Truyen30h.Net

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 39

El_Maxline

Mọi người sau khi nằm lê liệt dưới đất mới cố gắng bò dậy,nhìn Tanjirou bằng ánh mắt vô cùng kinh ngạc. Sức mạnh này quá khủng khiếp, một nhát chém vào không khí cũng đủ khiến bọn họ ngã nhào. Dù người có sức trụ mãnh liệt như Himejima cũng phải chào thua mà ngã ngửa.

" Nè mấy người kia...Dù tôi biết lúc nãy 2 đứa tôi và mấy người có đánh nhau. Nhưng bây giờ phải cùng một phe để đưa Tanjirou về dạng bình thường " Kane đang trong tình trạng thở kịch liệt, tay vẫn cầm quạt phe phẩy .

" Được...Vậy làm sao ? " Douma ở gần đó lên tiếng ,Hắn thật sự chẳng muốn hợp tác với tên kia. Lúc đầu nhìn tên kia có vũ khí giống mình đã là đã không ưa rồi. Tưởng đâu chỉ mình mình là người sử dụng quạt để chiến đấu duy nhất trong đây chứ.

" Mau chạy vào nhà...Đóng cửa lại đi. Tanjirou chỉ mới bộc phát ,tạm thời chưa quá nguy hiểm " 

Kane nói xong liền lao vào trong nhà điện chính ,nơi vị chúa công thân yêu đang ở. Sau đó tất cả mọi người đều lao vào, hên là phòng lớn không thôi vì sức chật hẹp mà căn phòng đã nổ tung rồi.

" Rốt cuộc Tanjirou bị gì thấy ? Hai ngươi mau nói rõ ràng cho bọn ta biết " Genya đặt cây súng qua một bên, gương mặt vô cùng nghiêm túc mà nhìn Kane cùng Chin

" Tại sao bọn ta phải nói cho đám nhân loại bình thường cùng đám quỷ dơ bẩn các ngươi biết chứ ? " Chin cao ngạo trả lời, quay xuống nhìn đám người kia bằng ánh mắt khinh bỉ.

" Mẹ nó ! Mày muốn chết à ? " Sanemi tức giận,mặt nổi đầy gân xanh định lao lên chổ Chin nhưng nhanh chóng bị Rengoku và Uzui ngăn lại.

" Hừ ! Giỏi thì lao lên đây, xem ai chết ai sống ? " Chin vẫn giữ nguyên dáng vẻ khinh bỉ.

" Có phải Tanjirou bị.......tẩy não không ? " 

Muzan bất ngờ lên tiếng....Tẩy não ? Mọi người đều quay sang nhìn hắn. Nhất là Sanemi đang vô cùng tức giận nhưng cũng ngẩn ngơ mà quay sang nhìn Hắn. Chin và Kane nhìn hắn , trong mắt đậm đầy ý cười.

" Quả là Kibutsuji Muzan... Thông minh đấy " Chin cười một cái, tên này đúng là đối thủ nặng kí với Hatake nha .

" TẨY NÃO ? " Cả lũ ngây thơ kia hét lên.

" Đó là một thủ thuật xóa toàn bộ kí ức lúc trước của một người...Sau đó có thể gieo vào đầu của người đó một loại kí ức mới. Mà người bị tẩy não , khả năng trở về như lúc trước là 1% " Ubuyashiki Kagaya từ nãy đến giờ im lặng lên tiếng giải thích định nghĩa từ 'tẩy não'

" Hai năm trước, Tanjirou được Kanao đưa về. Ngay lúc đó Hatake đã ra lệnh cho Mojimo tẩy não Tanjirou, sau đó gieo vào đầu cậu ấy mỗi nỗi hận thù...và người cậu ấy hận chính là các người

Trong đầu Tanjirou bây giờ..các người chính là thủ phạm giết chết gia đình cậu ấy, sau đó cậu ấy liền luyện tập để trở nên mạnh hơn. Hiện tại vũ khí của cậu ấy chính là một thanh kiếm vàng. Đó là thanh kiếm được làm ra từ loại quặn độc nhất thế giới. Cậu ấy làm tất cả chỉ để chờ đợi đến ngày trả thù các ngươi "

Kane tường thuật kể hết cho mọi người nghe...Tất cả đều vô cùng kinh ngạc. Cuối cùng bọn hắn cũng đã hiểu vì sao lúc trước Murata nói khi nghe đến 3 từ " Sát Quỷ Đội " Tanjirou trong mắt liền nổi lên tia căm hận,chán ghét.

" Khoan ! Tanjirou nói ghét Sát Quỷ Đội chứ đâu có nói ghét quỷ phải không ? " Daki đứng bên cạnh tỏ ra vẻ suy tư đặt câu hỏi.

" Vẫn ghét thôi ! " Chin cười xuề xòa.

" TẠI SAO ? " Mấy tên quỷ nào đó lên tiếng.

" Hatake ghét quỷ....nên Tanjirou cũng ghét quỷ "

Sau khi nghe Hatake nói câu đó, đầu mọi người liền bốc cháy.

" Sao Tanjirou lại nghe lời Kibutsuji Hatake như vậy ? " Mitsuri nức nỡ mà nói.

" Đừng khóc " Iguro đứng bên cạnh an ủi.

" Chẳng lẽ Tanjirou thích Hatake ? " Shinobu vô tư cười.

" Không phải Tanjirou thích Hatake...mà là Hatake thích Tanjirou " Chin ung dung nói. Cô biết chứ  ! Biết Hatake thích Tanjirou...Cái ánh mắt hắn nhìn Tanjirou vô cùng là nham nhỡ.

" HẢ ? " 

" Đúng vậy...Hatake thích Tanjirou.. Các ngươi có thêm đối thủ rồi. Chỉ sau khi tẩy não Tanjirou 2 ngày sau hắn đã bảo Tanjirou là vợ là nam sủng của hắn rồi... À mà cho hỏi ở đây ai lúc trước nuôi Tsuyuri Kanao thế ? " Kane nhìn xung quanh đám người ở đấy rồi hỏi.

" Là....Tôi " Shinobu giơ tay.

" Aida...Đứa trẻ đó nghịch ngợm lắm. Do nó thích Hatake mà hại Tanjirou rơi xuống vực bán sống bán chết nha. Hên là Tanjirou còn nghịch ngợm hơn nó mà giở trò cố tình bỏ trốn rồi còn bảo cho đám phế vật của nó tung tin rằng Tanjirou đã chết nữa nha "

Kane biết hết chứ...Hắn là ai mà không biết ? Hắn luôn sống trên bóng tối. Mọi thứ trên đời này hắn đều biết.

" Rồi giờ thế nào ? Tanjirou kìa " Muichirou bất mãn lên tiếng, nãy giờ toàn nói cái gì không .

" Chẳng phải ở đây có em gái Tanjirou sống ở đây sao.. Cô nhóc đấy đâu ? Kêu ra đây đi " Chin lên tiếng.

" Hôm nay đến lượt Kamado Nezuko đi tuần tra rồi " Iguro lên tiếng.

"AAAAAAAAAAAAAAAAA"

Tiếng hét Tanjirou vang vọng bên ngoài làm mọi người mở cửa ra nhìn .

" Kibutsuji Hatake đến rồi "

END CHƯƠNG 39

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net