Truyen30h.Net

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 25

El_Maxline

Có trời mới biết cái cảm giác lúc đó của Kyoujurou thế nào. Anh đã dồn hết can đảm vào cái chuyện này, bất ngờ lại bị tên rắn kia phá đám. Đáng chết thật ấy !

“ Iguro - san... Sao anh lại ở đây? ”

“ Nhóc thật ngốc... Không cảnh giác gì cả, xém tí nữa là đã bị người ta ăn đậu hủ rồi ”

Vừa nói Iguro liền dùng đôi mắt liếc qua bên chổ của Kyoujurou một cái. May là lúc nãy anh thấy Tanjirou tung tăng chạy đến đây nên đã đi theo cậu, và cũng may là anh xuất hiện kịp thời. Không thôi Tanjirou đã có màn phát đậu hủ miễn phí

Kyoujurou lúc này thầm chửi trong lòng một cái. Ánh mắt không còn chứa tia nhiệt huyết nữa mà thay vào đó là sự bất mãn không ít.

" Cậu đừng có mà giờ trò Rengoku... Nếu tôi nói cho đám người kia biết - chưa chắc gì cậu còn có cái mạng trở về đâu. Cậu muốn kiếp này lại chết sao? ”

Iguro ném thẳng đôi mắt đáng sợ về phía Kyoujurou... Anh mà nói chuyện này cho đám người quý mến Tanjirou biết, đảm bảo sẽ có một cuộc truy sát cực kì gắt gao sẽ diễn ra.

Ở đâu đó trong một lùm cây

“ Phụ thân người mau bình tĩnh ” Senjurou đang cố gắng giữ tay phụ thân mình.. Cậu sợ nếu buông tay ra... sẽ có món rượu rắn thơm ngon mất

“ Bình tình kiểu gì mà bình tĩnh? Rõ ràng anh hai con sắp thành công rồi.... Cái thằng nhóc kia lại nhào vô phá đám...”

“ Rồi phụ thân định làm gì anh Iguro? ”

“ Con thèm thịt rắn không? ” Ông Rengoku bỗng nhiên nghiêm túc nhìn thằng con trai nhỏ của mình.

“ Ơ.... ”

____________________________________
Hôm nay là ngày tổ chức bữa họp quan trọng nên từ sáng sớm.. Mọi người đã có mặt tại sân chính của sát quỷ đội. Có cả các Thượng Huyền, các Trụ Cột cùng ba Tân Binh Sáng Giá : Nezuko, Zenitsu , Inosuke , Kanao và Genya.Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Tamayo và Yushirou cùng với Tanjirou.

“ Tập hợp đầy đủ rồi nhỉ? Tả nghĩ cuộc họp này sẽ rất dài đó ” Chúa Công được 2 người dẫn ra. Trên mặt vẫn là sự hiền hòa dịu dàng đó.

“ Cái dáng vẻ thanh cao lúc này cũng giữ ” Daki khoanh tay đứng một bên mà chỉ trích. Thật ghét cái bộ dạng của bị “ công chúa ” này.

“ Hừ... Ngươi muốn chết ? ” Bỗng nhiên Daki liền nổi trận lôi đình vì tí nữa bị viên đá của Muichirou bắn trúng.

“ Không được vô lễ với ngài ấy ” Muichirou vẫn giữ nét mặt vô cùng bình thản trước sự tức giận của Daki.

“ Ngươi... ”

“ Đừng gây chuyện nữa ” Kokushibou đứng ở mà một bên mà nghiêm giọng nhắc nhở.

“ Mọi người đương nhiên cũng biết, sắp tới sẽ có một trận chiến vô cùng gay gắt diễn ra. ”

“ Chuyện gì đến cũng sẽ đến... Chỉ là trận chiến này đến nhanh hơn một chút ” Giyuu nhắm mắt lại ngẫm nghĩ mà nói.

“ Đúng vậy... Ta muốn mọi người hứa với ta một điều ” Vị Chúa Công đang mĩm cười bỗng nhiên tắt nghỉm đi.. Gương mặt trở về trạng thái nghiêm túc mà ít ai có thể thấy được.

“ Mọi người... Dù là người hay quỷ... Tất cả đều phải sống sót ”

Mọi người nhìn nhau.. Bỗng nhiên trong lòng liền có chút gì đó ấm áp. Các Thượng Huyền không khỏi an tâm.. Vẫn còn có người lo cho mạng sống của mình. Tốt thật!

“ Ta cũng đã làm sắp xong thuốc trở lại thành người cho các ngươi... Phải sống sót ” Tamayo cũng lên tiếng nói. Lần này là chắc chắn.. Dù không thử lên người một ai nhưng bà chắc chắn sẽ thành công.

“ Được ” Tất cả đều đồng thanh

“ Tôi có chuyện chưa nói... Hiện tại Muzan đã tìm ra được bỉ ngạn xanh. Sức mạnh của Hắn đã tăng lên ít nhiều 10 lần ” Kokushibou lên tiếng mà nhắc nhở mọi người rằng Muzan không dễ đối phó. ( tác giả buff sức mạnh cho Muzan quá đáng)

Các trụ cột đều rất ngạc nhiên... Sức mạnh bình thường của Muzan rất dữ. Lần này còn gấp 10 lần..

“ Ta biết rất khó đối phó.. Vậy nên không cần tự tay giết Hắn.. Chỉ cần cầm cự thời gian đến mặt trời mọc.. Hắn sẽ bị thiêu đốt ”

“ Không phải có Rengoku Kyoujurou sao? Cậu ta là Trụ Cột của lửa.. Cậu ta có thể dùng lửa để đốt chết Hắn ”

Akaza nhìn nhìn Kyoujurou nói, hắn đã từng chạm trán với anh. Phải công nhận anh rất mạnh... nhưng không mạnh bằng Hắn.

“ Lửa của Kyoujurou đúng thật là lợi hại.. Nhưng không thể thiêu đốt được Muzan ” Chúa Công vô cùng nghiêm túc mà nói.

“ Không cần nói nhiều... Đợi đến khi chiến đấu rồi tìm cách.. Cứ sắp xếp thế này. Liệu có chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn. Không phải toàn bộ đều đổ sông biển sao? ” Himejima lên tiếng, mọi người nghe nói đều gật gù đồng ý.

“ Ta sẽ hi sinh để mở ra trận tử chiến với Muzan.. Ta sẽ cố gắng để khiến Hắn đến đây ” Chúa Công cười dịu dàng mà nói chậm rãi.

“ Không được.. Kiếp trước ngài đã chết.. Lần này không được ” Sanemi lên tiếng nói

“ Để em làm vật hi sinh cho ” Tanjirou giơ tay lên xuân phong ”

“ KHÔNG ĐƯỢC ” Tất cả những người có mặt ở đó đều quát lên trừ Chúa Công và Tamayo.. Khụ

“ Em có thể làm mà.. Em là quỷ.. Khó mà chết được. Muzan cũng đã nói sẽ biến em thành phu nhân của Hắn, sẽ không giết chết em đâu. Mọi người yên tâm ”

“ Vậy em định dùng gì để dụ dỗ Hắn đến đây ” Shinobu lên tiếng hỏi.

“ Em... ” Tanjirou ngập ngừng.. Dùng gì giờ nhỉ?

“ Cơ thể ” Tamayo mĩm cười lên tiếng.

“ CÁI GÌ ”

“ Trên người của Tanjirou phát ra một mùi hương dụ hoặc có thể dụ dỗ Muzan.. Chỉ cần khiến cho thứ mùi đó mạnh mẽ lên.. Muzan sẽ phát hiện ra cậu ấy ” ( Sao như chó vậy Daddy?)

“ Không được.. Tôi không đồng ý. Lỡ tên Muzan làm gì Tanjirou thì sao? ” Uzui Tengen vô cùng bất mãn mà lên tiếng. Cậu còn phải làm vợ tư của anh. 3 cô vợ kia sau khi thấy cậu liền thúc giục anh phải rước cậu về cho họ. Chậc...

“ Ubuyashiki - sama.. Ngài tuyệt đối không được đồng ý ” Mitsuri mang gương mặt lo lắng lên tiếng.

“ Ý định này... không tồi ”

Câu nói của chúa công khiến cả đám rơi xuống vực thẳm sâu hàng nghìn mét.

“ Không được... Ta không đồng ý ” Douma lên tiếng.. Hắn nãy giờ im lặng. Nhưng bây giờ thì không thể.

“ Các người không phải lo... Chỉ cần chúng ta bảo vệ tốt Tanjirou.. Mọi chuyện liền không thành vấn đề ” Kokushibou lên tiếng trấn an mọi người.

“ Đúng như thế.. Chỉ cần bảo vệ tốt.. Sẽ không sao ” Chúa Công cười nhẹ.. Cũng ra sức trấn an mọi người. Ngài biết Tanjirou có sức ảnh hưởng đến mọi người thế nào.

“ Không sao đâu.. Em sẽ hết sức cẩn thận ” Tanjirou cũng lên tiếng.

“ Cậu yên tâm... tớ sẽ không để cho Hắn hại cậu đâu ” Genya nắm lấy tay Tanjirou lên mà nói. Nhanh chóng bị dính lời nguyền và bị mọi người nhìn bằng ánh mắt lạ lẫm.

“ Quyết định vậy nhé ”

“ Được ”

END CHƯƠNG 25

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net