Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 10

BonBon99i

Lúc này thì Anna đang ngồi với Mina, Mina yểu điệu thục nữ nói chuyện rất nhẹ nhàng, lúc nào cũng cười và cố gắng bắt chuyện với Anna. Trong khi đó Anna chỉ đáp cho có lệ và cứ chú ý xem Becky đi ra chưa.
- Cô Anna này..tôi có thể gọi cô là Anna thôi được không?- Mina nhẹ nhàng nói
- Hả..ồ..được..được chứ..chúng ta là đồng nghiệp thân thiết mà.- Anna cười nói
- Hì..Anna này, cô có người yêu chưa vậy?- Mina ngại ngùng hỏi Anna
- Haha..tôi chưa có..nhưng tôi đang cố gắng có đây- Anna trả lời
- Hihi..vậy không biết mẫu người của cô là gì vậy?- Mina vui mừng trong lòng hỏi
- À..mẫu người à...Becky..đúng rồi..tôi thích người như cô ấy..haha..ai mà không thích cô ấy được chứ- Anna cười to nói
- Ừ- Mina bực tức trong lòng, đã biết như vậy, nhưng nghe thẳng thừng ra thật khó chịu, điều này càng làm cô không thích người nhà họ Armstrong, mà tiêu biểu là Becky.

Trong bữa ăn.....
- Hihi..Freen à..em đừng buồn chị chuyện hồi sáng nhé..lần sau đừng phá như vậy nữa nhé..em ăn thêm nè- Mina cười tươi gắp miếng thịt vào chén của Freen, Freen lạnh hết cả người, đúng là thông tinh tình báo cô Mina thích cô Anna không sai mà.
- Dạ..em cám ơn ạ- Freen đáp lại
- Hihi..cô Becky cũng ăn nhiều vào nhé..lâu lâu chúng ta mới có dịp ăn chung mà- Mina quay qua nói cười với Becky.
- Vâng..cô cũng ăn đi cô Mina- Becky cười rồi gắp đồ ăn cho Freen, Freen cười híp mắt, đồ ăn chị Becky cho là nhất nhất.
- Haha..ăn uống mà khách sáo vậy sao..ăn đi mọi người..cô ăn đi nè Becky- Anna múc một muôi đầy thịt cá tôm cho Becky, rồi cười hớn hở
- A..cứ để tôi tự múc cũng được cô Anna- Becky nhìn cái muôi cũng thoáng sững người, Freen thì há mồm, "người ta là thiên thần chứ có phải heo đâu", Mina thì lườm thầm Becky, vì từ đầu bữa ăn tới giờ, Anna chưa gắp cho cô miếng nào cả.
30 phút sau....
- Nè..sao không ai ăn hết nữa vậy..còn món trái cây tráng miệng nữa mà- Anna cười nói, trong khi miệng vẫn còn đầy đồ ăn.
- Vâng, tôi no rồi, cô cứ tự nhiên đi ạ- Becky cười trừ có lệ, trong khi đó Mina cứ gắp liên tục vô chén của Anna. Freen lúc này thì rầm rì "ồ, heo sao ta, ăn nhiều dữ vậy trời, mình ăn nãy giờ muốn nổ cái bụng, mà sao vẫn ăn được vậy kìa".
- Ừ..hihi..ngon mà..tôi gọi thêm mì nha, còn nước nè, Freen, em không ăn sao, hay chê đồ ăn của chị đây?- Anna bắt đầu dùng chiêu khích tướng trong khi mồm nhai ngồm ngoàm.
- Dạ..không phải đâu ạ..em no rồi ạ- Freen cười gượng trả lời, "ta không giống mi *đúng rồi, mèo sao giống heo được, her her*".
- Ái chà, em quậy lắm mà, sao ăn uống ít vậy hả, hay là sức khỏe không tốt nhỉ- Anna chọc đúng ngay vảy ngứa của Freen, tình hình là có một con mèo đang xù lông hết cỡ.
- Ai nói em không khỏe hả..chị Becky..cho em chén mì đi- Freen vừa nói vừa nhìn chằm chằm vào Anna. Becky chớp chớp mắt, nè nhóc, em muốn ăn tiếp thật không đó, Freen ánh mắt đầy sự quyết thắng, gật gật đầu," em muốn thắng, dù chỉ một lần thôi *éc éc*".

- Thôi, đừng làm phiền cô Becky , gọi thêm hai tô mì là được chứ gì?- Anna nói xong là làm ngay. Mina nhìn thấy vậy không những không cản mà còn dịu dàng cổ vũ Anna hết mình. Chỉ Becky là lo lắng, nên dùng chân đạp nhẹ chân Freen. Nếu người ta nói trong một ngày con người ta có 10s ngốc, thì đây là 10s ngốc của Freen, nó chỉ nghĩ đó là vô tình chân đụng chân mà thôi.
Thế là, tình hình hết sức gay cấn, hai tô mì mang ra rất to nha, lí do cũng thật hết sức đơn giản, chủ quán tưởng 4 người ăn. Anna và Freen vừa nhìn tô mì, cả hai đã nuốt nước miếng cái ực, to quá đi mất, nhưng đã thách đấu, giờ bỏ cuộc thì còn gì mặt mũi nữa. Vậy là sau khi hai người đã ăn no rồi, giờ lại quyết đấu nhau bằng tô mì này, thật là một cuộc thi rất rất hồi hộp và gay cấn.
- Được rồi, ăn thôi..woa..ngon quá đi mất..tôi có thể ăn thêm 2 tô nữa ý chứ- Anna gắp đũa nói lời nói không thật với lòng chút nào.
- Yeah...ngon quá đi à..em cũng có thể ăn thêm 3 tô nữa ý- Freen cũng không kém cạnh, dùng đũa gắp một gắp thật to, cho vào mồm, "con thề với trời, con sẽ không ăn mì một năm, huhu".
- Càng ăn càng ngon nha, kiểu này 4 tô nữa cũng còn được- Anna cười rồi húp miếng nước mì.
- Ây da..mì này mì gì mà ăn rồi cứ muốn ăn tiếp vậy ta, 5 tô nữa cũng chưa chán- Freen lúc này đã bưng tô lên.
Cuộc chiến gay cấn, đổ máu, tranh giành, giành giật số tô của mỗi bên đang đến hồi gay cấn thì một giọng nói êm ái nhưng cũng đầy nghiêm khắc cất lên
- Nếu em thích ăn mì vậy thì tí chị mua cho em mấy thùng nhé Freen- Becky cười "rất nhẹ nhàng".
- A..a...a..cái ý kiến này không vui chút nào đâu chị ơi..em không..tuyệt đối không.. thích ăn..mì đâu..hihihihi..chị Anna à..chị cứ ăn tiếp nhé..em xin thua đó

- Freen cười nói khi nhìn thấy thêm mấy tô mì nữa được bưng ra và hơn thế nữa là thái độ của Becky ý mà.
- Ngoan, hì, cô Anna với cô Mina này, giờ tôi phải đưa nhóc đi mua ít đồ, bữa ăn ngày hôm nay tôi sẽ trả, tạm biệt mọi người nhé - Becky đứng lên nói rồi đi ra quầy tính tiền
- Ơ..để tôi..để tôi đi cùng cô.- Anna cố nói theo
- Chị Anna à...em cũng rất rất rất muốn chị đi..nhưng mà...mì vẫn còn mấy tô kìa chị..chị cố gắng nhé..chị khỏe mà phải không..với lại..có cô Mina ở đây mà..nên em xin phép- Freen cười láu cá, "hô hô, lùi một bước trời cao đất rộng, hô hô".
- Con bé nói đúng đó, Anna cứ ăn đi, mình đợi được mà- Mina ân cần rót qua một ly nước. Anna méo mặt ngồi ôm tô mì, à không, ngồi ôm mấy tô mì nhìn theo Becky .
-Dạ, của quý khách hết 1500 bạt ạ.- Nhân viên tính tiền nói
- Vâng, đây, tôi dùng thẻ được chứ ạ- Becky cười nhẹ rồi đưa thẻ ra.
- Dạ..phiền cô đợi một chút ạ
Becky đang đợi tính tiền thì Freen đi tới tươi cười nhìn cô, cô nở nụ cười tươi tắn nhìn lại.
- Dạ..cám ơn quý khách ạ- Người nhân viên vừa nói vừa đưa hóa đơn cho Becky , woa, cô gái này là diễn viên à, xinh đẹp quá đi mất.
- Vâng- Becky đáp rồi quay qua Freen.
- Bây giờ mình đi nhà sách mua đồ cho nhóc nhé?
- Dạ, mình đi chị- Freen nói rồi kéo cái giỏ trên tay Becky xách đi luôn, Becky cười hiền không ngăn cản. Rồi hai người cũng đi đến nhà sách.
Trong nhà sách.....
- Woa..lớn quá đi mất.- Freen nhìn ngó lên mấy tầng trên rồi xuýt xoa.
- Hì..cũng không rộng bằng công ty của bố đâu nhóc- Becky cười nói.
Nhà sách thì thường rất yên tĩnh, nhưng cũng phải tùy khu, tùy nơi, tùy lúc nữa. Còn bây giờ, mọi sự chú ý đang đổ dồn về một người, nếu có thể nhìn tổng quát, chúng ta phải nói là hai người mới đúng. Một người bị chú ý vì quá xinh đẹp, hấp dẫn. Một người bị chú ý vì ngoại hình vừa thu hút cả 2 giới của mình. Trong nhà sách, trai thì nhìn Becky gái thì nhìn Freen, người đâu đẹp thế, càng nhìn càng đẹp, nhìn là chỉ muốn nhìn hoài mà thôi. Tất cả mọi người đều ước được như Freen và Becky .
- Nè, nhóc, cầm lấy nè- Becky vừa nói vừa bỏ vào giỏ Freen đang xách một xấp vở, thêm vài cuốn bài tập Tiếng Anh....bla..bla.
- Chị này..nhiều thế cơ ạ- Freen mắt tròn mắt dẹp nhìn đống sách mà Becky bỏ vào.
- Hì...sách của chị nữa..không phải của một mình nhóc đâu mà..ngốc- Becky nói rồi cầm quyển sách gõ nhẹ vào đầu Freen.
- Vậy à..hihi..làm em cứ tưởng..haha- Freen gãi đầu, "xém chết , đã nói mà, thiên thần thì không bao giờ hại mình mà, hô hô".
- Hì..được rồi..mình đi lên trên tham quan tí nha?- Becky kiểm lại sách trong giỏ rồi ngẩng đầu lên nói với Freen, Freen cùng lúc nhìn xuống, mắt chạm mắt, nó ngại ngùng nhìn qua chỗ khác mà cụ thể là nhìn xuống thêm tí nữa, cổ áo sơ mi của Becky hé mở, Freen đỏ hết cả mặt, trả lời lí nhí.
- Dạ, mình đi chị
- Ấy..đi lối này mà nhóc - Becky kéo tay Freen rồi cùng đi xem đồ vòng vòng. Lúc đầu còn là Becky nắm tay Freen, nhưng một lúc sau lại ngược lại. Hai người dạo qua khu lưu niệm, nhiều đồ lấp lánh rất đẹp, tượng động vật, đồng hồ cát, hoa thủy tinh, v....v...
- Freen, em xem này- Becky chỉ chỉ vào một quả cầu tuyết, bên trong lấp lánh kim tuyến và có hai bức tượng mèo con ngồi xích đu bên trong.
- WOA..đẹp quá đi mất.."quả cầu tuyết"..chị thích cái này hả?- Freen nhìn qua rồi giả vờ ngây thơ hỏi.
- Um..chúng xinh mà..đúng không?..đi tiếp nào- Becky cười rồi khoát tay Freen đi tiếp. Freen cố gắng căn mắt mình hết cỡ, nhưng cũng chưa nhìn thấy giá tiền của quả cầu đó, thôi đành để lần sau vậy.
Rồi hai người đi qua hàng thú nhồi bông, nhiều loại gấu bông đủ màu sắc đến chủng loại khác nhau. Trong lúc đi xung quanh, ai cũng nhìn Becky , có người còn đi theo cô, nhưng điều này chẳng làm Becky bận tâm, vì trong mắt cô giờ chỉ có Freen. Còn Freen thì hết làm con cá sấu, rồi con heo, con gấu, con tinh tinh giống theo mấy con thú nhồi bông, làm Becky cười không ngớt.
Rồi cũng tối muộn, trong lúc Becky lấy xe, Freen đi mua hai ly trà sữa rồi đứng đợi, thầm buồn cười chuyện lúc nãy. Chuyện là lúc Becky và Freen ra tính tiền, thì anh chàng thu ngân cứ nhìn Becky cả 5 phút mà chưa kiểm đồ cho nó, nên Freen đành phải kéo Becky về phía sau và lên tiếng thì anh chàng mới tỉnh táo để kiểm đồ, đã vậy tính xong, còn bỏ số điện thoại của anh ta vào, làm Freen hơi khó chịu, nên lúc một lọn tóc của Becky rớt xuống, nó nhẹ tay vén lên, làm anh ta ganh tỵ ra mặt. Chuyện chẳng có gì buồn cười, nhưng với Freen lại là điều vui và làm nó cứ muốn cười mới chết chứ.
- Nhóc..lên xe đi- Becky dừng xe trước mặt Freen nói
- Dạ..- Freen nhanh chóng lên xe, đưa nước cho Becky , trà sữa vốn đã rất ngọt ngào, nhưng có vẻ hai ly trà sữa này, còn ngọt hơn bình thường, khi hai người trên xe lúc nào cũng tươi cười nhìn nhau cho đến lúc về tới nhà.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net