Truyen30h.Net

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của Naruto

4. Thử thách

yangkamui

Khi việc lập đội đã êm xuôi thì Nariko với Naruto cũng được chung một nhóm.  Nhưng bây giờ mới là thử thách khó nhằn nhất đây. 

- Dậy đi chị hai , chuẩn bị tập hợp kìa - Naruto hất cái chăn của cô ra và lay cô dậy.

- Hở???  Mới 4 giờ sáng thôi mà Naruto!!  Cho chị.. Hơ hơ.. Ngủ một chút đi - Nariko nhìn bơ phờ và nhắm mắt tiếp.

- Chúng ta đến trễ thì cái ông thầy đó sẽ phạt cả bọn đó. Dậy đi bà chị tôi ơi - Naruto hết cách liền kéo cô xuống giường.

Ngủ cũng không yên,  cô đành ngồi dậy chuẩn bị mọi thứ. Đồ ăn cũng không cho ăn,  bị lôi ngay lập tức ra bãi đất trống. Lúc này Sasuke với Sakura đã đến trước và ngồi một góc chờ đợi, họ cũng thấy kì lạ khi thấy Nariko đi chung với Naruto đến đây.

Naruto cũng giải thích một lượt ngày hôm qua nên họ mới hiểu . Giờ thì đây là lúc họ chờ đợi cái người thầy kính mến đến. 5 tiếng trôi qua, ngay tại cây cột xuất hiện một người tóc trắng, che đi nửa khuôn mặt và vẫy Tay chào cả đám  .

- Chào mấy đứa,  xin lỗi!  Vừa nãy thầy gặp một bà lão cần giúp đỡ cho nên... - Kakashi.

- NÓI DỐI TRẮNG TRỢN,  THẦY HẸN BỌN NÀY 4 GIỜ MÀ TỚI 9 GIỜ THẦY MỚI XUẤT HIỆN,  THẦY ĐÙA VỚI TỤI NÀY ĐÓ HẢ,? '($(':!:::$$-(@!*!* - cả ba trừ Nariko là đều hét vô mặt ông thầy.

Tại thầy mà ra nên mới như thế thôi. Mà thầy ấy cũng đã được thông báo Nariko sẽ chung nhóm 7 , thầy ấy bắt đầu mới hỏi vài thông tin từ Nariko.

- Em là Uzumaki Nariko, sở thích là đánh nhau, ghét..... Kẻ hai mặt, ước mơ.... Bí mật - Cô lạnh nhạt mà nói cho có .

- Em cũng bạo lực thật đấy Nariko - kakashi hắc tuyến.

- Em nói sự thật thôi mà - Nariko liếc sang ông thầy mà cười.

- Thầy nghĩ các em cũng nên giới thiệu lại cho Nariko biết nhỉ !!- Kakashi nhìn sang cả đám.

- Không cần đâu thưa thầy,  là người học cùng lớp nên em biết mà,  về mấy cái sở thích hay ước mơ gì đó thì em không cần nghe đâu - Cô lắc đầu.

- Sao vậy? - Kakashi.

- Tốn thời gian lắm. Chưa kể vụ thầy còn đến trễ nữa đó thầy Hakate Kakashi - Nariko .

Kakashi nhướng mày nhìn vào cô,  không biết cô có phải là nghe qua từ ngài đệ tam hay không mà lại biết họ tên của thầy ấy,  hoặc có thể là Naruto đã kể lại cho chị cậu nhóc đó.

Để không làm tốn thời gian nữa nên Kakashi bắt đầu vào việc chính. Thứ nhất là thầy ấy đặt một đồng hồ hẹn giờ để trên thanh gỗ,  thứ hai là thầy ấy nhắc nhở những quy tắc,  thứ ba thầy ta đưa ra đúng hai cái chuông và chỉ những ai lấy được một chiếc mới có tư cách làm một ninja,  còn không thì sẽ bị treo vào cột và không cho ăn cùng với việc về lại lớp học.

- Vậy đó là lí do thầy bảo tụi này không ăn sáng là mục đích này sao - Sasuke nhăn mặt,  lườm tới Kakashi.

- dù sao ta cũng cảm kích khi mấy đứa biết nghe lời ta. Giờ thì ta sẽ chuẩn bị,  khi nào ra lệnh,  Lập tức bắt đầu - Kakashi cột lại cái chuông

Thầy ấy từ từ nhìn lại tất cả,  nghe được rằng hồi nhỏ Naruto là một đứa nông nổi và thích phá phách nhất làng, Nariko thì lại trái ngược với cậu em trai.  Nhưng cho tới bây giờ cảm thấy hai chị em Uzumaki này lại khác hơn lúc trước,  ánh mắt cảnh giác cao độ cùng tư thế chuẩn bị mọi lúc. 

- BẮT ĐẦU - Kakashi lập tức giơ Tay ra hiệu.

Đồng loạt biến mất trong cơn gió. Kĩ thuật lẫn trốn cũng khá tốt nhưng vẫn còn nhiều khuyết điểm. Kakashi bình tĩnh cầm cuốn Icha Icha ra vừa đi vừa đọc thảnh thơi. 

Sakura là người đầu tiên mà thầy ấy nhắm đến.  Trong khi đó Sakura thấy kakashi đang đi tới phía mình nên liền chạy lẫn trốn sang chỗ khác. Một cô gái nhỏ với mái tóc hồng bồng bềnh đang cố gắng thoát khỏi ánh mắt của người thầy. 

- Chết thật,  thầy ấy nhắm tới mình - Sakura suy nghĩ trong đầu vừa sợ vừa lo.

Đang chạy nửa đoạn thì cô bé nhìn thấy người phía trước mặt mình,  đó là Sasuke mà cô rất thích. Mới đầu miệng cười tươi nhưng rồi xanh mặt khi thấy Sasuke bị nhiều vũ khí xuyên vào cơ thể đầy máu. Hoảng hồn mà ngất xỉu ngay lập tức.

- Con bé này dễ xử thật... - Kakashi đọc Icha rồi chạy đi tìm mục tiêu mới.

Sasuke nghe thấy tiếng hét của Sakura nên liền chạy trốn chỗ khác,  cậu cảm thấy Kakashi đang ở quanh đây rất gần,  không may rằng điều đó đã thành sự thật rồi,  cậu với thầy ấy đánh nhau lập tức đến cuối cùng bị bại trận,  thân người bị lún xuống đất.

- xong đứa thứ hai.  Giờ thì còn hai đứa nữa - Kakashi thở một hơi rồi đứng dậy.

- THẦY KAKASHI.  CÓ GIỎI THÌ RA ĐÂY ĐẤU  VỚI EM NÀY - Tiếng hét của Naruto.

Kakashi bỗng chốc thất vọng vì nào ngờ tính cách hiếu chiến của Naruto lúc nhỏ không khác gì. Thầy ấy từ từ bước ra . Naruto đang đứng giữa sân mà cười tít cả mắt.

- Em đang cố gài bẫy thầy đó hả - Kaakshi đơ mặt ra.

- Không hề,  em đã suy nghĩ nên đấu chính trực như đàn ông thôi - Naruto khoanh tay cười.

Kakashi lắc đầu rồi từ từ bước tới chỗ Naruto.  Đôi mắt Naruto lóe lên và dùng thuật phân thân nhào tới.  Kakashi vẫn cầm sách mà đánh lại mấy cái phân thân.

Cứ nghĩ đầu óc của Naruto là một cái não phẳng mà thôi.  Thầy ấy cứ từ từ tận hưởng,  đến khi thầy ta đánh con phân thân phía sau biến mất thì một cái bóng lại tiến lên phía trước ghìm ngay vào cổ của thầy ấy và kề Kunai vào.

- cái gì.. Nariko- Kakashi ngạc nhiên.

Cô mỉm cười,  khóa đòn đánh của Kakashi,  Naruto chạy lại với tới cái chuông. Kakashi liếc nhìn xuống rồi lập tức tạo khói.  Hất cô ra khỏi cơ thể,  Nariko đáp đất an toàn.

- tốt đấy nhưng đừng nghĩ lấy được cái chuông dễ dàng đến thế - Kakashi xoa vào cái cổ mình.

Thầy ta tuy thoát được gọng kiềm nhưng vừa rồi sức ghìm của Nariko mạnh đến nỗi cổ của thầy đau đến thế.  Dường như hai chị em này đang đánh nghiêm túc.

- phù, còn 10 phút nữa là hết giờ rồi! - Nariko nhìn sang đồng hồ.

Thời gian chỉ còn 10 phút. Liệu rằng hai chị em Uzumaki có thể lấy được cái chuông hay không?  Và ai sẽ là người bị cột vào cái cây đây?

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net