Truyen30h.Net

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 32

El_Maxline

“ Mau mau cầm thanh kiếm này lên cho tôi xem đi... để tôi coi nó chuyển sang màu gì nha ~ ” Murasaki ngồi trên sàn nhà, anh ta chính là người thợ rèn kiếm cho Tanjirou

“ Mau cầm lên đi Tanjirou ” Naga ngồi uống trà cũng lên tiếng.

Tanjirou cầm thanh kiếm lên, thứ đầu tiên cậu thấy chính là ánh sáng phát ra từ cây kiếm. Một ánh sáng rực vàng, hai người kia cũng bị chói mắt mà kinh ngạc. Nhanh chóng ánh sáng biến mất, thứ hiện lên trước mặt bọn họ chính là một thanh kiếm màu vàng rực rỡ.

“ A... Là màu vàng.. Là màu vàng đó ” Murasaki nhảy cẩng lên nhìn thanh kiếm

“ Màu vàng có gì lạ sao? ” Tanjirou thấy thái độ của người kia như kiểu hoảng hốt, bèn tò mò mà hỏi.

“ Thanh kiếm vàng là thanh kiếm một vị thần nổi tiếng trong quá khứ sử dụng. Đến nay chưa có ai có khả năng sử dụng được nó. Tôi tin cậu là người đầu tiên cũng là người cuối cùng sử dụng được thanh kiếm này...

Nói sao nhỉ? Kiếm này rất là mạnh luôn.. Cậu thử hô ' lửa ' tôi xem nào ”

Tanjirou bèn nghe thôi hô lên một tiếng ' lửa '. Cây kiếm như nghe thấy lệnh chủ nhân liền chuyển động, toàn lưỡi kiếm phát ra một ngọn lửa đỏ rực

“ Giờ thì hô 'nước' ”

Tanjirou cũng nhanh chóng hô 'nước'.. Lưỡi gươm bỗng trút bỏ đi ngọn lửa mà chuyển sang thành một dòng nước chảy xung quanh kiếm. Thật sự rất tuyệt vời.

“ Ahahaha... Cậu thấy tuyệt không hả? Naga thấy sao em? ” Murasaki ngọ ngọ khuỷu tay Naga đang chết ngồi kế bên.

“  Thật sự rất tuyệt ” Naga bật lên 4 chữ khiến Murasaki thỏa mãn, anh phải đem cái chuyện này kể cho toàn bộ thợ rèn biết.. Để cho họ biết thiên tài Murasaki này thần thánh đến cỡ nào.

“ Cảm ơn ” Tanjirou nói xong liền đút thanh kiếm lại trong bao. Vẻ mặt vô cùng mong chờ. Cái ngày mà cậu đợi cuối cùng cũng gần tới.

_____________________________________

“ Hatake - sama... Naga muốn gặp ngài ” Mojimo quỳ xuống trước Hatake mà bẩm báo.

Hatake ngồi trên một chiếc ghế như ngai vàng, hai bên xuất hiện sự tồn tại của Kanao cùng Ebisu. Nghe đến Naga, hắn liền trở nên hào hứng. Chắc chắn là thông tin liên quan đến Tanjirou, có phải cậu đã về không? ”

“ Mau cho Hắn vào ” Cất cái liêm sỉ vào bên trong, hắn ra lệnh cho Mojimo.

Naga hớt hãi chạy vào, thấy bộ mặt lo lắng của Naga khiến Hatake tràn ngập nỗi sợ hãi.

“ Có chuyện gì? Sao ngươi lại hớt hãi như thế? ” Hatake hỏi.

“ Tan.. Tanjirou biến mất rồi ”

________________________________
Tanjirou bây giờ đối mặt với một đám người không ra người, quỷ không ra quỷ. Dáng vẻ của bọn chúng vô cùng hung tợn. Cậu có thể biết, bọn chúng là nữa người nữa quỷ nha...

Bọn này khôn nhỉ? Đợi ngay cái ngày mà Naga lên núi xử lí một số việc, lại mò đến tới nhà tìm cậu. Ỷ đông ăn hiếp yếu là đây.

“ Hắc Vũ Long - Thức thứ nhất : Càn quét ”

Tanjirou vừa dứt lời, tay cầm thanh kiếm vàng chói mắt quơ một cái trong không khí. Vô cùng nhẹ nhàng, chỉ là quơ trong không trung nhưng đầu của các tên kia dù đứng xa trăm mét vẫn tự động rơi xuống. Bọn còn lại kinh ngạc nhìn chằm chằm Tanjirou... cậu đưa đôi mắt lạnh lùng nhìn lại. Đây rõ ràng là có người cố ý giở trò.. Mà người này MUỐN CẬU CHẾT! Không lẽ...

Cậu cười lạnh một cái, muốn chơi đùa sao? Thật là không lượn sức, nhưng cậu rất thích nha.  Quan sát phía sau là vực thẳm, hiện tại cậu đang đứng trên vách núi rất cao. Khẽ nhếch môi một cái.

“ Nói với người ra lệnh cho các ngươi... Ta chết rồi ”

Nói rồi ngả lưng về phía, cơ thể rơi tự do xuống vực. Đám yêu quái ở trên thấy thế liền hú lên một tiếng sau đó chạy thẳng vào rừng rồi... biến mất.

Hatake sau khi nghe tin liền sốc không còn chổ nói..

“ Mau... Mau.. Các người mau đi tìm Tanjirou.. Mau lên ” Hatake ra lệnh, sau đó té xuống ghế. Kanao đỡ hắn, đôi mắt hiện lên sự lo lắng.

“ Ngài có sao không? ” Cô lo lắng nhìn Hatake mà hỏi.

Ebisu, Mojimo, Chin cùng rời đi để tìm Tanjirou.. Trong bóng tối, Kane cũng bắt đầu hành động. Đây coi như là một cuộc đua, nếu 3 người kia tìm được cậu trước, chứng tỏ Hatake thắng.. Còn nếu hắn tìm được trước thì...

Tanjirou nằm trong bụi cỏ, rơi từ trên xuống, tiếp đất vô cùng an toàn. Định đứng lên đi ra ngoài thì liền nghe tiếng bước chân, ngửi thấy mùi là lạ. Có thứ đang đến gần. Cậu dừng bước, tay cầm khư khư chuôi kiếm để nếu cần liền có thể nhanh chóng rút ra mà không muộn màng.

Cảm thấy thứ phía trước ngày càng đến gần, như sát đến bên người, cậu liền rút kiếm ra chỉa thẳng vào thứ đó.

“ Ay.. Chưa chết sao Kamado? ”

“ Ngươi... Sao lại ở đây ? ”

Tanjirou nhận ra người này, đây là Ebisu.. Là thuộc hạ thân cận của Hatake.

“ Hatake - sama đang điên cuồng tìm ngươi kìa.. Cùng ta về thôi ” Ebisu trên tay là cái lưỡi hái dài, xoay xoay nó vô cùng nhẹ nhàng.

“ Tôi không về ”

“ Tại sao nga? Sao lại không về? Hatake - sama thật lo lắng cho ngươi ”
Ebisu biến mất trước mặt cậu, sau đó bất thình lình xuất hiện phía sau nói nhỏ vào tai cậu.

“ Coi chừng tôi chém đứt cái đầu anh đó ” Tanjirou nghiêm túc nhìn Ebisu. Hắn ta cảm thấy khí lạnh toát khỏi người Tanjirou nên cũng thôi chọc ghẹo.

“ Hỏi nghiêm túc đây! Sao lại không về? ”..

“ Tôi bị một đám bán nhân bán quỷ tấn công ” Tanjirou bình thản cất tiếng, Ebisu bỗng nhiên cười trào phúng.

“ Ha... Chắc là bọn chúng không biết Kamado Tanjirou đây là người quan trọng của Hatake - sama nên mới tấn công. Cậu không vì chuyện này mà không chịu về chứ? ”

“ Đó không phải tự nhiên... Mà là có kế hoạch ”

“ Có kế hoạch? ” Ebisu nghiêm túc lại hẳn, dừng động tác xoay xoay lưỡi hái trên tay nhìn chằm chằm Tanjirou.

“ Đúng vậy... Là kế hoạch. Bán nhân bán quỷ rất thông minh. Có thể cảm nhận được sức mạnh của đối thủ. Đám đó biết bọn chúng không phải đối thủ của tôi, nhưng vẫn xông lên đánh. Rõ ràng là có người điều khiển phía sau ”

Ebisu cười mĩm một cái.. Thông minh nhỉ? Dù cậu là quỷ nhưng có đầu óc rất là tinh tường nha... Mà hắn rất thích những người đầu óc thông minh này.

“ Cho nên tạm thời tôi sẽ không về.. Anh giữ bí mật giúp tôi nhé ” Tanjirou đưa ra yêu cầu.. Cậu đã suy nghĩ chuyện này lâu lắm rồi.

“ Được. Nhưng muốn trả công tôi gì đây? ” Ebisu cười cười nhìn cậu.

“ Anh muốn gì? ” Tanjirou nhíu mày lại nhìn Ebisu.

" Hôn tôi một cái ” Ebisu nói rồi đưa mặt mình đến gần Tanjirou.

* Chát *

Ebisu ôm mặt ngồi ủy khuất trong một góc.. Hức. Người ta bị đánh.

“ Có tin tôi giết anh luôn không? ”

“ Kamadochin thật bạo lực ”

“ Thêm chin vào sau làm gì? Nghe dị dạng vãi ”

“ Thích nên thêm ”

“ Tùy.. ”

Cả hai giữ im lặng hồi lâu, Ebisu mới đi đến gần Tanjirou mà lên tiếng.

“ Cậu biết ai là người đứng sao vụ này không? ”

“ Tsuyuri Kanao ”

“ Sao lại là cô ta? Chẳng phải cô ta rất trung thành với Hatake - sama sao? ” Ebisu dù đoán được câu trả lời nhưng vẫn tỏ ra ngạc nhiên trước cái tên Tanjirou thốt ra.

“ Vì trung thành nên mới làm thế.. Anh đừng tỏ không biết việc Tsuyuri Kanao thích Kibutsuji Hatake ”

END CHƯƠNG 32

Mấy cô cậu cứ bảo 1 tháng 30 ngày, mỗi ngày 1 người là dữ.. Bảo mấy ông kia vô cùng mạnh bạo. Xin lỗi chứ, mạnh bạo hay không là nhờ vào tác giả đây.. Tôi cho 1 tiếng thì làm 1 tiếng, cho 5 phút dù không chịu cũng phải làm thôi. Tác giả cầm đầu mà... Nên yên tâm đi mấy cô cậu ơi.. Tôi chỉ cho mỗi người cỡ khoãng 7 8 tiếng gì thôi. Yên tâm đi nha ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net