Truyen30h.Net

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của Naruto

góc xin ý kiến

yangkamui

Yang biết là truyện Kazuwa chưa xong,  tại vì đang bí quá :)) . Nhưng yang muốn xin một số ý kiến về con của những nhân vật sau trong Nariko. 

Phần hai của Nariko không biết có nên làm hay không.  Và nếu làm thì sẽ không còn dính dáng đến Nariko nhiều nữa. 

=====con của Neji  và TenTen =====


Người chị : Nejen,  bằng tuổi với nhóm Boruto.  Là một cô bé rất linh hoạt và rất thích học võ.  Tính cách khá giống với con trai nhưng cô là một người chị rất đảm đang và thương em mình .

Người em : Tenji,  bằng tuổi Himawari.  Cậu rất hiền lành và hay quan tâm người khác. Đôi khi rất vụng về trong việc dọn dẹp.  Cậu rất giỏi sử dụng thành thạo các vũ khí từ lớn đến nhỏ, về võ thuật không được tốt như chị mình.

===== Itachi và  Karin=====
Tên : Kaichi


Nhân vật 1 : màu tóc giống mẹ lẫn mắt giống mẹ
Tính cách : Vui vẻ và rất lạnh lẹ trong mọi tình huống

Nhân vật số hai : tóc lẫn mắt giống ba.
Tính cách : ngoài mặt thì lạnh nhưng bên trong rất ấm áp và quan tâm người khác. .

Yang : mọi người thích cậu nhóc nào trong hai người này. Ko chơi hai người nhé :)) đừng xin vô ích :))

====== === Gaara và Nariko ====

Tên : Nanako , một cô bé tính cách giống mẹ và khá là hiếu chiến.  Thừa hưởng sức mạnh của cha mình . Cô rất thành thạo trong việc ẩn nấp mỗi khi bị trách mắng :))

Tên : Gaaki.  Hiền lành và rất thông minh. Nhưng một khi nổi giận thì đừng bảo Sao nhập viện. Sức mạnh được do Nariko tận tình chỉ dạy. Không ít cạp đất nhiều lần từ nhỏ do sự chỉ dạy của mẹ.  Đôi khi cậu bị tưởng lầm là con gái

Yang : Ban đầu yang định cho hai người đẻ ra Nam hoặc là nữ mà thôi. Nhưng có bạn lại muốn cho song sinh luôn.  Mọi người cho xin ý kiến nhé.

Về cậu nhóc Shinki.  Con nuôi của Gaara thì cậu ta vẫn được đem về và chỉ dạy. 

Những nhân vật khác trong Boruto vẫn yên vị và không thay đổi gì nữa.  Metal Lee con của Rock Lee và TenTen thì vẫn tồn tại,  chỉ thay một người mẹ khác cho cậu nhóc này thôi.

Hết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net