Truyen30h.Net

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 12

El_Maxline

Tác Giả : Tôi xin phép được không viết trận chiến này giống trong cốt thực nhé.
__________________________

-“ Anh lên đường bình an... Rengoku - san ” Shinobu đứng phía sau vẫy tay chào Rengoku

Hôm nay là ngày anh đi làm nhiệm vụ... Đó là ở chổ của một con tàu lửa. Inosuke cùng Zenitsu cũng lật đật chạy theo. Thực sự họ không muốn đi theo cái tên nắng chang chang này đâu... Chỉ mong muốn có thể gặp lại cậu - Tanjirou.

Cả ba cùng nhau đi đến chổ cái Tàu Lửa được định hướng trước.

-“ Cái tiếng rít quá là kinh khủng ” Zenitsu dùng đôi tai nhạy bén của mình nghe ngóng... Thứ cậu đón lại được là một tiếng rít dài của tàu xe lửa khiến lổ tay cậu xém nữa trở nên điếc.

-“ Tới rồi... Chúng ta lên thôi ” Rengoku nhìn qua hai cậu nhóc chạy theo mình mà nói. Hai cậu nhóc này đi theo có thể giúp được anh nên anh cũng không nói gì.

Ba người bước lên tàu liền cảm thấy một mùi ám khí nồng nặc... Đúng là nơi đây có quỷ.. Mà còn là một Hạ Huyền.

Nhanh chóng trên tàu xuất hiện xàng ngày càng nhiều quỷ linh đơn giản bị tiêu diệt... Có vẻ như tên chủ quyền đang khử con mồi của mình. Những con quỷ nhanh chóng bị cả ba tiêu diệt trong tích tắt... Sau đó các tua thịt trong cực kì ghê tởm quấn lấy xung quanh các toa tàu.

-“ Chàng trai đầu heo này mau đi kiếm con quỷ đi... Anh và chàng trai tóc vàng sẽ bảo vệ các toa tàu ”

Inosuke liền tuân lệnh mà nhảy lên trên nóc tàu... Cậu phát hiện Enmu đang nở một nụ cười quái dị bên toa tàu bên kia. Ngược lại với từng tua thịt như sinh ly tử biệt của mình bị chặt đứt, người khác liền kêu gào khóc thét vì cơn đau dữ dội như tứ chi bị lìa khỏi cơ thở, riêng Enmu vô cùng bình tĩnh... Ngược lại còn nở nụ cười vô cùng quỷ nguyệt như đang tận hưởng cơn đau tột cùng của bản thân.

Gió thổi ngược làm Inosuke có chút chật vật mới đi lại đến chổ của Enmu được. Khi đến nơi, cậu liền ra sức chiến đấu với Hắn....

-“ Ngươi có biết Tanjirou đang ở đâu không? ” Inosuke vừa dùng lưỡi kiếm điện chém đến người Enmu thì đột nhiên mở miệng hỏi câu hỏi mà cậu luôn muốn hỏi

-“ Có phải là cái tên.... tóc đỏ có một cái sẹo trên mặt không? ”

-“ Đúng ”

-“ Hahahaha... Tại sao ta lại phải trả lời ngươi? ”

Enmu cười... Sau đó biểu hiện một gương mặt vô cùng ghê tởm nhìn thẳng vào trong sâu trong nội tâm của Inosuke.. Hắn biết, tên này đối với "Phu Nhân của ngài Muzan " có ý đồ gì?

Chính Hắn cũng không thể chấp nhận được việc mình rất ghét nam nhân tóc đỏ đó.Mặc dù Hắn không có làm gì.... Không, Hắn có tội rất nặng... Cái chức Phu Nhân của chúa quỷ đó đáng lẽ ra phải thuộc về Enmu hắn. Hahahahaha... Hắn biết rằng lượng máu trong người Tanjirou có thể gấp 2  thậm chí gấp 3 máu trong cơ thể Hắn nhưng nhìn xem... Tên đó khác nào là phế vật?

Nếu Muzan - sama đồng ý cho Hắn lên cái chức đó... Hắn nhất định sẽ trở thành một con khuyển luôn trung thần với chủ nhân.

Ngẫm nghĩ hồi lâu... Hắn cảm thấy các tua thịt của mình đang bị tiêu diệt gần hết. Hắn nhanh chóng hòa mình vào con tàu khiến cho Inosuke điêu đứng vài giây

-“ Nè hai người kia... Con quỷ hòa mình vào con tàu rồi ”

-“ Vậy sao chúng ta có thể biết đầu nó ở đâu mà chặt đây? ”

-“ Yên tâm đi hai chàng trai... Anh sẽ đi tìm cái cổ của Hắn.. Hai đứa ở lại đây mà bảo vệ 200 hành khách trên tàu. Có thể sau khi đầu nó bị chặt, đoàn tàu có thể bị chệch ra khỏi đường ray đó ”

Nói rồi liền nhanh chóng phóng lên nóc nhà mà đi qua từng toa để xem cổ của con quỷ đang nằm chổ nào? Anh tài nào không hiểu nổi... Dù có đi khắp nên qua các toa tàu đều không thấy đầu con quỷ ở đâu?

Phải rồi.. Phía dưới !

Rengoku nhanh chóng bám qua một bên của toa tàu... Với trực giác của mình, anh có thể nghe được tiếng của con quỷ phát ra ở vị trí nào. Bèn đi đến chổ mình cho rằng là đúng. Mà rút kiếm ra

-“ Hơi thở của lửa -  Thức thứ hai : Thăng Viêm Thiên ”

Một nhát chém vô cùng ngắn gọn xuống dưới toa tàu... Phía trên Zenitsu cùng Inosuke đang chiến đấu bỗng cảm thấy có chút rung chuyển. Tiếng cười dụ mị bỗng loang khắp con tàu. Sau đó tàu liền bẻ lái qua một bên thoát khỏi đường ray mà lật xuống.

Enmu đã quyết định : Dù Hắn có chết cũng phải lôi theo đám người trên tàu đó.

-“ Mấy đứa mau giúp những người trên tàu rời khỏi ” Rengoku đứng bên kia hét lớn để Zenitsu cùng Inosuke đang chui ra khỏi toa tàu nghe được.

Cả ba liền giúp 200 hành khách có trên tàu ra khỏi con tàu đó.

-“ Nhiệm vụ thành công rồi nhỉ? ”

-“ Viêm Trụ sao? Có vẻ mạnh đó. Ngươi có muốn trở thành quỷ không? Chắc chắn sẽ trở thành một Thượng Huyền đó ” Một giọng nói cứng rắn vang lên... Người phát ra giọng nhanh chóng từ trên cây đáp xuống mặt đất. Điều khiến ba người kia hoảng hốt đó chính là trên vai của tên quỷ đó là....

_________________________
Azaka lạnh lùng đi qua chổ của Tanjirou đang ngồi. Bình thường khi thấy hắn cậu liền gọi “ Anh Azaka ” ôi cái giọng trong trẻo đáng eo đó lại khiến cho Hắn mềm nhũn ra.

Nhưng lần này không thấy cậu gọi, gương mặt cậu cũng trở nên u buồn đến kì lạ.Hắn liền trở ngược lại hỏi han

-“ Sao buồn thế Tanjirou? ”

-“ Em chán ! ”

-“ Chán sao? ”

-“ Đúng vậy ”

-“ Vậy ăn anh đi cho hết chán ”

-“ Em... Không có hứng thú ”

Hắn liền nghĩ đến mình sắp ra ngoài... Có thể mang cậu theo nên mời gọi

-“ Anh ra ngoài này... Có muốn đi cùng anh không? ”

-“ Được không ạ? ”

-“ Được”

-“ Vậy em đi ”

Azaka liền để cậu ngồi lên vai mà nhảy đi.

Cậu đâu biết rằng... Cậu sẽ gặp lại những người mà cậu luôn luôn nhớ. Nhưng trong hoàn cảnh vô cùng khó xử

END CHƯƠNG 12

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net