Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 1

BonBon99i

Ngoại à..không phải vậy đâu..con không đánh nó.

- Freen, 17 tuổi, khuôn mặt baby búng ra sữa, theo đuổi phong cách mạnh mẽ từ bé, là con gái nhưng lại có vẻ đẹp phi giới tính, ngoại hình ưa nhìn, hiện tại Freen cao 1m70, đôi mắt to tròn, siêu quậy một vùng, tính cách ngang tàn, nhưng rất công tâm. Đặc biệt, chỉ có tình cảm với ai lớn tuổi hơn mình, dù là nam hay nữ.

- Con không đánh nó..sao nhà nó qua đây mách ngoại. - Bà Kim, ngoại Freen năm nay đã ngoài 60, đang cầm roi quất quất, dọa đánh loạn xạ.

- Con nói thật..con thề với ngoại..Ai za - Freen chưa kịp nói hết câu.

- Thề á..con thề bao nhiêu lần rồi hả..quỳ xuống đó..mới đánh có mấy gậy mà chạy lung tung là sao? - bà Armstrong nói lớn.

- Ngoại à..tha cho con..lần này thôi. - Freen chạy lên chạy xuống.

- Đại vương cái xóm này mà..mình đồng da sắt..gan cóc tía mà..đánh mấy cây chưa sao đâu con. - bà Kim tiếp tục chửi.

- Từ từ..ngoại bình tĩnh..nghe con giải thích một chút. - Freen nghĩ cách.

- Rồi..tao ngồi xuống nè..nói coi. - bà Kim cũng mệt, ngồi xuống uống miếng nước.

- Dạ..tình hình là con đang đi trên đường rất rất là vui vẻ. - Freen cười nói, lại gần đấm lưng, xoa bóp, bà Kim liếc mắt.

- Con đang đi..không chọc ghẹo một ai hết..con muốn về nhà thật sớm..ăn cơm với ngoại thân yêu của con. - Freen ngọt giọng.

- Rồi sao..cái điệp khúc này nghe mấy trăm lần rồi..cô bỏ qua cho tôi đi vào phần chính được không. - bà Kim lườm lườm nói.

- Dạ.. rồi con thấy bọn nó đang câu cá đó ngoại..con cũng ra xem chúng nó câu được gì không đó ngoại..rồi tụi nó bảo con đi ra chỗ khác đó ngoại..tiện mấy cục đá con cầm nặng tay nên cứ thế con quăng nhẹ xuống đó ngoại...cái tụi nó đánh con đó ngoại..con chỉ bị đánh rồi phòng thủ lại thôi đó ngoại. - Freen làm một tràng.

- Hay quá ha..phòng thủ ha. - bà Kim quay xuống cười cười.

- Dạ...là tự vệ..tự vệ. - Freen cười.

- A..là tự vệ không phải phòng thủ à con. - bà Kim cười.

- Dạ..tự vệ..tự vệ. - Freen cười.

- TỔ CHA NHA MÀY..MÀY LÀM VẬY NÓ KHÔNG ĐÁNH MÀY..TAO LÀ CON MÀY - bà Kim cầm gậy rượt đánh, Freen chạy vèo vèo năn nỉ, cuộc sống của hai bà cháu cứ thế diễn ra, Freen tính tình hiếu động, bà Kim biết, nên cứ ngày một ngày hai là có người đến mách này mách nọ, bà đánh thì Freen lại chạy, nhưng bà biết đứa bé này rất tốt. Còn Freen, thông minh sẵn có, nó học rất giỏi, nhờ vậy mà được học bổng, nhưng đánh nhau, quậy phá ảnh hưởng rất nhiều đến việc này, nếu không nhờ thầy cô trong trường thương tình, thì học bổng chắc nó cũng không có.Hằng ngày, Freen sáng sớm thì phụ bà Kim bán cá ngoài chợ, cuộc sống hai bà cháu cứ thế trôi qua, cho đến một ngày, bà Kim nhận được một bức thư, suy đi nghĩ lại, cuối cùng bà cũng quyết định nói cho Freen biết khi nó đi học về....

----------------------------

- Freen này, mẫu người cậu thích là gì? - Tina, bạn học của Freen, một cô gái có nét đẹp vùng quê, đôi mắt tinh nghịch, tóc đen dài, dáng người nhỏ nhắn, đang nhìn Freen, cô bạn đang cầm cặp đi trước mình.

- Này, sao cậu hỏi như vậy? - Freen quay lại, cười đá mắt hỏi.

- Thì hỏi để biết, không được sao? - Tina cười hỏi lại.

- Này, đừng nói là cậu thích mình nhé. - Freen cười cười.

- Xí..đừng có mơ mộng nhé. - Tina chu mỏ.

- Này..tớ nói cho mà biết nhé..có mơ cũng không được đâu nha..bít chửa? - Freen choàng tay qua Tina, chọc chọc.

- Ai mà thèm cậu..tớ đường đường là hot girl đấy nhé. - Tina vươn vai tự hào.

- Ái chà..vậy thì tớ nói..tớ rất có cảm tình với người lớn tuổi hơn mình đó..nên..cậu không phù hợp điều kiện..từ vòng gửi xe ấy chứ. - Freen chạy vòng vòng nói.

- À..ra là vậy.. - Tina buồn buồn, nhưng vẫn nở nụ cười với Freen, Freen vô tư cứ thong dong vừa đi vừa nói huyên thuyên, cuối cùng hai bạn trẻ chia tay ai về nhà nấy.

Freen thì đang buồn buồn, thái độ của ngoại nó kì quá, sáng nay vẫn còn vui vẻ mà, nó lại tự kiểm điểm, rõ ràng cả ngày hôm nay, mình đâu có gây sự với đứa nào , đang suy nghĩ lung tung, bà Armstrong khều khều, nó lủi thủi cúi đầu đi theo bà, leo lên tấm ván trước nhà, nó không sợ ai chỉ sợ một mình bà.

- Freen này..bà có chuyện quan trọng muốn nói với cháu. - bà Kim nhỏ nhẹ.

- Dạ..bà bị sao vậy..cá hôm nay không bán được ạ..hay lại cãi nhau với ai..cháu xử đẹp á. - Freen oang oác nói lớn.

- Ngồi xuống...cái tính đó phải sửa đổi đi nghe chưa hả? - bà Kim

- Cuối tháng..con dọn đồ rồi đi đi. - bà Kim buồn nói.

- Dạ..á..dạ...bà nói gì cơ..bà đuổi cháu đi à..cháu xin lỗi..cháu xin lỗi..cháu hứa không đánh nhau nữa..cháu hứa không gây chuyện nữa..bà ơi. - Freen quỳ xuống năn nỉ.

- Ai bảo con đi luôn..dọn đồ rồi lên thành phố sống..trên đó điều kiện tốt hơn..rảnh lại về thăm bà. - bà Armstrong vuốt đầu Freen nói.

- Dạ...chuyện..chuyện là sao cơ...? - Freen ngừng khóc rên, bất ngờ hỏi lại.

- Năm xưa..gia đình con với gia đình bác Armstrong rất thân thiết, sau khi ba mẹ con chẳng may qua đời, thì gia đình bác cũng muốn nhận nuôi con, nhưng bà không đồng ý, làm phiền người ta, nên nuôi con tới bây giờ. Con giờ lớn, nếu muốn có tương lai thì lên đó sống với bác Armstrong và gia đình bác, ở đây với ngoại không có tương lai đâu con à! - bà Kim nhẹ giọng.

- Con không đi đâu hết á..ở với ngoại thôi. - Freen khóc như mưa.

- Có tương lai hơn..con à. - bà Kim nói.

- Không..ở đây à. - Freen khóc.

- Tương lai con à.. - bà Kim nói.

- Không..con ở đây. - Freen khóc.

- ĐI NGHE CHƯA..TAO HẾT VỐN VÌ NUÔI MÀY RỒI.. - bà Kim quát.

- D..ạ - Freen nín, mồm há hốc.

- Ngoan..sau này rảnh về thăm bà. - bà Kim dịu giọng.

- Dạ..con biết rồi..nhưng còn ngoại thì sao? - Freen biết không thay đổi được gì, liền lo lắng cho bà Kim.

- Bà ở đây có tivi bầu bạn, có gì buồn tao qua nhà cậu, mợ con chơi..cứ đi đi..sau này kiếm tiến nhiều nuôi cái thân già này chứ. - bà Kim cầm tay Freen, nó cúi đầu, nghe theo thôi, biết sao bây giờ.

Hôm sau, Freen qua nhà Tina nói chuyện phải đi, Tina buồn bã, không nói được gì, chỉ dặn dò nó nhớ về thăm mình, hứa sẽ tiễn nó, nhưng Freen lại vươn vai, không cần ai tiễn, mắc công sướt mướt, nó không thích. Thế là, cuộc đời của Freen bước qua một trang mới.

--------------------------

Tại một căn nhà cao sang trên thành phố...

- Bà này..con bé sẽ lên đây học nốt cấp 3 vào cuối tháng tới. - ông Armstrong ngồi bóp vai bà Armstrong, vợ mình.

- Dạ..mình còn phòng trống mà..cứ cho con bé vô đó ở..mình cũng chịu ơn người ta nhiều..ông nói mấy đứa nhỏ chưa. - bà Armstrong ân cần

- Tí tôi với bà xuống nói..chắc bọn trẻ vui lắm..mà bà này..tôi... - ông Armstrong ấp úng

- Biết rồi..sống với ông bao lâu mà..không hiểu tính ông sao..ông cứ làm vậy đi. - Bà Armstrong quay qua nói

- Bà đồng ý sao..tôi thấy nếu cho con bé đi học..trường danh tiếng như mấy đứa nhỏ nhà mình..sợ nó sẽ bị người ta khinh dễ..nên tôi đổi họ cho nó..sát nhập nó vô nhà mình. - ông Armstrong nói, bà Armstrong cười gật đầu.Lúc này, cánh cửa mở ra, hai người đi vô.

- Ba à...có chuyện gì sao? - Chị hai, Becky Armstrong, 22 tuổi, giáo viên trường quốc tế nữ sinh BKK, xinh đẹp, dáng người nhỏ nhắn, tóc dài đen mượt, mắt to, đôi môi hé mở, hồng nhẹ, cô đi xuống ngồi cạnh ba mẹ mình hỏi nhẹ nhàng.

- Đúng rồi, chuyện gì vậy ạ, nhanh con đang bận ít việc. - Chị ba, Min Armstrong, 18 tuổi, năm cuối trường quốc tế nữ sinh BKK, tóc dài, nét đẹp hiện đại, đôi mắt tinh ranh núp sau cặp kính to tròn, tính tình phóng khoáng, nhưng rất thông minh, cô chen vào lên tiếng.

- À..hồi xưa ba có người bạn, lúc ba mẹ lâm nguy, đặc biệt khi mẹ đang nguy kịch khi sinh Becky, người đó giúp ba mẹ nhiều, ba mẹ chịu ơn người ta, rồi người đó chẳng may qua đời, ba mẹ cũng định xin con của người đó về nuôi, nhưng gia đình bên đó không chịu, ba cũng áy náy lắm, giờ con bé đã học cấp 3 rồi, ba nghĩ nên nhận về đây cho có tương lai, bà ngoại con bé cũng già rồi, nên cuối tháng con bé lên đây sống cùng mọi người. - Ông Armstrong đứng dậy giải thích.

- DẠ... -Becky và Min cùng nhau há mồm, vậy mình có em sao ta, vui quá đi mất, hai người nhìn nhau, thú vị lắm đây.

- Thấy hai con vui vẻ..mẹ cũng đỡ lo..ba con quyết định cho con bé vô nhà mình luôn..các con đối xử tốt với em nha. - bà Armstrong cười

- Dạ..tụi con biết rồi. - Cả hai cô gái đồng thanh, trong lòng cũng hồi hộp, không biết đứa em này của mình như thế nào.

Một tháng sau...

- Con nhớ chưa, xuống xe là kiếm xe ôm, đưa địa chỉ cho người ta chở đến nhà bác Armstrong, nhớ chào bác đàng hoàng, nghe lời bác... -bà Kim dặn dò đủ điều trong khi Freen thì xách hành lí, chuẩn bị lên đường.

- Con đi nghe ngoại. - Freen quay đầu lại buồn bã, bà Kim xoa đầu, con bé này, cũng có lúc như vậy à.

- Ừ..con đi. -bà Kim chấm nước mắt, dặn bác xe ôm chở Freen ra bến xe cẩn thận. Đang tính trèo lên xe, thì có tiếng gọi tới tấp.

- Ê..đại ca..đại ca lên thành phố nhớ giữ gìn sức khỏe nha. - Cả một đám loi nhoi do Freen cầm đầu chạy lại, Freen cũng buồn, nói nếu đứa nào bắt nạt, nói một tiếng Freen sẽ về xử đẹp, chưa nói hết thì bị bà Kim cốc đầu, lườm lườm.

- Freen.. - Tina gọi nhỏ

- Hả..hi..đến tiễn mình à..cám ơn cậu. - Freen cười cười

- Hì..lên đó giữ gìn sức khỏe...rảnh nhớ về thăm mọi người nha. - Tina buồn bã nói

- Ừ..biết mà..cậu cũng lên tỉnh học phải không..hot girl mà nhỉ..sau này có người yêu cũng phải cho tớ biết nhá. - Freen ghẹo

- Xí..không đến phiên cậu nhắc. - Tina gượng cười, người tớ yêu à, chẳng lẽ cậu không biết.

Rồi Freen cũng đi lên thành phố cho kịp giờ xe, chào tạm biệt mọi người, trong mắt nó vẫn giữ lại hình ảnh ngoại vẫy tay trước cổng, con sẽ ráng học, tạm biệt ngoại.

--------------------

Tại bến xe thành phố......

- Ai..chết cái lưng tui rùi...ai ngờ ngồi lâu như vậy chứ..đau lưng quá. - Freen bực mình càu nhàu, nó mặc bộ đồ ưa thích, quần jeans ngố, áo thun, nón lưỡi trai, khoác ngoài chiếc áo khoát thun mà ngoại mới mua, chân đi đôi giày màu đen cũng vừa mua, ngoại bảo nhà người ta giàu có, ăn mặc nên lịch sự. Nó ngó ngó, à, xe ôm, kia rồi, mua ly nước, nó tiến lại gần chiếc xe ôm hỏi.

- Chú này, đến địa chỉ này thì hết nhiêu tiền. - Freen giơ địa chỉ trong tay ra, ông xe ôm nhìn nhìn nó, nó mở to mắt nhìn nhìn lại, ông lại nhìn, nó nhìn, rồi nó tức quá, nói.

- Sao chú cứ nhìn cháu như vậy? - Freen thắc mắc

- Không..đây là khu cao cấp..có đường lớn dẫn vào..cháu đến giúp việc à. - ông xe ôm liếc liếc, nếu nhà giàu, thì ta chém.

- Dạ..cháu giúp việc ạ. - Freen láu cá, chém không dễ đâu.

- Chú lấy bao nhiêu?

- Vậy cho chú xin 70 bạt, thì chú chở.

- Mắc quá vậy ạ, 50 bạt thôi, 50 bạt là cả tuần lương của cháu rồi. -Freen năn nỉ.

- 50 bạt thì không chở vô đến nhà được, chú chở cháu đến đầu đường, tự đi vô, thêm 20 bạt thì tận nhà. - ông xe ôm làm khó.

- Vậy chở cháu đi, 50 bạt đầu đường. - Freen nghĩ nghĩ, dù gì cũng đầu ngõ, dò địa chỉ số nhà, đếm tí cũng tới, ông xe ôm vứt cái mũ bảo hiểm, Freen đội vào, lên đường.

20 phút sau...KÉT......

- Tới nơi rồi. - ông xe ôm quay xuống.

- Vâng. - Freen gỡ nón bảo hiểm, trả tiền, đếm đi đếm lại, cũng chẳng còn bao nhiêu, nhưng nó không dám lấy nhiều tiền của ngoại, thôi kệ vậy.

Nó đeo balo vô, đi dọc con đường, há hốc mồm, to quá, nhà nào cũng to, cái sân phơi lúa dưới quê cũng không to bằng, đồ sộ nữa, nhìn địa chỉ trong tay, nó gãi đầu, nhà nào cũng to, biết nhà nào bây giờ, biết vậy không tiếc 20 bạt, nó ngó nghiêng xung quanh, nhà ai cũng đẹp, xe ai cũng đẹp, tự nghĩ, có thật mình quen nhà ai trong cái khu này không. Tìm một lúc không thấy, chợt thấy một chiếc xe ô tô màu trắng be bé dừng trước một căn nhà, một chị gái xinh đẹp bước ra, Freen bỗng chết lặng, đẹp quá, quá đẹp, phải nói là rất rất đẹp, thiên thần nha. Nhìn khuôn mặt rất thánh thiện, Freen cố lấy lại bình tĩnh, chạy lại.

- DẠ.....CHO EM HỎI....

Chị gái đó là Becky, cô hết hồn, nhìn nhìn người đang đứng trước mắt mình, dáng cao, khuôn mặt rất dễ thương, mắt sáng long lanh, đặc biệt là nụ cười rất có duyên với đôi môi hình trái tim rất đẹp mắt, thầm nghĩ tụi nhỏ dạo này lớn nhanh quá, nên cô cũng lịch sự trả lời.

- Em cần gì?

- DẠ..chuyện là..em mới đến đây lần đầu..chị có biết địa chỉ này không ạ. - Freen gượng đỏ mặt, nói nhanh.

- Hì..không có gì..đưa chị xem. - Beckybcũng hơi hồi hộp, chẳng lẽ là người ba cô nói sao nhưng đó là một cô bé mà *Becky nghĩ*, Freen cũng đưa tay qua, khoảng khắc tay chạm tay, sét đánh cái đùng, Freen tim ngừng đập, mịn quá, quá mịn. Becky cười dịu dàng, nhận lấy tờ giấy, cô xem xong địa chỉ, ngạc nhiên, đúng rồi ư, chẳng lẽ là người này sao?

-Em là cháu gái bác Kim à? - Becky nghĩ ngợi rồi hỏi

-Dạ...vâng. - Freen đáp

- Hì..em tìm đúng người rồi..chào mừng em đến đây. - Becky quay qua cười tươi như ánh nắng mặt trời, Freen hoảng hồn, chết mất thôi, bình tĩnh, bình tĩnh.

- Chị..nói vậy là..chị là.. - Nó quay lại nhìn căn nhà to lớn sau lưng chị đó, đây coi như là căn lớn nhất, nguy nga, sang trọng nhất, nó mở to mắt, chớp chớp, * chỉ chỉ * căn nhà rồi lại * chỉ chỉ* Becky Becky phì cười gật đầu, chỉ qua chỉ lại, Freen ngại ngùng, nhớ lời ngoại, nó cúi đầu.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net