Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 55

BonBon99i

Đã một ngày một đêm, Becky vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh dậy, Freen vẫn luôn túc trực, Min đã phải mang đến cho nó các vật dụng cần thiết, cũng như quần áo, công việc của công ty riêng cũng dồn lại, thật sự, nó không còn thiết tha gì đến những việc này nữa. Đám Noey cũng thay nhau đưa đồ ăn vào cho cô, San cũng không ở lại được lâu, đành tạm biệt để tiếp tục việc học.
- Freen này... - Min gọi nhỏ.
- Dạ.. - Freen trả lời.
- Em..về công ty đi..
- Dạ?
- Gin bị bắt vì tội đả thương người khác rồi, nhưng gia đình hắn đã lo liệu, nói em ra tay trước, hắn chỉ phòng vệ, nhưng chuyện này Nam cũng giải quyết rồi, nên em mới có thể ngồi đây..công ty hiện đang rất rối loạn, cổ phần ba chưa chuyển cho hắn, em vẫn có quyền mà.
- Dạ...em nghe nói hắn đã thu mua cổ phần phải không chị?
- Ừ..hắn nắm cũng khá nhiều rồi..hình như... - Min ngập ngừng.
- Chị cứ nói đi ạ.. - Freen hỏi.
- Bà Wan, mẹ Yuki, cũng tham gia vào việc mua cổ phần.
- Các cổ đông cũng chịu bán ạ?
- Ừ..giá rất cao..em có cách nào không?
- Hiện em chỉ giữ 20% cổ phần, ba giữ 25%, còn lại chia đều cho các cổ đông khác, hồi trước tính theo thứ hạng, em xếp thứ 2, còn bây giờ..nếu cứ thu mua như vậy, bên họ sẽ có 55%, thứ hạng trong công ty sẽ được sắp xếp lại.
- Ừ..chị cũng giữ 5%. - Min nói.....

- Chị mới mua à? - Freen ngạc nhiên hỏi.
- Ừ..bọn chị mua nhưng mà...đã bị phổng tay trên hết rồi. - Min thở dài nói.
- Nếu 50-50, thì chắc chắn họ sẽ bầu lại ban quản trị thôi. - Freen buồn bã nói.
- Con muốn ta giúp không? Freen.
- Ơ........BÀ.... - Freen và Min đồng thanh, bà Bunna cười hiền đi đến bên giường, vuốt tóc Becky, rồi nói.
- Ngạc nhiên hả..Miu con?
-.....dạ.. - Freen cảm thấy thật hổ thẹn.
- Haha..ta tính ở bên kia dưỡng già..nhưng nghe mẹ con kể hết mọi chuyện..ta quyết định phải về đây thôi. - Bà Bunna cười nói, rồi khuôn mặt bà buồn bã nói.
- Đáng tiếc..ta về chậm mất..để mấy đứa phải chịu khổ rồi.
Min ôm chầm lấy bà Bunna, Freen cúi đầu, không dám ngẩng lên, bà Bunna nói.
- Nếu con cảm thấy có lỗi với ta..hãy làm tốt vào..và xứng đáng với tình yêu của cháu ta...được không con?
- Dạ..
- Ta không trách con về chuyện của Becky, nhưng ta trách con..vì con đã xem thường công việc của mình..khi con ở đây..thì có cả ngàn người ngoài kia vì con mà mất việc...Becky nếu nó tỉnh dậy, ta chắc, nó cũng không thích con làm nhưvậy đâu.
- Dạ, con hiểu. - Freen cúi đầu nói.
- Tốt, luật sư...
Freen và Min hết hồn khi nhìn thấy luật sư đi vào, theo sau là Noey, ông mang theo một cái máy ghi âm, bà Bunna bắt đầu nói.
- Tôi, Bunna, chủ tịch tập đoàn dầu khí BB, chính thức, trao toàn bộ tài sản của tôi, gồm tất cả cổ phần và tài sản cho Freen, di chúc sẽ có hiệu lực từ lúc này, kể cả khi tôi chết.
Freen đứng hình không nói được lời nào, bà Bunna cười nói.
- Chắc con không đuổi luôn bà lão này ra khỏi nhà sau khi ta giao hết cho con chứ hả?
-Không...dạ, không có, không có đâu ạ. - Freen lắc đầu lia lịa nói.
- Haha..tốt..con nghe đây...bây giờ con không phải sợ ba con nữa..đi đàm phán đi..bà Wan cũng không làm gì con được..à..bảo ba con..ta cần gặp nó..cái đứa cứng đầu này...aizzz. - Bà Bunna nói rồi bỏ đi, Noey cười nói.
- Đi đi..lấy lại những gì của bà chứ...tui sẽ ở lại trông chị ấy cho.
- Ừ..cám ơn bà. - Freen cười rồi nhìn Becky, cô vẫn im lặng như vậy, sắc mặt cũng hồng hào hơn, Freen hít một hơi rồi đi ra cổng bệnh viện, nó bấm số gọi.
- Chuẩn bị tất cả hồ sơ liên quan đến cổ phần công ty, 20 phút nữa, tôi sẽ có mặt.
Trong lúc đó, tại công ty đá quý JS, Gin và bà Wan đã triệu tập đại hội cổ đông cấp cao, ông Armstrong cũng đã có mặt, không khí đang rất căng thẳng khi ánh mắt của các cổ đông đều hướng về phía bà Wan và Gin, cuộc họp còn 10 phút nữa là bắt đầu.
Cạch.....
- Cô..Anna? - Noey ngạc nhiên khi nhìn thấy Anna đi vào, trên tay là một bó hoa đỏ thắm, Anna mỉm cười rồi đến gần giường bệnh, nói.
- Aizz...cô mới về, tính tìm Becky để giúp cô dạy mấy lớp ở trường, vậy mà..lại nghe tin như vầy...
- Dạ...- Noey trả lời.
- Xin lỗi em nhé, hôm đám cưới em cô có việc, không về được. - Anna kéo ghế ngồi xuống.
- Dạ, không sao đâu ạ, em hiểu mà.
- Mà Freen đâu?
- Bạn ấy mới đến công ty rồi ạ. - Noeytrả lời.
- Ừ..cũng phải..công ty lớn như vậy rồi mà...đành ở đây chờ vậy. - Anna đắp lại chăn cho Becky cười nói.
- Cô có chuyện gì muốn nói với bạn ấy sao ạ? - Noey hỏi.
- Tất nhiên, vì cái tội để Becky xinh đẹp của cô thành ra như vầy, phải xử tội chứ. - Anna nhếch mép nói.
- Èo..em sẽ méc bà xã của cô..cô đừng lén phén nha. - Noey nói.
- Xì..giỡn thôi...cô có việc mà..hihi - Anna nháy mắt, Noey mỉm cười, hai người đều nhìn Becky, mong rằng cô sẽ mau tỉnh dậy, để Freen không còn đau thương nào nữa.
--------------
- Cuộc họp xin được phép bắt đầu. - Gin vừa nói, các cổ đông đều tập trung, hắn liếc qua các hàng ghế, ở chỗ của Freen,trống chỗ, hắn mỉm cười rồi nói.
- Tuy hôm nay có hơi đường đột, nhưng quý vị cũng đã đến đông đủ, tôi rất vui.Như quý vị đã biết, chiếc ghế tổng giám đốc hiện giờ đang trống, mà cổ phần trong công ty lại được sắp xếp lại, nên tôi và bà Wan đây, thiết nghĩ, nên bầu lại hội đồng quản trị công ty, đó là lí do chúng tôi mở cuộc họp hôm nay.
- Xin lỗi, chức vị tổng giám đốc đang được cô Freen đảm nhiệm, sao anh lại nói là trống? - Một cổ đông hỏi.
- E hèm..về vấn đề này..theo tôi được biết, cô Freen đã vắng mặt hơn một tuần nay, tất cả công việc cả tuần nay, tôi đều phụ trách, hơn nữa...dự án mới ra của công ty, đã bị thâm hụt nặng nề do công ty đối tác biết được kế hoạch, là một người quản lý, việc quan trọng này cũng không giải quyết, làm công ty không những hao hụt tài chính, mà tổn hại đến danh tiếng, vậy, không được coi là"trống" sao ạ.
- Còn vấn đề dự án mới thì biết làm sao đây? - Mộtcổ đông khác lại nói.
- Mọi người cứ yên tâm, tuy rất khó khăn, nhưng tôi đã giải quyết ổn thỏa mọiviệc, tuy rất coi trọng tài năng của cô Freen, nhưng với một người làm việckhông có trách nhiệm như vậy, tôi mong mọi người hãy xem xét lại và..hiện giờ,tôi cũng đã nắm trong tay 35% cổ phần và nguồn vốn bên ngoài sẽ do bà Wan đây hỗ trợ, tôi nghĩ, các vị sẽ không còn phải lo về tương lai của công ty nữa, vì vậy, mong quý vị hãy xem xét thấu đáo, AI?...sẽ là người mang lại lợi ích chocông ty, AI?...sẽ là người mang lại lợi ích..cho chính quý vị. - Gin nói xong, ngồi xuống đắc ý, bà Wan bên cạnh cũng im lặng, không nói gì, cũng khôngcó biểu hiện gì mà chỉ chăm chăm suy nghĩ cái gì đó.
- Chúng tôi muốn nghe ý kiến từ chủ tịch ạ? - Một cổ đông quay qua hỏi ông Armstrong, ông Armstrong chưa kịp nói, thì Gin lại chen ngang.
- Xin lỗi, hiện giờ cổ phần trong công ty, chắc mọi người cũng biết ai nhiều hơn, nên gọi ông Armstrong đây là ngài "cựu" chủ tịch thì hơn.
- Mày......mày.... - ông Armstrong tức giận không nói thành lời, Gin nhếch mép cười, "thật ra, cũng hơi tiếc con gái ông thật, nhưng bây giờ,tôi cần cho cả nhà ông khuynh gia bại sản".
- Nếu ông không còn điều gì để nói, thì chúng ta bắt đầu bỏ phiếu nhé!
- Ta thật không ngờ, mình nuôi ong tay áo. - ông Armstrong tức giận tính bỏ đi, thì từ bên ngoài đã có rất nhiều vệ sỹ bắt ông ngồi vào vị trí cũ của mình, Gin cười nói.
- Xin lỗi, nhưng ngài cần phải bỏ phiếu xong rồi đi cũng không muộn nhỉ?
- Mày..DÁM LÀM VẬY SAO..HẢ????? - ông Armstrong tức giận mặt đỏ bừng.
- Sao không dám, giờ ông cũng không có quyền hành gì, tốt nhất là ngồi xuống để khỏi phải đụng tay đụng chân, à,ông còn phải thay mặt con gái Freen của mình..mà bỏ cho tôi một phiếu nữa chứ nhỉ? - Gin đắc ý nói.
- THẲNG CHÓ...MÀY..hộc..hộc..MÀY...
- Ông nên bình tĩnh để bắt đầu bỏ phiếu đi...ok..được rồi..chúng ta bắt đầu nhé. - Gin ánh mắt lạnh lùng nhìn ông Armstrong, sau đó thùng phiếu được đưa ra, cuộc bỏ phiếu bắt đầu.
Tất cả mọi người theo thứ tự, bắt đầu tiến hành bỏ phiếu, ông Armstrong gần như ngất lịm trước cảnh tượng trước mặt.
Freen lái xe với vận tốc ánh sáng về tới nhà, hồ sơ Nam đưa đã đầy đủ, Freen cũng thay một bộ đồ khác, chỉnh chu hơn, đem xấp giấy tờ bà Bunna mới đưa, quay ngược đầu xe, tiến thẳng tới công ty, ánh mắt tràn đầy quyết tâm.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net