Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 14

BonBon99i

Tại siêu thị......
- Cái này...cái này...cái này nữa- Noey vừa nói vừa mang mấy bọc gà tẩm bột bỏ vào.
- Ồ...cái này..cái này..cái này luôn...- Freen cũng làm theo, tay cầm mấy lốc sữa vứt vô xe đẩy.
BANG....BANG...UI...
- BÀ LÀM GÌ VẬY HẢ?- Freen ôm đầu gằng giọng.
- Bà bỏ lại ngay cho tui..đi mua đồ cho lớp..không phải sinh nhật bà..ok?- Noey quay lại nói.
- Biết..biết..nhưng sao bà lại đi chung với tui chứ, sao bà không đi với Irin đi- Freen bực bội nói.
- Này..bà làm như tui thích đi với bà lắm hả..rút thăm cho lắm vào..tui cũng mún đi với cô Becky xinh đẹp mà.- Noey vừa nói vừa than khổ.
- A...tui có đề nghị này..muốn nghe không- Freen lén bỏ một lốc sữa vào xe rồi quay lại cười tà.
- Gì?..nói nghe coi- Noey tò mò.
- Tui với bà đi với nhau rất chán đúng không?
- *gật gật*.
- Bà chỉ cần không đi với tui là được đúng không?
- Chính xác!!- Noey nói
- Thì hai đứa mình cứ tìm hai người kia, đổi người là được chứ gì.- Freen đắc ý
- Ồ..cái này..có vẻ được à..vậy...bà thích đi với ai hả?- Noey cười tà
- Ngoại trừ bà thì hai người kia, ai cũng được.- Freen nhún vai nói dối.
- Xạo..vậy tui đi với cô Becky, bà đi với Irin nhá- Noey nói.
- OK..tui cũng thích Irinieeee mà- Freen cười đắc thắng nhìn Noey, "xem ai phủ đầu ai nhé bạn hiền".
- THÔI..được rồi...hợp tác cùng có lợi đi nhé bạn hiền- Noey giương cờ trắng đầu hàng.
- OK..đi nhanh nào-Freen nói rồi cùng Noey đẩy xe đi tìm hai người trong mộng của mình.
Một lúc sau.....
- Họ ở đâu vậy ta?- Noey nói, Freen cũng dáo giác, đâu rồi, chợt Noey la lên
- Tui biết ở đâu rồi..bà nhìn xem kìa
- A....cứ đi thẳng thôi bạn hiền à...đằng đó có nhiều "cây si" kìa.- Freen nhìn thấy nhiều người đang nhìn về một phía, nên liền hiểu ra ý của Noey, hai người tiến lại gần chỗ đó.
- Mấy bé xinh quá à..- Một đám thanh niên cứ đi theo Becky và Irin khen ngợi, đeo bám, nhưng Becky và Irin chỉ trò chuyện với nhau, không thèm để ý đến họ.
- CHỊ BECKY..HIHI- Freen tươi cười chạy lẹ tới, không quan tâm xung quanh bao nhiêu ánh mắt đang nhìn mình ngạc nhiên.
- Ủa..nhóc hả..hihi..em mua xong rồi hả?- Becky nở nụ cười tươi khi nhìn thấy Freen.
- Dạ...chưa xong..nhưng mà có chút việc đó chị- Freen cười nói, bây giờ nó mới để ý mọi người đang nhìn nó bằng cặp mắt ghen tỵ.
- Chuyện gì vậy?- Becky hỏi
- À..tụi em muốn..muốn...đổi người đi cùng- Freen ngại ngùng nói
- Nè..hai bà làm vậy mà không hỏi ý kiến của tui với cô Becky hả?- Irin nói
- Hì..không sao đâu Irin..được rồi...nhóc muốn đổi sao nè? - Becky thật ra cũng muốn đi chung với Freen, nên tò mò hỏi.
- Hihi...em đi với chị, còn Irin đi với Freen- Noey chen vô.
- Không..em đi với chị..còn Irin đi với Noey- Freen cãi lại
Becky cười nhìn Freen cãi lý với Noey, còn Irin thì bực bội nói
- Hai bà không muốn đi với tui chứ gì..được rồi..tui đi về..cái đồ...- Irin chửi hai người nhưng ánh mắt lại chỉ dán vào một người, Noey gãi đầu cầu cứu Freen, chỉ một phút háo sắc mà đánh mất tình yêu, cứu tui bà ơi. Freen không thèm nói gì, nắm tay kéo Becky đi trong sự ngỡ ngàng của mọi người, còn không quên quăng lại một câu nói bất hủ như cây đủ đủ treo trên đầu tủ
- Chị Becky là của tui, tui với chị ấy đi, bà thích Irin mà, đi với bà ấy đi.
Vâng, tình hình rất gay cấn, một câu nói mà trúng mấy con chim, Becky đỏ hết mặt vì mấy chữ "của tui", hai người còn lại thì một đang há hốc, một đang trố mắt nhìn người đang há hốc, à quên nữa, còn mấy chục con chim còn lại, thì đang ao ước được như cái con người bắn tên bằng lời nói kia.
Một lúc sau, trên chiếc xe trắng của Becky đã có sự thay đổi chỗ ngồi một cách rất "tự nhiên", hai người ngồi phía sau là Irin và Noey, Freen ngồi phía trước cùng Becky, phía sau không biết Noey hồi nãy đã nói gì mà toàn một màu hồng ấm áp, làm Freen và Becky cho dù không muốn, cũng đang lắng nghe sự sến súa ngọt ngào của cặp đôi mới này.
- Nè, em nói Noey nghe coi, em thích Noey từ khi nào vậy.
- Hi..em không nói đâu
- Thôi..nói đi mà...ummmm~
Freen bắt đầu ngứa toàn thân, nhìn nhìn qua Becky, Becky cũng không nói gì rất chăm chú lái xe, nên nó quay lại nói với hai em sến đằng sau.
- Cung hỷ hen..nhưng hai bà im lặng dùm tui đi..tui bị dị ứng
- Ơ..bạn Freen nói kì nhỉ...mình chỉ đang nói chuyện với bé yêu của mình thôi mà- Noey phản bác.
- Ồ..vậy ha..bé yêu ha..vậy nói tiếp đi ha..tui không làm phiền ha- Freen bó tay quay lên, đồng thời dùng tay kéo cái màn ngăn luôn phía trước và sau xe, chỉ mong rằng hai đứa nó đừng làm gì bậy bạ. Vậy là bây giờ, không gian của xe được chia làm hai, Freen ngó qua Becky, nhìn đắm đuối, Becky biết nhưng cô giả vờ tập trung chạy xe, đột nhiên Freen nhớ ra gì đó, liền nói to....

- CHẾT RỒI...
- Chuyện gì vậy nhóc?- Becky lo lắng hỏi, trong khi hai kẻ kia vẫn đang ở thế giới riêng của mình.
- Dạ..không..không..có chuyện gì..chị nè..em sẽ đến buổi họp lớp chiều nay sau nha...chị cho em đến chỗ kia được rồi- Freen nói hấp tấp.
- Chuyện gì sao..chi đưa em đi nha- Becky ngạc nhiên
- Dạ..không cần đâu..chị cho em xuống chỗ kia là được- Freen lặp lại, Becky cũng không nói nữa, hình như đang giận, nên ngừng xe cho Freen xuống, hai kẻ sến kia cũng biết tạm biệt bạn rồi cùng Becky đi đến buổi họp lớp, Becky không chú ý lái xe nữa, cô giận, giận vì Freen đã hứa sẽ không giấu cô điều gì rồi mà.


- Chú ơi..cho con hỏi từ đây tới nhà sách thì đi làm sao ạ?- Freen ghé vào quán nước mua chai nước rồi hỏi
- À..con đi hết con đường này, quẹo phải là tới à.- Ông chủ quán cười nói.
- Dạ, con cám ơn ạ.- Freen cười rồi đi thẳng tới nhà sách.
Một lúc sau.....
- A..đây rồi...may quá, vẫn còn..- Freen cười tươi cầm món đồ trên tay, đang nhanh chóng xuống mua một cái hộp thật đẹp bỏ vào, nhưng vì vội quá nên nó không để ý có người đằng sau nên.
Ui...rầm...bịch.....
- Á..bạn có sao không, mình xin lỗi, mình không cố ý- Freen ngại ngùng khi va phải một cô gái đằng sau, làm rơi hết đồ đạc của cô ta xuống, nhưng tay Freen vẫn nắm chặt món đồ vừa chọn.
- À..không sao...không sao...mình không sao.- Cô gái kia đeo một cặp kính, rất dễ thương, ngước mặt lên nhìn Freen.
- Đây..của bạn đây...mình xin lỗi nhé- Freen cười tươi, mang đồ đạc bỏ đàng hoàng vào giỏ đưa lại cho cô gái đó.
- Hihi..mình cám ơn.- Cô gái kia thích thú nhìn Freen không chớp mắt
- Hì..vậy nha...mình xin phép- Freen lịch sự nói rồi đi mất, vì nó đang rất vội vàng. Cô gái kia nhìn theo bóng Freen, thầm cười, xem ra đụng nhau một cái, lại có thể là may mắn.
Freen sau khi mua đủ thứ, nào là hộp đựng quà, nơ trang trí, rồi còn mua một tấm thiệp bé nữa, thì mang ra tính tiền.
Tại quầy tính tiền....
- Ơ...- Cô gái đeo kính lúc nãy tròn mắt khi nhìn thấy Freen đang đứng bên cạnh, nhưng dường như Freen vẫn không để ý mấy, nên vẫn nhìn lên cái đồng hồ to đùng của nhà sách và đang rất hối hả.
- Dạ, của quý khách đây ạ
- Dạ- Freen mỉm cười, thanh toán xong, nó cầm bịch đồ đi nhanh về, không để tâm đến ánh mắt nọ vẫn đang quan sát nó.
Sân vận động trường BKK, khu vực buôn bán của lớp Becky đang được trang trí cẩn thận, mọi người ai cũng hăng say công việc, riêng chỉ có đôi chim sẻ sến là đang vừa làm vừa tình cảm, còn Becky lâu lâu lại ngó quanh, xem Freen đã đến chưa.
- A..em chào cô..chào mọi người- Freen tươi cười đi tới, cái cặp trên vai nó, nếu ai chịu để ý một chút, thì nó đã phình to hơn hồi nãy rất nhiều.
- Bà tới rồi à...khiêng mấy cái thùng này bỏ đi, rồi ra dán mấy cái hoa này với tụi tui nữa nè- Noey vừa thấy bóng dáng người quen, liền ra lệnh.
- Hay quá hen, bà ra lệnh cho ai đấy hả?- Freen cười nói nhưng cũng bê mấy cái thùng bỏ vào gọn gàng. Becky nhìn thấy Freen, vui lên hẳn, nhưng nhớ đến chuyện hồi nãy, nên cô vẫn chú tâm vào công việc lớp mình.
2 tiếng sau......
- WOA...Xong hết rồi bé yêu ơi- Noey quay qua cười tươi nhìn Irin nói to mà không để ý cả đám trong lớp đang trố mắt nhìn mình.
- WOA...Công khai luôn ha..hợp thức hóa luôn ha- Freen cầm cái chổi quơ quơ, cả lớp không ai nói mà rúc rích cười, còn đôi chim sẻ sến thì đang đỏ hết cả mặt.
- Hi..các em xong rồi thì về nhé..mai tập trung tại trường làm lễ, rồi tối mai chúng ta sẽ bắt đầu nhé - Becky đi ra phá vỡ bầu không khí ngại ngùng đang xảy ra, nói cách khác là ngăn chặn ai đó đang tính đốt cháy bầu không khí.
Tối hôm đó, ở nhà Becky, mặc dù chưa tới ngày, nhưng đầy rẫy quà được chuyển đến, không tính đến những quà của học sinh vì đa số nếu là học sinh thì mai tặng có lẽ ý nghĩa hơn, mà đó là quà của những người thầm thương trộm nhớ Becky, tính ra có thể thuê một chiếc xe tải trọng nhẹ chuyển đi, nên Min vừa đi diễn về, là lôi kéo Freen đi xuống mở quà, xem có gì vui không. Dĩ nhiên, không thiếu phần Becky rồi. Ông bà Armstrong dạo gần đây đi công tác nên cũng không có ở nhà, thế là không chỉ 3 người nhà mà tất cả người làm cùng xúm lại, xem giúp gì được với đống đồ này không.
- HẢ..QUÁ..QUÁ TRỜI LUÔN NÈ- Freen dĩ nhiên là lần đầu thấy cảnh tượng này, cho dù sinh nhật của Seulgi dưới quê cũng chỉ là bằng một phần nhỏ mà thôi.
- Sao nhóc, ngạc nhiên chưa, chị bảo là vui mà, đó là chưa tính chuyện sinh nhật chị ấy đấy nhá- Min nói
- Vậy..nếu sinh nhật thì sao ạ?- Freen tròn mắt.
- Gấp đôi..à không..gấp ba chứ sao- Min nghĩ nghĩ rồi nói.
- HẢ?....Lợi hại thật- Freen cười buồn, vậy thì...à không...hay mình khỏi đây ta....không..không..không.
- Hì..em đừng nghe lời Min, sinh nhật của con bé cũng rất nhiều đó - Becky nói khi thấy Freen rũ tai xuống, như đang suy nghĩ chuyện gì.
- Thôi..mình mở ra đi chị Hai- Min hối, rồi ba chị em bắt đầu mở ra, thường tặng quà người ta sẽ không để giá, nhưng vô tình hay cố ý, ở một hộp đồ, Freen mở to mắt mèo đếm mấy số 0, rồi muốn kêu gọi cả tổ tông nhà mèo lên mà xem cái giá của món đồ đó, "Woa..gấp 20 lần..má ơi".
Người làm thì xếp hộp giấy, hoặc xếp đồ cất đi, nhưng hầu như toàn để vào kho, chứ chẳng làm gì, điều này khiến cho tâm trạng Freen đỡ hơn hẳn, nhưng cũng chả khá lên mấy khi nhìn mấy món quà đó, đã vậy còn tự tay mình lấy cẩn thận ra nữa. Còn Min thì cứ chọc Becky cười tươi, trong khi Becky lâu lâu nhìn lướt qua Freen, cô đã để ý đến ánh nhìn buồn rười rượi khi Freen cầm mấy món quà người nào đó gửi cho cô mà xem thật lâu.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net