Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 47

BonBon99i

Becky từ trên nhà đi xuống, thấy cảnh tượng hơi bị huy hoàng, cô phì cười, nhưng cũng ra can, Freen và Min cuối cùng cũng tách nhau ra được.
- Em mới đến à? - Becky cố gắng bắt chuyện.
- Dạ...em tới có chút việc...
- À..có chị Becky ở đây rồi...hay ba chúng ta cùng đi mua luôn đi. - Min chỉ được cái mau mồm mau miệng.
- Mua gì cơ? - Becky hỏi, trong khi Freen đang nhìn Min hăm dọa.
- Thì đám cưới bé Noey đó, chị em mình đi luôn đi, cũng lâu rồi mà. - Min nói xong, Becky và Freen nhìn nhau, rồi cả hai cũng gật đầu đồng ý. Sau đó, cả bọn lên xe của Freen, bắt đầu đi.
Chiếc xe nhanh chóng dừng trước một salon vật dụng gia đình, đây có lẽ là món quà thiết thực nhất cho các cặp mới cưới. Freen nhanh chóng đỗ xe rồi nhanh chóng bắt kịp Min và Becky đã vào trước. Mặc dù đi chung, nhưng cứ một lúc, Becky lại lén nhìn Freen, còn Freen, quay đầu lại nó còn không dám, nói chi là nhìn với chả không nhìn. Ba người đi một lúc, cuối cùng cũng chọn được một chiếc tủ lạnh và chiếc giường rất hoành tráng, Freen ra trước quầy thu ngân, đang đưa card ra trả, thì Becky cũng tiến tới, nói cũng muốn share tiền, nhưng Freen lắc đầu nói.
- Không được đâu chị hai, cái này để em trả được rồi.
Becky thấy thế cũng im lặng, đột nhiên Min lên tiếng.
- Hay chị hai cũng chọn luôn một món đi, để con bé trả luôn, haha.
Không biết Min vô tình hay cố ý nói ra những lời này, làm Freen và Becky im lặng một lúc, nhưng rồi Freen cũng nhanh miệng nói.
- Chị ba nói đúng đó, chị hai cũng nên chọn đi.
- À..ờ..để..để lúc khác nha em. - Becky cũng đáp trả, nhưng rất ngại ngùng, Min cười gian, cứ tình hình này, thì xem hai người chịu được bao lâu.
Sau khi hoàn tất các thủ tục, ba người cùng lên xe tiến tới nhà hàng để ăn chút gì đó, Freen nhấc điện thoại lên nói.
- Freen nghe này... - Freen liếc nhìn Becky, thấy cô và Min đang mải trò chuyện với nhau, nên nói tiếp.
- Ừ..Freen đang đi với hai chị...ok...bye em.
- Nhóc..Yuki gọi em hả? - Min đúng là rất thích gây chuyện, Becky căn bản là đang rất chú ý.
- À..dạ, mà cũng không có gì đâu ạ.
- Em với con bé đang quen nhau phải không? - Min hỏi tới, Freen nhìn Becky rồi lại nhìn Min thấp giọng nói.
- Dạ, cũng mới quen thôi ạ.
Lời nói này làm Becky đau nhói, nước mắt cứ trực trào ra, cô nhẹ giọng nói.
- Chị vào nhà vệ sinh một tí.
Min và Freen nhìn theo, Freen hai mắt đầy đau thương, Min thở dài nói.
- Freen.....
- Ơ..dạ. - Freen giật mình với câu nói của Min.
- EM.CÓ.VUI.KHÔNG...CÓ.CẢM.THẤY.HẠNH.PHÚC.KHÔNG? - Min nói từng chữ, thật chậm.
- ... .... ...-Freen cúi đầu, không nói nên lời, không dám trả lời rằng, "em đang đau lắm chị ạ...".
- Chị thì không có ý kiến nhiều về việc của em..vì đó là do em quyết định...nhưng..đừng làm gì..để em cảm thấy đó không phải thứ em muốn..không phải hạnh phúc em cần. - Min uống một ngụm rượu và nói.
- Chị ba à...em...em....yêu..Becky nhiều lắm...em...em...
- Nhóc à...chị chỉ nói câu này một lần thôi, nghe cho kỹ, thà em không hiểu nguyên do của sự việc, còn hơn....là em hiểu sai nó, suy nghĩ cho thật kĩ đi, vì cái gì miễn cưỡng..thường..sẽ không mang lại hạnh phúc.
Freen ngước nhìn Min, nhớ kỹ, lời nói đó của Min có hàm ý gì, chả lẽ, năm xưa, mình đã làm sai điều gì đó, đúng lúc đó, Becky quay trở lại, Freen và Min cố gắng làm không khí bình thường, nên Becky cũng không nghi ngờ có chuyện gì xảy ra khi cô đi.
Sau khi đưa Becky và Min về nhà, Freen trầm ngâm rất lâu, cuối cùng, cũng gửi hai tin nhắn đi, một tin nhắn...từ chối một cuộc hẹn, một tin nhắn...để hẹn một cuộc hẹn, hai người nhận được, là Yuki và Becky. Yuki hôm nay đã hẹn Freen, nhưng giờ lại nhận được dòng tin nhắn này, cô cũng không nghĩ nhiều, chỉ nhắn lại là Freen giữ gìn sức khỏe, còn Becky, cô nghĩ rất nhiều, cuối cùng là đồng ý gặp mặt, địa điểm là sân khấu của vở kịch năm xưa.
Tối hôm đó.....
Becky bước nhẹ lên sâu khấu, nhìn xung quanh, vẫn chưa thấy bóng dáng của Freen đâu cả, được một lúc, cô tự nhiên muốn đi xuống, rồi lách vào gầm sân khấu như năm xưa, nếu không nhận ra bóng dáng quen thuộc kia, chắc cô đã hét lên, đúng là Freen đang ngồi vòng chân đợi cô, gương mặt trẻ con như 5 năm trước, nhưng bây giờ đã có nét từng trải. Becky lại gần, ngồi xuống, lên tiếng.
- Em..hẹn chị...tới đây..có chuyện gì không?
- Chị có khát nước không? - Freen đưa bình nước lạnh cho Becky, Becky nhận lấy rồi nói
- Ừ..cám ơn em..
- Em...muốn..kể cho chị nghe một câu chuyện....
- Ừ...- Becky gật đầu đồng ý, Freen cười nhẹ rồi bắt đầu kể.
"Ngày xưa...có một đứa bé..sống với bà của nó, một cuộc sống yên bình cho đến khi..nó phải đi tới nơi khác...và người đầu tiên nó gặp..là..một thiên thần..ít nhất..là từ lúc đó..tới bây giờ..suy nghĩ đó..chưa từng thay đổi..rồi nó dần nhận ra..người đó..đã dạy nó biết rằng..tim nó đập nhanh hơn khi bên cạnh người đó..từng hơi thở của nó..cũng là vì người đó...rồi nó cũng có được người đó..nhưng...người đó..lại bỏ nó mà đi...vì lí do..đến bây giờ..nó vẫn tự hỏi...có phải đó là lí do hay không nữa..hay là vì...do chính bản thân nó..ban đầu đã tự trèo quá cao..."
- Không phải do em trèo cao...nhóc à..không phải như vậy...- Becky nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của cô.
- Vậy em hãy nói cho Freen biết tất cả sự thật được không?- Freen nói, nó đủ thông minh để biết, Min không tự nhiên lại nói những lời nói kia với nó, chắc chắn phải có uẩn khúc.
---------------------
Cùng lúc đó, Yuki cũng được mẹ Armstrong gọi tới nhà bà, mẹ Armstrong vừa nhìn thấy cô, liền tươi cười hớn hở.
- Hihi..con dâu của mẹ..hihi.
- Dạ...- Yuki nhẹ giọng, ngại ngùng cúi đầu chào mẹ Armstrong, Min hai mắt mở to như đèn ô tô, "con dâu...ôi trời...mẹ ơi là mẹ".
- Ủa..Freen không về cùng con sao? - mẹ Armstrong cùng Yuki ngồi xuống, Yuki cúi đầu chào Min, Min cũng mỉm cười đáp trả.
- Dạ, hôm nay Freen bảo có việc ở công ty ạ. - Yuki trả lời, mẹ Kim cười hiền nói.
- Không sao...không sao, ta gọi con đến đây cũng là vì ít việc, con tính chừng nào mới ra mắt chính thức nhà này đây?
- Ơ..à..dạ..cái này....
- Ủa..con bé Freen chưa nói gì với con sao?...trời..thật kì cục quá..được rồi..Kim mẹ sẽ nói với nó..con yên tâm nha. - mẹ Armstrong cười nói, Yuki cũng không biết nói gì ngoài cười gật đầu, còn Min, cô im lặng, trầm ngâm suy nghĩ, rắc rối rồi đây.
- Thưa bà chủ..rèm cửa của cô Becky mới thay, bà xem được chưa ạ, có gì chúng tôi sẽ chỉnh sửa ngay ạ.
- À..Yuki, con lên phòng Becky với mẹ luôn đi, luôn tiện cho con xem phòng Freen lúc nó còn ở đây. - mẹ Armstrong cười nói, Yuki đồng ý, Min cũng đi theo, dù gì cũng không có việc gì làm.
Cạch...cạch...
Phòng Becky được mở ra, đập vô mắt Yuki là cách bài trí rất đẹp và tao nhã, hình như căn phòng cũng được ảnh hưởng từ chủ nhân, rồi ánh mắt Yuki chợt dừng lại trước một vật, hai mắt cô sáng rực, những suy nghĩ bắt đầu kết dính lại với nhau, mẹ Armstrong thì vẫn vui vẻ trò chuyện, chỉ có Min là thấy sự thay đổi trên mặt Yuki, "có chuyện gì rồi sao...".
Vì trời đã tối, nên mẹ Armstrong bắt Min hộ tống "em dâu" về, Yuki từ lúc vào phòng Freen, thái độ đổi khác, hình như rất đăm chiêu suy nghĩ, Min thấy thế bắt chuyện
- Em..có gì không khỏe sao?
- À..không...mà..chị...
- Ừ? - Min trả lời
- À..không có gì..cám ơn đã đưa em về.
- Hì..không có gì đâu...em đừng ngại.
Yuki về đến nhà, nằm hẳn ra giường, chắc mình quá đa nghi thôi, hai người đó, là chị em, thì làm sao có chuyện gì xảy ra được, chắc là cùng sở thích thôi, "quả cầu tuyết đó..", chắc là sự trùng hợp thôi.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net