Truyen30h.Net

fugou keiji | unlimited: balance 「あいしてる」

6. falling

mushroomboiz

chúng ta vì ai mà lại cố gắng nhiều đến vậy?

-
"anh ơi, em nghĩ mình đang rơi rồi."

"ồ?"

haru katou bất ngờ nhìn em, lẳng lặng nhìn cậu hậu bối kia tay cầm ly rượu mơ màng mà nghĩ ngợi, về lẽ gì ấy mà anh chẳng hay, nhưng có lẽ anh nhất thời cũng không hứng thú gì để biết. em nghiêng mặt sang nhìn anh, tay bâng quơ rót rượu đầy vào ly cho anh.

nhưng anh chỉ cười trừ, thế thôi, tay đẩy ly rượu tình em đã đem lòng mong chuốc anh say, để một lần em được xem anh chân thật nhất cạnh bên em. em cũng bật cười theo anh, nhưng cái nguyên do cho nụ cười của em ấy, có chúa mới biết được.

ra vậy.

"em nghĩ mình đang rơi vào lưới tình với anh đấy, senpai."

"nghe thú vị đấy hoshino."


anh biết, em như một biển sao trên trời, còn anh bao dung chính là tấm chài lưới, chỉ cần một vòng tay anh ôm thôi — mà, em nào dám mơ nhiều thế. hn, một lần anh đem hoshino ryou vào ánh mắt anh thôi cũng được, chỉ cần như thế thôi; anh đã có thể tóm được cả một mẻ sao trĩu nặng.

nhưng tiếc thật, anh nào thích một hôm trời đầy sao đâu. anh nói vậy, vào cái hôm em hẹn anh về một mai này sẽ hái sao cho anh nguyện ước. anh hỏi, "để làm chi vậy?". em khó trả lời được ngay, hay nói đúng hơn là em đã luôn ủ sẵn một câu trả lời. "vì anh đặc biệt, cảm xúc em dành cho anh cũng đặc biệt hệt vậy."

hệt vậy.

"anh thấy thú vị à, điều đó mới lạ đấy. anh thích nhìn em rơi như vậy sao? chẳng phải trước kia anh bảo không có hứng thú với mấy ngôi sao rơi như mưa sao băng mà?"

"hai cái đó nó khác nhau, hoshino."


một cái là em rực rỡ vì anh nơi xuân đầy hoa nở rộ mà nghiêng mình hạ cánh xuống nhân gian, cái kia là em tàn lụi âm trầm cũng vì anh khoác trên mình tấm xuân ấm áp mà ngã xuống cái vực thẳm tận cùng.

ý anh muốn nói là cái nào cơ?

"rồi cậu sẽ hiểu thôi, hoshino."

but what if i don't want to understand that? what are you gonna do? continue watching me falling for you?

——...absolute.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net