Truyen30h.Net

«Full»[Asano x Karma] Bà xã, anh sai rồi, tha cho anh đi!

Chap 15: (H+) Sinh hoạt vợ chồng

AnhValeria

*Lưu ý: Chap này có một số từ ngữ hơi thô tục, ai không thích có thể bỏ qua. Cảm ơn.

oOo

Asano bước lại gần giường, Karma vừa mới đem khăn để trên bàn thì đã cảm thấy lực kéo ở phía sau, theo bản năng liền ngửa ra phía sau, Asano lợi dụng điều đó, môi kề môi đem cậu xoay lại đối diện với mình.

Karma còn chưa kịp phản ứng, đầu lưỡi anh đã chui vào trong miệng cậu, khuấy đảo mọi ngóc ngách trong khoang miệng, sau đó cuốn lấy chiếc lưỡi mềm nhuyễn mà dùng sức hút. Đầu lưỡi cậu bị Asano hút, thẳng khi lòng ngực vì thiếu dưỡng khí mà sinh ra cảm giác đè nén, thân thể bắt đầu theo bản năng giãy dụa, anh mới buông lỏng đôi môi cậu ra.

Phản ứng được chuyện gì xảy ra, Karma liền liếm lấy nước miếng bị chảy ra khóe miệng trong lúc hôn, trông vô cùng câu dẫn.

Asano gợi lên khóe miệng nụ cười tà, nâng cằm cậu lên, có chút nghiền ngẫm mà nhấp nháp phần môi dưới, tay chậm rãi cởi bỏ từng cái nút áo của cậu.

Nút áo sơmi của Karma rất nhanh đã bị Asano cởi đi vài cái nút bên trên, anh cũng không vội vàng đem áo sơ mi hoàn toàn cởi bỏ, bàn tay thuận theo vạt áo mở rộng đi vào, bàn tay Asano ở trước bộ ngực xích lõa của Karma mà tùy ý vuốt ve, lòng bàn tay còn cố ý cọ qua cọ lại đầu nhũ. Xúc cảm ập đến bất ngờ khiến cậu không thể không kêu lên.

-A.......

Đầu nhũ của cậu bị bàn tay anh cọ đến ngứa ngáy, cậu nhắm mắt thở nhẹ một tiếng.

-Làm thế nào vừa chạm vào đầu nhũ đã mẫn cảm như vậy, em quả thật là bảo bối nga~ Vợ à....

Anh dùng ngón cái và ngón trỏ kẹp lấy đầu nhũ của cậu, bắt đầu chà xát.

-A a......ha......

Tuy rằng thật muốn trêu chọc anh một chút nhưng lại chống cự không được khoái cảm từ trước ngực truyền đến, Karma không thể khống chế thoát ra tiếng rên rỉ, dù sao thì đây cũng là lần đầu tiên cậu tiếp xúc với tình dục, thân thể ngây ngô hết sức mẫn cảm, chống đỡ không nổi nửa điểm khiêu khích.

-Bà xã~ Sao âm thanh của em lại *** đãng vậy hả, mới kêu hai tiếng đã làm anh cứng lên rồi.

Nhìn cậu hai má ửng đỏ, bộ dáng há miệng rên rỉ không ngừng đã làm khố gian chính mình nhanh như vậy phản ứng, thật mất mặt quá rồi. Bất quá vợ mình mà lại, phải mỹ vị như vậy mới đáng giá bản thân chịu đựng mất hai tuần chỉ nhìn mà không được ăn chứ.

-A~ vậy sao~

Lời nói của Asano làm cho Karma đột nhiên nổi lên hứng trêu đùa, cậu khẽ liếm đôi môi hơi sưng lên vì nụ hôn ban nãy, rồi lại mở mắt liếc nhìn về khố gian của anh, đũng quần Asano thật sự phồng lên một khối to, mặt Karma nháy mắt liền đỏ bừng, lập tức di dời tầm mắt.

(Au:Con ơi là con, dũng khí để trêu đùa cũng không có là sao, đắng lòng ¯ 3 ¯)

Bắt gặp được cậu xấu hổ như vậy, anh bắt đầu trêu ghẹo.

-Em yên tâm đi. Đối với kích thước của mình anh thực sự tự tin. Trước hết lấy tay giúp anh thoải mái một chút.

Asano vừa cười nói vừa kéo tay cậu đặt vào khố gian của mình.

Karma cách lớp quần cũng có thể cảm nhận được sự nóng bỏng của cự vật, còn tưởng tượng abc xyz gì gì đó. Trong đầu cậu "Oanh" một tiếng nổ tung, trên tay cũng quên động tác, ngơ ngác nhìn khố gian của Asano.

-Xem ra vợ đối với thứ này của chồng lại không có niềm tin giúp vợ thoả mãn nhỉ.

Anh thấy cậu ngây người chăm chú nhìn khố gian của mình, thì nhất thời mở lời chọc ghẹo.

Bị Asano chọc ghẹo làm cho tinh thần cậu lập tức phục hồi, nhẹ nhàng tạo nên vẻ nguy hiểm thoáng qua trên gương mặt, cách lớp quần cao thấp khẽ vuốt cự vật của anh. Động tác có chút cứng cố ý lại có chút khiêu khích nhưng lại không thực sự giúp đỡ. Asano hiển nhiên cực kì bất mãn, giọng nói bất đắc dĩ lại thêm chút giọng năn nỉ của trẻ con khiến cậu cũng không đành lòng tiếp tục đùa nghịch.

-Bà xã, em phải cởi bỏ thắt lưng, đưa tay vào trong mới được chứ.

Anh vừa nói,đồng thời bàn tay đang đặt ở trước ngực cậu cũng tiếp tục đùa bỡn với hạt anh đào nho nhỏ đã ửng đỏ của cậu.

Hai tay Karma có chút run rẩy cởi bỏ dây lưng của anh, sau khi quần được kéo xuống, bên trong lộ ra quần lót màu đen ôm lấy cự vật, càng làm nổi bật thêm hình dáng thô dài. Cậu do dự một chút rồi kéo quần lót xuống, cự vật to lớn lập tức nhảy ra, cứng rắn đứng thẳng trước mắt Karma. Cậu cực kì tùy ý lấy ngón tay nhẹ nhàng chạm vào. A... Thật nóng.

-Nhanh lên cầm nó.

Asano tựa hồ bất mãn với động tác thong thả của cậu, hung hăng nhéo đầu nhũ cậu một cái.

-A!

Đầu nhũ truyền đến cảm giác tê dại làm cậu kêu lên một tiếng, nhanh chóng lấy tay vây cự vật của anh, trụ thịt nóng bỏng đến mức lòng bàn tay của cậu cũng hầm hập nóng theo. Tuy đây là lần đầu cậu làm tình, nhưng trước kia cậu đã từng tự an ủi, hành động này coi như khá thuần thục. Tay cao thấp lên xuống giúp anh lộng dương vật.

Được cậu an ủi Asano cảm thấy rất thoải mái, ngồi thẳng thắt lưng làm cho dương vật cọ xát mạnh hơn vào trong tay của cậu.

Karma đang lộng dương vật, cảm giác thứ trụ thịt nóng bỏng kia lại thô lớn lên rất nhiều, lỗ nhỏ nơi quy đầu thậm chí đã tràn ra chất lỏng, dính nháp đầy tay cậu, bất quá thứ keo trắng mịn này làm cậu càng thêm thông thuận để giúp anh an ủi.

-Sao em không kêu nữa, lúc nãy kêu rất *** đãng mà.

Asano đưa tay nâng lên cằm, ánh mắt lộ ra nụ cười khiêu khích. Karma nhướng mày. Khiêu khích sao, đơn giản, anh chẳng phải thích nghe lắm sao vậy để cậu kêu thử cho anh nghe nga~

-Aha... Gaku....Gakushuu...ưm...ân....anh...làm ơn...cho em.....ông xã~......

Asano mê ly nhìn cậu, cự vật vì tiếng rên rỉ nay lọt vào tai mà to thêm một vòng. Karma giật mình, há hốc mồm. Thế quái nào vẫn to lên được hả trời.

(Au:Hahahaha, mn người thông cảm vì au nhảy ra giữa chừng nhưng thực sự con của au nó ngây thơ không chịu nổi, au đau bụng chết mất )

Thanh âm của cậu do cố tình nói những câu từ câu dẫn, dưới kích thích của tình dục càng có chút ám nhân, tiếng than nhẹ nhàng ngọt lịm làm trái tim anh trở nên ngứa ngáy. Asano thẳng tiến đem tiếng rên rỉ của cậu nuốt vào trong miệng, ngậm lấy đôi môi mềm mại mà tham lam mút vào.

Bàn tay anh mò đến khu vực phía dưới áo sơ mi của Karma, luồn vào phía sau bắt lấy một bên mông của cậu vuốt ve.

-Ưm.......

Miệng bị anh chiếm cứ, Karma chỉ có thể thoát ra thanh âm mơ hồ. Giúp anh an ủi cự vật đã được một lúc làm cho tay cậu có chút mỏi, liền buông tay tạm nghỉ ngơi, nhưng ngay lặp tức Asano lại kề sát lại, dương vật nóng bỏng ma xát với phía trước đã sớm xích lõa của cậu.

Hai trụ thịt đồng dạng nóng bỏng kề sát cùng một chỗ, làm cho hơi thở hai người nháy mắt trở nên nặng nề, thân thể bốc lửa dựa vào nhau điên cuồng hôn môi.

Mãnh liệt hôn môi làm cho cậu không kìm được lòng ôm lấy cổ của anh, để hai thân thể càng tiếp xúc nhiều hơn, trái phải vặn vẹo thắt lưng, cọ xát rất nhanh vào cự vật của anh như mời gọi.

Asano bị hành động này làm cực kì hài lòng, xoa nắn mông Karma càng thêm mãnh liệt, da thịt trong tay không những mềm mại mà còn cực kỳ co dãn, bóp chặt nắm tay, da thịt trắng mịn mềm nhuyễn theo kẽ tay tràn ra, xúc cảm vô cùng tốt. Anh hoàn toàn không chơi đùa với đầu nhũ cậu nữa, mà dùng tay trực tiếp xoa nắn lên một bên mông còn lại của cậu. Karma tựa hồ cảm nhận được, bâng khuơ ở bên tai anh khẽ nói.

-A...hẳn xúc cảm rất tốt nha, hầu hạ như vậy, xin hỏi, vị đại gia đây có hài lòng không?

-Đương nhiên rất hài lòng, bà xã quả là vưu vật hiếm có nga~Mỗi một tấc da thịt đều mẫn cảm như vậy, em nói xem, sau này anh có phải sa vào tình trạng tinh tẫn thân vong luôn không.

-Thế chứng tỏ, độ câu dẫn của em quá cao, anh không trụ nổi thôi, hơn nữa, vậy mới khiến anh không trèo tường chứ.

-Có vợ vừa quyến rũ lại còn vẹn toàn như thế, anh bị ngu mới đi trèo tường nha.

Hai người dù đang làm tình cũng không khỏi tiếp tục đấu khẩu. Không kịp cho Karma kịp trả treo, phía trước đã kề sát với dương vật nóng bỏng của anh, hai cánh mông lại không ngừng bị tay anh xoa nắn chà xát, hai nơi trọng yếu trước sau đều bị kích thích làm cậu dần dần có cảm giác muốn bắn. Karma sắp không khống chế được chính mình, miệng lại bị anh hung hăng hôn mút không thể phát ra tiếng, chỉ có thể đưa tay bối rối đẩy Asano ra.

Asano đang cao hứng sao có thể cho cậu rời đi, liền đem những câu nói khiêu khích để lại.

-Mới bắt đầu mà em đã muốn trốn rồi. Vợ à, em định chuồn hay sao. Mới nãy còn bảo hầu hạ anh cho thật tốt còn gì.

Quả nhiên khích tướng phát huy tác dụng, Karma không còn dãy duạ nữa, nhịn không được mà trừng anh một cái. Nhưng đôi mắt vì tình dục đã đẫm hơi nước làm gì còn chút uy hiếm nào, trái lại lại khiến anh thật muốn lập tức đè cậu xuống dưới thân.

Cuối cùng cậu cũng nhịn không được mà bắn ra.

Dương vật bán nhuyễn sau khi bắn tinh còn lộ ở bên ngoài, những tàn tích của dịch thể vẫn đứt quãng từ lỗ nhỏ chảy ra, trông mỹ cảnh này khiến Asano lập tức một hồi miệng khô lưỡi đắng.

Anh vươn tay trực tiếp xé luôn mảnh áo còn nửa kín, nửa hở trên người cậu, khi thân thể đã hoàn toàn trần trụi của Karma hiện ra trước mắt anh, ánh mắt Asano liền thẳng tắp, hận không thể ngay lập tức mà vồ lấy.

Các con số tiêu chuẩn cho dáng một người đàn ông, Karma một chút cũng không đủ tư cách, trên người cơ hồ không hề nhìn thấy cơ bắp, khung xương nhỏ, dáng người lại đặt biệt đơn bạc, thắt lưng rất thon, mông lại có chút thịt, khó trách lúc nãy anh sờ vào cảm thấy rất tốt. Bất quá Karma tuy hơi gầy nhưng vóc dáng lại cao, hai chân càng có vẻ thon dài. Eo nhỏ, mông vểnh, chân dài, anh thoáng chậc lưỡi, thật sự là anh quá may mắn vì từ nhỏ hứa hôn mà.

-Bà xã, em đem hai chân tách ra chút.

Asano lao đến đem cậu khóa chặt trên giường, miệng lưỡi không ngừng liếm duyệt hai bên cổ của cậu, cự vật cọ xát vào cái bụng mềm mại. Anh với tay mở ngăn tủ đầu giường lấy lọ bôi trơn đem đổ ra tay, đem hướng vào giữa hai chân cậu.

Hô hấp nóng rực của anh phun trên cổ, Karma bị hôn đến ý loạn tình mê, thuận theo đem chân mình mở rộng.

Ngón tay Asano chạm vào khe mông, chuẩn xác tìm được ví trí của hậu huyệt, đem chút ít dịch thể vẽ loạn ở chung quanh huyệt khẩu vài cái, ngón tay liền nhẹ nhàng đi vào. Vang bên tai Karma là những tiếng an ủi ngọt ngào.

-Em chịu đựng một chút, thả lỏng, rất nhanh sẽ không sao.

Dù là như thế nhưng hậu huyệt là lần đầu bị xâm nhập, khẳng định sẽ chẳng dễ chịu gì. Ngoại vật xâm lấn khiến cậu không nhịn được kinh hô một tiếng.

-A!

Asano lại nhẹ giọng trấn an.

-Ngoan, không sao đâu.

Karma cắn chặt răng, kì thực anh khi khuếch trương rất dịu dàng hoàn toàn không làm cậu có lấy một điểm đau đớn. Vừa rồi kêu lên cũng chỉ là do cảm thấy bất ngờ thôi. Hiện tại không có việc gì, đương nhiên cậu lại tiếp tục giở trò miệng lưỡi.

-Sao nào, sao nào, ông xã~ em phục vụ anh đủ chưa. Vẫn chưa hả, hay là chúng ta vẫn nên đổi tư thế một chút ta. Em thấy trên mạng có nhiều tư thế đẹp lắm nha....

(Au:+ _ + Sao mà lớn gan thế hở con, lần đầu tiên mà đã đòi làm mấy tư thế khó, không sợ ba ngày sau cũng không xuống giường được hả)

Nhưng khi ngón tay đâm sâu vào trong chút nữa, Karma giật nảy mình, lời nói bắt đầu bị ngắt quãng. Đến ngón thứ hai thì hoàn hảo không còn nói được nữa chỉ có thể rên rỉ. Đến ngón thứ ba thì.....

-Gakushuu......khó chịu quá....em....khó....chịu.....a......

Asano mỉm cười hài lòng như vậy mới được chứ. Nhẹ khuếch trương giúp cậu một lúc, hậu huyệt non mềm bao chặt lấy ba ngón tay khiến Asano suýt mấy lần không thể tự chủ, nhưng anh là người có định lực cao, hơn nữa anh không muốn làm cậu bị thương nên dần kiên nhẫn làm việc chuẩn bị.

Karma cũng rất phối hợp. Hai chân lại mở rộng thêm một chút, tận lực thả lỏng thân thể, làm cho bản thân nhanh thích ứng với ngón tay của anh, thậm chí còn tự mình ấn mông xuống, để anh sáp nhập càng sâu.

Dưới sự trừu sáp của ngón tay, dịch thể bên trong hậu huyệt dần trở thành một hỗn hợp trắng mịn, cảm giác kích tình lần thứ hai ập đến kéo hai thân thể lại cùng một chỗ.

-Gakushuu....

Karma thở dài rên rỉ, hậu huyệt lúc này đã hoàn toàn không còn cảm giác khó chịu, ngón tay anh ra ra vào vào, điểm G cọ xát bên trong vách tường tạo nên một cảm giác ngứa ngáy tê dại.

-Loại thời điểm này nên gọi là ông xã chứ nhỉ?

Khóe miệng Asano gợi lên nụ cười, còn chứa ý tứ tán tỉnh mà nhéo nhéo cằm cậu.

-Ông xã~...........

-Bà xã, giọng của em thật câu nhân, gọi thêm vài tiếng cho anh nghe.

-Ông xã.....a....anh...rốt cuộc có làm không....A....ông xã.....đừng mà.....em sai rồi....

Anh đưa tay nhẹ ấn phần đỉnh đã bán cương của cậu, xúc cảm tê dại mang theo chút khó chịu đương nhiên cậu phải ngoan ngoãn thuận theo rồi.

-Bà xã à, em cũng thật tình, tên đã lên dây em lại muốn trốn, như vậy sẽ rất mất uy tín đó.

Ngữ khí Asano mang theo một chút trêu tức cùng đùa giỡn, ngón tay từ hậu huyệt rút ra, thuận tiện ở trên mông cậu mà nhéo một cái

Karma cảm thấy cực kì bất mãn hừ một cái, thấy anh rút ra lại ngơ ngẩn tưởng anh không muốn làm nữa, lòng hơi thất lạc nhưng ngoài miệng thì vẫn rất cứng rắn.

-Không làm nữa thì thôi.

Asano vội giữ người lại, cọ cọ trên cổ cậu vài cái nói.

-Ai bảo với em là không làm nữa, hử.

Nói rồi liền để cự vật đã cương cứng chạm qua hậu huyệt hồng hồng kia vài cái. Karma biết cái kích thước khổng lồ kia mà đi vào hẳn sẽ rất đau, vì thế chủ động mở rộng hai chân, cắn răng một cái, giọng nói hùng hồn.

-Vào đi.

(Au:Làm tình mà cứ như đi đánh trận không bằng. Sao không cho thêm câu" Em chơi tất" nữa vậy ta:-P)

-Vội vàng thế rồi cơ à.

Asano đã sớm kiềm chế không được, đưa tay đánh vào mông cậu một cái, thừa dịp cơ thể cậu thả lỏng liền đem quy đầu đỉnh vào.

-A......đau......

Karma kêu lên một tiếng đau đớn, bàn tay gắt gao nắm chặt lấy ga giường.

Quy đầu mới vừa đi vào đã bị hậu huyệt nhanh chóng kẹp lấy, Asano cảm nhận được sự ấm nóng từ hậu huyệt mang lại liền thấy thật thoải mái, chờ cho người dưới thân có thể thích ứng được với dị vật, dương vật bắt đầu từ từ hướng chỗ sâu nhất thẳng tiến. Có thể vì muốn hưởng thụ khoái cảm cự vật từng chút một bị hậu huyệt gắt gao vây trụ, tốc độ đâm vào của anh rất chậm. Cố gắng làm giảm cảm giác khó chịu của Karma.

-A......

Trong quá trình anh tiến vào, cậu cơ hồ luôn nín thở, trụ thịt nóng bỏng ma sát với vách tường mềm mại bên trong, thẳng đến khi đưa toàn bộ cự vật chìm trong hậu huyệt, anh dừng lại động tác, cậu mới thở ra một hơi.

Asano đem hai chân cậu gác lên vai, đặt tư thế thoải mái hơn chút , dương vật mới bắt đầu không ngừng đưa đẩy, đỉnh tiến.

Theo tốc độ nhanh dần của anh, khó chịu lúc mới đầu cũng không còn nữa, cậu lần thứ hai bị khoái cảm quét qua cơ thể. Hậu huyệt bị trừu sáp rất nhanh sinh ra cảm giác vui sướng, kích thích vật vừa mới bắn nhuyễn xuống một lần nữa lại cứng lên.

-Gakushu....ưm...aa....Gakushuu....

Karma ngẩng đầu há miệng thở dốc, rên rỉ gọi tên anh, trước mắt một mảnh mông lung, trong đầu lại vựng huyễn muốn chết, thân thể hoàn toàn giao phó cho người đàn ông đang trừu sáp phía trên.

-Kêu lớn hơn...

Tiếng rên rỉ của cậu càng mang đến cho anh thêm nhiều khoái cảm. Hai tay anh nắm lấy thắt lưng cậu cố định, một lần rồi lại một lần hung bạo va chạm vào hậu huyệt, sau đó mạnh mẽ rút ra. Trên dương vật dính đầy chất keo trắng mịn, thậm chí ngay cả chung quanh lối vào hậu huyệt cũng lầy lội ướt sũng không chịu nổi.

Karma dần xoay người nằm úp sấp trên giường, phía sau Asano đang thẳng tiến đâm vào, rút ra, lại tiếp tục đâm vào... Bên trong gian phòng tràn ngập tiếng thở dốc của hai người đàn ông cùng âm thanh hạ thể trừu sáp giao hợp, càng ngày hương vị *** mỹ càng nồng đậm, càng kích thích tình dục nơi hai người.

Asano cười nhẹ đem dương vật đã bắn từ trong hậu huyệt cậu rút ra, đỡ lấy người đã mềm nhuyễn ở trong lòng.

Karma vùi vào trong lòng anh, khoái cảm điên cuồng sau khi bắn làm đầu óc của cậu choáng váng, một lúc lâu cũng chưa lấy lại tinh thần.

-Đi tắm rửa thôi.

Anh nhẹ nhàng bế cậu lên mang vào phòng tắm.

oOo

Trong phòng tắm hơi nước lượn lờ, Asano đứng dưới vòi sen tẩy rửa thân thể, Karma đi đến phía dưới vòi sen, dòng nước ấm áp rơi xuống thân thể thật thoải mái. Cậu hơi hơi ngẩng đầu, dòng nước thuận theo hai má chảy xuống chiếc cổ thon dài, bộ ngực trắng noãn, đầu nhũ hồng nhạt, thắt lưng thon gọn, cặp đùi bóng loáng.......

Dòng nước chảy đến đâu, ánh mắt của anh cũng ở trên thân thể cậu nhìn đến đó.

Vốn màn hoan ái vừa rồi đối với anh mà nói đã vô cùng thỏa mãn, nhất là lúc cuối khi bắn, hậu huyệt cậu kẹp chặt lấy dương vật của anh, cảm giác chặt chẽ và ấm áp này khiến anh trực tiếp đem dịch thể nóng bỏng của mình bắn vào chỗ sâu nhất bên trong Karma.

Lẽ ra đã thỏa mãn như vậy, Asano không thể lần thứ hai nổi lên dục vọng.

Vậy mà hiện tại chỉ vì nhìn thấy thân thể cậu, anh liền cảm giác một cỗ nhiệt lưu từ bụng nổi lên, khố gian lại có phản ứng.

Anh ôm lấy phần eo hơi gầy của cậu, một tay nâng lên chiếc cằm tinh xảo, đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu. Được đặt trong vòng tay của Asano, Karma nhanh chóng thiếp đi. Anh nhanh gọn đem cậu lau khô rồi nhét vào ổ chăn. Sau đó trực tiếp đi vào phòng tắm dội nước lạnh, lát sau mới chui vào chăn ôm lấy thân hình ấm áp mà bé nhỏ kia, đặt lên trán cậu một nụ hôn nâng niu.

-Bà xã, ngủ ngon.

____________________________________

Au: Thế nào, thoả mãn chưa, viết H thì đây mới chỉ là lần thứ hai au viết thôi, mn thấy chỗ nào không hay thì thông cảm. Au định viết thêm phòng tắm play nữa nhưng mà thương con au quá, vì thế đành tha cho nó vậy. Au đã phải cắm đầu cắm cổ để viết, tiết kiệm và tận dụng từng giây một để suy nghĩ mà viết, vì thế mn nhất định phải an ủi au chút đi nha. (T o T)

NGHIÊM CẤM ĐỌC CHÙA

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net