Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 25

BonBon99i

Chị nè...chắc nói xong điều này thì từ nay em phải coi chị là chị gái thôi..không được xem là thiên thần nữa.
Becky bắt đầu thấy đau nhói lòng, "hay con bé muốn nói nó quen với San".
- Chị bảo em cái gì cũng không được giấu chị, nên em muốn nói là không phải em không muốn đợi chị dậy rồi nói, mà là em chỉ có 2 tiếng thôi.
Becky bắt đầu thấy khó hiểu.
- Chuyện em với San..thật ra, không có gì hết, chỉ là đi sinh nhật Irin và về cùng thôi, còn về việc bạn ấy đưa số điện thoại cho em, em cũng rất bất ngờ, nhưng em không có ý gì với bạn ấy hết.
Becky nghe vậy, trong lòng cảm thấy rất vui.
- Hồi tối, chị giận em cũng đúng, chị Min hay lão bà bà trách em cũng không sai..ai biểu em làm thế trước mặt mọi người cơ chứ.
- Em đã hứa với lão bà bà, nếu chị không thích em, hay em không sửa sai trong vòng 2 tiếng, thì từ nay, em sẽ không được nuôi ý định gì với chị nữa. Em nghĩ 2 tiếng cũng đủ, nhưng em lại không muốn đánh thức chị dậy, thiên thần của em à!
Becky trong lòng thầm mắng "ngốc quá".
- Dù gì cũng chỉ còn 15 phút, chắc sau này em cũng không có cơ hội nói lời này với chị...em...thật sự...rất thích chị...chị có thể làm bạn gái em được không?... - Freen đỏ bừng mặt nói
Becky tim đập thình thịch, cô thật sự đang rất hạnh phúc.
- Hì..em nói ra rồi nhé..như vậy cũng không có gì để hối hận...em sẽ giữ chị thật kỹ..kỹ ơi là kỹ trong trái tim của em nè..nên sau này chị cũng phải tìm người nào làm chị hạnh phúc nhé..em mặc dù đã nói với bà sẽ không từ bỏ chị..đã hứa với chị Min sẽ dành được chị..nhưng mà em..lại không có can đảm để nói thẳng điều đó trước mặt chị..thiên thần à..em đi nha..sáng mai tỉnh dậy..mong rằng..em có thể coi chị là chị gái của em. - Freen nói xong câu cuối, thì nước mắt tuôn rơi, nó nhìn đồng hồ đã là phút thứ 59 của thời hạn 2 tiếng. Min rình mò ở ngoài cũng im lặng, không nói gì, con bé đã rất thật lòng rồi, tốt lắm nhóc ạ. Freen thở dài, đặt ghế lại chỗ cũ, quay người định bỏ đi
- Thế em không muốn nghe câu trả lời của chị sao? - Becky ngồi dậy, vẻ mặt phụng phịu nói. Freen trợn tròn mắt quay lại, Min vui sướng nhảy cẫng lên, người ta nói "còn nước còn tát" là đây mà.
- Chị hỏi là em có muốn nghe câu trả lời của chị không? - Becky cười tươi trước vẻ mặt của Freen, Freen đâu còn nói được gì, liền gật gật đầu.
- Em lại đây - Becky đưa tay ra ý muốn Freen lại gần cô, Freen như robot đi lại gần, ngồi xuống ngay trên giường, rất sát với Becky, Freen cúi mặt xuống, thật xấu hổ quá đi, chị ấy nghe hết rồi,aaaaaa.
- Hì..em không dám nhìn chị à, Freen? - Becky dịu dàng hỏi, Freen ngẩng mặt lên nhanh chóng như lò xo, Becky cười rồi nói
- Chị chỉ nói một lần thôi..có thể em không biết, nhưng khi ở trên xe hôm đó, hay lúc trong sân vườn khi em nói, em chỉ có chị, thì chị..cũng đã biết..trong lòng chị..cũng từ rất lâu rồi..chỉ có mình nhóc thôi - Freen mở to mắt hết cỡ, tim đập loạn vì vui sướng, Min ở ngoài như đang xem bóng đá mà vào mấy trái, bịt mồm lại để không phá hoại không khí
- Chị...chị nói thật không? - Freen hỏi trong hồi hộp
- Không..không phải thật..mà là rất thật - Becky nhìn Freen rồi cười hạnh phúc, Freen sung sướng đến ngất ngây, nhào qua, ôm chặt Becky rồi nói to.
- Yeah....em yêu chị...em yêu chị nhiều lắm...nhóc yêu BecBec rất nhiều- Becky gần như nghẹt thở nhưng vẫn cười rất tươi, mong rằng tình yêu này sẽ mãi như vậy, không thay đổi.
------------------
Sáng hôm sau, hai người mà đêm qua hạnh phúc kia đã quyết định, giữ bí mật mọi chuyện, chỉ có ánh mắt họ trao nhau là không hề bí mật được, bà Bunna sau khi được Min tình báo lại mọi chuyện, cũng vô cùng hài lòng, chỉ dặn dò Freen một câu "ta mà thấy Becky buồn hay khóc, thì con, coi chừng đó". Freen vâng vâng dạ dạ nghe theo, rồi sau khi bị tra hình khảo cung, nó đã cùng Becky leo lên xe, tiến thẳng tới trường.

Lúc này, không khí trên xe là một màu hồng ấm áp, như sau cơn mưa trời lại sáng,hai người lâu lâu lại quay qua nhìn nhau, Freen gian manh còn nhẹ cầm tay Becky khi cô đang lái xe nữa, Becky cười siết chặt lấy, bây giờ thì không có lí dogì để buông ra rồi.
Trong giờ ra chơi.....
- YAHH...FREEN...- Noey mặt hí ha híhửng nhìn Freen
- *cười cười* - Freen đang trong một tâm trạng rất hứng khởi, vì sao thì các bạntự biết đi nha *cười cười*.
- Hôm nay..tui thấy bà lạ lắm à nha - Noey nói
- *cười cười*.
- Hay là..hôm qua...bà gặp được ai hả? - Noey bắt đầu dò hỏi
-*cười cười*
- Hay là hôm qua..bà đã quen được ai hả, bà có bạn gái rồi hả? - Noey tớitấp
- *cười cười*..*lắc lắc*.....*gật gật*
- Haha..tui biết ngay mà..San phải không?..sướng nhé - Noey cười nói
- Không..không phải cô ấy - Freen trở về hiện tại nói
- Xì..khỏi dấu đi...hôm qua tui với bé yêu thấy cô ấy đi theo bà mà, sáng ra bàlại có hành động kì cục như vầy, đúng rồi chứ còn gì nữa - Noey nói mộtmạch
- Tui đã nói là không phải, mà bà đừng nhắc cái tên ấy trước mặt tui nữa, à, màbà với cái kế hoạch ngàn năm của bà sao rồi? - Freen nhanh chóng đổi chủđề
- Xì..dĩ nhiên..thành công mĩ mãn..hahahha - Nói tới đây, Noey bắt đầu cười không ngớt, *bệnh cũng nặng lắm đó*.
- Vậy là bà kiss được rồi hả? - Freen nháy mắt
- Trời..không được sao mà gọi là thành công? - Noey cười trả lời
- Ồ..ra là vậy..mấy cái kiss? - Freen hỏi
- Xì..thì mỗi hộp 20 cái, tui mua nhiều lắm, đâu nhớ hết - Noey bình thản trảlời
- Xạo vừa thôi má, bà Irin mà để bà kiss lắm vậy thì hôm nay hai đứa khôngđi học rồi - Freen cười nói lại
- Sao không đi học?..sao..sao - Noey tò mò hỏi
- Thì kiss nhiều quá, môi dày như môi bò, không dám đi học chứ sao, haha - Freennói rồi chạy đi mất.
- Aizz..bà dám trêu tui hả, có ngon đứng lại đi - Noey nói xong liền chạytheo.
Ở một góc sân trường....
- Nè, tụi mày thấy hai đứa đó ngứa mắt không, vậy mà ai cũng bênh với thương tụi nó, cả Irin của tao cũng vậy - Nam gằng từng giọng
- Vậy cậu tính sao, mình xử nó không? - Một đứa trong đám Nam nói
- Dĩ nhiên là phải xử, gần thi rồi, cho tụi nó cấm thi luôn, năm sau ở lại, thìtao sẽ chuyển qua lớp đó, vừa được gần Irin mà vừa được cô Becky chủnhiệm nữa, tụi bay lên kế hoạch đi - Nam nói rồi quay đi.
Cuối giờ học hôm đó.....
- Nè..Freen..bé yêu của tui hôm nay họp..ở lại đợi với tui không? - Noey nói
- Ok..dù gì hôm nay tui cũng đi chung với chị Becky, mà chị ấy cũng phải họp..hihi - Freen cười nói
- Ồ..mà bà có biết là nhóm San, đang quay video quang cảnh sau khuôn viên trường mình không? - Noey đột nhiên nói
- Ồ..không..biết chi - Freen hỏi lại
- Trời..cơ hội tuyệt như vậy..bà không nắm bắt sao? - Noey tặc lưỡi giả bộ tiếcnuối
- Tui nói lại một lần nữa, giữa tui và cô ấy không có gì hết, ok? - Freen thẳng thắn nói, Noey bĩu môi, gật gật đầu, ok, biết rồi.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net