Truyen30h.Net

[ FreenBecky Ver ] CHỊ ƠI! FREEN YÊU EM

Chap 60

BonBon99i

Trường nữ sinh BP....
- WOA..AI VẬY TRỜI...
- NGHE NÓI GIÁO VIÊN MỚI..
- ĐẸP QUÁ ĐI MẤT...WOAAAA.
Freen cảm thấy buồn cười, hồi xưa chắc mình cũng vậy, thấy giáo viên nữ nào mà xinh là chỉ muốn học người đó. Becky vui vẻ chào mấy em học sinh chào mình, Freen im lặng đứng trên lầu quan sát, quả nhiên, Becky có khác.
- Sao, em thấy ổn không?
- Không...- Freen ngao ngán nhìn Anna, Anna cười trừ nói.
- Chị cố gắng lắm rồi, em đừng vậy mà.
- Em cũng biết vậy..nhưng mà..- Freen nhăn nhó ve vẩy tờ khóa biểu trên tay, rồi nói.
- Tại sao..có mấy tiết cùng giờ thôi vậy chị..
- Haha..chị cố gắng lắm rồi, em thông cảm đi, đó..T4..T6..là cùng giờ với Becky rồi, muốn gì nữa hả? - Anna tươi cười giải thích.
- Èo...- Freen bó tay vụ này, đành im lặng, ít ra cũng cố gắng được T4 và T6.
Freen lúc này mới xuất hiện ở hành lang, nhiều học sinh đã há hốc mồm khi gặp cô, Freen cũng hơi ngại, nên đi nhanh vào phòng mình cần dạy, vừa đi vừa lẩm nhẩm trong đầu, "204..204..204..240..240", nên có một sự nhầm lẫn đã xảy ra.
CẠCH....
- Ơ...phòng này..240? - Freen vừa bước vào, đã gặp ngay Becky nhìn mình chằm chằm, nhiều học sinh còn vui mừng hớn hở khi nhìn thấy cô, Becky thấy vậy thì nói cả lớp im lặng, sau đó nói.
- Em cần gì không?
- Dạ, phòng này..240 phải không ạ? - Freen nói.
- Uhm..có chuyện gì sao? - Becky ngạc nhiên nói.
- À..ờ..LỚP....lớp này lớp bao nhiêu vậy ạ?
- A004. - Cả lớp gần như đồng thanh, Freen há hốc mồm, rồi cười lừa tình nói.
- Xin lỗi..em nhầm lớp...
- Không sao...hi. - Becky nhịn cười, còn cả lớp đã rúc rích cười, Freen chui đầu ra, đóng cửa lại, rồi tự kỷ, "Becky đẹp quá..mà phòng 240 đúng mà ta..là sao?".
Becky đang tính quay lên, thì lại có tiếng gõ cửa, Freen lại ngó đầu vô, cả lớp lúc này mặt ai cũng hớn chuyện, Freen nhìn Becky rồi nói.
- Chị có chắc đây là phòng 240 không ạ?
- CHẮC. - Cả lớp A004 đáp đồng thanh, còn Becky thì bình tĩnh hơn, cô nói.
- Ừ..240..
- Sao em lại có lịch dạy ở đây vào giờ này nhỉ? - Freen thắc mắc, Becky hơi giận nói.
- Cô Freen..
- Dạ?
- Xin cô đi kiểm tra lại lịch dạy của mình đi ạ.
- Hả?..ơ..vâng..em xin lỗi. - Freen cười giả lả rồi chào *chiến thắng* với cả lớp, sau đó chạy nhanh xuống phòng đào tạo, "aizzzz...cái gì vậy nè..240 mà ta...kì thiệt nha".
Freen gần như muốn nổ con mắt khi nhìn thấy số phòng 204 chứ không phải 240, một phút mặc niệm và bàng hoàng, nó chạy nhanh đến phòng 204, rồi nhìn phòng 240 mới chạy qua, "ôi trời..cách nhau 36 đơn vị chứ đâu có ít..aizzzzz".
- Chào các em..xin lỗi tôi đến muộn.
Bọn học sinh nữ mồm chữ O mắt chữ A nhìn Freen, Freen cười nói.
- Mặt tôi dính gì hả?
- Dạ, không..cô đẹp quá...
- Đúng đó cô...đẹp hơn con trai luôn...
- Hì..cám ơn các em..các em trật tự nhé..từ bây giờ..cô sẽ là người dạy các em môn này..bla..bla...bla
RENG..................
Freen bước ra khỏi lớp học là lúc điện thoại cũng rung lên, nó đã bận rộn không ngớt, giờ thêm vụ này, thời gian càng kín hơn. Becky cũng từ lớp bước ra, nhìn thấy Freen đang đi tới, Freen cũng nhoẻn miệng cười rồi nói.
- Em xin lỗi, chuyện lúc nãy...
- Hì..không sao..chuyện bình thường thôi.
- Becky...
- A..vâng, chị xin lỗi nhé, chị có việc phải đi trước.
- Dạ. - Freen cười đáp, rồi nó quay lại nhìn, nó nhíu mày, Becky đang tươi cười đi bên một thầy cao to, khuôn mặt tuấn tú, nhìn phục trang, Freen biết, đây là thầy thể dục của trường, nhưng nó không biết tên gì, đang suy nghĩ, điện thoại lại rung lên, Freen nhanh chóng rời khỏi, tâm trạng cực kỳ không tốt, Becky lúc đó cũng quay lại, nhưng không thấy Freen nữa, trong lòng có chút hụt hẫng.
- Cô Becky..
- Dạ?..- Becky cười trả lời.
- Việc cô nói tôi có thể xem xét lại, tôi sẽ báo cho cô thời gian sớm nhất.
- Vâng...cám ơn anh, Bam.
Becky cười rồi rời đi, Bam nhìn theo, hai mắt mơ màng, từ nhỏ tới lớn, toàn người khác theo đuổi anh, lần đầu tiên anh muốn theo đuổi một cô gái khác đến như vậy. Bam, 29 tuổi, thầy thể dục của trường BP, rất đẹp trai, phong độ, cao ráo, rất nam tính, mũi cao, đôi mắt đen tuyền, xuất thân trong một gia đình khá giả.
- Alô..em sắp xếp đi, tôi tới liền...- Freen nhìn đồng hồ, nó bị trễ mất 5 phút rồi, kiểu này đối tác sẽ không chịu ký hợp đồng mất, nhưng cái điều quan trọng là trong đầu nó giờ chỉ toàn hình ảnh của Becky và người kia, nó thở dài rồi tiếp tục lái xe đi, tự trách mình lại lôi việc riêng vào việc chung của công ty mất rồi.
Tối hôm đó, nhà Becky...
- Aizz.....thiệt là mệt quá đi. - Freen mệt mỏi bước lên bậc cầu thang, nếu đây là nhà riêng của nó, nó đã nằm dài ra ghế sô pha kia rồi.
- Em giờ mới về sao?
Freen nghe giọng nói quen thuộc, nó ngẩng đầu lên, cười nói.
- À..công ty nhiều việc quá.
- Hình như..em uống...- Becky hỏi.
- Hì..dạ, em uống một chút, làm ăn mà chị..thôi, em về phòng nhé. - Freen mệt mỏi trả lời, bây giờ nó càng nhìn Becky, nó sợ sẽ không kiềm chế nổi khi mình đang trong tình trạng này thôi.
- Em ăn gì chưa? - Becky cũng không hiểu sao cô lại thấy lo lắng như vậy, Freen vẫn không quay lại, vẫy vẫy tay, rồi vào phòng đóng cửa lại, sau đó thiếp đi lúc nào không hay. Becky im lặng, "mình và em ấy..là người yêu của nhau thật sao..ánh mắt đó..quen quá".

Hôm nay là ngày lẻ, Freen bận rộn giải quyết việc ở công ty, không hề đến trường, nhưng mà hình ảnh Becky cứ quẩn quanh trong đầu, làm nó thấy bất an quá, đóng tài liệu lại, nó muốn đến trường xem thế nào.
Tại trường BP..
- Cô Becky.
- Vâng?
- Mình đi ăn cơm trưa chung được không? - Bam hỏi, Becky cười nói.
- Cũng được, tôi cũng đang tính đi ăn.
- Ồ..vậy thì tốt quá, vậy mình đi nha.
Học sinh trong trường bắt đầu tò mò, bàn tán, thầy Bam và cô Becky đang quen nhau, khi thấy hai người đi chung với nhau như vậy, nhiều học sinh hiếu kỳ còn tò mò đi theo, cơ bản căn tin trường cũng như năm xưa, chỉ là hiện đại hơn nhiều.
- Cô Becky dùng gì? - Bam lịch sự hỏi.
- À..cho một phần cơm gà đi. - Becky mỉm cười nói.
- Vậy lấy hai phần cơm gà luôn đi ạ. - Bam đặt món, Becky cũng không biết phải nói gì, cô nhìn xung quanh, chợt thấy một học sinh đang cầm hộp sữa, hai mắt cô mở to lên, cái hộp sữa đó, sao lại quen thế, có cái gì đó, cô muốn nhớ ra quá.
- Cô Becky.
-... ..... .....
- Cô Becky.
-.... ..... ....
- CÔ Becky.
- Ơ..à..thầy nói gì cơ ạ? - Becky giật mình trả lời.
- Cô có sao không? - Bam cười hỏi khi gọi mãi không thấy Becky trả lời mà cứ nhìn về đâu xa xăm.
- Hì..không..không có gì đâu. - Becky trả lời, lúc này thức ăn cũng được đưa ra, Becky đột nhiên nói.
- Cho tôi một hộp sữa nhé..loại giống kia đó..
Người phục vụ gật đầu rồi đi vô, Bam nhìn theo tay Becky, chỉ là một hộp sữa bình thường thôi mà, có gì đâu nhỉ.
- Cô thích loại sữa đó à? - Bam tò mò hỏi.
- Vâng, tự nhiên tôi muốn uống thôi. - Becky cười trả lời, Bam mỉm cười, sau đó hai người nói chuyện qua lại một hồi, thì người phục vụ cũng đem sữa ra, Becky cầm lấy, uống một ít, cô cau mày, "không phải, cảm giác này..".
Freen lúc này đã tới trường, nó có cảm giác như năm xưa, lúc mình đang yêu thầm Becky vậy, nó đã dự định sẽ mời Becky đi ăn, nhưng nhìn khắp nơi cũng không thấy, rồi nó nở nụ cười, trách mình quá thiếu suy nghĩ, giờ này ăn trưa mà, không đi xuống căn tin thì ở đâu nữa. Hiện giờ, Freen đang mặc áo sơ mi trắng, cổ mở nút, không thắt cà vạt, tay áo sắn lên cẩn thận, quần body, giày thể thao, nhìn rất cá tính, nên khi cô tới đâu, mọi học sinh đổ dồn ánh mắt tới đó. Freen đi tới căn tin, nó mỉm cười, cô Anna đúng là rất tâm lý nha, sau đó, nó đi tới khu vực dành cho giáo viên, càng tới gần, bước chân nó càng chậm hơn, nụ cười cũng tắt dần. Trước mặt nó là Becky đang cùng ăn, cười nói vui vẻ với người khác, mà không ai khác là người hôm trước, nhìn họ rất vui vẻ, Freen thở dài, cảm thấy nghẹn ở cổ, giờ quay đầu đi cũng không xong, nên nó đành bước tiếp, lại gần chỗ Becky hơn.
Freen bước tới, tâm trạng cũng không vui vẻ gì, Becky ngạc nhiên khi thấy Freen, Bam nhìn theo ánh mắt của Becky, cũng đã nhìn thấy Freen, Freen cố gắng mỉm cười nhìn hai người trước mặt mình, "ghen..mình đang ghen..nhưng sao lại không thể làm gì được thế này".
- Em...- Becky lúng túng nói, Bam ngạc nhiên hỏi.
- Ai vậy cô Becky?
- À..ờ..
- Em là em chị Becky, Freen. - Freen thấy thái độ của Becky, xót xa nói.
- À..hi..chào em, anh là Bam, rất vui gặp em. - Bam đứng dậy cười nói, Freen cũng cười lịch sự chào hỏi, rồi ngồi xuống cùng.
- Cô dùng gì ạ?
- À..cho tôi một hộp sữa được rồi. - Freen lịch sự gửi lại menu cho người phục vụ nói.
- Hihi..hai chị em cô giống nhau ghê, đều thích uống sữa à? - Bam bắt chuyện, Freen nhìn qua chỗ Becky, không nói gì, Becky cũng tươi cười đáp chuyện, cho đến khi hộp sữa được mang ra.
Freen cầm hộp sữa uống, Becky tròn mắt, "đúng là cảm giác này...mình từng thấy ở đâu rồi nhỉ". Bam nói cười một lúc, thấy Becky cười thì rất vui, quay qua Freen nháy mắt.
- Freen này..chị em có người yêu chưa nhỉ?
Freen chết lặng, nhìn Becky rồi nói.
- Em cũng không biết nữa, nhưng chắc là chưa đâu..hi.
- Ồ..hay quá..vậy theo em, anh có theo đuổi chị em được không, haha. - Bam vui vẻ nói.
- À..ờ..tùy chị em thôi. - Freen miệng đắng ngắt nói, Becky bối rối, không biết xử lí như thế nào thì Bam có tiết phải đi, nên chào hai người đi trước, Freen im lặng ngồi bên cạnh Becky, Becky đột nhiên nói.
- Trước đây..em với chị là người yêu của nhau đúng không?
- Uhm..- Freen nhẹ giọng nói.
- Cho tới lúc nào?
- Cho đến khi..em quên Freen..
- Vậy..sao em lại nói như vậy với Bam?

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net