Truyen30h.Net

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 22

El_Maxline

Chuyện này phải trách Tamayo - sama rồi. Đây là thứ thuốc mà người khác thường gọi là “ biến quỷ thành người ” đấy. Chẳng trách là mới chế ra thuốc đấy, lại đem đi thử thẳng lên người Tanjirou. Thuốc không có hiệu quả, ngược lại còn khiến người khác bị lão hóa ngược mà trẻ lại. Kéo theo toàn bộ hệ lụy là nhà nhà truyền máu - người người truyền máu =.=

“ Ta nghĩ ngài nên làm lại rồi Tamayo - sama ” Vị chúa công nhìn đám người trước mặt mình đang sáp sáp lại Tanjirou bé nhỏ mà nói.

“ Phải vậy rồi, mà dù sao các người cũng nên yên tâm nga ~ Thuốc chỉ có tác dụng khoãng 4 ngày thôi. Sẽ nhanh chóng biến về hình dạng cũ ” Tamayo ảo não nhìn đám người kia.

Còn đám người nọ lo nhìn chằm chằm ai đó mà chẳng để lọt tay một chữ nào.

Tanjirou nhỏ bé thấy mọi người đều nhìn mình bằng con mắt sáng rực, cảm giác sợ hãi bỗng nhiên nổi lên. Cậu làm gì sai sao? Sao lại nhìn cậu bằng ánh mắt đó chứ?Mắt rưng rưng nước mắt sắp khóc khiến mọi người phát hoảng... Tanjirou liền đứng lên lấy đà mà chạy lại người phía trước mặt mình.

“ Sanemi - san ” Không ngại ngần mà nhào thẳng lên người Sanemi mà trốn. A! Đáng yêu chết mất.

Sanemi khi thấy cậu chạy đến cũng liền giang tay ra đón. Anh sợ cậu sẽ ngã, cậu có tí xíu hà. Ngã sẽ đau lắm a~... Sau khi thấy cậu chui rúc vào người mình. Mặt anh nổi lên một ít phiến hồng sau đó bồng cậu đứng lên.

“ Tanjirou... Sao em lại chạy về Sanemi thế? Em không thấy anh ấy đáng sợ sao? ” Shinobu cười đểu một cái. Trong khoãng thời gian qua. Do Giyuu đã chai mòn với mấy cách cà khịa của cô nên chẳng ngần ngại mà chuyển qua đối tượng khác... Đó là ĐÁM TRỤ CỘT KIA.

“ Không nha ! Anh.. Sa... ne... mi.. Rất an toàn ” Tanjirou ngước nhìn Sanemi sau đó liền nở 1 nụ cười rạng rỡ. May là Phong Trụ đã kiềm chế nỗi, không thì máu mũi đã chảy dài.

“ Mọi người nhìn... Em sợ ” Tanjirou mà có chút sợ hãi mà nói

“ À... ”

Đám người kia giờ mới phát hiện. Cũng phải, tự nhiên đi nhìn chằm chằm vào một đứa nhóc thì chết toi đó chứ đùa.

Muichirou đi lại nhéo hai cái má bánh bao kia rồi nói : “ Tanjirou như thế này rồi phải làm sao đây? ”

Cậu đúng thật cảm thấy Tanjirou dễ thương trong tình trạng này. Nhưng thế này thì... làm sao mà ăn được đây?

“ Đừng tưởng ta không biết ngươi nghĩ gì Muichirou ” Iguro nói nhưng mắt vẫn dán chặt lên người của Tanjirou.

“ Câm miệng đi ! Đã quấn băng như thế mà vẫn còn hứng thú để nói à ? ”

“ Tạm thời các con dừng toàn bộ hoạt động lại... Đợi Tanjirou biến lại hình dáng cũ. Ta sẽ họp nội bộ quan trọng ” Chúa Công đứng bên ngoài nói

“ Tuân lệnh ”

“ À... mấy quỷ kia nữa.. Có gì đi đến điện ta đã xây cho các ngươi mà ở nhé. Họp nội bộ cũng phải có các ngươi”

“ Bọn ta biết rồi ”

Chúa Công xoay người, được dẫn dắt bởi 2 người mà trở về trước khi đi còn không bỏ lại 1 câu

“ Lo mà lấy lòng Tanjirou đi... Thấy ai được, ta liền gả cho đấy ”

WTF? Chuyện gì đang xảy ra? Vị Chúa Công cao cao tại thượng bảo sẽ gả Tanjirou sao?

Cả đám nhìn nhau bằng những con mắt vô cùng sắc bén. Không khí như bị giảm xuống còn 0 độ. Tanjirou bé nhỏ thấy thế liền hỏi han

“ Mấy anh chị..... sao thế ạ? ”

“ Không sao đâu... Chỉ là cảm thấy trời nóng quá nên làm cho không khí giảm xuống tí ấy mà ”

Và thế là 1 chuỗi dài sủng ngọt của mọi người đối với Tanjirou trong hình dạng nhỏ xinh xin được phép bắt đầu. Hảo hảo đọc ngọt sủng khúc này đi rồi chúng ta sẽ đi đến trận chiến nhé.

______________________________________
NGÀY 1

Hôm nay Tanjirou được cậu bạn Murata ẵm trên tay mà đi tìm đến nhà của từng Trụ Cột để thăm. Đây không phải là cuộc dạo chơi bình thường, Chúa Công đã căn dặn cậu phải đến từng nhà để kiểm tra xem có dấu " chất cấm " trong đấy không?

“ Murata - san.... Để tới xuống được không? Tớ tự đi được mà ”

“ Không được... Để cậu tự đi, lỡ cậu vấp ngã bị thương - Mấy anh chị Trụ Cột liền chặt xác tớ mà đem đến chổ mấy con quỷ ấy ”

Murata lo sợ mà nói. Tay đem Tanjirou bảo hộ đặc biệt. Một phần để tránh khỏi ánh nắng mặt trời, nhưng đời thuở nào ai biết được. Từ khi chịu cú đấm từ Azaka, cơ thể Tanjirou sau khi lành vết thương thì có thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không bị thiêu đốt. Lạ dị đm -.-

Đầu tiên là đến chổ của Muichirou trước. Do đây là cuộc thăm hỏi hết sức là bất ngờ nên vừa vào, Tanjirou liền thấy các Tân Binh luyện tập. Trong đó còn không thiếu Zenitsu.. Mà riêng cậu ta lại không tập, ngược lại còn khóc ròng đó nữa.

“ Uiiii.... Sao Tanjirou lại đến đây ? ” Muichirou chạy ra bế Tanjirou từ Murata... Zenitsu nghe tên cậu cũng liền quăng kiếm mà chạy đến ăn vạ

“ Hức hức... Tanjirou... Anh... Anh mệt quá ”

“ Cái tên này mau cút khỏi người Tanjirou ” Muichirou hận không thể dùng kiếm xiên người Zenitsu như xiên thịt nướng mà phải nhẫn nhịn như này

Đám Tân Binh kia thấy tình hình như này liền cảm thấy người kia... hảo hảo là cố nhân. Cả đám đều đồng loạt quỳ xuống. Do Muichirou đang ẵm cậu, cậu lại đặt cái cằm lên lưng Muichirou cho nên chỉ có mình cậu thấy được cái cảnh này.

Trong mắt mấy người kia liền hiện lên tia thống khổ, hai tay chắp trước người. Trong 1 phút , cậu liền nghĩ đây có phải là đàn em của Himejima hay không -.-

Đám người kia không nói gì nhưng cậu cũng có thể hiểu đám người đó muốn nói cái gì với cậu. Đại loại là :

“ Xin Ngài Tanjirou - sama hãy giúp chúng tôi. Hãy kêu Muichirou - sama tha cho chúng tôi đi. Tập luyện thật sự rất cực, bọn tôi sẽ chết mất. Ngài hãy giúp chúng tôi ”

Chậc... Tanjirou nhìn qua Muichirou, mới 14 tuổi mà lên Trụ Cột. Người này sẽ rất nghiêm khắc a

“ Muichirou - kun... Cậu có thể cho họ nghỉ ngơi được không? Tôi thấy họ có vẻ mệt lắm rồi ”

Tanjirou kéo kéo áo của Muichiroi mà nói. Khi nghe được câu này, đám Tân Binh kia liền sáng mắt lên cả. Qùy lạy lọc mà đa tạ Tanjirou. Tưởng rằng Muichirou sẽ đồng ý mà cho họ nghỉ nhưng họ đã sai, rất sai. Khi nhìn thấy Muichirou quay lại nhìn mình bằng gương mặt quỷ dị - đằng đằng sát khí. Bọn họ liền biết.. THÔI TOANG RỒI ÔNG GIÁO Ạ :)))))

“ Các cậu lại dám đi van xin Tanjirou của tôi sao? Hay các mức luyện tập này quá nhẹ? Không cần biết mấy người thế nào. Vung kiếm liên tục 200 lần cho tôi. Người nào mà thiếu sót một lần... Tôi liền đem quăng cho đám Thượng Huyền ở phía Bắc mà thưởng thức ”

END CHƯƠNG 22

Mừng "[ Tanjirou's Harem / AllTan ] Khi Tanjirou là quỷ! " đạt 20k view... Maris không ngờ nó lại nhanh như vậy. Thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều ạ. Xin lỗi vì tác giả đã ra trễ. Do mị vừa cày xong 1 bộ tiểu thuyết ngôn tình 1992 chương... Cày ngày cày đêm trong vòng 4 ngày đã hết. Nên giờ mới viết truyện cho mấy cậu nè. Khen mị đi Hí Hí!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net