Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 26

BonBon99i

10 phút sau.....
- Hai đứa mày là Freen và Noey phải không?
- Ừa..gì không? - Noey nhận ra đứa lớp kế bên
- Đại ca tao có chuyện muốn nói, sau khuôn viên trường, ngay gốc cây phượng, không sợ thì ra, không ra thì coi như không đủ tư cách yêu Irin, tao đi.
- Ê..chưa gì mày đi mày - Noey gãi đầu, Freen còn khổ sở hơn, dành Irin thì liên quan gì cô, chợt nhớ ra điều gì, Freen nhắc.
- Gần thi nha bà, cấm thi đó nha, có gì cố nhịn, qua đợt này, tui xử cho nha bà.
- Biết..đi ra thôi..tui đang muốn biết đứa nào có tình ý với bé yêu của tui nè.
- Xì..ghen dở hơi.
- Xì..yêu rồi biết.
5 phút sau, sau khuôn viên trường.
- Aizzz..tưởng ai..ra là mày à - Noey đi tới nhìn thấy Nam liền nói
- Thì sao? - Nam hất mặt
- Thì không đáng là đối thủ chứ sao..cho dù mày tán cả đời mày đi nữa, bé yêu của tao cũng không động lòng đâu - Noey tung
- Chính xác - Freen hứng
- Hai đứa tụi mày được lắm, đúng là không thể nhẹ tay mà, còn mày nữa, hôm bữa chịu nhục chưa sợ à, còn dám ra đây - Nam đá qua Freen, cả bọn chúng cười lớn.
- No..no...no...có vậy mà đã sợ thì không đáng, đó là tao không thèm chấp với mấy đứa như tụi bay thôi - Freen tung
- Chính xác - Noey hứng.
- XÔNG VÔ CHO TAO - Nam không chịu nổi nữa, liền tiến tới, nhưng Freen và Noey hầu như chỉ né và chịu đòn, tuyệt đối không đánh trả.
- ĐÁNH CHẾT CON NÀY CHO TAO - Nam nói rồi lấy chân đạp vô, Noey bị ngã xuống, Freen chồm qua, đỡ lấy, nên cái đạp đó trúng ngay tay nó, đau buốt.
- Hộc..hộc..hè..hè...cả đời tui làm bạn với bà không sai mà...hộc..hộc..đau không nhóc - Noey cười sảng khoái nhìn Freen
- Hộc..hộc..bà thử chịu đi...hộc..hôc..biết liền à - Freen cười nhìn lại
- ĐÁNH MẠNH TAY VÀO - Nam nói, sau đó, bắt một đồng bọn đi gọi thầy cô đang ở trên trường đến, rồi tự đánh mình, và cuối cùng là màn ăn vạ quen thuộc, Freen nhìn khinh bỉ rồi nói.
- Ê..Noey, bà nghĩ xem, con này thi oscar chắc được giải nhất quá..hộc..hộc - Freen nói xong ngã khụy xuống, tại vì nãy Nam đạp mạnh vào nó, nên nó đã bị thương.
- Con chó độc ác này..tui cho nó luôn giải nhất đó..má nó..hên bà chịu cho tui cú đó..không tui nằm viện quá..hộc..hộc - Noey nói rồi cũng nằm lăn ra thở dốc.
Lúc này các cô cũng như các học sinh trong ban cán sự lớp chạy ra, đập vào mắt mọi người là một đám học sinh nằm lăn lóc, đập vào mắt Becky và Irin lại là hai người ai cũng biết là ai kia, hơn nữa, mấy đứa kia không máu me gì, chỉ hai người đó là bê bết khắp cái áo trắng. Thấy các cô đã ra, Nam bắt đầu giở trò
- Hic..hic..cô ơi..cứu em với..bạn Freen với Noey đánh tụi em...hic..hic.
Mina thấy học sinh lớp mình như vậy, liền to tiếng.
- Bây giờ cô tính sao đây cô Becky, học sinh lớp cô đánh học sinh lớp tôi ra nông nỗi này nè, đúng là không biết cách giáo dục.
- Dạ, em xin lỗi, nhưng phiền cô giữ thể diện một tí ạ - Min thấy Becky hiền, không dám nói gì, thì lên tiếng.
- Sao?...bây giờ em dám cãi lại tôi à?..đúng là tôi không ưa nổi nhà họ Kim mà - Mina chua chát, Anna thì cứ lo lắng cho Becky đang chịu đả kích, nhưng vẫn im lặng.
- Dạ, thưa cô, em không hề cãi cô, em là hội trưởng hội học sinh, chuyện này chưa làm rõ, thì cô chưa được đổ lỗi cho ai hết - Min lên tiếng rồi ra dìu Freen dậy thay cho Becky, vì nếu Becky ra mặt thì vấn đề hơi nhạy cảm sẽ nói là thiên vị ngay.
- Hic..hic...cô ơi, bạn ấy vì thù chuyện hôm bữa cô bắt bạn ấy xin lỗi tụi em đó cô..hic..hic- Nam cùng đồng bọn ra vẻ tội nghiệp.
- Khùng..hộc..hộc...nếu thù chuyện của mấy tháng trước thì đâu đợi bây giờ hả?- Noey bực mình cãi lại, Freen giờ đã đờ người ra, gương mặt lấm lem, kiệt sức rồi.
- Tôi không biết chuyện này ra sao, nhưng tôi yêu cầu phải xử lý nghiêm hai học sinh kia, nếu xét tính nghiêm trọng, thì đưa lên công an cũng được - Mina điên tiết nói
- Cô Mina bớt giận đi, chuyện này còn chưa rõ ràng mà - Anna lên tiếng
- Như vậy mà còn chưa rõ ràng hả, hai học sinh này thường xuyên quậy phá, còn học sinh lớp tôi, rất ngoan, nhân cách khác nhau, nhìn là biết ai gây chuyện trước rồi - Mina liếc nhìn Freen nói, lúc này, Becky thật không nhịn nổi nữa, cô lên tiếng.
- Nãy giờ, tôi im lặng, vì thật sự chưa biết rõ mọi chuyện, để có thể giải quyết, cũng không muốn gây ra bất hòa nào giữa tôi với chị, nhưng chị đã nói vậy, tôi cũng xin nói, tôi tuyệt đối tin học sinh lớp mình, không làm chuyện này- Becky nói xong, mặc kệ ánh mắt của mọi người, cùng Irin và Minra đỡ Freen và Noey dậy.
- Đúng, đúng rồi, vì có giáo viên chủ nhiệm luôn bao che, nên hai đứa nó mới ngông cuồng, tôi đề nghị, cấm thi hai em này, đưa ra kỷ luật toàn trường.
- KHÔNG ĐƯỢC.
Một tiếng nói cắt ngang lời của Mina làm mọi người có mặt chú ý, San vừa nói vừa cầm một chiếc máy quay trên tay rồi nói
- Em có bằng chứng, chứng minh, Freen và Noey không gây ra chuyện này.
Mọi người đột nhiên im lặng, Freen lúc này đã cầm tay Becky, không nói gì, nhưng hai người hiểu nhau muốn gì, không ai để ý, vì mọi người đều đang chú ý tới cái máy quay trên tay San.
- Em có bằng chứng gì sao? - Anna hỏi
- Hồi nãy, trong lúc để máy quay ghi hình khu sau trường để làm tài liệu, cũng như video cho lớp, em và các bạn đã đi xuống căn tin, khi quay lại, thì em thấy mọi người chạy ra đây, vì vậy, em thử kiểm tra lại máy quay, và sự thật, mọi người xem đi.- San nói rồi cùng các bạn phía sau, dựng một tấm bảng trắng, lắp máy chiếu, gắn dây, đoạn phim bắt đầu chạy, hình ảnh phía sau trường hiện ra, mọi người đều chăm chú.
....chụt.........................................................................
Mặt Becky đỏ rần, tay vẫn bị Freen nắm chặt, Freen láu cá cười, ai cũng coi phim kìa, đâu ai thấy. Tình hình là khi mọi người quay đi, Freen đã nhẹ nhàng, thật nhanh, lướt nhẹ qua má Becky một cái, nên giờ Becky vừa lo lắng vừa hạnh phúc, cau cau mày "lần sau mà vậy, thì đừng trách chị", Freen cười tươi, "coi đoạn video đi, là hết buồn em à''.
- Nè..tua nhanh qua đi- San nói với bạn mình, cô bạn bắt đầu tua, vì băng ghi hình đặt từ trưa, nên có tới hai cuốn.
- Cuốn này chưa có gì..bạn hỏi mấy bạn ấy lúc mấy giờ? - Cô bạn của San nói, San không quay qua Noey gần đấy hỏi, mà đi thẳng xuống chỗ Freen nói
- Freen nè, bạn ra đây lúc mấy giờ vậy?
- À..ờ..sau khi tan học khoảng 15 phút - Freen hết hồn trả lời
- Hì..cám ơn bạn nha..hihi - San nói rồi đi lên lại, Freen gãi đầu "cái đó cũng cần cám ơn nữa hả", Min lắc lắc đầu, Becky thì bỏ tay Freen ra, không thèm nắm nữa.
Rè....rè......rè...
- Kìa...tới rồi. - Noey lớn tiếng khi thấy hình ảnh mình với Freen
- Ok.. - Cô bạn của San, bắt đầu cho cuốn băng chạy.
Khung cảnh diễn ra là lời đốp chát qua lại giữa hai bên, dĩ nhiên, Irin là nhân vật chính, liền không dám nhìn Noey, mà bọn Nam cũng đang rất sợ hãi.
- Thấy chưa, tôi nói tụi nó đâu có hiền - Mina xem đoạn đầu liền lên tiếng.
Đoạn thứ hai chắc ai cũng biết, khung cảnh rõ mồn một, Freen và Noey chỉ né và không đánh lại, nên bị đánh rất túi bụi, không hay nhất, chắc không nói các bạn cũng biết là lúc Nam tự đánh rồi kêu người đi gọi giáo viên. Mina coi đến đây đỏ mặt tía tai, nhìn đám học sinh lớp mình, chỉ muốn ăn tươi nuốt sống. Becky và Irin thì thở phào nhẹ nhõm, Becky nhìn Freen, Freen chưng bộ mặt mèo con ra "tuy vậy, nhưng cũng rất đau á".
- Vậy mọi chuyện đã rõ ràng, cô Mina tính xử lý làm sao đây ạ? – Min bước lên nói, đám Nam giờ đã rất hối hận, khóc lóc rất to.
- Thì..thì...cứ theo luật..cấm thi hết đi - Mina bực tức nói
- Dạ, em xin cô cho mấy bạn thi ạ - Freen lên tiếng, ai cũng nhìn nó, San chau mày không hiểu.
- Dạ, em cũng vậy ạ - Noey cười nhìn Freen rồi nói
- Sao lại vậy?..nếu không phải các em ấy..thì suýt nữa các em đã bị phạt rồi mà - Anna khó hiểu.
- Dạ..cố nhân đã dạy..- Freen tung
- Thêm một người bạn là bớt một kẻ thù - Noey hứng
- Hì, nói chung là, nếu mấy thầy cô ở đây thương tụi em, thì cứ coi như đây chỉ là một buổi giao lưu võ thuật đi ạ...không phải đánh nhau mới thương nhau hơn sao ạ- Freen cười nói, Becky và Min cũng cười, San thì tròn mắt, lòng thật sự vui sướng "hoàn hảo quá à". Các thầy cô còn lại sau khi nghe được câu đó, cũng cảm động coi như không có gì, Mina bực tức ra về, tụi Nam thì không biết tại sao lại kéo nhau ra nhà xe, chờ ai đó.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net