Truyen30h.Net

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 19

El_Maxline

" Nhóc đáng yêu ghê á Nezuko " Makio lặng lẽ xoa đầu cô bé ! Một cô bé vô cùng đáng yêu nhưng lại tham gia vào sát quỷ đội ! Cô cảm thấy rằng cô bé này từng trải qua chuyện gì đó vô cùng khủng khiếp.

" Ủa mà chị Makio, sao chị lại thích anh Uzui đó vậy ? Với lại còn chịu cho anh ấy có thêm 2 người vợ nữa ! Không phải quá thiệt thòi cho chị sao ? " Nezuko tò mò mà hỏi ,cô không thể hiểu nỗi điều này.

" Em nhìn thấy thế thôi...chứ anh ấy tốt bụng lắm ! Chị thích tính cách của anh ấy. Chị cũng đồng ý chia sẻ anh ấy cho 2 người kia vì bọn chị cũng thân với nhau lắm . Cũng không có gì bất tiện hay phiền phức . Ba người bọn chị đều không thể giữ anh ấy cho riêng mình được.Ai kêu anh ấy đào hoa quá chi " 

" Vậy...chị có chấp nhận anh ấy có thêm một vợ nữa không ? " Nezuko tiếp tục tò mò...Nếu nói không thì anh hai cô coi như thoát khỏi thằng cha đó rồi.

" Không được ! Ba vợ là quá nhiều rồi " Makio gương mặt liền trở nên nghiêm nghị mà nói.

Lúc này Nezuko cười thầm,bắt đầu vạch ra một kế hoạch để giúp Tanjirou ! Chỉ cần mấy bà vợ này không đồng ý thì thằng cha đó chẳng làm gì anh hai được.

" Chị biết gì không ? Anh Uzui có người khác rồi đó . Anh ấy còn muốn lấy người đó làm vợ nhưng người ấy không có chịu " Nezko bày ra bộ mặt nguy hiểm mà nói với Makio.

" CÁI GÌ ? Mà người đó là ai ? Có xinh đẹp không ? "

" Đó là anh hai em " Nezuko nhẹ nhàng cười một cái.

ANH HAI ! ANH HAI ! ANH HAI ? Makio há hốc mồm ! Người mà chồng cô ngỏ ý muốn lấy là một thằng đực rựa ? WHAT THE FUCK ? 

" Chị sẽ ngăn cản phải không Makio ? " Nezuko hai mắt sáng rực nhìn Makio. Thấy gương mặt mong chờ của Nezuko, Makio liền nói : 

" Hmm...Chồng chị có vợ là nam hả ? Cũng thú vị thiệt chớ " Makio hoàn toàn có hứng thú với việc này .

" Hả ? Ý chị là sao hả ? " Nezuko như từ trên thiên đàng rơi xuống vực thẳm. Nãy còn nói không đồng ý cơ mà

" Nếu cậu nhóc đó dễ thương...Chắc chị nghĩ chị sẽ đồng ý á " Makio gãi gãi đầu cười cười nhìn Nezuko. Còn người nào đó cái mặt bí xị hẵn ra.

" Nghỉ chơi với chị rồi ! " Nezuko giận lẫy quay qua bên chổ khác.

" Em không muốn gả anh hai mình cho Uzui sama hả ? Yên tâm,bọn chị sẽ đối tốt với cậu ấy mà "

" Nhưng mà....."

" NEZUKO CẨN THẬN " 

Makio nói xong liền kéo Nezuko về phía mình. Đằng sau Nezuko là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp,phía sau lưng người phụ nữ ấy xuất hiện vài dải lụa định vồ lấy Nezuko. Đó không ai khác chính là Daki !

" Cuối cùng mi cũng đã hiện hình rồi nhỉ ? " Makio cười nữa miệng nhìn con quỷ phía trước mình.

" Hiện hình ? Ta trước giờ hoàn toàn không hề ẩn dấu . Ta luôn xuất hiện,ai cũng thấy ta ,còn rất mến mộ ta. Chẳng phải ta là đệ nhất kỷ nữ của Phố Đèn Đỏ sao ? " Daki nói chuyện vô cùng nhẹ nhàng. Cô ả không hề trốn tránh , cô luôn hiện hữu xung quanh mọi người.

" Dù gì thì ngươi cũng phải chết " Makio dùng một con dao găm lao đến chổ của Daki nhưng nhanh chóng bị cô ả hất bay mất màu.

" Với thực lực của ngươi sao , Kẻ yếu đuối ? " Daki cười khinh nữa miệng.

Bỗng nhiên Uzui từ đâu phóng vào ra chém thẳng vào trong người của Daki nhưng may mắn cô ta né được. Hoàn toàn thoát khỏi bộ Kimono phiền phức, Daki hiện tại hoàn toàn trở thành con người mới, trong một bộ dạng mới.

“ Ngươi là tên Trụ Cột đó à? ” Daki dùng bộ mặt nghiêm nghị đối với Uzui. Trụ cột rất khó nuốt , có thể cô cùng anh hai sẽ bị đả thương không ít.

“ Ngươi lại Thượng Huyền? ”

“ Đúng vậy ! Ta là Thượng Huyền ”

“ Cái mùi của ngươi... chẳng hào nhoáng chút nào cả ” Uzui đã thủ sẵn tư thế chiến đấu.

“ Uzui - san.... ” Tanjirou bỗng nhiên ló đầu ra sau lưng con quỷ khiến mọi người phải sững sờ.

“ Nii - san ” Nezuko nhìn chằm chằm cái bóng nhỏ của anh hai mình.

Nii - san? Nii - san ? Makio liền hoàn hồn. Bé nhỏ này là anh hai của Nezuko... Chứng tỏ là người Uzui thích cậu bé này. Đồng ý ngay  ! Lập tức đồng ý. Đáng yêu thế cơ mà.

“ Tanjirou sao lại ra đây ? ”Daki nhíu mày nhìn Tanjirou.. Đã bảo là khi chị cùng anh hai tham chiến là không được ở đây rồi mà.

" Tanjirou... Qua đây với anh " Uzui buông kiếm xuống đưa 2 tay lên để đón nhận Tanjirou chạy đến như một đứa trẻ "

" Không được đụng đến Tanjirou - kun " Daki một tay che không cho cậu chạy đến chổ Uzui. Đôi mắt hung hăng trợn nhìn mặt Uzui.

*Con này lại bảo vệ Tanjirou đến vậy... * Trong đầu Uzui nhanh chóng hiện lên một ý nghĩa... Tanjirou có vẻ đối với đám Thập Nhị cũng không tồi.

Bỗng chốc 2 người vợ còn lại cùng 2 tên kỹ nữ lậu liền xuất hiện...

" Hả.. Hả sao Tanjirou lại ở bên đó? " Zenitsu khi chỉ vừa mới thấy Tanjirou ở bên kia thôi đã nổi lên mà không khống chế được.

" Bọn bây mau cút cho ta " Đám tơ lụa phía sau Daki liền vươn ra khắp phía để tấn công tất cả.

END CHƯƠNG 19

_____________________________
Tác giả có điều muốn nói : Có thể sẽ không có trận chiến xảy ra ở Phố Đèn Đỏ. Mình cũng không muốn có một ai chết cả kể cả Daki cùng Gyuutarou... Vì mình rất thích họ. Mình muốn sau này sẽ không có thêm một ai chết nữa , muốn sau này quỷ và người chung sống hòa thuận như lời của Shinobu mong muốn. Mình muốn hậu cung của Tanjirou thật là nhiều nhiều a ~>. Cho nên là truyện sẽ cực kì phi cốt thực.. Khác hoàn toàn cốt thực đó nha ~ Và cuối cùng là...




















































































Hết rồi á

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net