Truyen30h.Net

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của Naruto

6. Nhiệm vụ tại làng sóng

yangkamui

Từ lúc cả bọn đạt chuẩn yêu cầu của thầy Kakashi. Giờ đây họ đã bắt đầu bận rộn với những nhiệm vụ được giao mỗi ngày. Ngay tại phía sau núi, có một cái bóng nhỏ nhắn chạy với tốc độ nhanh như chớp.

- Mục tiêu đang ở phía trước, tất cả chuẩn bị vào vị trí - Một giọng trầm

- đặt bẫy đã xong , khu vực A với B mau dẫn dụ mục tiêu đến địa điểm - một giọng cao.

Những cái bóng lớn lấp ló tiến thẳng về phía mục tiêu. Nó hốt hoảng mà chạy đi thật nhanh đúng với dự định và cuối cùng cũng tóm gọn được nó.

- Nhiệm vụ hoàn thành - Naruto cười vui vẻ và cầm con mèo đang cố kháng cự vô ích.

- Con mèo này nó hung hăng thật, cào xước mặt tớ rồi - Sakura ôm lấy phần mặt bị cào.

- Khi về tớ bôi thuốc cho, để lâu nó sẽ nhiễm trùng - Nariko nhìn vào vết tích của con mèo trên mặt Sakura.

- Ừ. Cám ơn cậu nha Nariko - Sakura mỉm cười.

- Vậy giờ đem đi được rồi chứ? - Sasuke lên tiếng.

Xong nhiệm vụ, thầy kakashi cùng bốn học trò đi tới khu tiếp nhận nhiệm vụ. Họ trao lại con Mèo cho phu nhân hoả quốc , bà ấy vừa thấy cục cưng của mình là nhào tới ôm ghì chặt .

- Mặt con mèo xanh lè như tàu lá chuối luôn kìa - Nariko.

- Ừ, nếu em mà là nó thì cũng đã chạy luôn rồi - Naruto.

- Cái này tớ xin đồng ý kiến - Sakura.

- ...- Sasuke gật đầu .

- Mấy đứa đã làm tốt nhiệm vụ lắm , bây giờ thì có một nhiệm vụ nữa là trông nhà cho một gia đình.... - Thầy Iruka kiểm tra tờ giấy.

- Thưa thầy em có ý kiến, dù Sao chúng em cũng đã làm rất nhiều nhưng đa số toàn là việc vặt, chúng em đâu phải trở thành ninja để làm mấy thứ đó đâu - Naruto chen vào lời nói của thầy.

- Naruto, trình độ của các em thì chỉ nên làm những việc này là đủ rồi - Iruka.

- Em không nghe, nếu thầy và ngày đệ tam không cho bọn này một nhiệm vụ xứng đáng thì bọn này sẽ không làm - Naruto ngồi xuống và nhìn thẳng cau mày với đệ tam.

Tính cứng đầu không ai hơn được Naruto cả. Ngài ấy đành tìm một nhiệm vụ thích hợp cho nhóm. Với nhiều lần tìm kiếm thì ngài ấy cũng có một nhiệm vụ khá là hợp cho nhóm. Đây là một nhiệm vụ cấp C , bảo vệ an toàn một ông lão mà thôi.

Thấy cũng được, đỡ hơn là làm mấy chuyện vặt trong làng. Họ đồng ý tiếp nhận nhiệm vụ liền và khi mời ông lão kia vào. Ông ta say rượu nhìn kĩ từng người trong nhóm.

Trông như ông ta hơi thất vọng bọn này vì toàn là genin mà thôi. Lúc đó mặt ai nấy cũng gân xanh luôn.

Tiếp nhận xong nhiệm vụ. Tất cả lập tức về nhà thu dọn đồ vật dụng để đi trên đường. Việc phòng thân luôn là tất yếu nên Nariko mang theo vũ khí chết người là nhiều, bình xịt hơi cay là thứ mà cô tự làm ra nhằm đề phòng bất trắc. Naruto thì mang hộp cứu thương với vũ khí nhỏ.

- Em mang hộp sơ cứu làm gì chứ? - Nariko nhìn sang phòng em trai minh4.

- Em chỉ sợ chị máu quá mà không biết địch hay phe thôi - Naruto thản nhiên xấp xếp vào balo.

Nariko nheo mắt nhìn đứa em cứ nghĩ oan cho chị mình từ khi cô hay nghiêm khắc với nó trong giờ luyện tập. Thôi không sao, có khi đi đường gặp chuyện chẳng lành cũng cần nhờ nó nữa mà.

Vừa thu xếp xong là hai chị em lập tức tập hợp ngay tại cổng làng, cả hai là người đến cuối cùng, bắt người khác chờ nãy giờ nữa . Họ bắt đầu hành trình nhiệm vụ bên ngoài đầu tiên của nhóm.

Trên đường đi họ cũng giới thiệu sơ qua với nhau, ông lão kia cứ nhìn cả bọn lần nữa và thở dài tiếp. Cứ mỗi lần thế là Nariko muốn bóp đầu ông ta lắm nhưng may là Naruto cản lại kịp thời.

Trên đường đi, Kakashi thình lình nhìn thấy một vũng nước bên cạnh một cái cây,  thầy ta đi ngang qua nó và tiếp tục là đến hai chị em nhà Uzumaki . Hai đứa đó cũng nhìn thấy và rồi nhìn nhau cười nham hiểm. 

Vài phút sau kakashi quay lại nhìn thấy họ đang cắm cái cây sả vào vũng nước như một đứa con nít vậy, mà cây sả đó ở đâu ra thế?? .

- Hai đứa đừng nghịch nữa,  mau đi  nhanh lên - Kakashi thở dài và hét to.

- Dạ - Cả hai liền đáp lại và phủi Tay, chân đi te te theo.

Cả nhóm vui vẻ hát hò đi gần tới bờ sông thì đột ngột Kakashi bị tập kích rồi chết,  hai tên ninja xuất hiện gằn giọng nói.

- hai chết dẫm dám lấy cây sả chọc vào mũi của bọn ta,  thật không thể tha thứ - Tên áo đen đó tức giận trong khi cây xã còn bị kẹt trên mũi.

- Phụttttt hahahaha...... Xin lỗi..... Mắc cười quá hahahah - Naruto phụt cười ngay do không nhịn được.

Những người khác cũng phải phì cười và họ không nhịn được thật. Hai tên đó tức giận quá mà lao vào nhóm,  may mắn là kakashi tỉnh dậy kịp rồi đánh gọn hai tên đó chết ngất. 

Trước đó chúng phóng một kim độc về phía ông lão. Nariko nhanh mắt chụp lấy cây kim trong thoáng chốc.  Cô quay ngược đầu kim về phía con mắt của tên vừa phóng và dùng ánh mắt sắc nhọn nhìn.

- Ta không cần biết ai phái các ngươi đến đây để theo dõi bọn ta,  chỉ cần các ngươi dám manh động làm hư nhiệm vụ này thì bọn ta sẽ không để các ngươi toàn mạng đâu - Nariko cực kì ghét những kẻ như thế.

Cảnh cáo xong cô đâm cây kim vào đùi hắn.  Cả nhóm không ngờ Nariko lại bình tĩnh đến thế, nhưng tính cách của cô thì đã quen rồi , họ cũng không nói gì,  ác  giả ác báo thôi .

Giải quyết xong thì cả nhóm đi tiếp cho đến làng sóng.

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net