Truyen30h.Net

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 34

El_Maxline

Gió thổi nhè nhẹ, cánh hoa anh đào nhẹ nhàng rơi xuống. Vậy là đã một năm lại qua đi. Đúng với thời hạn Hatake cho cậu học tập ở chổ Naga. Nhưng cậu chỉ học một năm, năm còn lại cậu đi khắp nơi để học những bài học có ích.

Từ sau khi gặp thiếu niên thuộc Sát Quỷ Đội, cậu liền gặp nhiều người hơn. Những chiếc haori quen thuộc dần hiện lên trước mắt. Cậu có cảm giác như họ đang tìm kiếm mình. Vì vậy,mỗi lần nhìn thấy haori có hình dáng quen thuộc cậu liền rời khỏi nơi đó rất xa vì cậu biết. Hiện tại chưa đến lúc.

Thiếu niên 18 tuổi với mái tóc màu đỏ rượu dài xuống, trên tai vẫn là đôi Hanadafu quen thuộc. Chiếc haori caro xanh đen cũng vẫn còn khoác trên người cậu. Cậu đứng trước một cái cổng lớn. Chổ này chính là nơi Hatake sống. Cậu phải thực hiện lời hứa với Hắn, 2 năm sẽ trở về.

Bộ dáng hiện tại của Tanjirou

Nhẹ nhàng cất bước đi vào trong, nơi đây thật là ảm đạm. Nó không có dương khí của loài người, càng không có âm khí của loài quỷ. Nơi đây có một không khĩ loãng, chia cắt giữa hai thuộc địa người và quỷ.

Cậu đẩy cánh cửa bước vào chính điện. Nhìn người ngồi trên ngai cao, tìm cậu có chút vui mừng. Dù sao khi tỉnh dậy bởi giấc mộng khủng khiếp, chỉ có hắn là đối xử tốt với cậu. Kế bên hắn vẫn là Kanao cùng Ebisu. Cậu đưa ánh mắt nhìn Kanao, muốn chạy thẳng lại hỏi rằng " Tôi đi 2 năm rồi, cô có lên chức phu nhân chưa? "

Hatake lúc đầu nhìn thấy cậu liền lộ ra vẻ sững sờ, nhưng có vẻ người sửng sờ hơn chính là Kanao. Sững sờ kèm theo hoảng hốt, chẳng phải người này chết rộ sao? Tại sao lại ở đây chứ?

Ebisu đến kế bên cười mĩm như chào đón cậu về nhà. Mới 1 năm mà đẹp trai hẳn ra nhỉ?

Hatake không khống chế được xúc động mà đi đến gần cậu, sờ lên gương mặt của cậu mà cảm nhận từng tấc da tấc thịt thực sự.

“ Tanjirou.. Là cậu phải không? ”

Tanjirou cầm lấy tay hắn, vui vẻ trả lời "Đúng là tôi đây.. Ngài cho tôi 2 năm tôi liền trở về rồi đây"

" Thật... Thật tốt quá " Hatake ôm chầm lấy cậu, với tư thế bây giờ - cậu có thể nhìn thấy hết được sắc mặt của hai người kia. Một người ra tại vui vẻ mà cười còn một người... trắng bệch.

“ Suốt thờ gian qua, em đã đi đâu?” Hatake không khỏi vui mừng trước chuyện này. Vì vậy hắn đã cho lệnh tập hợp 5 thuộc hạ lại mà cùng nói chuyện.

Phản ứng đầu tiên của Aoki Chin khi nhìn thấy cậu liền nhảy thẳng lên người cậu ôm lấy mà vui sướng. Thế là vẫn nghe các câu chọc tức nhau huyền thoại của Hatake cùng Aoki Chin.

Kane vẫn không nói gì, đứng đó và mĩm cười. Thỏ nhỏ tự đâm đầu vào hang sói, rất có gan. Thỏ nhỏ có vẻ muốn trở thành sói xám. Nhưng thỏ vẫn mãi là thỏ thôi.

“ Tôi chỉ đi ngao du thôi, không có gì đâu ”

“ Sao hôm đó tự nhiên lại biến mất? ”

Nghe câu hỏi này, cậu liền liếc mắt sang chổ Kanao. Thấy gương mặt cô trắng bệch, vui sướng thích thú mà đáp.

“ Ta bị một đám người bán nhân bán quỷ ám hại. Bất ngờ rơi xuống vực nên mới như thế này ”

“ Thôi thôi... Về là tốt rồi. Ở đó mà còn chỉ trích người ta cái gì ? ” Aoki Chin đứng bên cạnh tỏ ra phần bực

“ Ai bảo là chỉ trích? ” Hatake liền biết được Aoki Chin đây là đang nói móc mình liền phản kháng.

Thế là cả 2 xảy ra xung đột cãi nhau ầm ĩ. Tanjirou vẫn rất bình thản uống trà, nhìn qua thấy sắc mặt Kanao không tốt. Cố ý tỏ ra vẻ lo lắng mà ân cần hỏi.

“ Kanao - san, có chuyện gì sao? Mặt cậu xanh xao quá nha ”

“ Không có.. Không có gì đâu chỉ là hơi mệt thôi, tí tao về phòng nằm nghỉ là được ”

“ Haha... Tôi chưa chắc Kanao - san đây có thể về phòng đầu ”

Tanjirou buông ra câu nói đó liền tiếp tục uống trà. Kane, Ebisu, Mijimo nhìn cậu cười khẩy. Cậu nhóc này biết rất nhiều thứ. Không biết lại đang định giở trò gì nữa đây? ”

Về phía Kanao, mồ hôi vả ra như thác. Ngay từ đầu cô đã không thích Tanjirou khi toàn bộ trụ cột hay các thượng huyền đều chú ý vào cậu ta. Cậu ta chẳng là gì cả, một tên phế vật sao?

Nhưng điều cô càng không thể chấp nhận được chính là việc nam nhân cô yêu lại đi thích cậu ta. Nam nhân mà cô tôn sùng, cô đã thề sống vì hắn - chết cũng vì hắn. Nhưng thứ cô nhận lại từ hắn chỉ là sự đối đãi của chủ với tớ. Cô cũng biết rằng, nếu nói ra mình thích hắn. Quan hệ hiện tại cũng có thể sẽ không còn nữa. Vì vậy cô chọn cách im lặng.

Tanjirou cười dụ mị một cái, sau đó đầu liền hình thành một kế hoạch đầy hoàn hảo để dụ cá vào lưới một cách dễ dàng.

Kanao cầm chặt thanh kiếm đi ra vườn hoa anh đào như đã đúng hẹn với Tanjirou.

“ Tanjirou ngươi ở đâu? Mau xuất hiện ” Kanao đứng bên dưới la lớn. Tanjirou nghe thấy liền từ trên cây phóng xuống, cất lên giọng nói thập phần khiêu khích đối với đối phương.

" Tôi đi 2 năm - Không biết Kanao - san liền lên chức phu nhân chưa? ”

END CHƯƠNG 34

Nay 1 ngày 2 chương cho mấy cô cậu đọc đã đó. Drama còn dài lắm mấy người ơiiiiii

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net