Truyen30h.Net

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của Naruto

1. Tái sinh

yangkamui

Đôi lời : nếu như m. N đọc cảm thấy ko hay thì cũng đừng nói lời quá cay. Vì truyện Yang viết là mục đích vui mà thôi nên đôi khi có nhiều chỗ ghi trẻ con lắm. 

---------------

Nước cuốn đi thân xác của cô ấy. Trong sự mơ hồ, cô nghĩ mình đã chết.  Cái chết này thật lạnh giá và cô đơn dường nào. 

- Nariko,  Naruto...

Âm thanh đó là ai vậy?  Sao cô lại có cảm giác như có một bàn tay ấm áp chạm vào vậy? Tiếng rống và tiếng như ai đó vừa bị đâm là thế nào? Cô đang ở đâu thế này?

- Nariko, Naruto, hai con không có mẹ thì nhớ, chăm sóc nhau , Nariko, con là chị.... hãy giúp mẹ chăm sóc Naruto, mẹ xin lỗi..... vì không thể chăm sóc....cho hai, con -

Người phụ nữ tóc đỏ nói với cô bằng một giọng ấm áp và cuối cùng thì không còn gì cả, thay vào đó là tiếng bước chân của một đám người chạy tới. Đúng lúc cô chìm vào giấc ngủ.
.
.
.
.
7 năm trôi qua. Đây là khoảng thời gian mà cô cố gắng tìm hiểu thế giới mình đang ở và cũng từng nghĩ bản thân đã được tái sinh một cách vô cớ. 

Theo như tìm hiểu thì đây là nơi được gọi là làng Konoha. Một trong ngũ đại cường quốc và điều đặc biệt nữa là cô đang ở thế giới trong một bộ phim " UZUMAKI NARUTO" đang nổi khi còn ở thế giới của cũ, nhưng mà đáng thương thay cô không có xem nhiều.

Biết mình tái sinh, đã thế còn là người mang tên Uzumaki Nariko, chị song sinh với nhân vật chính Uzumaki Naruto.  Hiện tại cả hai chị em được ngài đệ tam cho một căn nhà nhỏ có hai phòng ngủ riêng cho cả hai sống tự lập. Tiền thì được ngài ấy chu cấp mỗi tháng đến khi cả hai có khả năng đủ tuổi làm việc.

Mặc dù cô biết mình chỉ là một nhân vật dư thừa trong thế giới này nên chả biết đi đâu về đâu.  Về phong ấn vĩ thú, Naruto là người nắm giữ nó đúng theo cốt truyện chứ không phải cô, bởi chính điều đó mà tất cả dân làng nghĩ Naruto là quái vật biến thành, còn cô chính là chị em của nó nên cũng không ngoại lệ, đều bị xua đuổi và xa lánh.

Cô rất ghét những người chưa hiểu rõ đầu đuôi là dùng miệng thúi bàn tán, bôi nhọ như vậy.  Cũng bởi thế mà lúc nào Nariko cũng bị đám nhóc cùng lứa tuổi trêu chọc rồi xa lánh. Cô chả thèm để ý, kể cả khi đến trường thì cô cũng im lặng. Riêng Naruto là muốn được mọi người chú ý đến nên hay làm lắm trò đùa tinh quái. 

Là song sinh nhưng tính cách trái ngược nhau hoàn toàn.

Hiện tại Nariko đang ở nhà và nằm trong phòng đọc vài cuốn sách nhẫn thuật mượn ở thư viện.

Phải nói khi đến đó là cô khó chịu vì ánh mắt của mấy người trong kia liên tục liếc nhìn rồi khinh miệt. Cô mà không bị ở tù thì nãy giờ cô móc mắt hết bọn chúng rồi chứ ở đó liếc.

- Em về rồi - Naruto vào nhà.

- Ờ... - Cô chỉ gật gù và chăm chú vào sách.

Là chị em nhưng ít khi nói chuyện với nhau, tại sao ư? Cái này cô cũng không rõ, từ hồi lên 4 là Naruto hay về nhà trễ , chỉ vào nhà là xọc vô phòng nằm luôn.

Dù vậy cứ mỗi đêm xuống lúc 10 giờ, cô chuẩn bị tắt đèn ngủ thì có tiếng gõ cửa phòng và Naruto đi vào. Cô không biết Naruto muốn gì thì đến khi cậu ấy đột ngột chui vào chăn của cô ngủ chung, cậu bé cuộn lại như một chú mèo con vậy.  Ngoài mặt dường như không thân thiết nhưng thực tế cứ giờ ngủ là Naruto chui vào ngủ chung với chị mình mới ngủ ngon được.

Nariko chỉ mỉm cười và đắp chăn ngủ. So với kiếp trước thì kiếp này cô thấy ấm áp hơn khi có một người em trai.

Nhưng vẫn cảm thấy một chút gì đó cô đơn ở Naruto. Cô nghĩ mình không nên chậm trễ nữa mà phải luyện tập từ bây giờ thôi, để sau này còn bảo vệ cho đứa em của mình.

Thế là mỗi khi tan học là cô chạy ra vách núi luyện tập, nhẫn thuật thì thành thạo rồi,  võ thuật thì cần bồi thêm. Liên tục như thế suốt thời gian,  Naruto biết mình về trễ mà không ngờ từ khi nào chị cậu còn về trễ hơn, đã thế thương tích đầy mình.

Cậu cũng khá lo cho chị của mình vì những vết thương trên cơ thể. Cậu tự hỏi có phải bị mấy đứa trong làng bắt nạt hay không,  có phải do cậu bị xem là quái vật nên luyên luỵ tới chị mình. 

- Hôm nay chị cũng về hơi trễ nên có gì em đi ngủ trước nha Naruto! - Cô nói trước cho em mình và rồi ra khỏi nhà.

- Chị đừng đi ....- Naruto túm lấy tà áo của cô.

- eh.....  Nhưng mà..... - Cô bất ngờ .

- chị đừng ra , nếu chị ra ngoài đó thì mấy người kia sẽ đánh chị nữa , em không muốn - Naruto vừa lắc đầu vừa rưng nước mắt.

Lần đầu tiên cô mới thấy Naruto nói nhiều với cô tới mức đó đấy nhưng vụ bị đánh thì cô không hiểu thôi. Cô nghĩ Naruto nhìn vào mấy cái vết thương trên người của cô nên mới nói như thế,  đúng là đứa trẻ ngây thơ.

- Hahahaha...... Em hiểu lầm rồi - Nariko bỗng bật cười lên xoa đầu Naruto.

- Hả?  Hiểu lầm...??? - Naruto tròn mắt đỏ hoe nhìn.

- Cái này không phải do bị mấy người kia làm đâu. Thật ra là do chị luyện tập quá mức thôi - cô mỉm cười với em trai mình.

- Luyện... Luyện tập??? - Naruto ngơ ngáo ra.

- Ừ,  thay vì học ở trong trường thì chị hay ra sau núi để luyện tập , vì tập trung quá nên chị hay về trễ - Nariko gượng cười.

- Sao chị phải làm ra nông nỗi này chứ? - Naruto.

- Vì chị có một thứ quan trọng phải bảo vệ nên  chị cần mạnh hơn nữa đồ ngốc - Nariko nhéo vào mũi của cậu em.

Đau quá nên Naruto ôm mũi đỏ hoe của mình , cô nói xong rồi thì đi ra khỏi nhà.  Bảo vệ thứ quan trọng làm cậu hiếu kì. Naruto đến phút cuối mới đi theo dõi chị mình.

Cậu trèo lên một cái cây và nhìn chị mình luyện tập. Cứ mỗi lần chị cậu đi đâu là cậu liền đi theo đó quan sát. Cậu trở nên ít phá đám hơn và thay vào đó là theo dõi chị mình. 

Chị cậu liên tục luyện tập đến nỗi tạo thêm nhiều vết thương trên người,  trong có vẻ khá nặng nhưng chị cậu vẫn đứng dậy tập tiếp liên tục 4 tiếng đồng hồ.  Càng nhìn thì cậu càng cảm thấy mình trở nên xa cách với chị hơn.

Sáng hôm sau

- Chị Nariko,  chị dạy em được không? - Naruto mắt kiên định nói với Nariko.

- hả????? - Cô chớp mắt vài cái.

- Em đã nhìn thấy chị luyện tập nhiều lần rồi nên em muốn chị dạy cho em nữa,  em muốn mình mạnh giống như chị vậy - Naruto bỗng dưng nói một loạt trong khi cả hai đang ăn sáng.

- Được thì được đó nhưng mà..... Về nhẫn thuật thì chị không biết dạy em được hay không thôi - Nariko không có gì là từ chối.

Naruto vui vẻ gật đầu đồng ý.  Cô cũng khá hài lòng nên khi tan học là hai chị em lại ra sau núi rèn luyện.  Naruto đâu có ngờ rằng khi chị cậu mà luyện tập lại nghiêm túc đến như thế. Cô tung hết mọi khả năng của mình đánh Naruto tím mặt luôn.

Với cô mà nói luyện tập không khác gì khi chiến đấu thật cả nên cô cần mài dũa đứa em thật nghiêm khắc hơn.

Và đó là huấn luyện địa ngục ác chiến nhất mà Naruto cảm nhận được khi 7 tuổi với chị mình. 

Còn tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net