Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 6

BonBon99i

Ừ..thì cũng có..nhưng cũng không có gì quan trọng..chị là giáo viên mà..ngày nào chẳng có học trò hỏi này hỏi kia chứ?- Becky trả lời, mắt không rời khỏi Freen.
- Mà em có biết điều lịch sự tối thiểu khi nói chuyện với người khác là phải nhìn người đối thoại không hả nhóc- Becky mỉm cười nói.
- Dạ..chị..chị đừng hiểu lầm..em..thật ra em..- Freen quay lên, mắt chạm mắt với Becky, luống cuống giải thích.
- Hì, đúng rồi, phải như vậy chứ- Becky cười nhìn Freen.
- Dạ, ý em muốn hỏi chị là có ai nói gì về lớp mình không ạ- Freen nói nhanh, tim đập thình thịch, chị Becky đúng là tuyệt sắc giai nhân mà.
- À..cũng có, mà có chuyện gì à?- Becky thắc mắc
- À..không..có..à..mà cũng có..mà ai nói gì vậy chị?
- Hì, chị cũng đang tính mai nhắc lớp mình đây, lớp mình trong giờ Sinh hơi ồn ào thì phải, chiều nay, cô Mina mới ý kiến với chị đó- Becky cười hiền nói, Freen thở phào, không nhắc "chính chủ", hên quá, trời vẫn còn thương mình, con hứa sẽ không uống sữa hết tối nay, cảm ơn ông.
- Hì hì, dạ, vậy hả chị, em cũng thấy hơi ồn ào mà, hì hì- Freen cười tít mắt, bao nhiêu gánh nặng trên vai không cánh mà bay đi đâu mất.
- Sao vậy? Muốn nói chuyện với chị chỉ để hỏi vậy thôi sao? Hay em có liên quan gì phải không nè?- Becky híp mắt thăm dò
- Ý..không phải..tuyệt đối không phải..ngàn lần..vạn lần không phải...em chỉ muốn hỏi vậy thôi à- Freen cười toát mồ hôi, aizzzz, chị Becky tinh ý quá, ở đây một hồi gây họa, tìm cách rút binh thôi.
- Hì, ừ, chị tin em mà, còn chuyện gì thắc mắc nữa không, nhóc ngốc- Becky cốc nhẹ vào trán Freen.
- Hì hì, không có gì nữa đâu, em về phòng nha, chúc chị ngủ ngon- Freen "được" cốc nên bay thẳng lên thiên đường, cười tươi hơn hoa.
- Ừ..em về ngủ sớm đi, mai gặp lại nha- Becky nháy mắt, nụ cười cũng rạng rỡ hơn hẳn
Freen về phòng, sờ sờ trán, cười cười, rồi lại sờ sờ trán, lại cười, rồi rạng rỡ cầm bút, mặc dù chép phạt nhưng cứ như đang viết thư tình, lòng tràn ngập hương hoa. Còn người kia, vì đã giải đáp được thắc mắc trong lòng nên cũng tràn ngập nắng mai. Hiện tượng "sau cơn mưa trời lại sáng" lại tràn về khắp căn nhà.
--------------------
Hoạt động kỷ niệm ngày 16-01 đang đến gần, trường quốc tế nữ sinh BKK cũng đang rất xôm tụ vì sự kiện này.
Lớp BP1, lớp của Freen..
- Nè, tui nói bà nghe, tiền bạc không thành vấn đề đâu mà- Noey, thủ quỹ kiêm bà tám của lớp, ẩn sâu dưới lớp mắt kính là đôi mắt tính toán và nhiều chuyện, trở thành cây tin tức của Freen từ lúc Freen lên làm đại ca của lớp, theo phong cách mạnh mẽ, đáng yêu, con gái công ty Báo chí truyền thông.
- Ồ..nhưng tui nghe nói là không được dùng tiền riêng mà- Freen lắc đầu suy nghĩ
- Vậy à, cô Becky nói cho bà biết à, ở với chị gái là cô giáo sướng ghê ta, cái gì cũng biết trước- Noey bĩu môi.
- Ồ..vô tình biết thôi- Freen cười nói.
- Tất cả chú ý nè.- Irin, lớp trưởng nói to, cả lớp dừng mọi cuộc nói chuyện, chú ý 100%.
- Nhà trường đã thông báo như sau, hoạt động chào mừng ngày 16-01 gồm 3 cuộc thi:
+ Tài năng cá nhân
+ Tài năng tập thể
+ Nấu ăn
Trong đó, chúng ta sẽ thi nấu ăn trước, số tiền hạn chế là 2000 bạt, chúng ta sẽ bán thức ăn đã làm, rồi lấy tiền đó thi hai cuộc thi kia, ban tổ chức nói rõ, tiền chúng ta kiếm được bao nhiêu, sẽ thống kê lại và chỉ được dùng bằng đó tiền đầu tư vào hai cuộc thi kia, lớp nào ăn gian đầu tư nhiều, sẽ bị loại. Nên bây giờ, mọi người hãy suy nghĩ lớp mình nên bán gì đi, Irin sẽ đăng ký, vì các lớp không được trùng nhau nên càng nhanh thì chúng ta càng có lợi nhé.
Cả lớp cùng gật đầu, lúc này Becky bước vô, cả lớp đứng lên chào, Becky lên tiếng
- Hì, các em chuẩn bị tới đâu rồi?
- Dạ, chúng em đang thảo luận xem sẽ bán gì vào ngày nấu ăn thưa cô- Irin trả lời
- Ồ..vậy các em có ý kiến gì thì cùng nhau đưa ra rồi chúng ta cùng bàn luận nhé!- Becky cười hiền, cô cũng chú ý xuống dưới nhìn Freen, Freen nhìn cô cười tươi, rõ ràng, hiệu ứng "được" cốc vẫn chưa hết công hiệu.
- Dạ, bán cá viên chiên đi cô.
- Không...bán soup đi cô ơi.
- No...bánh đi cô.
- SỮAAA- Freen hét to phá vỡ tiếng ồn ào.
.... .... ....
-Hahahahahha- Cả lớp cười, Becky cũng phì cười, Noey nói lớn.
- Hahaha..vừa phải thôi má ơi, con sẽ mua cho má một thùng, ngồi một góc uống, "sữa mẹ rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ" mừ ha..haha.
Cả lớp cười hùa theo, thế là không khí càng náo nhiệt
- Im..ngay..tui giết hết bây giờ- Freen nghiến răng, liếc mắt, Noey giơ tay xin hòa, nhưng lâu lâu lại cười phá lên, Freen vuốt mồ hôi, hãy đợi đấy.
Sau nửa tiếng giành co, cái lớp ham nhậu nhẹt, lười vận động, thích chơi bời, thống nhất chọn bán gà rán, nước pepsi, thế là chỉ cần vô siêu thị mua bọc gà rán về rán lên+ bán, mua pepsi về đổ ra+bán, khuyến mãi thêm mấy bọc khoai tây chiên, nhanh+gọn+lẹ, cả lớp đồng ý như vậy là vì, không ai ăn, thì lớp mình cũng ăn được hết.
Trong giờ ra chơi....
- Á....tôi..biết lỗi rồi mà..á..tha cho tui đi..á..thương lượng đi mà- Noey đang cắn răng khi bị Freen tra tấn bằng đủ mọi cách
- Ok..20 hộp sữa nhé bạn hiền, lần sau liệu hồn nhá- Freen cười gian, phủi phủi tay.
- Nè..bà trâu bò hay sao mà uống sữa nhiều thế hả, tui chỉ thấy sao...Á...ui da- Noey chưa kịp nói hết câu đã bị Freen nhào qua đánh tiếp, ta nói cái tội nhiều chuyện bẩm sinh rồi thì làm sao mà bỏ được cơ chứ.
- Hihi, hai bà xuống căn tin không, ngồi đây làm gì vậy, đi với tui đi- Irin lên tiếng phá vỡ cuộc đàn áp dã man, cũng coi như cứu Noey một mạng nhớ đời.
- Ok..xuống liền..đi thôi..nhanh..nhanh- Noey như chết đuối vớ được cây cọc, liền kéo hai người bạn của mình xuống căn tin, Freen liếc liếc, coi như tha cho bà một mạng vậy.
15 phút sau.......
- Má ơi..sao hôm nay căn tin đông dữ vậy nè..sữa của bà nè Freen, khoai tây của bà nè Irin- Noey vừa đặt đống đồ ăn xuống vừa thắc mắc.
- Ừ..cám ơn bà hen- Freen cười gian, rồi cũng để ý đến đám đông khác lạ ở căn tin hôm nay.
- Nè, mọi ngày bà tám lắm mà, sao hôm nay không biết gì thế hả- Irin vừa ăn vừa nói
- Thì đó..nếu không bị cái người nào đó tra tấn, tui cũng biết lí do rùi, đâu có ngồi đây thắc mắc, khó chịu quá đi mất- Noey nhìn quanh đám đông vừa nói, rồi chợt cô la lên
- Ê..bạn gì đó ơi..cho mình hỏi sao hôm nay căn tin đông vậy?
- À..tại hôm nay kênh tin tức trường đến phỏng vấn giáo viên ý mà, cô Becky đẹp lắm, đã vậy học sinh tiêu biểu là chị Min cũng có mặt nữa đó- Cô bạn được hỏi giải thích rồi cũng nhốn nháo tìm chỗ chen vô đám đông.
Bọn Freen ngồi đó đã hiểu ra mọi chuyện, cùng nhau gật đầu cái rụp, hiểu rồi, ra là vậy, rồi Irin lên tiếng.
- Nè..hai người đó là chị bà mà, chuyện này bà không hề biết gì à
- Chụt..chụt..không..không biết gì luôn..tui không hỏi mà- Freen hút cạn hộp sữa thứ 3, rồi cũng đảo mắt về phía đám đông.
- Người ta nói, muốn biết gì thì phải chủ động, đi nào các bà- Noey cười tươi, hớn hở kéo hai người bạn của mình vào đám đông chen lấn.
Tách..tách..tách
"Nhà trường sẽ sắp xếp chỗ cho các bạn, đừng chen lấn nhé, chúng tôi cần hoàn thành chương trình một cách trật tự, mong các bạn phối hợp..."
- Aizzz...đông quá vậy ta....làm sao vô đây ta- Freen bực mình, "nghĩ đi nghĩ lại thì mình gặp hai chị ấy hàng ngày mà, cần gì phải chen chúc như vầy chứ".
- Chịu khó đi..mà bà cũng sướng thiệt, ở với hai người đẹp như vậy, cho mình bên cạnh hai chị ấy một ngày rồi bắt mình nhịn nói cũng được nữa- Noey vừa chen vừa nói
- Ok..biết rồi..hai người có nhanh nhanh lên không..ở đây có chỗ nè- Irin đã chen vào trong từ lúc nào.
- Yeah..một nơi quá lí tưởng, Freen, nhanh coi nè- Noey cũng vừa tới được chỗ của Irin.
- Ừ..WOA....AAAA- Freen há hốc mồm, hai chị ấy bữa nay đẹp quá, nhất là chị Becky, áo đầm liền thân màu trắng lịch sự bên trong, khoác bên ngoài chiếc áo vest mềm màu hồng, cổ đeo sợi dây bạch kim, tóc đen dài mượt, trang điểm nhẹ nhàng, cặp môi ươn ướt màu hồng phấn, tuyệt sắc giai nhân à.
- Nè, ngậm mồm lại đi...nè..- Noey quơ quơ tay trước mặt Freen, cô thầm nghĩ "ở chung mà thấy như vậy còn bị đơ, huống chi là tụi mình, haizzzzzz".
- Freen à..chị cậu đẹp thật đó, nhìn chị Min kìa, sao mà chị cậu lại xuất sắc như thế hả..woaaaaaa- Irin cũng đang bị ngơ toàn tập, tình hình là Min chỉ mặc một thân đồng phục và mái tóc cũng được làm gọn gàng, nhưng hôm nay lại trang điểm lên một tí, nên hai người đứng cạnh nhau chỉ có tỏa sáng thêm mà thôi.
- STOPPPPPPPPPPPPPPPPPP- Noey dù cũng bị ngơ nhưng còn biết bắt hai đứa bạn của mình bình tĩnh lại mà quan sát tình hình.
- Hả..cậu nói gì cơ?- Freen với Irin đồng loạt trả lời
- Con lạy hai má..tập trung đi...sao ngẩn người ra hết zậy hả- Noey vòng tay trước ngực, nhưng cũng nhìn không ngớt hai nhân vật chính kia, đẹp quá à.
- Hì..cậu thử nhìn đi..xung quanh ai cũng vậy hết á- Freen chỉ tay vòng vòng, ta nói bán kính 500m trở lại, ai cũng chăm chăm nhìn đắm đuối. Freen cười buồn, "mình đúng là quá may mắn mà, cóc ghẻ sao sánh được với thiên nga chứ, đừng trèo cao quá té đau Freen ạ, người đó không dành cho mày đâu", nghĩ rồi nó mặc kệ hai bạn của mình, từ từ, len lén, rút khỏi vòng vây, đi về phía lớp học, trên vai lại nặng trĩu nỗi buồn. Nhưng nó không biết, Becky và Min cùng nhìn thấy nó khi nó chen vào đứng sát vạch để nhìn, ban đầu Becky nhìn thấy Freen, cô cảm thấy rất vui, hăng say trò chuyện, nhưng rồi lại thấy cô nhóc đi đâu mất, hơi buồn, nhưng cô nghĩ chắc cô nhóc có việc gì đó, nên cũng không để ý nhiều mà tiếp tục vào công việc. Một ngày dài lại trôi qua.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net