Truyen30h.Net

fugou keiji | unlimited: balance 「あいしてる」

1. waiting

mushroomboiz

"xin lỗi cậu nhé, cậu đã đợi anh lâu rồi. nhưng tiếc quá, dù cho là cả đời, cũng chỉ là vô ích mà thôi."

hoshino ryou mang theo trái tim vụn vỡ, đứng trước cửa hàng tiện lợi vẫn còn sáng đèn, trên tay cầm túi nilon chứa đầy những chai rượu rẻ tiền.

người ta nói, khi chìm vào men say của rượu, có lẽ sẽ quên đi được, những nỗi đau đến mức nhục nhã, đến mức tồi tệ, và hãy để mọi thứ trôi qua, tựa gió đông đang lướt ngang mái tóc ai.

gã bật cười.

tiết trời của tokyo cũng chả phải là quá kinh hoàng gì, nhưng đối với một tên đang lụy tình như gã đây, chẳng có từ ngữ nào có thể miêu tả cho cái giá lạnh đến tan vỡ.

đợi bao nhiêu cũng không đủ, vì kato haru sẽ không bao giờ yêu gã đâu.

cả đời, cả sinh mệnh, vẫn không bao giờ.

.

kato haru nằm co ro trên chiếc giường trắng, vùi mặt lên tấm drap, hai tay nắm chặt mảnh vải trắng, tay anh tự khi nào đã bị xích lại. anh khóc, khuôn miệng nhỏ cất lên những tiếng rên rỉ mềm yếu, ngất ngây làm sao, khi thanh âm chưa kịp chìm vào màn đêm, ai kia đã nuốt trọn, phủ lên đôi môi anh bằng men rượu và lòng tham.

anh khóc, nhưng ai kia nào nghe, vẫn tiếp tục hành hạ anh, để cho toàn bộ thân thể của anh chìm vào trong biển lửa, chìm vào trong khoái cảm, đến đau đớn, khiến cho lý trí của anh kiên cường chợt vỡ tan, quanh quẩn duy nhất hình bóng người trước mắt.

hoshino ryou liếm môi, nheo nheo cặp mắt, mái tóc màu đỏ rượu rũ xuống, che đi sự thèm khát vô bờ của gã.

người dưới thân đây, ghi lại mọi dấu ấn do gã tạo ra, hạ thân bé nhỏ cương cứng có chút run run, hậu huyệt đáng thương đến mức chảy máu, máu tanh hòa với dâm thủy men theo bắp đùi, nhiễu lên giường, tạo nên một bức tranh xinh đẹp, đẹp đến điên dại.

- tiền bối, em yêu anh. em yêu anh. tiền bối.

- hah . . . ah . . .

cự vật vẫn tiếp tục vùi sâu bên trong, người nằm dưới mình toang hét lớn, đau đớn đến tận cùng. đôi gò má đỏ ửng, dịch trắng lấm lem hết trên mặt. nơi bờ môi đỏ ửng bị ngấu bị nghiện đến mức sưng tấy lên, nước bọt không kịp nuốt mà chảy xuống cằm, khiêu khích tên ác ma.

gã vùi đầu vào hõm cổ anh, ngón tay dài trượt nhẹ trên làn da anh, tay kia nhàn rỗi xoa nắn hạ thân người bên dưới. giọng gã chợt ôn nhu đến ấm áp, anh chẳng thể nghe được một chút gì gã nói nữa rồi.

- hah . . . ah . . . buông . . .

- kato haru. em yêu anh, anh là của em, mãi mãi.

em không đợi anh nữa rồi, tiền bối.
xin lỗi anh.

- cho nên,

có đợi có trốn,
cũng chỉ là vô ích.

[ you're mine, forever, babe. ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net