Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 2

BonBon99i

Em chào chị ạ.
- Hì..đừng khách sáo..chị là Becky, con gái cả bác Armstrong, em cứ gọi là chị hai cũng được.- Becky cười tươi, nhẹ nhàng nói nhưng cô cũng nghĩ thầm "không ngờ cô nhóc này lại xinh đẹp đến thế, con gái mà có vẻ đẹp phi giới tính đến vậy sao".
- Dạ, chào..chào chị, em là Freen, em mới lên đây lần đầu, mong chị giúp đỡ- Freen cười đỏ mặt, nó tự nhiên có gì đó vui vui.
- Hì..em vào nhà đi..vô chào ba mẹ chị, chắc hai người vui lắm, chắc mẹ chị cũng đang đợi- Becky nhẹ nhàng kéo tay Freen. Freen trợn tròn mắt, mịn như vậy, trắng nữa, giết người rồi.
Khi Freen bước vô căn nhà, người hầu kẻ hạ nhiều không đếm xuể, cúi đầu chào chị Becky và nó. Nó ngại ngùng cúi đầu chào lại, Becky cười, nói là không cần chào lại như vậy, qua một khoản sân rộng mới tới cửa chính, quản gia đẩy cửa, hai người tiến vào, Freen ngó ngó, không cần cởi giầy à. Becky cũng biết nó ngại gì, nên nhẹ nhàng bảo để giầy ở đó, thay bằng dép đi trong nhà, Freen ngoan ngoãn làm theo. Becky vô đến bên trong, cất tiếng.
- Mẹ à..cô bé đó tới rồi.
Vừa nghe thấy, ông bà Armstrong chạy xuống, Min đang học bài cũng chạy xuống, Freen ngại ngùng, gỡ mũ xuống, chào hỏi, ai cũng hết hồn, Becky cũng vậy, nãy chỉ nhìn có duyên, nhưng giờ khuôn mặt sáng sủa, đẹp hút hồn thật. Bà Kim chạy tới.

- Con là Freen đây sao?...ơn trời..con đi đường có sao không?...mệt lắm không?..bà dưới quê thế nào rồi?
- Kìa bà..hỏi từ từ thôi chứ....cháu là Freen sao?..lớn nhanh quá nhỉ?...cháu đói chưa?...muốn ăn gì không?.. hay tắm trước rồi ăn?- ông Armstrong cũng tới tấp, Becky phì cười, hỏi chậm đây à, Freen chưa hết bàng hoàng, thì Min phi tới
- Em là Freen à, woa, nhìn cũng ra dáng lắm, em thích mẫu người như thế nào?..có người yêu chưa?...bla..bla
- Dạ..dạ..-Freen trước giờ, trời không sợ, đất không sợ, sợ mỗi bà ngoại, mà giờ còn gặp cảnh tượng này, nó hít không kịp thở. Becky thấy vậy liền giải nguy.
- Em ấy.. đứng trước nhà, gặp con, nên con đưa vào đây luôn, ba mẹ với Min đừng như vậy, em ấy sợ đó
- Ồ..vậy sao...không sao....không sao..ta thay mặt cả nhà xin lỗi con- ông Armstrong cười tươi nói.
- Dạ...con không sao- Rồi Freen từ từ trả lời hết câu hỏi trên, ông bà Armstrong rất vui vẻ khi nghe câu chuyện của Freen, Becky và Min cũng tươi cười, cô em gái này, rất được à nha. Sau đó, ông Armstrong cũng nói về chuyện sát nhập, Freen hơi ngại, nhưng cũng đồng ý, dù gì cũng phải nhờ ông, sau đó, nó được người làm đưa lên lầu trên, nơi đó cũng có phòng của Becky và Min, sắp xếp đồ đạc vô phòng, rồi nó đi tắm, vòi nước đủ kiểu, loay hoay một lúc, hên là trời cũng thương, cho nó cái đầu nhanh nhẹn, nên cũng hiểu ra nguyên lí hoạt động, nó thầm nghĩ, cuộc sống rồi sẽ ra sao đây, thầm nhớ ngoại, nó tự động viên, ráng lên thôi. Rồi nó lại thầm cười, thiên thần Becky đẹp quá đi mất.

Tắm xong, Freen đi xuống lầu, một bàn tiệc chào đón được bày ra, chiếc bàn ăn rất ấm cúng, nó chợt buồn khi nghĩ đến dưới quê ngoại đang ăn cơm, ngoại à, con xin lỗi.
- A..xuống rồi à con..ngồi..ngồi đi- bà Armstrong mang thức ăn ra, Becky và Min đang phụ, ông Armstrong tươi cười chào đón Freen, tuy có nhiều người làm, nhưng bếp núc, bà Armstrong vẫn đảm nhiệm, Freen đi đến, ngồi xuống, ông Armstrong ngồi giữa, bà Armstrong và Becky ngồi đối diện với Freen và Min.
- Rồi..nãy vội quá..mẹ chưa kịp giới thiệu..à..Freen..con cứ gọi là mẹ với ba nha...cho thân thiết dễ gần- bà Armstrong vui vẻ
- Dạ..bác..à không..mẹ- Freen lỡ miệng, thấy bà Armstrong không vui, liền sửa lại.
- Ngoan lắm, mẹ có cửa hàng bánh mì Pháp, nếu con thích có thể đến chỗ mẹ làm, mẹ sẽ trả lương, coi như tiền tiêu vặt hàng tháng, vì con ngại nhận tiền của ba mẹ, được không- Bà Armstrong ân cần
- Dạ, con đồng ý ạ- Freen vui vẻ, nó cười tươi, vậy ngoại đỡ phải gửi tiền lên thêm cho nó, nụ cười duyên cùng cái môi trái tim của nó làm hai người, Becky và Min chú ý rất nhiều, thật rất có duyên.
- Rồi, đến lượt ba, ba là giám đốc công ty đá quý BLACK, sau này nếu con thích, có thể đến chỗ ta làm việc, haha- ông Armstrong tâm trạng rất vui
- Hi..chị là Min, đang hoàn thành năm cuối cấp 3, em sẽ vô học cùng trường với chị đó, chào mừng em- Min cười tươi, Freen cũng cười, chị này cũng rất xinh đẹp, lại hiền hòa, cá tính nữa, sau này mình sẽ học hỏi thêm mới được.
- Đến chị rồi nhỉ, chị là Becky, hiện đang là giáo viên, em sẽ vô trường chị dạy đó, rất vui gặp em- Becky cười tươi, Freen mất máu, xinh quá đi, thiên thần này, nhưng cũng cười chào Becky.
Cả nhà ăn cơm vui vẻ, tính Freen cũng dễ hòa đồng, nhanh chóng chiếm tình cảm của mọi người, sau bữa ăn, nó lên phòng gọi điện cho ngoại, ngoại đã chờ sẵn ở nhà dì từ lúc nào, bà vui vẻ hỏi thăm, dặn là cứ 2 tuần gọi cho bà một lần, bà cũng nhớ nó. Freen cúp máy, ngoại à, nhớ đợi con nhé. Đang bần thần, chợt có tiếng gõ cửa, nó chạy ra mở cửa, Becky cười rạng rỡ, Freen tim ngừng đập, cũng mời cô vô phòng.
- Nè..em ngồi xuống đi, đứng đó làm gì, nghe nói em siêu quậy lắm mà, đừng giả bộ trước mặt chị chứ- Becky nháy mắt.
- Dạ...chị nghe ở đâu..chứ em không có như vậy đâu ạ- Freen cười gượng nói* đứa nào tung tin này, ta giết*.
- Ừ..mai em đi học đó..chị làm thủ tục xong hết rồi..em đi bộ cũng được..gần nhà mà..với lại lúc nào chị có tiết sớm sẽ chở em đi nha..như ngày mai chẳng hạn.- Becky cười cười nhìn Freen ngồi bên cạnh, mắt chữ A mồm chữ O, đang nhìn mình, như kiểu giờ đã phải đi học rồi sao.
- Dạ..em biết rồi..nhưng em học lớp nào ạ?- Freen nói
- Lớp chị chủ nhiệm...không thích sao?- Becky nói
- Dạ...không..không..em thích ạ- Freen vuốt mồ hôi, sao quậy đây ta.
- Hì...sách vở với đồ dùng đây..nếu thiếu thứ gì..nói chị nhé- Becky cười đứng lên, định đi về phòng, Freen tay chân quíu líu nhìn theo, hương tóc của chị thật quyến rũ, chợt Becky quay lại, cô hết hồn nhìn theo hướng khác vì thấy gương mặt đang rất baby của Freen.
- À..quần áo chị mua mới trong tủ..em xem cái nào thích thì mặc..còn nữa..không phải vì chị em mà chị nhân nhượng nhé..trên lớp là trên lớp..chúc em ngủ ngon- Becky nháy mắt quay đi. Freen đứng hình, đêm nay mất ngủ a, thật quá xinh đẹp, nó đi đến chiếc tủ, mấy chục bộ quần áo, xem xem, rồi mỉm cười, cám ơn thiên thần.
Sáng sớm..Freen dù không muốn cũng cố gắng lết ra khỏi giường, chọn cái áo khoát đen và áo sơ mi màu, thêm chiếc quần jeans đen, đeo cặp, chạy xuống dưới nhà, nơi có Becky đang đợi, bà Kim vui vẻ nhìn Freen đang chạy vội vàng xuống lầu.
- Con phải nhanh lên nhóc à, chị Min đã đi trước rồi kìa.
- Dạ..con biết rồi- Freen nhanh nhẹn, chào bà Kim, bà còn bắt nó hôn từ biệt y như mấy chị, dù ngại nhưng thấy thái độ của bà, nó không nỡ, hôn nhanh, nó chạy ra xe ô tô trắng của Becky.
- Nhóc..lên xe đi- Becky cười tươi khi thấy Freen mặc đồ mình mua, còn mặc rất hợp ý cô nữa.
-Dạ..- Freen vâng lời, trèo lên xe, nghe lời Becky, đóng mạnh cửa lại.

Chiếc xe trắng bắt đầu lao đi, chẳng mấy chốc nó đã tới trường cấp 3 của mình, Becky vừa bước xuống xe đã có vô số học sinh nhìn say đắm, cả giáo viên nữ trong trường cũng nhìn không ngớt, cô mặc bộ váy trắng nhẹ nhàng, trang điểm nhẹ, nụ cười duyên dáng, ngay cả Freen khi ngồi trong xe cũng mắt to mắt nhỏ nhìn không ngớt, thậm chí khi Becky bắt chuyện, nó trả lời cũng bối rối nữa. Điều ngạc nhiên hơn là mọi người chú ý người vừa bước trong xe ra, ai cũng nhốn nháo, người biết nó với người không biết, người đó là em gái thất lạc của cô Becky, ai cũng cảm động vì câu chuyện đó, mà người viết câu chuyện trên lại là Min, các nữ sinh trong trường ai cũng nhìn theo Freen với con mắt ngưỡng mộ, người gì đâu vừa đẹp gái lại có nét trung tính vậy, Freen nhanh chóng trở thành "gương mặt thu hút" của trường. Freen cười ngượng, đau đầu khi mình thành tâm điểm chú ý, đau đầu hơn là thiên thần có quá nhiều người theo đuổi, không đến lượt mình. Đang buồn, thì chuông vào lớp, Becky dẫn Freen đi vào lớp cô chủ nhiệm, bắt đầu học thôi.
- Chào các em..hôm nay lớp chúng ta có một bạn học sinh mới- Becky giới thiệu Freen trước cả lớp.
- Chào các bạn.. mình là Freen Sarocha, mong được giúp đỡ- Freen cúi đầu, cả lớp vỗ tay rần rần, dù gì cũng là em cô giáo mà tụi nó ngưỡng mộ, đã vậy còn rất cuốn hút và có sự tích huy hoàng, nên ai cũng chào hỏi.
- Được rồi..có hai chỗ trống, dưới cuối lớp ở giữa và bên phải lớp gần cửa sổ, em muốn ngồi ở đâu.-Becky nhẹ nhàng hỏi
- Dạ..gần cửa sổ ạ- Freen cười nói, nếu gần cửa sổ, tha hồ mà quậy.
- Được rồi, em đi về chỗ đi, chúng ta bắt đầu học nhé, tiết cuối chúng ta sẽ tổng kết bầu ban cán sự lớp sau nhé các em- Becky cười, vừa nói với tụi học sinh, vừa nhìn Freen đi về chỗ, với bao cặp mắt nhòm ngó. Freen đặt cặp xuống, nhìn ra cửa sổ, woa, đúng là mát thật.
Trên bảng, Becky bắt đầu tiết học Tiếng Anh của mình, cô bắt đầu đoạn văn Tiếng Anh, cả lớp chăm chú, Freen thì ngáp lên ngáp xuống, nó thật sự ghét môn này, rất ghét ạ, rồi Becky kết thúc, cô mời từng người đọc nối tiếp, Freen chợt nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy hàng cây phượng lấp ló trong sân, lại nhớ ngoại đang cùng nó quét hoa phượng.
- Freen, đến lượt em- Becky không vui, sao Freen lại lơ đễnh ngay tiết đầu tiên vậy chứ.
- Dạ..một ngày mùa xuân...- Freen cất tiếng, cả lớp được một trận cười no nê,Becky cau mày, em đang nghĩ gì mà không tập trung như vậy, cô nói.
- Freen, đây là tiết Tiếng Anh, mong em chú ý, bạn tiếp theo đọc nào, Freen ngồi xuống, hãy tập trung hơn nhé.
- Dạ, thưa cô- Freen gượng chín mặt, xấu hổ quá
- A spring day.....- Tiếng đọc bài vẫn diễn ra, Freen im lặng không nói gì suốt bữa học, Becky thoáng buồn, nhóc bị tổn thương sao.
Rồi, giờ ra chơi cũng đến, trong sân trường nữ sinh nhao nhao, hò hét, Freen đang mất tinh thần nghiêm trọng, dù gì cũng là buổi học đầu tiên, dù gì cũng là chị Becky chứ không phải ai khác mà, đang buồn bã và nhức đầu vì ai cũng hỏi Freen, chị Becky ở nhà ra sao, rồi đủ mọi thứ, nên Freen cũng không thèm chú ý tới giờ ăn trưa và đặc biệt là sự náo loạn dưới sân trường kia.
- Này, nhóc, đi ăn trưa với chị đi- Min từ đâu xuất hiện, ngoài cửa phòng lớp Freen chật kín người hâm mộ Min, nghe đâu cô còn đi học mà đã là diễn viên rồi, ai cũng ganh tỵ với Freen, đã đẹp mà còn có hai người chị xuất sắc như vậy.
- DẠ..em không muốn ăn- Freen quay đầu lại, buồn bã nói.
- Sao vậy nhóc, thất tình à?- Min chọc.
- Không phải...chỉ cảm thấy không muốn ăn mà thôi- Freen nói.
- Ồ..em đang được chị hot girl mời đi đó nhóc, không ăn thì cũng đi, uống sữa đi, không là không chịu nổi tới chiều đâu, còn tiết thể dục nữa đúng không nè- Min kéo Freen đi, ai cũng nhìn theo, ước gì người bị kéo theo là mình, nhưng biết làm sao được, đó là em của Min mà.
Căn tin trường.....
- Nơi này rộng thật,sữa cũng ngon nữa- Freen ngồi nói.
- A..chị ba..giá..giá..sao mắc vậy- Freen hoảng hồn khi xem giá hộp sữa.
- Có gì đâu nhóc...35 bạt..mắc gì...đây là khu căn tin vip nhất thành phố đó bé cưng..em xem đi..bên cạnh là khu căn tin giáo viên..để học sinh với giáo viên có thể thân thiết nhau hơn..chị hai kìa- Min chỉ chỉ.
- Dạ..- Freen nhìn qua, gặp đúng lúc Becky cũng nhìn qua phía bên này, hai mắt chạm nhau, Freen vừa ngại vừa cảm thấy có lỗi nên quay đi, Becky nhíu mày, rồi lại tiếp tục cười nhẹ trả lời thắc mắc đám học sinh đang vây quanh.
- Chị ấy với chị được hâm mộ quá- Freen nói
- Ừ..mấy đứa nhóc đó thích chị hai nên mới ra hỏi bài lung tung vậy thôi..nè nhóc..no chưa..uống thêm không..chị mua cho- Min xoa đầu Freen nói
- Dạ..không cần đâu ạ..em no rồi- Freen cười nói.
- Ừ..chị về lớp đây..em về sau nhé..gần hết thời gian nghỉ rồi đó..hẹn gặp em ở nhà nhé- Min đứng lên, cười rồi đi về lớp
- Dạ..em chào chị-Freen nhìn theo rồi quay qua nhìn Becky, nhìn nhìn, rồi cũng quay đầu đi về lớp, thay đồng phục thể dục, chuẩn bị cho tiết sau.

Freen cùng các bạn bước ra tập thể dục, nội dung là nhảy cao, Freen mỉm cười, hồi đó dưới quê, leo cây, nhảy mương, không cái gì là không làm được, vì tiết đầu nên cô giáo chủ nhiệm sẽ quan sát để xem xét thể lực, coi có ai miễn giảm được môn này không, Freen vẫn tránh mặt Becky, chẳng lẽ nhóc đó giận vì mình đã nhắc nhở sao. Freen thì ngại ngùng, cảm thấy rất có lỗi. Vì là trường nữ sinh nên ai cũng nhẹ nhàng, hơi tí rớt xà, Freen chán nản, nhảy thì phải cố lên chứ. Freen giờ cũng vui vẻ hòa đồng, trêu ghẹo đám bạn nhảy không được. Thấy Freen cười, Becky cũng đỡ lo, cứ sợ con bé khó kết bạn, điều ngạc nhiên hơn là Freen nhảy cao rất tốt, cả đám học sinh cứ há hốc mồm khi Freen nhảy, tự nhủ giỏi thể thao hèn gì người cao vậy, rất xuất sắc nha, mức mười điểm, Freen cũng lấy đà, nhẹ nhàng nhảy qua, đã vậy nở nụ cười chiến thắng quen thuộc làm mê hoặc mấy bạn trong lớp, nên giờ fan hâm mộ cũng đông hơn nữa rồi. Becky mỉm cười, cô nhóc này giỏi quá đi mất.

Cả lớp quay quần trong tiết cuối bầu ban cán sự lớp xong rồi ra về, Freen xách cặp, chuẩn bị đi bộ về thì Becky bắt đợi để cô chở về, cũng không làm khác được, luôn tiện xin lỗi luôn, nên Freen đứng lò dò quanh xe của Becky, một lúc sau, Becky xách giỏ chạy ra.
- Nhóc đợi lâu chưa..giờ mình về nhé!
- Dạ- Freen lên xe,vẫn không nói gì.
- Nè..nhóc giận chị à- Becky mở lời.
- Dạ..không..không có- Freen nói.
- Sao lại im lặng như vậy..lần sau nhóc chú ý hơn là được mà- Becky vẫn tiếp tục nói.
- Em xin lỗi- Freen nghẹn giọng, mãi mới thốt ra được một tiếng
- Hì..không sao..chị xem thành tích học tập của em rồi..rất giỏi nha..nhưng điểm Tiếng Anh hơi thấp..tối đi dạy thêm về chị sẽ kèm cho nhóc..chịu không?- Becky cười dịu dàng nói
- Dạ..- Freen gãi đầu, học thêm..học thêm Tiếng Anh.

Cuối cùng cũng về tới nhà, bà Armstrong chạy ra, hỏi thăm đủ điều, nào là học có được không, thấy trường này như thế nào, thiếu thốn gì không, Freen chỉ cười nói là rất tốt một tiếng, bà Armstrong liền vui vẻ, bắt nó đi tắm rửa ăn cơm, còn dặn mai học xong ra thẳng tiệm bánh, bà sắp xếp chỗ cho nó làm rồi. Becky và Min ban đầu còn phản đối, nhưng nghe nói là Freen muốn tự mình kiếm tiền, cũng không cản nữa, con bé có tính tự lập vậy là tốt.
Tối hôm đó..sau khi cơm nước xong xuôi..Freen lên phòng, đang lim dim đôi mắt vì cả ngày mệt mỏi, thì Becky gõ cửa đi vào.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net