Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 24

BonBon99i

Cốp..á..ui
- Suỵt.....
Freen do không quen địa hình, nên vô tình đụng phải thành giường, Min ra dấu im lặng ngay, hai người tiến lại cái tủ đầu giường, Min ra dấu cho Freen, Freen gật đầu, bò sát lại, kéo ngăn tủ nhỏ ra, bắt đầu tìm kiếm.
5 phút sau...
- Sao..em thấy chưa..sao lâu quá vậy - Min nói giọng gió
- Chưa...toàn nữ trang không à - Freen bắt đầu mò lại
- Ra..đây..chị..tìm..cho - Min nói rồi cùng Freen đổi chỗ
- Dạ..chị ơi..nhanh lên - Freen bắt đầu nóng ruột, thật đau tim quá đi, đột nhiên, nó cảm thấy bàn tay ai đang để lên vai mình, toát hết mồ hôi, trong ánh đèn bé xíu, nó nhận ra bà Bunna đang nhìn nó cười, Freen gần như muốn xỉu, bà Bunna ra dấu bắt nó im lặng.
- Chị..chị..ơi - Freen nuốt nước miếng nói
- Em..im lặng đi..bà mà dậy là chết đó - Min không quan tâm, chú tâm vô tìm kiếm
- Chị....chị..à - Freen phát âm như muốn khóc
- Cái gì....AAAAAAAAAAAAAA - Min bực mình quay lại, vừa nhìn thấy bà Bunna, cô đã hét như chưa bao giờ được hét, bà Bunna bật điện lên rồi nói
- Làm gì..gặp ta chứ đâu phải gặp ma
- Dạ...- Min nhìn Freen trách móc, Freen nhìn lại, em gọi mấy lần mà chị có nghe đâu.
Tiếng thét có tầm ảnh hưởng rất cao, nếu không phải phòng bà Bunna là phòng cách âm, thì cả nhà đều đã tỉnh dậy.
- Con..con tưởng bà ngủ rồi chứ ạ - Min cười cười tỏ ra biết lỗi
- Gìa rồi khó ngủ..hai đứa đêm hôm, lén lút vô đây làm gì? - Bà Bunna hỏi
- Dạ..không có gì - Min đáp rồi nhìn Freen, Freen cười theo, ý là cũng không có gì.
RẦM...
- KHÔNG CÓ GÌ MÀ VÀO ĐÂY À - Bà Bunna đập bàn lớn tiếng, Min và Freen giật nảy người, đứng hình.
- Dạ..con muốn xin bà cho con mượn chìa khóa phòng chị Becky à - Freen đột ngột nói, Min há hốc, bà Bunna mở to mắt nhìn Freen.
- Dạ, tụi con vô đây cũng là vì vậy ạ - Min không còn cách nào, liền nói theo
- Làm gì?...đừng tưởng ta không biết các con tính làm gì?..ta là bà của các con mà?...Min bày trò cho em ta không nói..còn con Miu..con đã dám làm thì phải biết hậu quả chứ - Bà Bunna như vẫn không cam tâm chuyện của San.
- Bà à..chỉ là hiểu lầm thôi mà..Freen cũng đâu cố ý...nó dù bị oan cũng đã thật thà xin lỗi mà bà..bà đã từng dạy cháu.."cho dù mọi chuyện rành rành trước mắt là vậy, nhưng cũng chưa chắc là vậy" mà bà - Min bắt đầu nịnh nọt, bà Bunna cũng nguôi giận phần nào, bà rút trong túi ra một chiếc chìa khóa, để trước mặt Freen
- Nếu con thật sự chỉ có Becky nhà này và Becky nhà ta cũng thật sự như vậy, thì hãy chứng minh cho ta thấy đi
- Dạ..chứng minh?- Freen nhìn Min cầu cứu, nó thật sự không hiểu.
- Nếu Becky thật sự thích con, nó sẽ không đuổi con ra ngoài, nếu con thật sự thích nó, con sẽ biết cách làm nó hạnh phúc vui vẻ, còn nếu...- Bà Bunna đẩy gọng kính lên nói *mặt hình sự*
- Becky nhà ta không thích con..con chỉ đơn phương..hoặc..nó không tha thứ cho con...không chấp nhận con..thì từ nay về sau..ta mong con vứt bỏ tình cảm đó đi..học thật tốt..rồi làm một đứa con nhà họ Sarocha thật kiên cường và không được có hành động quá mức với con bé nữa.
Min căng thẳng nhìn Freen, sao bà lại đột nhiên nghiêm túc thế, không lẽ bà muốn thử thách con bé nữa sao, Freen cúi gầm mặt suy nghĩ, sau đó, nó cúi xuống cầm chìa khóa, nở nụ cười nói
- Thưa bà, cháu không biết cháu có làm được hay không, cháu chỉ là một đứa "ăn chưa no, lo chưa tới", cháu cũng không biết tương lai mình sẽ ra sao, hơn nữa, cháu còn là một đứa ăn nhờ ở đậu nhà bà, nhưng....cháu biết..có những thứ quan trọng, thì dù nó làm ta đau khổ hay hạnh phúc, cháu cũng không bao giờ được phép quên..đối với chị Becky cũng vậy, cháu không bằng ai, trong khi chị ấy có rất nhiều người tài mạo song toàn thích, nhưng cháu..tuyệt đối sẽ không từ bỏ đâu ạ, cháu cám ơn bà ạ - Freen nói xong đi thẳng lên lầu, Min và bà Bunna nhìn theo, không hẹn mà cùng một ý nghĩ "đừng từ bỏ nhé nhóc".
- À..ta quên mất, Min, cháu đi lên nói với con Miu, trò chơi nào cũng có thời hạn, ta cho nó 2 tiếng, sau 2 tiếng, mà nó không làm được gì thì sẽ kết thúc - bà Bunna nói xong lên giường ngủ, Min chạy nhanh ra tắt điện cho bà rồi chạy lên lầu, "biết ngay mà, đâu có gì dễ ăn ở nội".
- Nhóc..- Min gọi nhỏ
- Dạ? - Freen hết hồn nhìn lại, tình hình là muốn chìa, có chìa, mà lại không dám vào, nên nó cứ đứng gãi đầu mãi
- 2 tiếng.. - Min nói
- Dạ?..là sao ạ? - Freen thắc mắc
- Bà cho em 2 tiếng thôi, cố mà tận dụng, chị ngủ đây. - Min nói xong rồi chạy mất, để Freen ngơ ngác, rồi bàng hoàng tỉnh dậy sau một cơn mộng mị
- 2 tiếng..2....2....2..phù - Freen thở dài, đưa chìa khóa vào ổ, "cái này người ta gọi là đột nhập trái phép phải không ta, mà thôi, kệ đi, mình chỉ có 2 tiếng thôi, cố lên"
Cạch..cạch
Thật nhẹ nhàng, cánh cửa phòng Becky mở ra, Freen từ từ, im lặng lách vào trong, rồi nó nhón khẽ chân, tiến đến giường của Becky. Lúc này, Becky thật sự chưa ngủ, cả đêm nghĩ tới Freen và chuyện hồi tối, nên có người đi vào, cô hơi hoảng sợ vì nghĩ là trộm, cô nằm im, nhưng người đó càng ngày càng tiến lại gần cô, cô hé mắt nho nhỏ, muốn nhìn xem là ai, vì cô sợ bóng tối nên đèn ngủ màu hồng rất sáng, cô ngạc nhiên nhận ra là Freen, tính ngồi dậy hỏi, nhưng trong lòng cô lại muốn im lặng, xem Freen tính làm gì.
Freen nhận ra Becky đang say ngủ, nó đứng đó, nhìn xung quanh, rồi lại nhón chân đi bê cái ghế lại gần, đặt thật nhẹ rồi ngồi xuống nhìn chằm chằm Becky, Becky hé mắt thật nhanh rồi nhắm chặt, tim cô thật sự đang đập rất mạnh, Freen sao lại nhìn cô ngủ như vậy chứ. Freen lúc này đang đấu tranh nội tâm rất gay gắt nha "chị ấy ngủ say như vầy, mình không lỡ..mà mình chỉ có 2 tiếng thôi..làm sao đây..làm sao...làm sao?".
Và tình hình cứ như vậy, Freen ngồi im như tượng đá đã hơn 1 tiếng rưỡi, lúc này, cánh cửa phòng Becky đẩy vào, Min hùng hổ bước vô, nhưng Becky vẫn giả bộ ngủ say.
- Nhóc..chị tính xem em làm ăn thế nào..vậy mà gần hết 2 tiếng..vẫn ngồi im là sao?
- Dạ..em tưởng chị đi ngủ rồi chứ? - Freen ngạc nhiên hỏi
- Ừ..thì giờ ngủ..em lo làm đi..không thì sau này đừng có hối hận đó – Min nói rồi bước ra ngoài, Freen nhón chân ra cửa, ló đầu ra để chắc chắn Min không có ở ngoài nghe trộm, rồi đi lại vào phòng Becky, ngồi xuống lại, hít một hơi, bắt đầu nói nhỏ.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net