền nhìn Freen cầu cứu "Làm sao?....làm sao đây?"

Freen trong lòng cười thầm ngoài mặt vẫn giả vờ đau đớn, thều thào "Bác sĩ Becky hôn vào....sẽ không....đau nữa...."

Becky mặt bừng sáng, đúng a mỗi lần nàng bị đau ở đâu, chỉ cần được Freen hôn hay sờ sờ sẽ rất nhanh khỏi. Nàng gật gù cười ngây ngô, cúi xuống ấn ấn mấy cái nhẹ hều lên môi bệnh nhân.

"Mặt cũng đau nữa bác sĩ..." Freen không nói chính xác chỗ nào nhưng lần này bác sĩ Becky rất thông minh, nụ hôn của nàng liền lan ra khắp mặt, trán, hai bên mày, mi mắt, mũi, bên má, sườn mặt, cằm, vành môi, không bỏ sót chỗ nào.

Freen nhắm mắt hưởng thụ tiểu bảo bối nhà mình hiếm có chủ động, chốc chốc cô lại thều thào "Ngực đau nữa...."

"Ưm....bác sĩ ngậm cái kia...ân....a.."

"Đau quá....bác sĩ a....nút sẽ không đau....ưm....."

"ưm....thật thoải mái....ha...."

"urhh.....mút mạnh nữa đi bác sĩ Becky....aaaaa..."

"Cắn.....nó....ha....ha....giỏi..... lắm....ưm......ưm..."

"Bên kia....haz....cũng đau ..... ưm... ưm.... đúng rồi...ưm...bảo bối..ngoan lắm...... hazzzz....."

"ứ ừ...Becky là bác sĩ nga...." Becky nghe Freen gọi mình là bảo bối như thường ngày thì ngóc đầu lên cãi lại.

Freen đang kích tình bị Becky ngu ngốc khiến cho cục hứng thì ảo não cười khổ, cô thở dốc tiếp tục giả vờ bệnh nặng "còn đau lắm bác sĩ ơi...mau chữa tiếp cho Freen...."

Becky nghe giọng bệnh nhân thở không ra hơi thì lật đật cúi xuống ngậm lấy nhũ hoa se cứng tiếp tục trị liệu, lại sợ lát nữa bên kia sẽ tái phát bệnh trạng nên miệng vừa nút chùn chụt, tay vừa bóp bóp xoa xoa khối tròn bên kia, hai ngón tay ngây ngô se se ấn ấn tiểu hạt ươn ướt dựng đứng, trải qua mấy năm trời năm hưởng thụ Freen chăm sóc, trong tiềm thức sinh ra một bản năng sao chép lại tất cả những gì cô đã làm với nàng trước đó.

Cô cắn môi dưới nhắm nghiền hai mắt không ngừng rên rỉ trong thư sướng, bên dưới rỉ nước ướt đẫm một mảng lớn tấm gra. Cỗ khô nóng khó chịu càng ngày càng khuếch đại. Bác sĩ Becky ngu ngốc trên người cô cứ mải mê "chữa trị" hai tiểu hạt đậu trước ngực mà bỏ bê đoá hoa đáng thương bên dưới.

Cô cắn răng lật người lại, Becky bị đặt dưới thân cô còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đã bị cô cưỡng hôn, lưỡi xọc thẳng vào khoang miệng, đâm thật sâu, bên dưới hai đùi bị cô banh rộng ấn xuống giường. Cô hướng âm hộ sưng múp dục tính của mình vào âm hộ mở rộng của nàng mà dập xuống, trườn đẩy cọ xát, dùng âm hộ hứng tình của cô hôn hít, thân mật cưng chiều đoá hoa yếu ớt của nàng.

Khoái cảm mãnh liệt lạ lẫm lần đầu nếm trải khiến Becky nhanh chóng bị nhấn chìm trong sung sướng đê mê, hai chân nàng quắp chặt bên eo thon của cô, hai tay nàng quên cả phản kháng, ôm chặt vai người mẹ kế xinh đẹp của nàng, miệng không ngừng rên rỉ, cùng cô vui hoan.

"umma....um...ma....ha....ha...ha...." Theo bản năng, nàng không ngừng gọi người nàng ỷ lại nhưng nàng đâu biết rằng từng tiếng "umma" của nàng càng khiến người kia phát cuồng. Dù hữu danh vô thực nhưng mối quan hệ cấm kỵ bị nhắc đến trong lúc mẹ kế đang làm tình nóng bỏng kịch liệt với con gái riêng của chồng khiến người mẹ kế xinh đẹp Freen không thể kiềm chế được hưng phấn. Cô càng trườn đẩy ma sát dữ dội, mật dịch ồ ạt tuôn ra lan khắp âm hộ Becky.

Mới nếm trải tình dục nhẹ nhàng mấy năm, được Freen dung túng nên độ chịu đựng của Becky rất non kém, giờ gặp phải Freen dày dặn tình trường kịch liệt cưng chiều, chẳng chống đỡ được bao lâu Becky đã cứng người thở dốc cao trào.

Nhưng Freen vẫn chưa thoả mãn, cô vẫn tiếp tục cọ đẩy ma sát, mỗi lần đều thiếp thật sát thật sâu sắc, miệng ngậm chặt nhũ hoa trước ngực Becky, bú nút cắn nhay liên hồi. Mới vừa cao trào nhũ hoa hay hoa hạch đều còn hết sức nhạy cảm, becbec non nớt làm sao chịu nổi bị cưng chiều thô bạo như vậy, nàng khóc nấc lên cầu xin Freen umma của nàng buông tha nhưng vô vọng, thân thể nàng bị người phía trên ôm chặt áp dính xuống giường khiến tấm đệm bị lún xuống một chút.

Thân thể trơn bóng của người đó chen vào giữa hai chân nàng khiến nàng không thể khép chân lại, mỗi lần nàng ưỡn người muốn tránh né thì lại như nghênh đón cùng hạ thân người đó hôn hít ân ái. Loại sung sướng xen lẫn thống khổ này, tâm hồn non nớt của nàng còn chưa từng nếm qua, nàng chỉ biết rên rỉ nỉ non cầu người đó buông tha. Dần dần dục vọng trong nàng bị lần nữa khơi dậy, tiếng nức nở giảm dần thay bằng tiếng rên ngâm sung sướng.

Trên giường lớn hai cỗ thân thể trơn bóng đầy mồ hôi dây dưa thiếp chặt nhau, cùng nhau ân ái, ngâm thanh. Becky không biết nàng đã lên đỉnh bao nhiêu lần, nàng lim dim nằm im dưới thân Freen để cô mặc sức hôn hít, cưng chiều hết lần này đến lần khác cho đến lúc nàng mệt mỏi ngủ thiếp đi.

Nàng tự nhủ sau này sẽ không đòi làm bác sĩ nữa đâu, nhưng mãi sau này khi nàng được cô dẫn đến một nơi rất xa rất xa, ở đó không có appa, chỉ có nàng và cô, lúc đó nàng mới nhận ra dù đóng vai bác sĩ hay bệnh nhân hay y tá đi nữa thì mỗi lần nàng đều là bị cô khiến cho mệt đến chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net