Truyen30h.Net

fugou keiji | unlimited: balance 「あいしてる」

2. living

mushroomboiz

"đồ ngốc, chẳng lẽ cậu cố gắng để được sống trên cái thế giới này mà không có lí do sao?"

cái vẻ mặt tự mãn của kato haru vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí gã. hoshino ryou lúc ấy chỉ biết mân mê lọn tóc của gã trai ranh ma bên cạnh, đến tận bây giờ mới nửa vời suy nghĩ.

gã sống trên đời này, tại sao ấy nhỉ?

vì mẹ của gã đã sinh ra gã, nuôi lớn gã, để gã được như ngày hôm nay. có lẽ là sự biết ơn chăng, ryou cũng không biết nữa. dòng đời nhàm chán vô vị, cũng chẳng tài nào là một lí do phù hợp. gã bật cười, cười thành tiếng to, để cho màn đêm nhấn chìm sự quái dị của mình xuống dưới tột cùng của lặng thinh.

có lẽ là vì khi đó, bỗng dưng khiến gã hoàn toàn say đắm. chỉ lúc ấy, gã mong muốn có thể sống mãi, gã liền chờ liền đợi, để có thể sống lại những hồi ức. nhưng rồi gã nhận ra.

có một gã trai, bình yên nơi nắng dịu, ấm áp hơn cả mùa xuân.

- kato haru.

bởi vì có haru, cuộc đời của gã mới có thêm màu sắc. bởi vì có haru, cuộc đời của gã mới có thêm cảm xúc. bởi vì có haru, gã mới biết đến thế nào là yêu.

hoshino ryou nheo nheo cặp mắt, bóng lưng ai kia đứng dưới cây hoa anh đào, cánh hồng lướt ngang mái tóc màu vàng nhạt, và rồi anh sẽ quay lưng lại, nở một nụ cười tươi, rồi chạy đến bên gã, bình yên dưới trời xanh.

gã cười hiền. đặt ly rượu vodka xuống, tay kia bấm máy điện thoại, màn hình sáng lên giữa căn phòng tối, đôi mắt gã vương vấn chút nhớ thương. tiếng chuông nhạc chờ rơi vào tai, cho đến khi giọng ai kia dịu dàng như mật ngọt vang, khiến gã si mê còn hơn vị rượu chát tê tái trong lưỡi.

- senpai. có hơi đường đột một chút, nhưng em nghĩ mình đã có câu trả lời rồi.

- huh?

- senpai.

[ i love you. maybe my love is the reason. maybe you are the one, for me to live, with you. ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net