Truyen30h.Net

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 37

El_Maxline

“ Thời cơ đến rồi.. .. ”

Hắn chạy ra ngoài chổ của các Thượng Huyền mà nói với mọi người có mặt ở đó.

“ Mau đến Sát Quỷ Đội... Hatake.. Hatake.. Đến thời cơ rồi ”

Tất cả đều dùng gương mặt ngỡ ngàng quay qua nhìn Muzan. Rui đứng ngoài hiên nhà quay mặt vô nhìn mọi người, gương mặt bỗng chốc trắng bệch.

“ Ta mới thấy... Tanjirou ”

Kane, Chin và Tanjirou đều che mặt lại mà phóng đi trên không. Họ đáp xuống một mái nhà gần đó, nhìn nhau và bàn luận.

“ Em sẽ xuống dưới trước, 2 người trên đây đi nhé ” Tanjirou nói rồi định lao xuống dưới đất nhưng bị 2 cánh tay ngăn lại.

“ Không được, để bọn chị xuống trước ”

Chin cùng Kane vô cùng lo lắng, chính là bọn họ lúc Tanjirou chuẩn bị xuất phát liền nhớ ra điều quan trọng. Dù hiện tại Tanjirou bị tẩy não nhưng ai biết được kĩ thuật tẩy não của Mojimo của tác dụng phụ hay không? Điều 2 bọn họ lo sợ chính là việc cậu nhớ lại, đến lúc đó cậu sẽ nhìn họ bằng ánh mắt gì? Liệu có phải cười tươi như lúc sáng không ? Vì vậy để tránh việc cậu nhớ lại, bọn họ phải để cậu tiếp xúc với bọn người kia càng ít càng tốt.

“ Nhưng....... ”

“ Không có nhưng nhị gì cả... Em cứ ở đây đợi bọn anh. Khi nào mà cảm thấy bọn anh không còn chống cự được nữa thì hãy xuất hiện. Bọn chúng không phải loại người tốt lành gì. Có khi thấy em là quỷ lại đuổi giết em cũng nên ”

Nghe Kane nói như thế, Tanjirou suy ngẫm hồi lâu cũng liền đồng ý.

“ Được... Nhưng hai người phải cẩn thận đấy ”

“ Được ”

Cả hai cùng phóng xuống đất chạy đến gần chổ của điện chính nhất. Tanjirou trên nóc nhà cũng đuổi theo dấu họ.

Bọn họ đã bàn bạc, Vị chúa công kính dấu của đám người kia vô cùng quan trọng. Chỉ cần bắt hắn ta làm con tin liền có thể giết chết từng người từng người một. Vô cùng đơn giản.

Nhưng bọn họ chưa nghĩ đến cái việc Muzan sẽ cùng liên kết với Sát Qủy Đội.. Coi kế hoạch này sẽ thất bại.

Khi Aoki Chin đang nhẹ nhàng mở cửa phòng chúa công ra thì liền cảm thấy có thứ gì đó lạnh lạnh đặt vào trong cổ.

Sanemi phía sau, gương mặt vô cùng giễu cợt mà cất tiếng nói lạnh lùng.

“ Các ngươi là ai? Ở đây có ý đồ gì? ”

Chin quay sang nhìn Kane... Anh như đã hiểu liền rút trong áo ra một nắm khói mà chọi thẳng vào người của Sanemi.

Nhanh chóng cái chuông gần đó rung lên mãnh liệt, đó như là một thứ báo động khi có người đột nhập trong Sát Quỷ Đội. Nhanh chóng tất cả các Trụ Cột cùng mọi người tập hợp.

Khói dần tan, thứ hiện lên trước mặt mọi người chính là 2 bóng dáng người. 1 nam 1 nữ, người nữ bên phải vắt một thanh kiếm chứng tỏ cô ta chính là kiếm sĩ diệt quỷ. Còn người con trai kia thì tay cầm quạt, trên mặt có đeo một cái mặt nạ thỏ.

“ Hai ngươi là ai? Đột nhập vào đây có mục đích gì? ” Giyuu đã rút thanh kiếm ra chỉa về phía hai người kia.

“ Đương nhiên là muốn giết các ngươi rồi ”

Aoki Chin vừa dứt lời, liền rút kiếm lao lên phía trước chém túi bụi. Kane cũng tham gia vào trận chiếu, một bên điều khiển cây quạt khiêu chiến, còn một bên thì bay lên mà đánh tay với mấy người kia.

Hai bên xảy ra trận chiến quyết liệt, Tanjirou ngồi phía trên cao mà lo lắng. Cậu thấy bên kia vô cùng đông. Dù 2 anh chị có mạnh đến cỡ nào cũng khó mà có thể chống lại được. Ngồi phía trên nhìn xuống, nhìn các gương mặt ư chi rất quen thuộc nhưng không thể nhớ ra. Trong lòng liền có cảm giác gì đó vô cùng lạ lẫm. Lạ lẫm đến mức khiến cậu vô cùng khó chịu. Cậu có làm sai gì sao? Hay cậu đã quên chuyện gì vô cùng quan trọng chăng?

Về bên Sát Quỷ Đội... Đối đầu với hai người nhưng họ cảm thấy như mười người. Sức mạnh của hai người này vô cùng khủng khiếp. Có thể đánh bay bọn họ ra một lần cũng đủ khiến mọi người bỗng dưng khiếp sợ. Bỗng nhiên các Thượng Huyền xuất hiện vào trợ giúp. Từ lúc bọn họ nghe Rui nói thế liền đi đến chổ này, ai ngờ lại xuất hiện trận chiến quyết liệt như thế.

Khi cả 2 bên thấm mệt mà tách ra, Rui liền lặng lẽ bước lên phía trước. Gương mặt vô cùng đáng sợ nhìn thẳng vào Kane cùng Chin mà hỏi.

“ Tanjirou đâu? ”

Chỉ một câu hỏi đã khiến mọi người chết sững tại chổ. Tại sao lại hỏi Tanjirou? Tanjirou ngồi phía nóc nhà cũng hết hồn, bèn nhẹ nhàng chạy qua ngồi trên cái cây gần đó để dễ dàng quan sát các sự việc bên dưới

“ Ngươi đang nói gì thế hả? ” Chin gương mặt bỗng chốc hoảng hốt mà hét to lên.

“ Các ngươi đừng hòng lừa gạt ta.. Rõ ràng lúc nãy ta thấy Tanjirou đi cùng các ngươi ”

Chin định nói gì đó thì Kane ngăn lại.

“ Phải đó rồi sao?... Chính là Tanjirou đi cùng chúng ta đó ”

“ Cái tên đầu thỏ này... Ngươi điên rồi sao? ” Chin tức giận quay qua mà quát thẳng vào mặt Kane.

“ Dù sao mọi chuyện cũng sẽ lộ ra ”

Đám người bên Sát Quỷ Đội bỗng chốc đứng thần hết cả ra... Tan.... Tanjirou.. Tanjirou.

“ Vậy.. Tanjirou đâu rồi hả? ” Rengoku lên tiếng hỏi, anh thật sự rất muốn gặp cậu. Nỗi nhớ thương càng ngày dâng cao khiến anh vô cùng đau đớn.

“ Sao... Ta phải nói cho ngươi biết ” Kane nắm lấy cái quạt cười mĩm một cái.

Bỗng nhiên phía sau Kane và Chin, Muichirou cùng Iguro xuất hiện giơ thanh gươm lên định chém vào đầu hai người kia. Từ lúc bọn họ biết 2 người này quen Tanjirou, chứng tỏ 2 người này là “ bán nhân bán quỷ ”. Liền tìm cách kích ra phía sau mà chém đầu.

Nhưng khi thanh kiếm định một phát chém xuống liền bị tiếng hét cất lên làm cứng đờ toàn bộ lại.

“ KHÔNG ĐƯỢC ”

END CHƯƠNG 37

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net