Truyen30h.Net

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 30

El_Maxline

" Ưm... ư "

Tanjirou tỉnh dậy, phát hiện mình đang nằm trên tuyết. Lạnh lẽo là thứ cậu có thể cảm nhận. Gắng gượng đứng dậy, cơ thể tràn đầy sự đau nhức.

" Đây là.. đâu? "

Cậu cất bước đi, những bước chân nặng nề dần in hằn trên tuyết. Tuyết trắng - nhưng sao cậu đi đến đâu nơi đó lại nhuộm lên màu đỏ rực thế này?

Mệt mõi - Bất lực - Sợ hãi - Lo lắng, các cảm giác không nên có lại tràn đầy cơ thể cậu. Gục ngã? Đúng vậy - cậu đã gục ngã. Cơ thể ngã nhào xuống tuyết. Gương mặt trắng bệch không chút sức sống.

Bỗng nhiên một khung cảnh gia đình hạnh phúc hiện ra trước mặt cậu : mẹ cậu, em cậu, Nezuko... Và cậu.

" Mọi người... " Cậu đưa tay về phía họ.. Bỗng nhiên một cảnh tượng kinh hoàng xuất hiện trước mặt cậu.

Gia đình cậu bị phá hủy, cảnh tượng đổ máu kinh hoàng... Thứ ấy... Giọt nước mắt ấm nóng rơi xuống má... Cậu đang khóc, khóc nức nở. Miệng cố nặng ra những câu " dừng lại... " nhưng đều bất lực. Có thứ gì đó chặn ngay cổ họng khiến cậu không thể thốt ra một âm thanh gì được.

Đáng chết ! Nhưng... Có gì đó rất lạ. Những thư giết gia đình cậu không phải quỷ.. Họ mang theo kiếm, bộ dáng rất quen thuộc. Dần dần từng gương mặt hiện ra trước mặt cậu...

" Giyuu - san, Rengoku - san, Sanemi - san... "

Từng người một hiện lại trước mặt cậu, đó là những người cậu luôn yêu thương, quý mến... Và họ đang giết gia đình cậu.

Không thể như thế... Đều chỉ là giả. Họ làm sao mà có thể làm ra điều đấy được? Họ là kiếm sĩ diệt quỷ. Sẽ không làm hại con người. Chắc chắn là như thế. Chẳng phải bọn họ luôn luôn che chở cho mọi người sao? Bọn họ.. Bọn họ... Hức...

" Ngươi nghĩ làm thế này có thể ổn không? " Muichirou lạnh lùng lên tiếng.

" Chúng ta bắt buộc phải làm. Kiếp này đã được làm lại. Chắc chắn sẽ có rất nhiều biến đổi.. Chúng ta đã đợi đến ngày gia đình Tanjirou bị giết mất.. Trễ 2 ngày rồi " Giyuu đứng bên cạnh gương mặt vô cùng bất ổn mà nói.

" Vậy là... Kiếp này! Gia đình Tanjirou sẽ không chết. Em ấy cũng sẽ không tham gia vào sát quỷ đội. Càng không gặp chúng ta? " Rengoku nghi hoặc nói.

" Vì vậy... Chúng ta phải giết gia đình Tanjirou để vòng lặp được lặp lại thêm một lần nữa? " Sanemi cảm thấy choáng sương sương rồi.

" Phải " Giyuu không ngần ngại mà trả lời.

Chỉ một chữ! Một chứ duy nhất cũng đã giết chết trái tim đang đập của cậu. Tan nát ! Tan nát rồi! Thì ra là vậy ư? Cậu cười lạnh một cái nhìn về phía bọn họ. Sau đó nhắm mắt lại... Ngất đi.

" Sao rồi ? " Hatake đứng bên cạnh chứng kiến tất cả... Tanjirou từ mệt mõi chuyển sang thất thần rồi chuyển sang khóc rồi chuyển sang cười lạnh.

" Đã xong rồi thưa Hatake - sama... Hiện tại trong đầu cậu ấy chỉ toàn ý nghĩ hận thù đối với mấy tên kia " Mojimo cất giọng trầm thấp.

" Được. Ngươi lui ra đi " Hatake ra lệnh.

" Tuân lệnh "

Mojimo đi ra bên ngoài... Đang đi liền có giọng nói phía sau

" Cậu ta... là ai? "

" Kamado Tanjirou... Là huyết bộc mà Hatake - sama cho Kanao đưa về " Mojimo từ tốn trả lời.... Lưng vẫn quay với người phía sau.

" Ta cảm thấy... Hatake không chỉ xem Hắn là huyết bộc để lợi dụng mà tăng sức mạnh " Người đó tiếp tục lên tiếng.

" Ý ngươi là... " Mojimo đã hiểu được câu đó... Nhưng lại cố ý tỏ ra không hiểu mà hỏi lại người kia.

" Hatake - sama của ngươi... Động lòng rồi. Ta cảm thấy hắn rất yêu thích tên nam nhân kia "

Mojimo im lặng trong giây lát rồi nở nụ cười.

" Ta tôn trọng quyết định của ngài ấy.. Chỉ cần ngài ấy cảm thấy vui vẻ.. Ta luôn bằng lòng." Mojimo cất lời nói vô cùng khẳng định của mình.

" Ngươi không phải thích Hắn ta sao? "

" Thích? Ta không xứng đáng. Ta đối với ngài ấy chỉ là cảm thấy cảm kích. Cái mạng này lúc trước là do ngài ấy cứu mà " Mojimo cười rồi nói

" Ngươi tôn trọng hắn nhưng ta thì không? Ngươi nghĩ ta sẽ để hắn ở bên nam nhân kia sao? "

" Kane.... Ngươi không được làm hại Hatake - sama "

" Ta cảm thấy thật hứng thú với nam nhân kia... Càng muốn bắt cậu ta ôm trọn vào lòng " Kane trên mặt vẫn là cái mặt thỏ, tâm cười liền nói.

" Ngươi nên biết thân phận... Huyết bộc là của ngài Hatake "

" Của ngài ấy? Bộ cậu ta sinh ra là thuộc về Hatake rồi sao? " Kane dần dần hiện nguyên hình ra bên ngoài. Một nam nhân thoạt nhìn trẻ tuổi, dáng người cao gầy.

" Đúng vậy "

" Ngươi cứ ở đó mà khẳng định vậy đi! Để rồi ta xem.... Chuyện gì sẽ xảy ra "

" Được "

Mojimo nói rồi liền rảo bước đi về phía trước. Kane nhìn liếc vào một góc tối.. Cười khẽ một cái.

" Aida.... Nghe lén không tốt đâu... " Kane nói rồi cũng biến mất trong không khí.

Người đứng trong bóng tối, nắm chặc tay lại. Nước mắt rơi xuống.

" Hatake - sama.. Thích Kamado Tajirou "

______________________________________

" Tanjirou... Biết ta là ai không? " Hatake nâng cằm Tanjirou lên nhìn chằm chằm vào ánh mắt thẫn thờ của cậu

" Hatake - sama " Tanjirou nhìn thẳng vào người phía trước mình mà nói.

" Đúng vậy... Vậy em có biết em là gì của tôi không? "

" Là... Thuộc hạ " Tanjirou mở miệng thốt ra hai chữ ' thuộc hạ ' . Hatake lúc đầu có chút sững sỡ sau đó bình tĩnh lại... Mojimo đi gieo vào đầu của Tanjirou thứ không tốt rồi.

" Không phải là thuộc hạ.. Mà là nam sủng... Là vợ "

Hatake chẳng biết tình cảm mình ra sao? Nhưng khi vừa nhìn thấy cậu yếu đuối khi bị mất nhiều máu.. Cổ lại bị cắt bởi một đường kiếm. Hắn lại muốn đem cậu vào lòng mà yêu chiều, che chở.

Con mẹ nó... Hắn là Kibutsuji Hatake. Không phải là Tiêu Nại trong " Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên ". Nhưng vẫn bị lưới tình làm cho sa ngã.. Mẹ kiếp! Anh em tương tàn vì một nam nhân à?

END CHƯƠNG 30

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net