Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 4

BonBon99i

Sáng hôm sau...
- Nè nhóc, lên xe đi, hôm nay chị có tiết sớm đó- Becky suy nghĩ cả đêm, thôi thì cứ làm hòa với nhóc trước đã.
- Dạ..-Freen cũng thấy khá hơn, nhẹ gật đầu
- Hôm qua em ngủ ngon không?- Becky cố gắng bắt chuyện
- Dạ..- Freen trả lời, bầu không khí trong xe là một màu ảm đảm, thì chợt xe dừng lại, bên ngoài, cô Anna đang vẫy tay, Becky cũng cười ngượng rồi mở xe ra, Anna bước vào.
- Hì..may gặp được cô..xe tôi bị hư..đang đi bộ đây- Anna cười tươi rạng rỡ nhìn Becky say đắm, rồi quay xuống xe nhìn Freen
- Nhóc sướng nhỉ...chị Becky chở đi học cơ đấy
- Dạ..em chào cô- Freen nhìn nhìn, mắt rõ dê, toàn địa vào đâu đâu của chị Becky ý
- Đừng khách khí, ra đường thì cứ gọi là chị cũng được- Anna cười rồi quay qua tiếp tục nhìn say đắm Becky, Becky không thoải mái mấy, lại chú ý phía sau Freen đang nhìn mình, cười cười, con bé rốt cuộc đã chịu nhìn mình rồi sao.
- Ồ...cô cười trông càng đẹp đó..à..mà cô Becky này, nghe nói hôm nay cô dạy cả ngày, tôi cũng vậy, tí nữa cô chở tôi về được không- Anna đặt vấn đề, Freen nhìn nhìn, biết luôn ta, háo sắc.
- Vâng, cũng được ạ- Becky tuy cũng ngạc nhiên, nhưng vẫn lịch sự đồng ý, rồi xe cũng nhanh chóng đến trường.
Các tiết học qua nhanh, Freen cũng cười trở lại, tính nó là vậy, buồn như vậy, nhưng khi Becky cười tươi nhìn nó, nó lại thấy vui vui. Sau đó, nó đứng chờ Becky ở xe, xa xa thấy Becky đang cười cười tiếp chuyện với tên mặt dày Anna, nó nghĩ nghĩ, rồi mỉm cười, tự khen mình quá giỏi* mức độ tự kỷ cấp cao*, chạy lại chỗ Becky thật nhanh, Becky cũng ngạc nhiên, con bé có vẻ vui hơn buổi sáng rồi.
- Chị hai à...tí cho em ngồi trước nhé...sáng em bị say xe quá- Freen nói nói
- Hả..ừ..vậy tí em ngồi trước đi, Anna có phiền gì không?- Becky hơi ngạc nhiên, con nhóc đâu bị say bao giờ, sao hôm nay lại vậy.
- Ồ..không sao...không sao- Anna cười hằn học, con nhóc này, bảo vệ chị nó ghê nhỉ.
- Hì..vậy mình về thôi- Becky cười với cả hai rồi khoát tay Freen, đi về xe, Freen đỏ bừng mặt, mùi thơm của Becky cứ thế tỏa ra bên cạnh, Anna ghen tỵ cái khoát tay à nha.
Tình hình bây giờ, Freen và Becky ngồi ghế trước, Anna ngồi phía sau cố bắt chuyện nhưng cũng không ngắm nghía được gì, Freen thì cười đắc ý, mình quá ư là giỏi, giỏi, giỏi, chưng ra nguyên bộ mặt mèo con hí hửng. Becky cũng cười tươi, nhóc đừng tưởng chị không biết nhóc nghĩ gì, dù gì chị cũng là cô giáo nhóc mà, nhưng nhóc làm vậy cũng tốt, cám ơn nhóc nhé, rồi chợt cô thấy vui vui lạ thường, không phải vui thường đâu, mà rất rất vui ý chứ.

Một sáng chủ nhật đẹp trời...
- Freen à..em có ở trong phòng không?- Min gõ cửa
RẦM...Min hết hồn nhìn Becky, chuyện gì vậy ta, lúc sau Freen mắt to mắt nhỏ đi ra mở cửa, Min và Becky tiến vô, nhìn nhìn, tiếng động hồi nãy là nhóc con lăn xuống giường, cả hai phì cười, Freen ngơ ngơ.
- Chị ba à..hôm nay chủ nhật ý
- Ừ...thì sao..chủ nhật có chuyện gì à- Min cười cười, trong khi Becky kiểm tra bài tập trên bàn.
- Thì chủ nhật..ngủ đủ giấc- Freen mơ màng
- Cái con nhóc này..đi rửa mặt ngay cho chị... Let's go- Min nói to.
- Go= đi, đi đâu đây- Freen ngáp ngáp, Min há mồm, má ơi, ngu ngơ vào buổi sáng đến thế cơ à, Becky cũng phì cười
- Hì..hì..hì hì..em giỡn đó..tuân lệnh- Freen cười cười rồi vô phòng tắm, 10 phút sau thay đồ đi ra, Becky nhìn nhìn, đẹp "trai" quá ta, Min cười, gọn gàng rồi đó.
- Bài tập xong rồi, đi chơi được rồi Min- Becky nhìn nhìn nói
- Ồ..ngoan quá ta-Min khen
- Dĩ nhiên..hôm qua em tính làm hết bài tập để hôm nay ngủ cả ngày mà- Freen tự hào nói
- Hay quá ha..ngủ ha..hôm nay đi xách đồ cho tụi chị- Min nhéo nhéo tai Freen
- Á...xách đồ gì cơ- Freen giả đau ôm tai, Becky xót xót, vuốt vuốt, mặt Freen lại rạng rỡ, thiên thần à.
- Hì..thì đi mua xe đạp mini cho em..với mấy thứ cần thiết..luôn tiện dẫn em đi chơi- Min vừa giải thích vừa kéo Freen đi, Becky đóng cửa phòng rồi đi theo, thế là cả ba leo lên xe, tiến thẳng trung tâm thương mại.
Tại trung tâm thương mại Siam...
Freen mắt to mắt nhỏ, đúng là nhiều thứ thật, trong khi mọi người đều nhìn nó vì hai bên tay nó là hai người đẹp như thiên thần, nhất là Becky, như cô không làm diễn viên thật uổng phí, nhiều người còn nhận ra Min, trầm trồ khen không ngớt, ngoài đời còn đẹp hơn trong phim nha. Min cúi đầu cảm ơn rồi cùng Becky lên phía trên lựa xe đạp cho Freen, Freen lẽo đẽo đi theo, trong khi hai chị xem xe, nó mải xem giá từng chiếc.
- Má ơi..xe dưới quê mới tinh mà có 2000 bạt , xe trong này cái rẻ nhất cũng 5000 bạt...nhìn đẹp quá đi mất...- Freen nghĩ nghĩ.
- Sao..em thích cái nào?- Becky cười khi thấy Freen cứ loay hoay xem đủ thứ
- Dạ..em nghĩ không cần đâu ạ..em đi bộ được rồi- Freen cười.
- Hì...cũng cần mà..không phải em ra tiệm bánh mẹ làm nữa sao...hơn nữa em không cần ngại..cái này coi như chị với Min cho em mượn..sau này trả tụi chị sau- Becky cười nhìn Freen.

- Đúng rồi..chị xem cái kia được lắm 20.000 bạt..dáng thể thao..đạp không mệt..xinh lắm..tụi nhóc trong trường cũng dùng nhiều loại này- Min xen vào.

- 20...000 bạt..cơ à..- Freen vuốt mồ hôi.
- Hì..không sao mà..vậy như thế đi..em đứng đây đợi bọn chị thanh toán nhé..- Becky cười.
- Dạ..- Freen cũng gật đầu, đưa ngón tay ra đếm, khi nào mới đủ tiền đây, bán hết sạp cá của ngoại còn không đủ bằng đó tiền. Đang loay hoay, chợt có tiếng gọi.
- Ý..Freen phải không em..em ở đây thì...- Freen nổi da gà quay đầu lại, thấy cô Anna gọi nó mà cứ nhìn đi đâu.
- Chị xong rồi, mình đi nhóc- Becky và Min xuất hiện, Anna cười hớn hở, đúng là không nhầm mà, Freen liếc mắt, sao đi đâu cũng gặp nè trời .
- A..cô Becky..trùng hợp quá ta..gặp cô ở đây..- Anna chạy lại, cười tươi
- Vâng, thật trùng hợp- Becky gượng cười, sao đi đâu cũng gặp vậy ta...
- Hì..mấy chị em đi mua sắm à..tôi đang rảnh..đi chung nha- Anna mặt dày.
Min nhìn Becky, Becky nhìn Freen, cả 3 không biết nói gì, người ta đã nói là rảnh mà, thôi thì chịu, coi như chưa xem ngày vậy. Thế là có thêm một cái đuôi lẽo đẽo theo sau, mà cứ cố gắng bắt chuyện rồi gần gũi với Becky, Freen sôi máu, tức quá đi mất. Cả bọn đi một vòng, Anna thì cứ tranh thủ cặp kè Becky, còn Becky và Min thì chú tâm chọn đồ cho Freen, Freen thì sao cũng được, chỉ nhìn không vừa ý Anna mà thôi. Cả bọn cùng nhau vào uống nước, nghỉ mệt, menu đưa ra toàn thứ lạ, Freen gãi đầu, nhớ nhớ, liền gọi.
- Em muốn uống sữa
- Haha..vô quán nước mà uống sữa à nhóc..gọi drum hay nước trái cây gì mà uống chứ- Anna cười to, Becky với Min không nói gì, bực mình rồi nha. Min lên tiếng.
- Cho em hai phần nước trái cây, một sữa ạ
- À..còn chị nữa thì sao- Anna trố mắt kinh ngạc.
- Tự gọi đi..vì em không biết chị muốn dùng gì- Min nói nhanh, trong khi Becky đang hỏi Freen có mệt không.
- Ừ..cho tôi ly whisky đi- Anna tự hào nói, Freen ngạc nhiên, quýt ky á, nước quýt ép à.
- Mà ở đây cũng bán đồ ăn..mình ăn trưa luôn nha-Anna đề nghị, ba người còn lại chỉ còn cách đồng ý. Lại một menu nữa đưa ra, Freen nhìn giá, mắc quá đi mất, sau đó, nó ngước nhìn Becky, Becky cũng đang chọn món, *nhìn nhìn*, Becky cảm giác như ai đó nhìn mình, ngước đầu lên, thì thấy Anna đã nhìn mình từ lúc nào, quan trọng hơn là Freen cũng nhìn, cô quay qua Freen mỉm cười, xích lại gần, ý là cùng Freen chọn món. Lúc sau, một bàn đồ ăn đầy ắp hiện ra, Freen mắt mở to, *miệng kêu meo meo*, ăn thôi. Becky và Min lúc đó tự nhiên thấy một cái đuôi đằng sau Freen, cả hai phì cười, thay nhau gắp đồ ăn cho Freen.
- Này..sao không ai gắp cho tôi..con bé chưa ăn hết mà gắp nhiều vậy?- Anna nói.
- Ai da..đúng rồi nha..đây..cô ăn đi ạ- Freen lên tiếng, * gắp gắp*.
- Ồ..cảm ơn em nha- Anna cười méo mặt, ý cô là Becky gắp cơ mà.
- Mình chơi trò chơi đi, ai thua phạt rượu- Anna gợi ý
- Gì..sao được..Freen còn nhỏ..không được đâu- Becky chối phây
- Ồ..buồn vậy..chỉ là rượu nhẹ thôi mà..không dám chơi à- Anna liếc nhìn Freen
- CHƠI..chơi thì chơi- Freen tức giận, Min cười hớn hở, Becky khó hiểu nhìn Freen.
- Ok..nối chữ nhé..ai thua thì phạt..nhanh dần đều hen- Anna nháy mắt, rót rượu.
Cuộc chơi bắt đầu, lượt đầu tiên, Anna thua, vì 3 người đều chú ý dồn Anna vô góc, lượt thứ hai, Min thua, cứ thế đến lượt Freen thua, một ly rượu trước mặt, Becky nhìn, ý bảo không được uống, chưa đủ tuổi, Anna thì cứ khích. Cuối cùng, chỉ một hơi, Freen uống xong, nấc một cái, ghê quá đi. Cuối cùng, Freen mặt đỏ au được hai bà chị đưa về, vứt Anna ngồi đó, cái tội háu chiến.
Hôm sau...
- Áaaaaaaaaaaaaaa- Freen hốt hoảng, hôm nay là ngày thứ hai mà, phải họp trường vào buổi sáng, chưa thay đồng phục nữa, phải có mặt lúc 8h mà bây giờ đã 7h45p. Nó vừa đánh răng vừa chải lại tóc, sao không ai gọi mình dậy vậy ta, nó cuống cuồng mặc áo sơ mi trắng, thắt cà vạt, cầm đôi giày trên tay, phi thẳng xuống dưới lầu, đồng hồ đã là 7h50p.
- Con gái à, cẩn thận- bà Armstrong cũng hoảng theo khi thấy một bóng người chạy vụt qua, hên là bà nhận ra Freen.
- Không..Không..kịp nữa đâu mẹ...con chạy đây- Freen nhét cái bánh mì vào mồm, đi giày, vụt chạy.
- Con..con..haiz..con bé này..chưa kịp nhắc là có xe đạp rồi- bà Armstrong lắc đầu, chuyện là sáng nay Becky và Min không chịu đánh thức, cái tội uống cho lắm vào, bà Armstrong cũng khó hiểu, liền đi đánh cầu, tập thể thao, về nhà thì mọi chuyện như vậy đấy.
Lúc này, Freen một miệng nhét đầy bánh mì, tay cầm chai nước, vai đeo giỏ, chạy như bay, lao như tên lửa, gần tới cổng trường đang khép lại.
- CHÚ ƠIIIIIIIIIIIII- Freen dùng hết sức bình sinh còn lại để mà gọi, rồi lao tới
- Con vào..con vào chú ơi..hộc...hộc
- Ừ..con vào đi..nhanh chú đóng cổng nào
- Vâng, con cám ơn ạ.
Freen chạy vào, phi thẳng lên lầu 3, nó đang nếm thử vị của cái chết, thì thấy Min đang cầm một xấp giấy tờ đi xuống
- Ồ..cũng kịp cơ à..hehe- Min cười to
- Vâng, nhờ phước của chị ba ạ, cho em đi, vô lớp rồi kìa- Freen bực bội
- Ồ..tí xuống căn tin nhé..chị đợi..hihi- Min cười tươi
- Xì..em sẽ uống sữa sạch tiền của chị..em đi đây..- Freen cười rồi lao tiếp đến phòng học của mình.
Lúc này, trong phòng đang điểm danh, Becky nhìn nhìn, không đến kịp à ta, Irin lớp trưởng xinh đẹp đọc to.
- Freen ..???... Freen

Xoẹt...
- CÓ..CÓ MẶT..hộc..hộc- Freen mồ hôi đầm đìa bước vô, cả lớp cười to.
- CƯỜI CÁI GÌ..CHƯA THẤY AI ĐI HỌC MUỘN BAO GIỜ À - Freen tiến về chỗ, Becky cũng phụt cười, bộ dạng của nhóc mắc cười quá, cả lớp im ru. Becky cười cười,cũng kịp à ta.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net