Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 35

BonBon99i

Các cháu về rồi đấy à? - bà Kim bước ra cười nói, cả bọn cúi đầu chào bà, Freen chạy lại, ôm bà, bà Kim nói
- Cha cô, đã cao thế này rồi à.
- Dạ, bà ơi, đây là chị Becky và chị Min, con gái bác Armstrong đó bà - Freen nói xong giới thiệu
- Ôi..quý hóa quá..cảm ơn các cháu về đây chơi với bà..Min cũng đẹp gái quá, con gái lớn đều xinh đẹp cả, Becky càng đẹp hơn, haha - bà Kim cao hứng, thầm nghĩ, đúng là con gái "nhà quan", đứa nào cũng xinh.
- Còn đây là San, Noey, Irin và Nam, bạn học cùng cháu đấy ạ.
- Ồ...chào các cháu..mong các cháu giúp đỡ con bé nhà bà...đứa nào cũng xinh hết..thôi, được rồi, vào trong nhà, vào trong nhà đi, bà có nấu phở gà rồi, Tina cũng ở lại ăn nha con. - bà Kim nói rồi kéo cả bọn vào nhà, Tina cũng cười gật đầu đồng ý.
Sau khi đưa các bạn về phòng, là một gian phòng rất lớn, tất cả ngủ chung, để đồ đạc cẩn thận, thì Freen ra ngoài, trong khi mọi người thay đồ, tắm rửa, chuẩn bị ăn trưa.
- Cậu tránh ra mình làm cho - Freen mặc dù ít nấu ăn, nhưng chặt gà là sở trường, vì nó hay đi phụ đám cưới cho hàng xóm, nên tay nghề phải nói là không tệ.
- Hì..mình làm được mà..woa...cậu cao lên nhiều đó..mới mấy tháng thôi mà - Tina đứng dậy, đưa tay ra đo chiều cao với Freen.
- Xì..chứ ai thiếu thước tất như cậu - Freen sắn tay áo lên, vừa nói đùa với Tina vừa chặt gà.
- Xì...mình cũng thuộc loại cao rồi..cậu mới là loại cao lạ thường đó - Tina bĩu môi nói
- Ồ..dạo này cậu học sao rồi? - Freen hỏi
- Cũng bình thường..còn cậu thì sao?...à..phải nói nha, hai chị của cậu đẹp thật, đặc biệt là chị Becky ý, ngưỡng mộ quá đi - Tina ngồi xuống nói
- Thật không?..haha..mình cũng thấy chị Becky là đẹp nhất - Freen cười nói
- Vậy sao? - Tina tự nhiên thấy buồn buồn.
- Ừ...nè..ăn không?- Freen giơ một khúc xương gà ra cho Tina , Tina chu mỏ nói to
- Cậu đi mà ăn đi...xí.
-Freen ơi..chị không thấy.. - Becky đang định ra hỏi Freen cái khăn lau chân ở đâu thì hơi ngại vì có Tina ở đó.
- Hả?..chị tìm gì?- Freen đã chặt gà xong, đứng lên rửa tay và nói.
- À..cái khăn lau chân, từ nhà tắm bước ra thì hơi ướt..nên chị..
- À..cái đó phơi ở bên bậc cửa sổ đó chị - Tina đột nhiên trả lời
- À..hì..chị cám ơn nhé - Becky nói xong quay đi, không thèm cười với Freen một cái, vì cô đang suy nghĩ, sao cô bé này, lại biết rõ nhà Freen như vậy, hay là bạn từ nhỏ.
Cả nhóm sau khi sửa soạn xong, thì cùng nhau ra bàn ăn, ai cũng tấp nập, mỗi người một tay để phụ giúp, sau đó mọi người cùng dùng bữa. Bà Kim cười nói vui vẻ, vì căn nhà rộn ràng lên hẳn, rồi bà nói
-Freen này, tối nay có hội chợ ở đầu huyện, con dẫn mấy bạn đi xem cho biết làng quê mình.
-Dạ..cũng được ạ -Freen gật đầu đồng ý, rồi Tina lên tiếng
-Sáng mai còn có chợ nổi nữa đấy, đi luôn nha Freen.
-Chợ nổi? -Noey đánh dấu hỏi to đùng, ở đây mà cũng có sao?.
- Bà không biết là đúng, ngay con sông lớn, mỗi tuần chỉ họp chợ nổi một lần, toàn hải sản, là nơi giữ gìn văn hóa truyền thống của cả làng này, cũng như các làng gần bên đó -Freen giải thích, tay gắp đồ ăn qua cho Becky, trong khi Becky đang cùng bà Kim nói chuyện nhỏ to tâm sự.
-Woa, ngon quá ta.. -Noey gật gù nói, chợt Nam nói
- Freen ơi..tui thấy không ổn?
- Ừ..chuyện gì? - Freen trả lời, trong khi Nam còn đang gắp đồ ăn liên tục vào bát cô.
- Bà thấy sức ảnh hưởng của chị Becky rồi đó, tối nay đi hội chợ liệu có ổn không? - Nam nháy mắt nói
-Xì..không sao..bà lo cho ai thì lo đi. -Freen bĩu môi nói ngon ơ, Freen sợ mọi người không hiểu nên giải thích
- Tại vì ở đây, không ai là không biết Freen hết á, toàn bạn bè thôi, không sợ bị quấy rầy đâu.
Nam nói xong, cả bọn gật đầu hiểu chuyện, sức ảnh hưởng cũng không ít nhỉ. Sau khi ăn xong, ai cũng phụ giúp dọn dẹp, Freen sau khi lau bàn ăn phụ Irin, thì thấy Becky cùng Tina đang bê chén đĩa ra gần giếng rửa, nó liền nhanh chân ra đỡ hết đống chén đĩa trên tay Becky, để Tina thầm ghen tỵ sau lưng.
-BecBec, em phụ chị rửa nha.. - Freen nói xong, ngồi xuống cạnh Becky và Tina, để rửa chén, hỏi qua hỏi lại một hồi, Freen nói.
-BecBec, tí đi hội chợ, chị mặc cái áo đầm xanh nhạt nha.
- Không thích, sao tự nhiên bắt chị mặc cái đó hả nhóc? - Becky cười nói, hai người dường như đang mặc kệ sự có mặt của Tina.
- Hì..tại cái đó đẹp mà...hihi -Freen cười trả lời
- Vậy nếu chị mặc cái đó..em mặc cái áo xanh đi..cái mà hôm trước chị Min đưa em đó - Becky cũng đòi hỏi lại
- Á..cái đó..rất kì cục..cái mũ gắn ở cái áo..có nguyên cặp tai mèo luôn..làm như em là mèo ý -Freen bĩu môi nói
- Ừ..vậy thôi..chị mặc cái khác vậy -Becky cũng không vừa
- Hix...được rồi..em chịu thua thiên thần luôn...áo xanh..móc tay đi - Freen gian manh muốn cầm tay Becky, Becky thì rất ngây thơ, cô đưa tay ra, Freen móc tay giữ chặt, Becky rút mãi mà không được, chỉ khi hai người nhận thức được Tina đang có mặt ở đó, thì mới thả ra.
-Hì..Freen và chị Becky thân nhau quá ha - Tina lên tiếng nói, Freen là người ít giấu được cảm xúc, nên mặt mày đỏ bừng, còn Becky là người không biết nói dối, nên bối rối, họ không phải rất thân, mà là trên đó một bậc nữa kìa.
Tối hôm đó, cả nhóm tụ tập lại đông đủ trước dàn hoa giấy ở cửa nhà, Freen bước ra mà ai cũng lăn lộn, nghiêng ngả người ra cười, thầm khen không biết Min mua ở đâu được cái áo mà mặc vô là biết dòng họ nhà mèo liền, bà Kim cũng đã đi ngủ, để bọn trẻ tự đi chơi cho tự do. Một lúc sau, Becky bước ra, cả đám lé mắt, Nam cũng hết hồn, Freen cười tươi, đã nói là mặc bộ đầm xanh này không sai mà. Freen đi đến bên cạnh Becky, Noey cười sặc sụa nói
-Haha..tui nói bà nghe..Freen ơi..áo cặp hả?...giống mèo với cô chủ quá..haha. - Noey nói xong cả bọn cười rớt nước mắt, đúng là giống thật. Freen máu dồn lên não, nếu không phải muốn nhìn Becky đẹp như vậy, mình cũng đâu cần mặc cái áo này chứ, rồi nó nói.
-Hay quá ha..đi thôi..đi bộ ra hết đường đất, rồi bắt xe lên huyện. - Cả nhóm gật đầu, cùng nhau đi bộ, nhưng nếu đi bộ, thì phải đi ngang qua một đoạn rất vắng vẻ, và hẹp nữa. Nên Freen trong vô thức cầm tay Becky, đi đầu dẫn đường, San và Tina theo ngay sau, sau đó là Min, và bọn Noey, dĩ nhiên, ai nhanh nhẹn cho đi đằng sau, lỡ lạc cũng không sao.
Sau một hồi đi quãng đường, Freen quay lại nói
- Tối quá, không biết làm sao, hôm nay đường khó đi quá, cũng gần ra rồi, nhưng nãy giờ chưa nghe tiếng xe nào hết.
- Hộc..hộc..tui mệt quá..ngồi nghỉ tí đi - Noey nói rồi ngồi lên mỏm đá gần đó, luôn tiện đưa đùi ra làm ghế cho Irin, Nam thì nhìn xung quanh, đúng là không có xe đi lên, chẳng lẽ đi về sao. Freen nhìn chân Becky, cúi thấp đầu xuống nói
- Chị bỏ đôi giày đó ra đi, em cõng, nếu đi đôi đó nữa, khi đến được khu hội chợ, chắc đau lắm.
- Chị không sao... -Becky cũng khá đau, trong nhóm chỉ có cô, San và Irin mang giày mà thôi.
- Sao được, thôi, vậy đi nhé - Freen nói xong, ngồi xổm xuống, gỡ giày của Becky ra, rồi quay lưng lại, Becky phút đầu còn lưỡng lự, nhưng chỉ tí xíu, đã choàng tay qua cổ Freen, Freen cười tươi, quay lại nói.
-Mình đi tiếp thôi, vừa đi vừa canh xe thôi. - Tất cả mọi người gật đầu, nhưng khi nhìn thấy Freen cõng Becky, thì tất cả được chia ra làm nhiều nguồn suy nghĩ, San và Tina không nói được lời nào, Min thì rất háo hức, fan cuồng mà lị. Còn Nam, Noey thì...đáng để học tập đây.
Đi được một đoạn nhỏ, chợt có một chiếc xe lam chạy tới, Freen vẫy tay, hiển nhiên sau đó cả bọn cùng lên xe, tiến thẳng tới khu hội chợ đêm. Đúng là khu chợ ở đây rất đặc biệt, được chia làm 4 khu xoay vòng, vì một tháng mới tổ chức một lần, nên quy mô cũng khá là lớn, rất nhiều xã ấp tham gia. Khu vực ở giữa là khu trò chơi và mua sắm, hai bên là khu ăn uống này kia.
Cả bọn mới nhảy xuống xe, đã thu hút được rất nhiều ánh mắt dòm ngó, có vài đứa còn huýt sáo, vì dàn người đẹp, có người nhìn không chớp mắt, có người mạnh dạn hơn, còn muốn đến làm quen. Nhưng ai cũng vậy, muốn bước tới rất khó nha, nguyên một dàn bảo vệ là Freen, Nam và Noey là đủ rồi. Ai cũng tâm trạng vui vẻ, bước xuống xe với một bầu không khí thoải mái. Freen bắt đầu chia tiền lẻ ra, tại muốn chơi ở đây, điều quan trọng nhất, là không được cho người ta biết, mình có nhiều tiền. Cả bọn quyết định chơi một tí trước khi đi ăn hải sản.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net