Truyen30h.Net

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của Naruto

2. Trở thành Genin

yangkamui

Ngày tháng dần trôi cũng đã thêm vài năm nữa khi cô tái sinh.  Giờ cô đã 12 tuổi,  cũng là thời gian cô chuẩn bị tốt nghiệp nhưng trước đó phải qua vòng kiểm tra đã. 

- Chị hai, nhanh lên thôi ! Không là trễ đấy - Naruto với khuôn mặt rạng rỡ mở cửa phòng chị mình.

Nariko nhìn vào và gật đầu. Hiện tại cô mặc mỗi một áo thun rộng đang chải lại tóc bị rối . Đây là thói quen khó bỏ của cô nên Naruto cũng quen mắt rồi,  không có cảm giác gì luôn.

- Chị không thể mặc đàng hoàng một chút sao chị hai - Naruto thở dài ngao ngán.

- Quen rồi... Mà những gì chị dạy hôm bữa em đã làm được chưa đó? - Nariko bơ mặt ra và hỏi.

- Rồi nhưng mà chữ của chị xấu quá nên khó hiểu vài phần - Naruto nhăn nhó cằn nhằn.

- Chị mi thích viết thế đấy thì sao hả,  lo làm bữa sáng đi 💢 - Nariko tức giận và quăng gối vào em trai mình.

Naruto chụp lấy và quăng lại giường,  cậu liền đóng cửa và vào bếp làm mì ăn cho nhanh.

Nếu như tất cả cảm thấy Naruto khác với cốt truyện thì điều đó là đương nhiên,  vì nhà cậu ở không giống như ở phim . Cậu cũng không phải sống một mình,  Naruto ở đây có chị gái song sinh.  Một người giỏi giang nhưng lại khá nóng tính và nghiêm khắc.  Cậu được chị mình chỉ dạy nhiều thứ từ lúc 7 tuổi đến giờ.

Nói cho hay là chị em Naruto ở trong trường là đứng Top 10 những học sinh ưu tú.  Vì Naruto còn hạn chế ở nhẫn thuật nên chỉ có lí thuyết và võ thuật là giỏi nhất , đứng thứ năm , còn Nariko thì đương nhiên vẹn toàn đứng thứ ba trong trường .thật ra cả hai còn hơn thế nhưng vì không muốn phô trương nên đè nén lại theo yêu cầu của chị gái.

- dạo này em ít khi nói chuyện với bạn bè thế Naruto? - Nariko vừa ăn vừa hỏi em trai mình.

- Em không biết??? - Naruto vừa ăn vừa nói.

- Thế còn cô bé tên Sakura thì sao?  Hồi đó em thích con bé dữ dội lắm mà  ?- Nariko.

- Thế hả???  Em cũng không biết tại sao mình lại thích nữa? - Naruto.

Ôi trời ơi , cô không biết người trước mắt mình là Naruto nào nữa rồi. Cái thằng nhóc hay phá làng ngày xưa đâu mất tiêu rồi,  cái đứa hay về liên tục la hét trong lớp rằng thích Sakura đi đâu rồi. Sao tự nhiên lại xuất hiện một cậu nhóc lạnh lùng thế này. 

Cô không biết có phải do cô đánh em nó ăn hành liên tục đến độ dẫn đến hệ thần kinh hay không nữa.  Đoraemon đâu rồi,  cho mượn cổ máy thần kì đi,  xin trả lại đứa em ngây thơ trong sáng của tôi về đi .

- Chị hai......  Mì nở rồi kìa - Naruto liếc nhìn người chị đang hồn bay phách lạc đâu đó.

Cô giật mình về lại cái xác. Đúng là nghĩ nhiều quá hại não, thôi thì đã lỡ rồi thôi,  cái gì đến cứ đến.  Cả hai ăn xong là lập tức chạy đi tới trường để kiểm tra.

Vì cả hai là học sinh ưu tú nên kể từ đó những học sinh khác đều nhìn họ bằng ánh mắt khó chịu hơn hoặc nể sợ. Sasuke thì khỏi nói rồi,  cậu ta đang đứng nhất toàn trường,  vừa đẹp trai vừa giỏi nên gái thích.

- Chào buổi sáng - Naruto mở cánh cửa ra và lạnh lùng cùng chị mình bước vào chỗ ngồi.

Mọi người bắt đầu im lặng nhìn về phía hai chị em.  Ánh mắt ghen ghét lại chĩa vào liên tục,  mọi bàn tán lập tức phát ra cho đến khi giờ kiểm tra đến. 

Ai cũng đều vượt qua tất cả,  kể cả Naruto nhưng khi đó không hiểu sao thầy giáo ông thầy Mizuki lại lầm bầm gì đó với Naruto.  Khi vừa coi ở tập đầu thì cô đã ghét cái tên này rồi,  khuôn mặt giả tạo đến phát điên. 

- Thầy ấy nói gì với em vậy Naruto? - Nariko giả vờ lại gần hỏi.

- À không có gì đâu.... Hôm nay em sẽ về trễ nên chị không cần chờ em - Naruto nhìn cô lúc lâu rồi mới trả lời.

Cô không nghĩ việc này lại xảy ra . Dù Naruto đã trở thành Genin nhưng cô biết Naruto muốn mình mạnh hơn nữa nên mới tin lời tên giả tạo đó. 

Tuy vậy,  thầy Iruka vẫn luôn theo dõi Naruto và cô nên cô nghĩ sẽ không có gì xảy ra quá trớn đâu.  Cô lắc đầu và đi về nhà,  bước ra cổng là những phụ huynh vui vẻ chào đón con mình,  khi thấy cô là họ xì xầm liên tục. 

Cô cảm thấy họ y như mấy con muỗi vậy,  đập phát là chết.  Nhưng cô nghĩ mình là một thiên thần nên Sẽ không sát sinh đâu,  trừ mấy đứa khiến cô muốn tán vỡ mồm ra.

Đêm tối,  cũng đã 10 giờ rồi nhưng không thấy Naruto về, cô suy nghĩ có khi nào gặp trục trặc nào đó hay không?  Đợi hoài không được nên cô quyết định đi ra thăm dò một chuyến.

- Nếu nhớ không lầm thì..... Ở đây!! - Cô bay từ cành cây này sang cành cây khác.

Cuối cùng cũng nhìn thấy cả ba người,  giờ trước mắt của cô là hàng ngàn Naruto nhưng tiếc thay tên Mizuki đó lại dùng thầy Iruka làm con mồi khiến cho Naruto đang rối ren. 

Thằng bé này rất yêu thương thầy Iruka nên Cô nghĩ mình phải giúp một chút. Cô lén đi lẫn vào đám phân thân của Naruto rồi trong tên kia Lo nói chuyện,  cô nhảy vút lên cao đá ngay vào mặt hắn một phát.

- Ngay bây giờ NARUTO - cô vừa đáp đất là lập tức ra hiệu.

Naruto cũng bất ngờ mới đầu rồi nghe chị mình nói liền xong thẳng đánh hắn túi bụi,  giải cứu thầy Iruka. Mọi chuyện cũng em xuôi,  cấm thuật được đưa lại cho ngài đệ tam và Naruto cũng cúi đầu nhận lỗi. 

Vì do tên Mizuki xuôi nên mới làm thế,  ngài đệ tam cũng hiểu , liền tha cho cậu lần này.  Tên Mizuki thì bị bắt giam lại tra khảo.

- Chị hai.... Sao chị biết em ở đó mà tới vậy? - Naruto vừa đi vừa hỏi cô.

- thì chị nghĩ đối với não ngắn như em chắc cùng lắm ở sau núi làm mấy việc thừa thãi là cùng - Nariko mỉm cười.

- Ý chị là sao 💢- Naruto đột nhiên ứa gan.

- Nói chung hôm nay em cũng giỏi lắm khi học được cả " đa phân thân " đó - Nariko liếc nhìn.

- Cái này...... Vì em không biết nó là loại ra sao nên mới bất chấp học thử... Em không biết nó lại xem là nguy hiểm... - Naruto Ấp úng.

- Thôi được rồi  , về nhà ăn chút gì đó rồi ngủ,  mai còn chuẩn bị - Nariko xoa đầu em trai mình.

Thấy chị mình không hỏi gì nữa nên cũng thở phào nhẹ nhõm. Cả hai lẳng lặng đi về nhà trong đêm.

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net