Truyen30h.Net

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 21

El_Maxline

Cái đám Trụ Cột đang khó chịu khi có 2 đứa nào đó đang hiện diện ngay tại cái nơi mà chúng nó đang ở. Đm -.- Cái chuyện gì đang xảy ra thế này ?

Daki thấy những con mắt dòm mình chăm chăm, mà còn hiện lên tia sát khí khiến cô rất khó chịu mà phải lên tiếng : " Đừng dùng đến ánh mắt đó nhìn bọn ta "

Giyuu có vẻ là người cảm thấy bình tĩnh nhất trong đám nên liền thay anh em lên hỏi : " Sao ngươi lại ở đây? "

" Chủ nhân của các ngươi kêu bọn ta về đây chứ gì nữa " Daki khoanh tay lại tạo bộ dáng hóng hách kiến cho Sanemi muốn đập ẻm một trận nhừ tử.

" Chúa Công Giá Đáo "

Nhanh chóng vị Chúa Công đáng mến của mọi người được 2 đứa trẻ nắm tay 2 bên dẫn ra ngoài, cái cảnh này quen thuộc đến mức khi chỉ cần nghe giọng nói thì đám Trụ Cột đã quỳ xuống dưới đất để thỉnh an.. Chỉ có Daki vẫn đứng một bên.

" Có vẻ hôm nay các con tụ họp đầy đủ nhỉ ? " Chúa Công gương mặt nở ra một nụ cười xinh xắn mà nói với đám Trụ Cột

" Chính người đã kêu bọn con về đây... " Muichirou ném mấy hòn đá lên không trung, miệng thì thốt ra một câu khiến mọi người đều đồng tình.

" Đúng là ta đã gọi các con... Chuyện này cực kì quan trọng nên các con cần phải được biết " Chúa Công lại cười thêm một lần nữa. Ui! Thanh niên này như thần tài nhể? Lúc nào cũng cười.

" Nhưng trước khi nói có thể cho con hỏi.... Tại sao con quỷ này lại ở đây? " Sanemi nhịn không được mà lên tiếng.

" Ta sẽ giải đáp... Vì ta muốn có một cuộc sống hòa bình giữa NGƯỜI và QỦY "

Câu nói của Chúa Công khiến mọi người đều khiếp sợ.. Cái gì mà quỷ với chả người? Cái gì mà hòa với bình.. Không có đọc Hẹn Đẹp Như Mơ đâu mà hòa bình chiến tranh gì ở đây?

" CON KHÔNG ĐỒNG Ý... CÁI GÌ MÀ HÒA BÌNH. NGÀI CŨNG BIẾT BỌN QỦY ĐÃ GÂY RA BAO NHIÊU CÁI CHẾT CHO CON NGƯỜI RỒI MÀ " Sanemi không chịu được mà quát lên... Muichirou liền bắn viên đá trúng vào mặt anh.

" Không được vô lễ với ngài Chúa Công "

" Ta biết các con khó mà chấp nhận được... Nhưng các con phải chấp nhận. Dù họ là quỷ, từng làm hại nhiều người nhưng nếu bây giờ họ biết lương thiện, chúng ta sẽ tha thứ cho họ... Càng để cho họ giúp chúng ta chống lại thế lực mạnh mẽ là Muzan"

" Uzui Tengen tôi vẫn muốn chém đầu bọn cặn bã đó một cách hào nhoáng " Câu nói của Uzui liền khiến cho mọi người đều biết... Anh không đồng ý với yêu cầu này.

" Mối thù của tôi... Còn phải trả " Shinobu bây giờ mới nghiến răng kèn kẹt! Chị của cô....

" Tôi sẽ có lỗi với gia đình mình lắm " Obanai ngồi trên cây mà thở dài cái nhẹ.

" Gia đình của con nữa... " Nezuko trong mắt hiện lên tia bi thương bất hạnh. Còn gì đau lòng hơn là nhìn gia đình mình chết trước mặt mình? Anh trai lại bị biến thành quỷ.

" Việc này đúng là khó chấp nhận... Nhưng chúng ta phải cố " Giyuu mặt lạnh tanh nói.

" Nè Shinobu - san.. Chẳng phải cô nói muốn quỷ và người sống hòa thuận sao? Sao bây giờ lại nói thế? " Mitsuri quay sang nhìn Shinobu.

" Ta sẽ nói rõ... Tamayo đã cùng ta bàn bạc... Hiện tại Thập Nhị Qủy Nguyệt chỉ còn hàng Thượng Huyền cùng 1 Hạ Huyền... Mà bọn chúng lại có ý định tạo phản Muzan... Chúng ta nên cùng họ hợp tác. Sau này có khả năng cô Tamayo sẽ chế tạo ra được thuốc trở lại thành người. Đến lúc đó ta sẽ cho các con công bằng mà giải quyết bọn họ " Chúa Công vẫn cười.

" Nè! Sao lại công bằng mà giải quyết... Khi bọn tôi biến thành người thì liền trở nên vô dụng ,công bằng giết là bọn tôi chết đó " Daki đứng kế bên nghe đến đây thì mặt liền xanh đi vài phần.

" Cô cứ Yên tâm ! Sát Qủy Đội... Không giết người "

" Nhưng bây giờ bọn tôi hiện hữu ở đây có vẻ là Muzan đã biết... Sau này về thế nào bọn tôi cũng bị bóp nát " Gyuutarou chui ra khỏi người Daki mà nói.

" Không cần các người về... Ngài Chúa Công đã xây một ngôi điện dành cho loại quỷ ở phía nam rồi... Người bên ngoài sẽ không biết vị trí của nó.... Kể cả Muzan " Tamayo từ bên trong đi ra, cô vẫn giữ tính chất điềm đạm.

" Tốt nhỉ, anh hai? "

" Hừm... Tốt thật "

" Có chuyện vui mà không rủ ta chung vui sao? "

Tiếng nói ma mị liền phát lên... Douma cùng Azaka nhanh chóng nhảy ra phía giữ chính điện. Shinobu khi thấy Douma liền kích động rút kiếm ra lao tới.

" À rế? Tiếp đãi nồng hậu thế... Shinobu - chan? " Douma nắm lấy thanh kiếm của Shinobu khiến cô không tiếp tục được. Hắn đang vui, đừng khiến Hắn tức giận.

" Bọn ta đến để thăm Tanjirou... Không phải để khiêu chiến với các ngươi " Azaka lạnh lùng nói, đm đúng chuẩn soái ca.

" Daki - chan cùng Giyuutarou - kun cũng ở đây sao? " Douma tỏ ra thân thiết đi đến khoác vai 2 người kia. Liền bị ném cho 2 ánh nhìn khinh bỉ và hai cái gạt tay phũ phàng -.-

" Ể? TAMAYO - SAN... NGÀI MAU VÀO XEM TANJIROU NÀY... VÀ CẦM MÁU CHO TÔI NỮA "

Mọi người đều nghe thấy tiếng hét của Yushirou... Tanjirou? Tất cả đều đưa mắt nhìn nhau liền ba chân bốn cẳng lao vào trong phòng phát ra tiếng hét.

Khi vào một vài người liền xịt máu mũi không ít... Tanjirou bây giờ biến thành trẻ con.. Chỉ khoãng 4 5 tuổi.. Còn Yushirou thì đang máu mũi chảy không ngừng. Chời mẹ.. Cute quá mức! Meme quá mức!

" Anou... Mấy anh chị.. sao vậy ạ? " Tanjirou nhỏ không thể cảm thấy được sự cute của mình liền cất tiếng lên mà hỏi mọi người...

" RẦM RẦM RẦM RẦM "

Hàng loạt tiếng đổ rạp vang lên.... Đó là hình ảnh các Trụ Cột cùng mấy ông quỷ ngã sõng Soài trên sàn vị độ đáng yêu của ai đó... Sao có thể dùng cái giọng đó để nói chuyện chứ?

Chúa Công cùng Tamayo đứng bên ngoài cửa nhìn nhau mà lắc đầu.

Tanjirou rốt cuộc là bị gì vậy?

END CHƯƠNG 21

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net