Truyen30h.Net

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên

Chương 56. 2: Thời gian tốt đẹp

khuynhvu1892

Sơ Nhất âm thầm suy nghĩ, tỳ nữ này thật sự không giống tiểu thư nhà nàng lắm, tiểu thư nhà nàng dường như đối với ai cũng có thể dịu dàng không chút nào keo kiệt, khiến ngươi hãm sâu vào vũng bùn, nhưng trên thực tế ý chí sắt đá, tâm ngoan thủ lạt, nói thật, Sơ Nhất không hi vọng chủ tử ở cùng một chỗ với nữ tử kia, hắn luôn cảm thấy nàng ta sẽ làm chủ tử bị thương.

Nhưng tỳ nữ trước mắt này cũng là mắt lạnh nhìn người, ngoại trừ tiểu thư nhà nàng, ai cũng không để vào mắt, đồng dạng tâm ngoan thủ lạt, nhưng lại khiến Sơ Nhất cảm thấy, lòng của nàng so với chủ tử nhà nàng mềm hơn rất nhiều.

Vẻ mặt Sơ Nhất rốt cục nghiêm túc, hỏi thăm độc kia đã qua bao lâu:

" Mấy canh giờ rồi ?"

Thanh Từ ném qua một cái mắt lạnh :

" Liên quan gì đến ngươi!"

( Nguyên văn :关你屁事! Guàn nỉ pì shì : Đây là một câu nói tục nha ( Cv: Quan ngươi đánh rắm)

Một câu làm cho Sơ Nhất nghẹn đến suýt nữa hộc máu, không thể tưởng tượng nổi nhìn nữ tử trước mặt:

" Ngươi...!"

Thanh Từ tự mình nhắm mắt dưỡng thần, Sơ Nhất thật muốn đóng sập cửa đi ra ngoài, ngoại trừ Ân Cửu Dạ, hắn lúc nào thì bị người vứt bỏ mặt mũi như vậy !

" Được, là kiếp trước ta mắc nợ ngươi!"

Sơ Nhất ngồi xếp bằng đến trên giường, bàn tay to duỗi ra, liền bắt đầu xé y phục Thanh Từ .

Thanh Từ lập tức trở tay lấy ra một con dao, bổ về phía Sơ Nhất, Sơ Nhất một mặt né tránh, một mặt lại xé rách y phục Thanh Từ, không tới mấy chiêu, hai tay Thanh Từ liền bị bắt giữ , y phục cũng nhanh chóng bị Sơ Nhất cởi bỏ, tháo xuống dưới.

Ngửa ra sau một cái, Thanh Từ liền cắn chặt lỗ tai Sơ Nhất, Sơ Nhất bị đau thét chói tai :

" Ta sát... Ngươi há mồm cho lão tử!"

Nắm hai tay Thanh Từ lập tức buông ra, mặc dù lỗ tai suýt nữa bị cắn đứt , nhưng Sơ Nhất vẫn chịu đựng không động thủ với Thanh Từ .

Hai tay Thanh Từ được tự do, lật tay một cái, đánh về phía Sơ Nhất, cũng nới lỏng miệng.

Lần này Sơ Nhất thật sự dùng sức, cũng xuống tay độc ác, hai người đánh nhau ngay trên giường, 'Bịch bịch rầm rầm ', mặt nạ Sơ Nhất trong quá trình đánh lộn bị rớt xuống.

Hai người đều sững sờ, Thanh Từ đánh giá nam tử trước mặt, ngũ quan cũng không đặc biệt xuất chúng, nhưng lại môi hồng răng trắng, làn da bóng loáng khiến người ta ghen tị, khiến cho cả người không hiểu liền phát sáng lên, nếu không phải bộ dáng cà lơ phất phơ có chút giống công tử thế gia, ngược lại khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến tiểu thụ trong thanh lâu sở quán cung cấp cho quan lại quyền quý đùa bỡn.

" Nhân yêu! "

( Nhân yêu: Gay, bóng, BD)

Thanh Từ lửa cháy đổ thêm dầu mở miệng.

Trong mắt Sơ Nhất dâng lên hai ngọn lửa, không lên tiếng nữa, tiếp tục ra tay.

Mấy hiệp trôi qua, Thanh Từ lại bị thua, bị Sơ Nhất đè xuống giường, một tay Sơ Nhất vặn hai cánh tay Thanh Từ, một cái chân ngăn chặn hai đùi Thanh Từ, một cái tay khác bắt đầu cởi bỏ y phục Thanh Từ.

" Hôm nay ta sẽ khiến ngươi nhìn xem nhân yêu là cái dạng gì! "

Sơ Nhất bình thường đều là cười đùa tí tửng, hiếm khi tức giận lớn như vậy.

Thanh Từ cũng tức không nhẹ, vô luận như thế nào đều đánh không lại, ngươi nói bị đặt ở dưới thân người khác, ai có thể thoải mái!

Hai ba lần, y phục liền bị Sơ Nhất cởi xuống dưới, Thanh Từ còn chưa kịp phản ứng, người đứng phía sau đột nhiên ngừng động tác lại.

Sơ Nhất có chút khiếp sợ nhìn làn da loã lồ trong không khí, đây là nữ nhân sao? Vốn là làn da trắng nõn lại xuất hiện vô số vết sẹo khác nhau, có bỏng, có bị phỏng, có vết đao, có vết roi, có vết bàn ủi, có cái lỗ do mũi tên bắn trúng.

Trong chớp mắt, điều này làm Sơ Nhất có cảm giác thành tựu cũng bị mất đi, nhìn lại hai tay bị mình nắm trong tay, phía trên vết chai dày trải rộng, không thể ít hơn so với mình. Sơ Nhất nhớ kỹ, lần trước lúc chủ tử để đại phu xem mạch cho Mộc Tịch Bắc, hắn nhìn qua tay Mộc Tịch Bắc, mềm mềm nhũn, mềm mại không xương, đó mới là dáng vẻ nữ tử nên có .

Thanh Từ cũng không biết suy nghĩ của Sơ Nhất, đau nhức la mắng:

" Quả nhiên có chủ tử như thế nào thì sẽ có nô tài như vậy, cầm thú!"

Kỳ lạ là Sơ Nhất lại không phản bác, ngược lại thả Thanh Từ ra, giọng nói có chút lạnh lẽo :

" Tiểu thư nhà ngươi đã tới , bảo ta giúp ngươi bức độc, nếu ngươi bỏ qua cơ hội này, ta nghĩ tiểu thư nhà ngươi nhất định sẽ rất thất vọng."

Quả nhiên Thanh Từ không lên tiếng nữa, chỉ ngồi ở nơi đó, vẻ mặt có chút đen tối không rõ, Sơ Nhất thật sự bội phục nữ nhân cố chấp này, sợ nàng hiểu lầm chủ tử nhà mình càng ngày càng sâu, vì thế mở miệng giải thích:

" Chủ tử nhà ta cũng không làm chuyện gì tổn thương tiểu thư nhà ngươi, nếu ngươi không tin, có thể đi hỏi tiểu thư nhà ngươi, ngược lại là ngươi, đả thương chủ tử chúng ta trước."

Bởi vì lời nói của Sơ Nhất thiếu đi cà lơ phất phơ trong ngày thường, Thanh Từ cũng có chút tin tưởng, bắt đầu giữ im lặng.

Lúc này Sơ Nhất mới ngồi lại trên giường, nhìn lưng Thanh Từ vết thương chồng chất có chút không tìm chuẩn huyệt vị, hơi hơi khẩn trương, trong lòng bàn tay lại toát ra một tầng mồ hôi.

Chữa trị hơn hai canh giờ, hai người đều mồ hôi đầm đìa, Thanh Từ phun ra một ngụm máu đen, độc trên người đã bị bức ra, mặc quần áo tử tế, quay đầu nhìn Sơ Nhất đầu đầy mồ hôi, không mở miệng.

Sơ Nhất tĩnh tọa nghỉ ngơi nửa canh giờ điều chỉnh hơi thở, mở hai mắt ra, trước mặt có thêm một cốc nước, không khỏi vui lên, biến trở về bộ dạng kia:

" Nha! Đây là có ơn tất báo à! Chậc chậc, gia nhìn thân thể của ngươi, có cần lấy thân báo đáp hay không!"

Sắc mặt Thanh Từ biến thành màu đen, một tay hắt nước trong tay vào trên mặt Sơ Nhất, Sơ Nhất lập tức nhảy dựng lên,

" Ngươi ... "

Thở hổn hển nói không ra lời! Đóng sập cửa rời đi.

Sáng sớm hôm sau, Sơ Nhất rối rắm hồi lâu, cuối cùng vẫn chạy tới chỗ Thanh Từ, không chút nào khách khí đẩy cửa đi vào.

Thanh Từ đã thức dậy, ngồi ở trên giường, lạnh lùng nhìn Sơ Nhất, Sơ Nhất sờ sờ cái mũi, mở miệng nói:

" Đây là Quỳnh Tương Lộ, đến từ Dược Vương Cốc, trong vòng một tháng, sẽ có thể loại bỏ mọi vết sẹo."

Thanh Từ thu hồi ánh mắt, giọng nói không lạnh lùng giống như trước nữa :

" Không cần."

" Vì sao ? Dùng không bao lâu, vết bỏng trên mặt ngươi cũng có thể chữa khỏi ."

Sơ Nhất có chút không dám tin, hắn từ đầu đến cuối đều cảm thấy, trên thế gian này không có nữ nhân không yêu cái đẹp, sao nữ tử trước mắt này luôn khiến cho người ta khó lý giải như vậy.

" Ta nói không cần. "

Thanh Từ cũng không nổi giận, chỉ lặp lại một lần, ngữ khí nhàn nhạt không thèm để ý, lại làm Sơ Nhất tức giận lần nữa.

Một phát chế trụ cánh tay Thanh Từ, mở miệng nói :

" Ngồi đây, ta bôi thuốc cho ngươi ."

Thanh Từ giãy không ra, cau mày nhìn Sơ Nhất :

" Buông tay!"

 " Không buông !"

 Một lời không hợp, hai người lại đánh nhau, ' bịch bịch lạch cạch ' cả phòng bừa bộn, thanh âm truyền ra ngoài, đánh thức hai người trong phòng ngủ.

Mộc Tịch Bắc ngồi dậy, cẩn thận nghe ngóng, sau đó đại mi nhíu lại, vén chăn lên muốn đi xuống dưới.

Ân Cửu Dạ nhạy cảm bắt lấy cổ tay nữ tử, mắt đen nhìn thẳng nữ tử:

" Đi đâu ?"

" Bên ngoài có người đánh nhau. "

Mộc Tịch Bắc nhìn bàn tay to trên cổ tay.

Ân Cửu Dạ buông lỏng tay ra, cũng đứng dậy cùng nhau xuống đất, Mộc Tịch Bắc tiện tay cầm lấy một kiện áo khoác phủ thêm liền muốn chạy ra bên ngoài, tốc độ nam tử lại nhanh hơn, trực tiếp chặn ở cửa , nhìn đôi chân nhỏ để trần, âm thanh lạnh lùng nói:

" Trở về."

Trong lòng Mộc Tịch Bắc lo lắng, ở chỗ này động thủ, bình thường chỉ có hai loại khả năng, hoặc có người xông vào, hoặc có thích khách ám sát, nhưng nếu có người xâm nhập, người bình thường không so chiêu lâu như vậy, còn nếu là thích khách, Ân Cửu Dạ sẽ không bình tĩnh như vậy.

Cho nên Mộc Tịch Bắc rất nhanh liền nghĩ đến Thanh Từ, trước đó Thanh Từ đã có hiểu lầm với những người này, rất có thể một lời không hợp, liền đánh nhau .

Mộc Tịch Bắc nhìn thấy cố chấp trong mắt nam tử, dường như nếu nàng không chịu đi giày xong, nói cái gì cũng không để nàng ra ngoài, đành phải chạy chậm trở về, mang giày vào.

Ân Cửu Dạ thấy vậy, cũng theo tới, cầm lấy chiếc còn lại, giúp Mộc Tịch Bắc xỏ vào, hai cái đầu đang cúi thấp cùng nhau nâng lên, lại bị đụng vào nhau.

" A ! "

Mộc Tịch Bắc nhướng mày, tay nhỏ vuốt vuốt lung tung, liền chạy ra ngoài.

Ân Cửu Dạ đứng lên, nhìn bóng lưng nữ tử, ánh mắt tĩnh mịch sâu không lường được, sau đó đi theo ra ngoài.

Theo thanh âm, Mộc Tịch Bắc tìm được vị trí Thanh Từ , trực tiếp đẩy cửa ra, một băng ghế dài đột nhiên bay tới, trực tiếp lao thẳng vào mặt Mộc Tịch Bắc.

 Mộc Tịch Bắc vừa muốn lách mình, nhưng trong nháy mắt lại rơi vào một cái ôm ấp ấm áp, xoay người một cái, một cước đá ghế dài trở về, trực tiếp nện vào đầu Sơ Nhất.

" Ta...!"

Lời nói Sơ Nhất vừa định thốt ra lại đúng lúc nhìn thấy Ân Cửu Dạ đen mặt, lập tức nuốt xuống, bộ dạng giống như chuột thấy mèo .

Thanh Từ nhân cơ hội đá qua một cước, trực tiếp đá vào đầu gối Sơ Nhất, sau đó nhìn về phía tiểu thư đứng ở trước cửa, chạy tới .

Sơ Nhất quỳ một chân trên đất, sắc mặt xanh mét, nhưng vì mặt nạ chặn mặt, khiến cho người ta nhìn không ra vẻ mặt, Sơ Nhất cắn răng nghiến lợi ở trong lòng nói, quả nhiên chỉ có Ân Cửu Dạ cùng nữ nhân là khó nuôi dưỡng nhất !

" Tiểu thư! "

Thanh Từ trực tiếp chạy tới, nhìn thấy Mộc Tịch Bắc bị Ân Cửu Dạ ôm vào trong ngực, không khỏi nhíu nhíu mày, nhưng thấy chủ tử nhà mình không có phản ứng, liền chịu đựng không mở miệng.

Nhưng Mộc Tịch Bắc lại không cho Thanh Từ vẻ mặt hoà nhã, nha đầu này, thật sự cả gan làm loạn, nếu lần này không cho nàng nhớ lâu một chút, phỏng chừng lần sau sẽ trực tiếp nuốt thạch tín!

 Mộc Tịch Bắc giương lên khóe môi, cũng không nói chuyện, cười có chút quỷ dị, Thanh Từ lo lắng bất an, dưới ánh mắt giống như dao nhỏ của Mộc Tịch Bắc, ngoan ngoãn cúi đầu nói:

" Tiểu thư, nô tỳ sai rồi."

Tròng mắt Sơ Nhất thiếu chút nữa rơi xuống đất, này...Này... Đây là Mẫu Dạ Xoa vừa rồi sao ! Mộc Tịch Bắc có làm cái gì sao ? Chẳng qua chỉ cười một cái, Mẫu Dạ Xoa này liền cúi đầu, liền ngoan ngoãn nhận sai ?

Mộc Tịch Bắc mắt sắc rất sâu, dịu dàng mở miệng:

" Nếu còn có lần sau, cũng đừng xuất hiện ở trước mặt ta nữa ."

Thanh Từ hơi đỏ mắt, gật gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net