Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 32

BonBon99i

Hôm nay chính thức là ngày diễn ra lễ hội tình nhân trong truyền thuyết, ai cũng náo nức tham dự lễ hội, Min thì bận hộ tống Becky, trang điểm, làm tóc này kia, nên Freen đang buộc phải đi theo Noey, Irin và San.

- Bà làm gì uể oải vậy Freen? - Noey hỏi thăm

- Ờ..à..bà có cách nào phá vở kịch tối nay không? - Freen đặt vấn đề, làm ba người còn lại tròn mắt.

- À..bà muốn làm gì à..tui thấy cô Becky và thầy Gin đẹp đôi mà - Noey nói

- Xì..tui không thấy cái gì hết..sao?..có cách gì không? - Freen nói lại

- Nè, sao bà không thoải mái vui chơi cho hết ngày hôm nay, hay cùng với San đi chơi đi, hôm nay mình đi chơi cặp đôi cho vui, nghĩ mấy trò quậy phá đó làm gì? - Irin nói, trong khi San đỏ mặt, không nói gì.

- Ồ..tui thấy có nhiều người muốn đi mà không được đó Freen à - Noey thêm vô

- Ồ..bà không giúp tui thì thôi..tui tự tìm cách vậy..hay tui tìm Nam giúp ta, chắc còn giỏi hơn bà về mấy khoản này nữa đó - Freen khích tướng

- Xì..được rồi, bà muốn làm gì hả? - Noey nói

- Nghe đây... - Freen nhỏ giọng rồi cả nhóm cùng gật đầu, San thì không vui chút nào, tại sao Freen lại cứ thích dính vô chuyện của Becky như vậy chứ.

Cuối cùng, vở kịch cũng diễn ra, Becky cứ đưa mắt nhìn xung quanh, nhưng không thấy bóng dáng người cần thấy đâu cả, cô đang buồn, thì có người lên tiếng.

- Woaa.......Becky à, em đẹp quá đi mất, rất đẹp luôn - Gin đi ra sau trong trang phục hoàng tử, mà hiện giờ Becky cũng trong trang phục công chúa với mái tóc đen dài đã được uốn lọn phần đuôi, đầu đội vương miệng lấp lánh, bộ váy đầm màu hồng kiêu sa, thật sự, người đẹp vì lụa cũng không phải nói ngoa.

- Hì..em cám ơn anh - Becky mỉm cười trả lời, theo sau đó là Anna và Anong ai cũng khen tấm tắc, nhưng điều làm mọi người chú ý hơn cả, là nụ hôn trong màn cuối của vở kịch, thậm chí, đã được phân định ra hai làn sóng, phản đối và đồng ý. Một phản đối nói, thầy Gin không xứng, hoặc ghen tỵ với Becky, hoặc ngược lại. Một lại đồng ý vì thấy cặp đôi này thật sự rất xứng đôi, nên chưa tới giờ diễn, hội trường đã chật kín người vì 3 trường tụ tập lại, hò hét trước giờ G.

- Chị hai...chị hai..chị có thấy Freen đâu không? - Min hối hả nói.

- Ủa..không phải em bảo em đi tìm nhóc sao? - Becky lo lắng hỏi, tình hình là bây giờ xung quanh cô có rất nhiều người, người cầm váy, người nâng khăn, người duyệt kịch bản, v...v...

- Em cũng không biết nữa, tại nội tới, bảo em đi kiếm con Miu cho nội, nội ngồi ở dưới kìa chị - Min nói xong chỉ chỉ dưới hàng ghế khách mời.

- Ừ..chị thấy rồi, vậy em nhanh đi kiếm Freen đi, bây giờ chị chuẩn bị ra diễn rồi - Becky không còn cách nào khác.

- Ok..à...chị hai...cẩn thận nha - Min bỏ đi, không quên nháy mắt một cái.

Lúc này, ở trên tầng áp mái của hội trường, cũng đang nhộn nhịp không kém.

- Freen, bà giữ sợi dây đó nha, cẩn thận một chút - Nam nói

- Ok..ok..- Freen gật đầu, Noey thấy thế bĩu môi

- Đáng lẽ, giờ này đang ngồi dưới kia kìa, chứ không phải đứng đây chịu nóng như vầy, haizz.

- Thôi, bà ráng đi, tui cũng không muốn cô Becky hôn thầy Gin chút nào - Nam nói

- À..ra vậy nên mới tới giúp tụi tui chứ gì? - Noey nói

- Dĩ nhiên, chứ đâu ai ở không, bà nghĩ đi, giờ Irin với San đang ở dưới, không phải vì giúp hai bà, tui đã xuống đó với người đẹp rồi - Nam nói ngon ơ.

- Đẹp....đẹp này..bà không có quyền gì khen bé yêu của tui nghe chưa? - Noey nóng mặt nói

- Này...bà với Irin đã kết hôn chưa, nếu chưa, tui vẫn còn cơ hội đấy nha - Nam lên giọng, Freen đành phải ra can.

- Hai bà im lặng dùm cái đi, nóng muốn chết, còn tâm trạng cãi nhau nữa, vở kịch bắt đầu rồi kìa.

Lúc đó, ở dưới sân khấu, ánh đèn cũng đã được bật lên, báo hiệu vở diễn bắt đầu, khi Becky bước ra, không chỉ người ở dưới, mà người ở trên cũng tròn con mắt.

- Woaa...cô Becky đẹp quá à...tiếc là không được nhìn kỹ vì ở trên này - Nam nói

- Ok..biết đẹp rồi..bà không được quyền khen nghe chưa - Đến lượt Freen đưa ra luật "rừng".

- Xì..kệ tui - Lần này, Nam và Noey đồng thanh.

Rồi đến lúc công chúa bị đâm bởi cây kim trong máy dệt, thì chuyển cảnh, một chiếc giường được đặt vào giữa sân khấu, dĩ nhiên, Becky nằm đó, bây giờ người ở trên là nhìn thấy nguyên cảnh, 3 người ai cũng há hốc.

Bốp...bốp....bốp

- Tỉnh lại hết đi - Irin vì lo lắng nên đã cùng San lên trên này, tiện thể tạt mấy cái bạt tai, cho 3 người kia tỉnh lại.

- Ồ..sao bé yêu lên đây vậy? - Noey hỏi rồi nhìn sàn gỗ trên này, không biết chịu đựng nổi không nữa, sức nặng của năm người chứ đâu có ít.

- Em thấy lâu quá...hơn nữa, San cũng lo cho Freen. - Irin trả lời, câu nói này khiến 2 người kia gật đầu tỏ vẻ hiểu chuyện, còn Freen vẫn không để tâm vào San là bao nhiêu, nhìn xuống dưới, "aizzz...khoảng 10m..hay hơn ta..rớt xuống chắc chết".

Lúc này Becky cũng đang từ từ hé mắt nhìn, vì cô đã nhắm mắt hơi lâu, dĩ nhiên, nằm vậy chỉ có thể nhìn thẳng lên trên, mắt cô mở to ra, mắt Freen cũng to ra hết cỡ, cả bọn cùng hoảng hốt lo sợ, đồng thanh lớn tiếng

- THẤY RỒI........

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net