Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 48

BonBon99i

Sáng hôm sau, Freen vẫn mặc bộ vét hôm qua, tới công ty với một khuôn mặt đầy sát khí, so với một giám đốc lúc nào cũng lịch sự, ấm áp, hôm nay trông cô khác hẳn. Freen nhấc máy gọi thẳng tới công ty Gin, Gin ngay lập tức nghe điện thoại khi biết đó là Freen, Freen giọng đanh lại, nói.
- Tôi sẽ hợp tác với anh..tới công ty tôi đi.
Chỉ với một câu nói đó, sau đó là cái cúp máy đầy thách thức, Gin lặng im, anh mỉm cười, đứng lên lấy áo khoác, "tôi sẽ tới...".
Còn Becky, tối qua khi về tới nhà, đã bị Min tra hỏi đủ điều, nhưng cô vẫn im lặng, không nói nửa câu về chuyện hôm qua, mà chỉ muốn ngủ. Sáng dậy, mắt cô sưng húp vì khóc, cô chỉ cần ai kia ở bên cạnh thôi, nhưng bây giờ, hình như điều đó là quá xa xỉ với cô.
Flash Back......
- Sự thật....em xin lỗi..bây giờ em chưa nói được...nhưng Freen hãy chờ em được không? - Becky vừa nói vừa nhìn Freen.
- Em còn muốn Freen chờ đến khi nào nữa hả?....đến khi em lấy người khác ư?? - Freen dường như đang rất mất bình tĩnh.
- Sau này..nhất định em sẽ nói hết sự thật cho Freen nghe...giờ hãy chờ em thôi...
- FREEN CHỜ ĐỦ RỒI...FREEN MỆT MỎI LẮM....DÙ BIẾT EM CHÍNH LÀ NGƯỜI ĐÂM FREEN.....FREEN VẪN YÊU EM...DÙ BIẾT EM CHÍNH LÀ NGƯỜI VỨT BỎ FREEN LẠI..KHI ĐÃ CƯỚP TRÁI TIM FREEN....FREEN VẪN YÊU EM...NHƯ VẬY...ĐỐI VỚI EM..CHƯA ĐỦ SAO????
- Em...em.... - Becky muốn nói ra 3 từ, nhưng đôi môi cô chỉ mấp máy, giọng nghẹn lại, Freen cắn chặt răng, "Freen chỉ cần..em nói...em yêu Freen ...mà thôi..thiên thần à".
- Em bảo..Freen không có tương lai..bây giờ Freen dư sức cho em tất cả những thứ em muốn...rốt cuộc..sao hồi xưa em không nói luôn..em yêu hắn ta..đúng không? - Freen giờ đã đầy hận thù.
- Freen à...em...
- Đủ rồi...em xin lỗi đã gọi chị ra đây...chúc chị hạnh phúc...chào chị...
End FlashBack...
Tất cả sự việc đang dần trở nên tệ hơn, vì hai trái tim đã xa nhau quá lâu, vì họ đã không còn đủ tình yêu để giữ sợi dây kết nối, hay là vì...chính ông trời se duyên...đã mắc nhầm chỗ nào đó...để mối tình của họ..vẫn chưa có hồi kết.
--------------
- Em suy nghĩ lại rồi sao?
- Anh kí đi.
Freen và Gin nhìn nhau, hai ánh mắt không mấy thiện cảm, Gin cười lên nói.
- Haha...anh chưa kịp hiểu mọi chuyện thì em đã bắt anh ký sao?
- Không...thì thôi..tùy anh. - Freen nhún vai, tính cách bá đạo xuất hiện.
Gin tuy cũng rất ức chế, nhưng vẫn kí vào, Freen cười nói.
- Mong rằng chúng ta sẽ hợp tác tốt đẹp.
- Ok..mà em sẽ đến dự đám cưới của anh chứ? - Gin khích tướng khi đưa tay ra bắt với Freen, Freen nhoẻn miệng cười, đưa tay ra bắt lại, tươi cười nói.
- Tôi chắc chắn sẽ đến.
Khi Gin ra khỏi phòng, cũng là lúc Freen tức giận đổ hết đồ đạc trên bàn làm việc xuống, nó ngồi bệt xuống đất, nhếch mép cười, cũng vì người con gái đó, mà nó không biết, mình đang làm gì nữa.
-----------------------
"Freen à..nếu Freen nghe được tin nhắn này thì gọi cho em nha..em..nhớ..Freen..".
Freen đau buốt đầu, nhưng vẫn nghe được tin nhắn thoại của Yuki, nó thở dài, kế hoạch sản phẩm mới đang được tung ra thị trường, thì bên công ty đối thủ cũng tung sản phẩm cạnh tranh, mẫu mã gần như tương đồng, giá cả lại rẻ hơn một nửa so với công ty cô.
- Alo..nói với bộ phận kỹ thuật...bộ phận thiết kế..bộ phận sản xuất..đến phòng họp đi.
Freen nói xong thì cầm áo khoác lên, nó liếc nhìn chiếc di động, rồi ấn số Yuki, gửi một tin nhắn thoại.
"Bây giờ Freen đang có chút việc..tối gặp em sau nhé...Freen sẽ đến đón em..".
Phòng họp...
- Chuyện này là sao? - Freen vứt bộ hồ sơ trên bàn, gương mặt nhân viên ai cũng căng thẳng, Freen hít một hơi lấy lại bình tĩnh.
- Nếu tôi tìm ra ai tiết lộ cơ mật công ty..lúc đó...tôi sẽ không nhân nhượng.
- Dạ, thưa giám đốc, bản kế hoạch lần này, ngoài công ty chúng ta ra, bên công ty của giám đốc Gin cũng đã có xem qua.
- Nên.. - Freen nghiêm giọng.
- Có thể...là...
- Tôi nói..nếu chúng ta không có bằng chứng, thì không nên nói bừa bãi, mọi người về phòng làm việc đi, tôi sẽ lo việc này.
Khi các nhân viên đã ra ngoài hết, Freen cau mày, "Gin...tôi cũng sẵn sàng rồi".
------------------------
Nhà Becky...
- Chị hai à..chị phải ăn gì đi chứ..chị hai à...không thì nói gì với em cũng được. - Min năn nỉ khi thấy Becky trùm chăn kín mít và nghe tiếng khóc thúc thíc từ bên trong.
- Chị...nhớ....nhớ...
- Hả?...hả?...à..rồi...xong luôn..bệnh nan y..luôn ha. - Min đặt chén cháo xuống, cười nói.
- Em nói chị rồi..chuyện gì thì chuyện..cứ nói hết ra với con nhóc đó đi..rồi tới đâu thì tới..con bé cũng đâu có như 5 năm trước..mà chị sợ ba sẽ chèn ép nó. - Min nói xong ngồi phịch xuống giường, lúc này Becky mới lên tiếng.
- Nhưng còn Gin?
- Trời..em nói chị nghe nhé..nhìn như vậy..nhưng hắn là người không dễ gì bỏ cuộc đâu..giờ hắn bỏ, hóa ra 5 năm công sức bỏ đi à..mà cho dù..giờ chị lấy hắn..mà giữa hai người cứ như vầy..liệu hắn cũng có bỏ qua cho Freen không?...chị cứ nói hết với con bé đi..rồi hai người cùng nhau vượt qua.
- Nếu..Freen...

- Không có nếu gì hết á...con bé cũng đã thú nhận với em nó còn yêu chị nhiều lắm đó..hôm qua nó gọi chị ra cũng là vì muốn giữ chị ở bên nó..còn chị mà chần chừ..con bé sẽ cưới người khác cho xem...mẹ cũng thích Yuki lắm đó, mà chị biết tính con bé rồi, nó cũng sẽ nghe lời mẹ thôi, vì...đâu còn gì níu giữ nó nữa. - Min nói xong ngồi dậy, Becky cũng lặng người đi, Min âm thầm mở điện thoại ra,bấm số, lên giọng.
- ALO..NHÓC..CHỊ BECKY KHÔNG ĂN KHÔNG UỐNG ĐÓNG CỬA KÍN MÍT TRONG PHÒNG...EMTỚI NGAY ĐI..BÍP.
- Min..em.. - Becky ngồi dậy hoảng hốt nói, Min nhún vai.
- Em không thích cái kiểu luẩn quẩn hoài như vầy đâu, chị hãy xem lại trái tim của mình đi, từ giờ tới lúc con bé tới, mà chị hai à..tình yêu..cần sự ích kỷ..rất cần.
Becky im lặng, cô đúng là không muốn nhìn thấy Yuki cứ bên cạnh Freen như vậy,chẳng thà cứ nói hết ra, thì cô còn cảm thấy dễ chịu hơn. Min đi ra ngoài, không quên khóa cửa phòng làm cánh cửa phòng Becky "ngoại bất xuất, nội bất nhập", nở nụ cười đắc ý.
Freen đang ngồi trong cả núi công việc, nhưng vừa nghe điện thoại, nó đã bỏ hết, để xe ở gara, đón taxi cho nhanh, trên xe sốt hết ruột, chiếc xe vừa tới nhà Becky, nó đã nhảy xuống, ông tài xế phải gọi lại, nó cúi đầu xin lỗi, rồi đưa tiền cho ông mà không cần thối lại.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net