Truyen30h.Net

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của Naruto

24. Buổi luyện tập với Kakashi( part 1)

yangkamui

Nariko : TRẢ TÓC GAARA CỦA NGÀY XƯA ĐÂYYYYYY!!!!

Gaara : ???????

----♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)/-----

Nariko trở về ngôi nhà của mình,  Naruto có hỏi chị mình vừa đi đâu nhưng cô lại bảo đi tìm mùa nắng. Câu đó làm cho cậu không hiểu Nariko đang nói đến cái gì. 

Vài ngày sau ,  cơn mưa đã trút hết vào đêm đó và ngày nắng đẹp đã trở lại.  Cả nhóm bắt đầu trở lại công việc thường ngày.

Hiện giờ chuyện hokage đã mất nên họ phải nhanh chóng tìm một người phù hợp để thay thế cương vị ấy.  Ban đầu họ chỉ định Jiraiya là làm nhưng ông ấy không thích nên đã chuyển cho Tsunade làm. 

Tuy vậy người này hiện tại đang du lịch ở nơi nào đó rồi nên không biết có tìm được hay không. Sẵn dịp đó mà Jiraiya cũng dắt Naruto đi theo để tìm bà ta cùng rèn luyện cho cậu nhóc nữa.

Naruto rất sẵn sàng và lập tức chuẩn bị mọi thứ để đi.

Quên nói rằng ngoài việc tìm người tên Tsunade để kế nhiệm Hokage ra thì người ấy được xem là một trong những Sanin sử dụng y thuật mạnh nhất.  Họ cần người ấy trở về để giúp Lee chữa lành chân và giúp Sasuke thoát khỏi ảo ảnh thuật do Itachi làm. 

Lúc đó Itachi và Kisame đã âm thầm lọt vào làng và định bắt Naruto đi,  mục đích là lấy Cửu Vĩ.  Sasuke bất ngờ cũng ở đó và tức giận lên khi thấy anh trai mình. 

Sasuke do không mạnh bằng anh trai nên đã xảy ra một việc ngoài ý muốn.  Naruto may mắn là có Jiraiya bảo vệ. 

Nariko thì không biết chuyện gì cả,  cô đang ở trong bệnh viện để lấy xét nghiệm chuẩn bệnh của Naruto vào ngày trước.

Giờ thì Naruto đã lên đường cùng với Jiraiya rồi.  Sakura thì hay đến bệnh viện để chăm sóc cho Sasuke . Duy nhất Nariko là không biết mình nên làm gì lúc này. 

Cô chỉ biết đi lòng vòng mà thôi.  Nhưng khi thấy Kakashi thì cô lập tức nghĩ ngay tới việc khác.

- Học nhẫn thuật mới??!!! Em chắc chứ? - Kakashi chớp mắt.

- đúng vậy và em muốn thầy là người hướng dẫn cho em - Nariko mỉm cười chỉ tay.

- ...... Cũng được - Kakashi .

- thầy dạy thật hả??!!!! - Nariko sáng mắt lên.

- Nhưng mà......  Thầy phải xem em thuộc nguyên tố nào đã - Kakashi gấp sách lại.

Nariko bắt đầu hưng phấn và gật đầu.  Việc mình thuộc loại nguyên tố nào là rất quan trọng .

Ngay tại cánh rừng sau núi có một nơi rộng rãi.  Kakashi lấy nơi đó làm chỗ luyện tập.  Thầy ấy bắt đầu nói về phần nguyên tố cho cô nghe. 

Ở thế giới ninja này được chia làm năm nguyên tố chính .

Thổ ( đất) - Thuỷ ( nước) - Hoả (lửa) - Phong ( gió) - Lôi ( sấm)

- Vậy thì làm sao chúng ta biết được mình thuộc nguyên tố nào ?- Nariko khoanh tay.

- Em cầm đi - Kakashi đưa cho Nariko một cái lá.

- Ý thầy là gì?? - Nariko.

- Giờ em xem thầy làm này - Kakashi cầm một cái là và đột nhiên nó dường như có một tĩnh điện chạy vào và khiến nó bị khét đen.

- Ohhhh thầy thuộc hệ lửa hả ???- Nariko sáng mắt.

- Ặc.... Không phải!!  Đây là Lôi, nếu là lửa thì nó sẽ cháy lên chứ không như cái này chỉ xuất hiện một dòng điện và đen như thế - Kakashi té lộn cổ. 

- Oh ra thế,  dùng lá cây để biết mình thuộc hệ nào - Nariko gật đầu hiểu ra. 

Cô bắt đầu làm theo hướng dẫn của Kakashi , đầu tiên tâm bình tĩnh lại và  suy nghĩ đến thiên nhiên của nó,  hơi thở nhịp nhàng lại và bùng phát nó lên. 

Bất ngờ cái lá trên tay của cô bị đóng băng lại,  kakashi ngạc nhiên khi biết cô thuộc dạng thiên tài. Sau đó chiếc lá tự nhiên xuất hiện tĩnh điện và rồi một ngọn lửa cháy lên. 

Giờ thì Kakashi hết sức ngạc nhiên luôn. Cô không thuộc dạng thiên tài hiếm gặp nhất thế giới .

- Ể.. Á á cháy cháy cháy nóng nóng nóng ...... Ủa không thấy nóng vậy??- Nariko mở mắt ra và xem thành quả. Cô hốt hoảng khi thấy tay mình bốc lửa và rồi bình tĩnh lại.

- Nariko!  Em rốt cuộc là cái gì vậy?!! - Kakashi nhăn mặt đầy nghiêm túc.

- Em là em chứ là ai?  Thầy hỏi kì vậy? - Nariko khó hiểu.

- Nariko,  em nghe cho rõ đây! Em phải hết sức cẩn thận khi ra ngoài làng.  Vì em là một thiên tài sử dụng được cả bốn hệ nguyên tố đấy. Nếu chuyện này mà lọt ra ngoài thì thầy không chắc mạng em còn giữ đâu - Kakashi đặt tay lên vai cô.

Nariko thấy mặt thầy ấy nghiêm túc quá hơi sợ,  cô gật đầu đồng ý. Kakashi cũng thở dài và bảo ngày mai tại chỗ này thì thầy ấy sẽ dạy cho cô từng chút một. 

Nariko hớn hở và chào tạm biệt thầy để về nhà,  nào ngờ đang đi thì bị vấp té một cái. Thế là nguyên mảnh đất cô chạm bị nâng cao lên như ngọn núi thứ hai. 

- Ui da chuyện gì vậy nè??? - Nariko ngạc nhiên.

- ...... c......... C....  quá sức tưởng tượng rồi - Kakashi lần nữa đã sai lầm .

Cô thuộc cả năm hệ cùng một lúc. Việc này mà bị phơi ra một cái thì mạng của Nariko cũng chả còn trên cơ thể nữa.  Có khi sau này cô sẽ là một nhân vật nguy hiểm nhất của cả thế giới Shinobi này không chừng. 

Còn tiếp.

sanimion

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net